TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Có 5 triệu nên kinh doanh gì?

2022-12-08

“Phi thương bất phú”, phải chăng vì vậy nên kinh doanh là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn khi bắt đầu ý tưởng khởi nghiệp ở bất kỳ quy mô nào. Công việc này tạo ra sức hút mạnh mẽ đến vậy vì bên cạnh tính khốc liệt của cạnh tranh thì luôn có những "phần thưởng" xứng đáng cho những người có chiến lược thông minh. Kinh doanh luôn cần vốn nhưng đây cũng không phải rào cản nếu bạn chỉ có một số vốn nhỏ. Bạn từng hỏi liệu mình có thể kinh doanh gì với số vốn 5 triệu ít ỏi? Liệu buôn bán mà chỉ có trong tay 5 triệu đồng là có thật? Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh nhưng số vốn sở hữu chỉ eo hẹp trên dưới 5 triệu thì hãy đọc bài viết này để trang bị thêm những hiểu biết, góc nhìn đầy đủ và chuẩn bị tốt nhất cho dự án tương lai của mình.

1. Những hiểu biết cơ bản về kinh doanh

Khi bắt đầu vào bất cứ công việc gì, thì chúng ta luôn cần trang bị những hiểu biết về lĩnh vực mà mình đang bước vào là gì, có những đặc điểm ra sao, yêu cầu như thế nào. Kinh doanh cũng tương tự, đây là một lĩnh vực khá mở, bạn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào bạn muốn, và rút lui bất cứ khi nào cảm thấy không phù hợp nữa. Nhưng bên cạnh đó, khi dừng lại, không ít thì nhiều bạn luôn phải đánh đổi nhiều thứ: tiền bạc, thời gian, công sức,.. Vì vậy, để không phải trả giá quá đắt cho những rủi ro đến từ việc thiếu hiểu biết thì khi bắt đầu kinh doanh bất kể lớn hay nhỏ, vốn từ 5 triệu hay cả trăm triệu đồng thì hãy tìm hiểu qua về lĩnh vực này để trang bị những yếu tố cần thiết nhất.

Kiến thức cơ bản về kinh doanh

Kiến thức cơ bản về kinh doanh

Sau đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ đến các bạn một số yếu tố cơ bản trong kinh doanh.

Thứ nhất, ý tưởng là điều rất quan trọng.

Một ý tưởng kinh doanh đủ tốt sẽ bao gồm 3 yếu tố: khác biệt, phù hợp và có triển vọng. Câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao ý tưởng lại quan trọng” bắt nguồn từ chính những yếu tố mà một ý tưởng cần bao hàm. Đó là bởi thương trường là chiến trường, bạn càng lựa chọn cách thức kinh doanh đơn giản, dễ làm thì càng nhiều đối thủ cạnh tranh và để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn chứ không phải của đối thủ thì ý tưởng phải khác biệt, phải đem lại cho khách hàng nhiều hơn những lợi ích và trải nghiệm so với những sản phẩm, dịch vụ khác. Bên cạnh đó, tính phù hợp để triển khai thực tế, phù hợp với nhu cầu của đối tượng mục tiêu, thị trường kinh doanh sẽ giúp bạn tiếp cận được đúng phân khúc, tìm đến đúng những người thực sự “khớp” với sản phẩm của bạn. Và dù bạn bắt đầu với 5 triệu, một mô hình nhỏ nhưng sản phẩm và dịch vụ được đầu tư, thì bạn cũng phải tính toán đến sự mở rộng về quy mô, hướng phát triển trong tương lai, như vậy sản phẩm mới tăng được giá trị, và công việc kinh doanh của bạn mới bền vững.

Thứ hai, xác định mô hình kinh doanh là một bước bắt buộc.

Dù bạn chỉ bắt đầu kinh doanh với số vốn ít, rủi ro không cao, nhưng nếu bạn muốn tăng tỷ lệ thành công cho công việc này, và nghiêm túc coi đây là bước đệm để mình vừa học vừa làm thì bạn rất cần thiết đầu tư thời gian xây dựng mô hình kinh doanh của riêng mình. Mỗi ý tưởng kinh doanh khác nhau sẽ phù hợp và phát huy được những lợi thế khi và chỉ khi được áp dụng vào một mô hình kinh doanh phù hợp. Để có thể thiết lập được mô hình triển khai ý tưởng thì bạn sẽ đi từ khách hàng mục tiêu, sản phẩm, quảng cáo, dịch vụ, vốn. Ở mỗi đối tượng bạn cần chi tiết hóa để càng cụ thể bao nhiêu thì khi áp dụng vào thực tế càng giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng thành công.

Thứ ba là bản thân luôn cần chủ động học hỏi và linh hoạt.

Kinh doanh cũng là môi trường để mình học hỏi và phát triển điểm nhìn, khả năng quan sát rất tốt. Những người có kinh nghiệm lâu năm họ có con mắt nhìn được xu hướng biến động của thị trường và linh hoạt thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Công việc nào cũng có những yếu tố cần và đủ để bắt đầu và phát triển, nhưng mọi thứ đều xoay quanh yếu tố con người. Kinh doanh cũng vậy. Dù bạn có vốn hàng trăm triệu nhưng bạn không linh hoạt, không chủ động tìm hiểu để đầu tư đúng chỗ, đúng lúc, đúng người thì mọi thứ có thể về con số 0. Nhưng, nếu ban đầu bạn chỉ có 5 triệu, bạn tìm hiểu thông tin, nghiên cứu thị trường kỹ càng và vạch ra được chiến lược bán hàng hiệu quả thì thành công sẽ ở một ngày không xa. Vì vậy, dù vốn ít, nhưng hãy tự tin và tìm hiểu nghiêm túc, bắt đầu với những bước chậm mà chắc rồi bạn sẽ nhìn thấy được lợi ích lớn lao từ việc đó.

2. Kinh doanh với số vốn 5 triệu ở thành thị

Khi đã có những hiểu biết căn bản về kinh doanh, ta có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, trong buôn bán, vốn không phải là rào cản lớn nhất, mình có thể bắt đầu với số tiền ít nhưng một điều cần thiết phải có là sự tìm hiểu thị trường, lên phương án kinh doanh cụ thể. Cùng Nhanh.vn điểm qua những dự án kinh doanh bạn có thể bắt đầu với số vốn 5 triệu.

2.1. Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Tại sao kinh doanh mỹ phẩm handmade lại là ý tưởng kinh doanh hàng đầu khi bắt đầu với số vốn hạn chế?

Bởi, như các bạn nhìn thấy một xu hướng mới nổi gần đây của phái đẹp đó là xu hướng sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hóa chất luôn có tác dụng nhanh, nhưng hậu quả của nó đem lại cũng khiến người ta phải e ngại khi lạm dụng. Chính vì vậy, các chị em đang chuyển dần sang ưu ái hơn với những dòng mỹ phẩm chiết suất từ các thành phần tự nhiên như: dầu oliu, tinh dầu bưởi, trà xanh, mật ong, ngũ cốc,... Với thành phần thân thiện với môi trường và có tác dụng làm đẹp lâu dài thì đây chắc chắn là xu hướng của hiện tại và sẽ phát triển mạnh trong tương lai nên nhu cầu của thị trường về mặt hàng này rất cao. 

Thêm vào đó chi phí bạn bỏ ra để tự làm những loại mỹ phẩm này khá thấp, nguồn nguyên liệu nhập vào thì vô cùng đa dạng, không khó để tìm kiếm.Một lợi thế không thể không nhắc tới đó là lợi nhuận khá cao, theo ước tính thì chi phí bỏ ra chỉ chiếm khoảng 30% giá thành bán trên thị trường. Từ những điều trên. có thể nói rằng, kinh doanh mỹ phẩm handmade rất phù hợp với những bạn có vốn ít, thích kinh doanh và mong khoản lợi nhuận cao.

Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Tuy nhiên, bất cứ mặt hàng nào khi kinh doanh cũng có những yêu cầu riêng. Với mỹ phẩm handmade thì một yêu cầu bắt buộc đó là bạn cần am hiểu về những nguồn nguyên liệu để tạo ra sản phẩm cũng như tỷ lệ trong quy trình pha chế. Bạn phải biết được công dụng của từng nào tinh dầu, cách kết hợp và tỷ lệ kết hợp ra sao để cho ra sản phẩm phát huy được tối đa lợi ích của từng thành phần. Điều này cần bạn đầu tư thời gian nghiên cứu và thực hành rất nhiều để cho ra những thành phẩm thật sự chất lượng. Điều tối kỵ đối với mặt hàng mỹ phẩm là bán những loại kém chất lượng, dễ gây kích ứng, thiếu an toàn cho người sử dụng. Bởi chất lượng và tính an toàn sẽ làm nên uy tín cho dòng mỹ phẩm bạn đang bán, nếu không đảm bảo điều này thì có nghĩa bạn sẽ không giữ chân được khách hàng. 

Khi xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng mỹ phẩm online, bạn nên chú ý những điều sau:

- Thị trường mục tiêu

Bạn cần chọn dòng sản phẩm chuyên sâu bạn muốn bán, và xác định đối tượng khách hàng bạn muốn hướng tới, từ đó có được mức giá phù hợp cho đúng đối tượng.

- Công thức mới cho sản phẩm

Khi thị trường mỹ phẩm handmade đang trở nên phổ biến thì bạn phải tạo được những khác biệt trong sản phẩm để thu hút khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh.

- Quảng cáo

Đây là bước thúc đẩy để sản phẩm tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên một lời khuyên khi bạn bắt đầu với số vốn ít, thì không nên đầu tư nhiều vào chạy quảng cáo tính phí, thay vào đó bạn tự tăng khả năng tương tác với những bài viết được đầu tư, hình ảnh đẹp và chất lượng sản phẩm tốt. Khi đó những người dùng sẽ truyền tai nhau mà biết đến sản phẩm của bạn. Sau khi đã kinh doanh được một thời gian và có một số tiền nhất định thì bạn sẽ mở rộng đơn hàng bằng chạy quảng cáo.

2.2. Kinh doanh quần áo online

Một ý tưởng kinh doanh tiếp theo mà được đông đảo các bạn nghĩ đến khi bắt đầu buôn bán nhỏ lẻ đó là kinh doanh thời trang online. Những ưu điểm của mặt hàng kinh doanh này đó là thứ nhất, nhu cầu thị trường cao. Khi đời sống càng phát triển thì nhu cầu mặc đẹp của con người càng cao, những xu hướng, màu sắc, mùa,...làm cho vòng đời của mặt hàng quần áo càng trở nên ngắn hơn. Hơn nữa, lợi nhuận cũng khá hấp dẫn, như các tiểu thương chia sẻ thì quần áo thường có lợi nhuận 1-1. tức là tỷ lệ lợi nhuận 50%. Nguồn nhập hàng quần áo thì vô cùng đa dạng, dễ dàng. Bạn có thể đến các chợ đầu mối như: Chợ Tân Bình, Chợ An Đông, Chợ Lớn(TPHCM), Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp(Hà Nội),.. Hay bạn cũng có thể order hàng Trung Quốc qua Tao Bao một xu hướng khá phổ biến hiện nay. Việc kinh doanh online giúp bạn cắt giảm được chi phí thuê mặt bằng, và linh hoạt được thời gian, chỉ cần có laptop và kết nối internet là ở bất cứ đâu bạn cũng có thể bán hàng.

Kinh doanh quần áo online

Kinh doanh thời trang online

Bạn cũng cần nhìn nhận một thực tế rằng, những công việc dễ dàng mà lợi nhuận cao thì nếu bạn làm được, người khác cũng làm được, vì vậu kinh doanh quần áo có tỷ lệ cnahj tranh rất cao. Theo thống kế của Facebook về những cửa hàng quần áo kinh doanh qua Facebook, thì có tới 60% cửa hàng thời trang thất bại trong 6 tháng đầu, gần 20% tiếp tục phá sản sau 6 tháng tiếp theo. Chính vì vậy, để tồn tại và phát triển được trong ngách sản phẩm này, thì rất cần một chiến lược kinh doanh cụ thể. Bạn đừng nghĩ mình bắt đầu với số tiền 5 triệu nên mình không cần đắn đo nhiều. Ngược lại, số vốn càng ít thì bạn càng cần đầu tư chất xám vào công việc.

Tương tự như kinh doanh mỹ phẩm, bạn rất cần phân tích và nghiên cứu thị trường để chọn ra sản phẩm bạn kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới. Và trên hết, bạn cần lấy sản phẩm làm gốc. Không có hình thức kinh doanh nào muốn bền vững mà không chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Với quần áo, thì đó là chất liệu đẹp, đường may chuẩn, kiểu dáng phù hợp và thiết kế bắt mắt.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 8k/ngày

xem thêm

2.3. Kinh doanh hàng thùng

Nếu bắt đầu với số vốn hạn chế 5 triệu đồng thì kinh doanh hàng thùng là một ý tưởng tốt. Như bạn biết, hàng thùng là hàng đã qua sử dụng nhập ngoại, với số lượng nhiều, kiểu dáng độc đáo, lạ mắt và giá thành rẻ thì đây là sản phẩm đang thu hút đông đảo giới trẻ. Về phía người bán, cũng một số tiền, nếu bạn nhập quần áo mới nguyên tem thì chỉ được một số lượng hạn chế, kiểu dáng cũng hạn chế theo, nhưng nếu bạn nhập lô hàng thùng thì bạn đã có đa dạng những mẫu mã, màu sắc, số lượng. Và vì giá thành rẻ nên người mua cũng dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn so với những loại quần áo nguyên tem với giá đắt đỏ.

Kinh doanh hàng thùng

Kinh doanh hàng thùng

Tuy nhiên, khi bán hàng thùng, bạn cũng cần có những kiến thức riêng. 

- Đầu tiên là dựa vào vốn bạn có thể chọn một trong hai cách nhập hàng là nhập theo kiện hay nhập lẻ.

 Nếu nhập theo kiện, bạn có được một nguồn hàng số lượng lớn, mẫu mã phong phú nhưng sẽ có ít nhất 10% trong lô là những sản phẩm rách, ố không dùng được. Ngược lại, nhập lẻ thì bạn có thể chọn mẫu, chọn kiểu bạn thích, kiểm soát được chất lượng từng sản phẩm bạn nhập về nhưng giá thành cao hơn và tốn thời gian lựa chọn.

- Chọn nguồn nhập

Thông thường có hai nguồn nhập chủ yếu là từ nước châu Âu như Mỹ, Úc và từ Hàn Quốc. Ưu điểm của hàng Mỹ, Úc là hàng khá phẳng phiu, mới và thơm tho, tuy nhiên size khá rộng so với người Việt. Còn hàng nhập từ Hàn Quốc thì kiểu dáng đẹp, size vừa vặn, tuy nhiên hàng thường bị nhàu và tốn kém chi phí giặt ủi. Nếu một lô hàng mà có đến 70%-80% phải giặt ủi thì chắc chắn lô hàng bị lỗ. Chính vì  rủi ro trong việc nhập hàng thùng rất cao nên bạn cần tìm hiểu xem nhập hàng ở đâu sẽ chất lượng và giảm thiểu được rủi ro nhất.

- Có những kiến thức về lô, kiện hàng

Mình cần có những hiểu biết về trọng lượng, số lượng của những kiện, những lo hàng từng loại quần áo. Ví dụ như kiện thường từ 80-100kg, tép thường từ 30-45kg, hàng kiện em bé 100kg thì có khoảng 600-800 sản phẩm, quần jeans các loại đóng thùng thì sẽ tầm 200 chiếc,... Hãy dắt túi những kiến thức đó để quá trình nhập hàng được đúng và đủ, đảm bảo quyền lợi cũng như dự tính được các số liệu kinh doanh.

2.4. Kinh doanh đồ gia dụng online

Một ý tưởng triển khai kinh doanh online với vốn 5 triệu đồng nữa đó là kinh doanh đồ gia dụng. Tại sao không? Nếu như kinh doanh mỹ phẩm cần bạn tỉ mỉ và có hiểu biết về nguyên liệu pha chế, kinh doanh thời trang yêu cầu gu thẩm mỹ cao, kinh doanh hàng thùng cần đảm bảo khâu nhập hàng rất kỹ lưỡng, thì kinh doanh đồ gia dụng lại không nhiều đòi hỏi như thế. Hơn nữa, đó là những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, vòng quay sản phẩm nhanh, dễ bán, ít rủi ro, hàng hóa đa dạng. Và đặc biệt, chi phí nhập hàng thì không cao. Đây có thể nói là một phương án kinh doanh dễ dàng và ít rủi ro.

Bạn có thể dễ dàng đăng bán sản phẩm trên trang Facebook cá nhân hay những group bán đồ gia dụng. Tuy nhiên, để có thể đẩy nhanh tốc độ bán hàng, thì yêu cầu cạnh tranh về giá khá gay gắt, vì vậy, lợi nhuận từ việc bán đồ gia dụng không nhiều nếu bạn không bán được số lượng lớn.

Kinh doanh đồ gia dụng online

Kinh doanh đồ gia dụng online

Chính vì vậy, rất cần những ý tưởng kinh doanh hiệu quả khi triển khai bán đồ gia dụng online. Bạn có thể đánh vào mẫu mã sản phẩm, hoặc cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng giá rẻ mà chất lượng tốt để tạo cạnh tranh về giá, mở rộng những kênh tiếp cận khách hàng,...

Xem thêm: Có 300 triệu nên kinh doanh gì? 18 ý tưởng kinh doanh với 300 triệu dành cho bạn.

3. Kinh doanh với số vốn 5 triệu ở nông thôn

Với thị trường ở nông thôn, chúng ta cũng có thể bán những sản phẩm handmade hay hàng hoa online, tuy nhiên do khâu vận chuyển không được thuận tiện như ở thành thị, thêm vào đó thị trường cũng khó tiếp cận với những sản phẩm như vậy, nên Nhanh.vn sẽ gợi ý bạn ba phương án kinh doanh tối ưu nhất nếu bạn kinh doanh ở quê với số vốn 5 triệu.

3.1. Kinh doanh đồ ăn vặt 

Thị trường đồ ăn vặt ở bất cứ đâu cũng có nhu cầu rất lớn, bởi nơi nào cũng có đồ ăn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên hay học sinh. Bạn có thể triển khai kinh doanh một quán ăn vặt nhỏ với đầy đủ những món ăn quen thuộc như: trà sữa, nem chua, đồ chiên rán, các loại chè,... Những nguyên liệu để làm những món ăn này rất phổ biến và giá thành không cao. Hơn nữa, việc bán đồ ăn bạn có thể thu hồi vốn và tính toán được lãi ngay trong ngày, như vậy dòng vốn dễ luân chuyển, không sợ bị chìm vốn như bán các mặt hàng khác.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt

Khi kinh doanh đồ ăn vặt thì yếu tố địa điểm rất quan trọng. Nếu bạn có sẵn địa điểm ở gần những trường học, những nơi công cộng, ngã tư ngay mặt đường thì đây là một lợi thế thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có sẵn lợi thế này, thì với số vốn 5 triệu, bạn không nên quá đầu tư vào địa điểm, bạn có thể mở quán tại chính gia đình mình, tăng sức hút bằng cách đăng bài giới thiệu trên Facebook cá nhân hoặc các group cộng đồng. Chất lượng đồ ăn luôn là yếu tố hàng đầu để quyết định việc khách hàng có đến với bạn và giới thiệu cửa hàng bạn cho mọi người thân quen hay không. Chính vì vậy, điều bạn cần đầu tư nhất khi bán đồ ăn vặt đó là hương vị và chất lượng của các món ăn, hãy tỉ mỉ tìm những công thức mới và nguyên liệu ngon để giữ chân khách hàng và tạo được sức hút lâu dài.

3.2. Kinh doanh đồ ăn sáng

Lại là một loại hình kinh doanh liên quan đến thực phẩm, đó là kinh doanh đồ ăn sáng, nó phù hợp với những ai muốn kiếm thêm thu nhập, tranh thủ thời gian buổi sáng để kinh doanh những đồ ăn như xôi, bánh mì, sữa đậu,... Công việc này không bắt buộc bạn phải tốn cả ngày để chế biến hay phục vụ khách hàng như bán đồ ăn vặt, mà chỉ tập trung vào một khung giờ cố định buổi sáng. Vốn đầu tư không lớn, bạn chỉ cần có một chiếc xe kéo và đầu tư thêm xoong nồi và một chiếc bếp gas mini là đã có thể bắt đầu.

Kinh doanh đồ ăn sáng

Kinh doanh đồ ăn sáng

 Với ý tưởng kinh doanh này, bạn nên chọn địa điểm nhiều người đi lại, đặc biệt là học sinh và những công nhân đi làm buổi sáng. Bạn nên nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những sản phẩm nóng, phục vụ nhanh và thơm ngon. Có như vậy chắc chắn sự cạnh tranh của bạn với những hàng quán xung quanh sẽ rất cao.

3.3. Kinh doanh hoa tươi, hoa để chậu

 Với lợi thế mặt bằng kinh doanh linh hoạt ở nông thôn thì ý tưởng kinh doanh hoa tươi hoặc hoa để chậu rất khả thi cho bạn với số vốn ban đầu 5 triệu đồng. Bạn không cần tốn hàng chục triệu thuê cửa hàng như ở thành phố đắt đỏ, bạn chỉ cần tận dụng một khoảng vườn để trồng/để chậu cây, bạn sẽ kinh doanh ở các phiên họp chợ hoặc ở những địa điểm thu hút đông người như ngã tư. Hoa tươi có đặc điểm là sẽ tập trung tiêu thụ tốt trong một vài dịp đặc biệt như mùng 8/3, 20/10, 20/11 và dịp tết. Tuy nhiên ở nông thôn hay bất kì đâu thì nhu cầu mua hoa những ngày rằm mùng một càng ngày càng phổ biến. 

Kinh doanh cây cảnh ở nông thôn

Kinh doanh cây cảnh ở nông thôn

Hơn nữa, ngoài ý tưởng kinh doanh hoa tươi, bạn có thể kinh doanh chậu cây cảnh mini, bán những giống cây hoa để khách trồng tại vườn nhà. Đây cũng là một xu hướng có triển vọng bởi nhu cầu chơi cảnh ở nông thôn đang phát triển, mọi người thường tận dụng không gian rộng rãi ở vườn, trước cửa nhà để trồng cảnh chơi hoa. Với loại mặt hàng kinh doanh này, bạn có thể yên tâm, vì cây bạn có thể tự trồng và chăm sóc được, không hết mốt hết mùa như quần áo. Vốn bỏ ra cũng không quá nhiều, với 5 triệu bạn có thể nhập thành 2 đến 3 lần, mỗi lần lấy đa dạng các loại cây để nắm bắt nhu cầu. Nếu tiết kiệm hơn, bạn có thể tận dụng đất vườn, mua giống hoa về trồng và tự bán hoa mình trồng ra, mất công chăm sóc nhưng bạn không phải tìm nguồn hàng và khi “buôn tận gốc bán tận ngọn” thì lợi nhuận sẽ cao hơn.

Không có công việc gì dễ dàng mà có ngay được lợi nhuận cao, bất cứ kinh doanh theo hình thức nào, bắt đầu bằng số vốn bao nhiêu thì đều cần những tính toán cẩn thận, phân tích rõ ràng và kế hoạch cụ thể thì mới thành công và phát triển lâu dài được. Vì vậy, bạn hãy tự tin bắt đầu kinh doanh với số vốn 5 triệu bằng những gợi ý bên trên của phần mềm bán hàng Nhanh.vn và chuẩn bị đầy đủ những điều đó. 

Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm