TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

6 mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

2022-12-07

Người Việt Nam có một đặc điểm là rất ư chuộng các mặt hàng ngoại, do đó hàng Thái Lan khi được nhập về Việt Nam thường bán rất chạy. Vậy nên, nếu là một người đma mme kinh doanh thì các mặt hàng Thái Lan là một điều bạn nên tham khảo.

Nhưng ưa chuộng hàng Thái Lan không có nghĩa tất cả các sản phẩm từ Thái Lan về đến Việt Nam đều bán chạy. Có những sản phẩm, mặt hàng nhất định của Thái Lan đã được nhiều người dân dùng lâu, và tin dùng. Nên nếu định kinh doanh các mặt hàng Thái Lan thì bạn cũng nên dành thời gian tham khảo những mặt hàng Thái Lan nào được ưa chuộng ở Việt Nam.

Những mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng ở Việt Nam thường là những sản phẩm nào? Giá cả ra sao? Chất lượng như thế nào? Cùng Nhanh.vn đi tìm hiểu nhé

1. Những mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

1.1. Hàng tiêu dùng

Để mà nói những sản phẩm của Thái Lan được nhiều người Việt ưa chuộng nhất chắc chắn phải kể đến hàng tiêu dùng. Hàng tiêu dùng Thái Lan đa số đều có giá thành phù hợp với túi tiền chung của người Việt mà chất lượng lại tốt nhất nên lượng tiêu thụ đạt con số khổng lồ.

Một số mặt hàng tiêu dùng của Thái Lan được nhiều người Việt ưa chuộng hot nhất phải kể đến như:

- Nước giặt: Nước giặt Thái Lan khá phổ biến đối với người tiêu dùng Thái Lan với mỗi số cái tên nổi trội như: Nước giặt Nice & Queen, Dnee, Kleansy, Epo, Aro,… Nước giặt Thái được nhiều người Việt ưa chuộng bởi tính giữ hương lâu và thành phần rất dịu nhẹ, không gây kích ứng.

- Sữa tắm, dầu gội, dầu xả: Các thương hiệu dầu gội, dầu xả, sữa tắm của Thái Lan được ưa chuộng ở Việt Nam phải kể đến như: Oriental princess, Panpuri

- Các loại kem đánh răng,…

Các mặt hàng gia dụng Thái Lan được ưa chuộng

Các mặt hàng gia dụng Thái Lan được ưa chuộng

1.2. Hàng thời trang

Ngành hàng Thái Lan cũng là một trong những ngành hàng được nhiều người Việt săn đón. Đa số các mặt hàng quần áo, giày dép thời trang Thái Lan được nhập về Việt Nam có giá thành phải chăng, thiết kế đơn giản nhưng chất lượng cao nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Không những thế một số thương hiệu thời trang lớn của Thái Lan cũng rất phổ biến, phải kể đến như: Jaspal, CPS Chaps, LYN, những mặt hàng của các hang thời trang lớn tuy có giá thành cao hơn mặt bằng chung nhưng chất lượng rất tốt cùng với những thiết kế đa dạng, độc đáo nên cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn - Quản lý chặt chẽ dòng tiền, đơn hàng, nhân viên chỉ với 8k/ngày

xem thêm

1.3. Các loại mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm chính hãng Thái Lan được nhiều người Việt ưa chuộng không kém các loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Đa số các loại mỹ phẩm Thái được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam là các loại sữa rửa mặt, tẩy trang, tẩy da chết, các loại kem dưỡng, lăn ngăn mùi,… đến từ các thương hiệu mỹ phẩm Thái nổi tiếng như: Yanhee, Karmart, Oriental princess, Panpuri, Senspa,...

Mỹ phẩm Thái Lan rất đa dạng và được người Việt ưa chuộng

Mỹ phẩm Thái Lan rất đa dạng và được người Việt ưa chuộng

1.4. Đồ gia dụng

Đồ gia dụng Thái Lan thì không còn xa lạ với các bà mẹ nội trợ nữa rồi. Các loại sản phẩm như rổ, giá, dao, kéo, các loại đồ gia dụng phổ biến sử dụng trong gia đình đa số được các bà mẹ lựa chọn những sản phẩm đến từ Thái Lan vì chúng có chất lượng rất tốt, dùng được rất bền.

Một số đồ gia dụng Thái Lan phổ biến tại Việt Nam

Một số đồ gia dụng Thái Lan phổ biến tại Việt Nam

1.5. Hàng thực phẩm

Thái Lan nổi tiếng với các loại gia vị đặc trưng của họ phù hợp với khẩu vị của người Đông Nam Á, đặc biệt là các gia vị cay. Bạn có thể thấy rất nhiều cửa hàng hiện nay đang bán các loại gia vị, nước chấm của Thái Lan rất chạy.

Ngoài ra,Thái Lan còn nổi tiếng với các loại ngũ cốc, gạo vì khá là hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Cũng không thể không kể đến các đồ ăn vặt với bao bì bắt mắt, hương vị độc đáo.

1.6. Hàng điện tử

Hàng điện tử Thái Lan có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ lâu. Bất cứ sản phẩm điện tử nào có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan đều được người tiêu dùng Việt Nam yên tâm lựa chọn vì uy tín.

- Bạn có thể chọn danh mục mặt hàng điện tử phù hợp để nhập khẩu về Việt Nam từ các loại máy móc, thiết bị âm thanh đến máy tính, linh kiện máy tính...

Đọc thêm: Những website bán hàng trực tuyến nào của Thái Lan đang được ưa chuộng nhất?

2. Nhập nguồn hàng Thái Lan

Khi đã biết được những mặt hàng Thái nào được nhiều người Việt ưa chuộng rồi thì bạn cần biết phải làm sao để nhập chúng về bán tại cửa hàng của mình.

2.1. Trực tiếp đi Thái Lan đánh hàng

Nếu muốn trực tiếp tìm hiểu thị trường, nắm bắt các mặt hàng tiêu dùng tại Thái Lan đang được ưa chuộng bạn có thể sang tận nơi để nhập hàng Thái Lan bán buôn.

Địa chỉ nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ rất đa dạng, có thể kể tên tới các khu chợ như: Khu chợ Pratunam, chợ cuối tuần Chatuchak, chợ đêm Suan Lum, chợ Sampeng…; các siêu thị lớn như: Lotus Texaco, Center, Robinson, Big C,… các trung tâm thương mại như: Central World, Bobae Tower, Platinum Fashion Mall, Siam Paragon, Pantip Plaza,…

2.2. Đặt hàng online

Nếu biết tiếng Thái bạn có thể trực tiếp đặt hàng online trên các website bán hàng tại Thái Lan. Vừa có thể nhập hàng Thái lan giá rẻ vừa không cần tốn chi phí trung gian. Tuy nhiên với cách làm này thì bạn thường thì bạn sẽ phải liên hệ đặt hàng nhiều website khác nhau, sẽ mất rất nhiều thời gian và có nguy cơ nhầm lẫn hàng hóa.

2.3. Nhập tại Việt Nam qua các đại lý lớn

Hiện tại, hầu hết các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan đều có các công ty phân phối tại Việt Nam. Do đó, nếu không có nguồn hàng trực tiếp từ Thái Lan, bạn có thể tìm nhà cung cấp trong nước qua mạng internet, thông qua các siêu thị, facebook bán buôn, qua các triển lãm hàng tiêu dùng Thái Lan tại Việt Nam.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể bắt mối tìm nguồn hàng từ các đại lý lớn kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan tại các thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Nhập hàng Thái Lan tại các cửa hàng lớn ở Việt Nam

Nhập hàng Thái Lan tại các cửa hàng lớn ở Việt Nam

2.4. Nguồn hàng xách tay

Bạn cũng có thể cân nhắc nguồn hàng xách tay vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam. Nếu có người thân định cư ở Thái thì hãy tận dụng mối quan hệ đó nhờ họ mua hộ. Nếu không, bạn quyết định tìm kiếm và sử dụng những dịch vụ mua hộ hàng xách tay từ những tiếp viên hàng không, phi công. Ưu điểm của nguồn hàng này là bạn sẽ nhập được với giá gốc hoặc chỉ thêm phụ phí nhỏ. 

Chúng tôi đã tổng hợp những kinh nghiệm mới nhất để chọn những sản phẩm Thái Lan phù hợp với cửa hàng của mình trong bài viết trên. Để được hỏi đáp tư vấn nhanh nhất, hãy liên hệ tổng đài 19002812 của Nhanh.vn nhé.

Đọc thêm: 

Kinh nghiệm tìm nguồn lấy hàng Thái Lan cho người mới bắt đầu

Làm sao để chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm