TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

VIGLO - Giày Da Cao Cấp

2019-01-27

Giày là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là với phái mạnh. Trong đó, giày da góp phần làm tăng vẻ lịch lãm, sang trọng cho đàn ông, do đó, nó được ưa chuộng rộng rãi. Với tiêu chí này, giày da cao cấp Viglo chiếm được rất nhiều tình cảm của phái mạnh ngay tư những ngày đầu thành lập.

giay_da_cao_cap_viglo

Giày da là loại giày mà bạn có thể dễ dàng phối với trang phục hàng ngày có thể kết hợp với quần tây, quần âu hoặc các loại jeans. Với một đôi giày da bò xịn, tuổi thọ của nó có thể lên đến nhiều năm nếu bạn biết cách giữ gìn. Tại Viglo, mỗi đôi giày đều được chăm chút tỉ mỉ cẩn thận từng li từng tí xứng tầng đẳng cấp châu Âu bởi các sản phẩm của Viglo được những người thọ nổi tiếng làm hoàn toàn thủ công.  Không chỉ thế, Viglo luôn nỗ lực hết mình để cập nhật những xu thế thời trang mới nhất cho từng sản phẩm của mình nhưng không hề kém phần gđơ giản, thanh tao.

Để giúp khách hàng có thể giữ gìn sản phẩm của mình, trên trang Fanpage của mình, Viglo thường xuyên chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về các loại giày da, các bảo quản, vệ sinh giày và cách phối đồ sao cho toát ra từ bạn vẻ bảnh bao, lịch lãm. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của Viglo cũng là một trong những điểm mạnh tạo nên đẳng cấp cho thương hiệu này. Viglo luôn kĩ lưỡng, tỉ mỉ trong việc tuyển dụng và training kĩ năng cho nhận viên. Vì vậy, khi tới Viglo bạn không chỉ có được những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Nhanh.vn đồng hành cùng Viglo

Để ngày càng hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn trên con đường phát triển và mở rộng tương lai của mình, Viglo tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn như một tiền đề, giúp mình nhẹ nhàng hơn, dành nhiều thời gian hơn trong việc đưa ra kế hoạch phát triển. Thay vì các phương pháp quản lý số sách thông thường, việc sử dụng Nhanh.vn đã giúp Viglo nhanh chóng trong xử lý các khâu như quản lý bán hàng, quản lý thu chi, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng, quản lý thu chi, quản lý công nợ.

Ngoài ra, khi thao tác trên máy tính không chỉ đem lại độ chính xác tuyệt đối mà còn cho thấy sự chuyên nghiệp, xứng tầm đẳng cấp châu Á của Viglo. Khi tiết kiệm được thời gian quản lý, Viglo từ đó có thêm thời gian đã dự tính những kế hoạch phát triển thương hiệu hơn trong tương lai. 

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: 180A Lê Duẩn

Facebook: Viglo – Giày da cao cấp 

Hotline: 098 861 22 44

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm