TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm sao để chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam?

2022-11-30

Trong tâm thức của người tiêu dùng Việt Nam, hàng hóa Thái Lan luôn được tin tưởng về chất lượng. Sự tin dùng, tín nhiệm hàng Thái ở Việt Nam đã có từ trước tới nay. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn hướng về hàng Thái Lan, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan cho gia đình mình. Nhu cầu tiêu dùng không ngừng tăng lên, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã thành lập các đại lý, cửa hàng, siêu thị chuyên bán buôn hàng Thái Lan, lấy nguồn hàng bằng cách sang tận Thái Lan mua hàng

mua hàng hóa Thái Lan

Gần đây, nhiều người Việt có xu hướng mua hàng hóa Thái Lan

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam cũng trở nên sôi động, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng Thái thường xuyên về Việt Nam. Với những khách hàng lần đầu tìm hiểu về dịch vụ, bạn sẽ thắc mắc không biết lựa chọn dịch vụ vận chuyển nào phù hợp, tiêu chí để lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Thái về Việt Nam, làm sao để chuyển hàng Thái an toàn? Hãy tham khảo những thông tin trên trong bài viết này.

Đọc thêm: Những website bán hàng trực tuyến nào của Thái Lan đang được ưa chuộng nhất?

Tại sao dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam phát triển mạnh mẽ?

Các mặt hàng Trung Quốc hiện nay dần bị các chị em phụ nữ mà đặc biệt là giới nội trợ tẩy chay và quay lưng. Bởi nó ngày càng dính nhiều tin đồn về chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe, đời sống con người. Điều này khiến người Việt mất đi nguồn hàng lớn với giá rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên khi điều kiện kinh tế ổn định, người Việt hiện nay luôn chú trọng về vấn đề sức khỏe. Chính điều này khiến các mặt hàng Trug Quốc dần được  các mặt hàng tại đất nước chùa vàng Thái Lan thay thế. Bởi hàng hóa đến từ đất nước này đáp ứng được tính thẩm mỹ cùng có mức giá phải chăng, do đó nó nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng Việt.

Không chỉ đáp ứng được chất lượng, độ bền cao, hàng hóa tại Thái Lan vô cùng phong phú và đa dạng. Nó dễ dàng chinh phục được trái tim người Việt dù là những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, hiện nay cơ sở vật chất kỹ thuật cùng trang thiết bị hạ tầng máy móc hiện đại ngày càng phát triển, thúc đẩy quá trình vận chuyển hàng hóa Thái Lan về Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Các đơn vị dịch vụ vận chuyển ra đời đã đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đặt ra. Nó xóa bỏ được những khoảng cách địa lý hay rào cản về ngôn ngữ, tiền bạc, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất cho hàng hóa.

Xem thêm: 6 mặt hàng Thái Lan được ưa chuộng nhất ở Việt Nam

Lưu ý điều gì khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vi vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam

Tất cả khách hàng đều mong muốn tìm hiểu, hợp tác với dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp để làm việc lâu dài. Việc tìm đối tác vận chuyển không hề đơn giản bởi thị trường bây giờ có quá nhiều quảng cáo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam. Tiêu chí đầu tiên khách hàng nên quan tâm đó là dịch vụ có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển. Những kinh nghiệm lâu năm giúp dịch vụ vận chuyển có thể giải quyết tình huống phát sinh trong quá trình chuyển hàng, làm thủ tục thông quan, tư vấn khách chuyển hàng an toàn.

Mọi người không nên căn cứ vào tiêu chí giá rẻ để lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam. Nếu giá cước vận chuyển rẻ hơn quá nhiều, chênh lệch quá nhiều so với thị trường, bạn cần đặt câu hỏi về sự bảo đảm trong dịch vụ của họ. Thông thường, họ là cá nhân đứng ra nhận vận chuyển hàng  nên khó có các cam kết về bảo hiểm an toàn cho hàng hóa của các bạn. Trong trường hợp xảy ra mất mát hàng hóa, hàng hóa thất lạc hoặc bị giam giữ, khách hàng sẽ bị thiệt.

Ưu tiên lựa chọn dịch vụ ở những nơi có cung cấp thông tin đầy đủ về dịch vụ, quy mô hoạt động của công ty, các quy trình làm việc, quy trình tư vấn, hỗ trợ khách. Những dịch vụ này chuyên nghiệp, mỗi giao dịch đều có hóa đơn rõ ràng, giúp chúng ta an tâm khi trao gửi hàng hóa chuyển từ Thái Lan về Việt Nam.

Đặc biệt, ưu tiên lựa chọn dịch vụ có cam kết bảo hiểm cho đơn hàng của khách hàng. Với gói bảo hiểm, nếu xảy ra sai sót, dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm đền bù, bồi thường thiệt hại cho đơn hàng của các bạn.

Nên tham khảo thêm trên các website uy tín để tìm được những đơn vị vận chuyển chất lượng, biết được cách thức thực hiện, bảng giá dịch vụ cũng như cách giao hàng lấy hàng của các đơn vị đó. Bạn cũng có thể tham khảo qua người quen, bạn bè hoặc những người đã từng thực hiện giao dịch trước đó.

Với những kinh nghiệm chúng tôi cung cấp cho bạn, hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công.

Xem ngay: Kinh nghiệm tìm nguồn lấy hàng Thái Lan cho người mới bắt đầu

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm