TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vcomcar.vn - Định vị chính xác, giám sát thông minh

2022-12-07

Vcomcar là nhà phân phối định vị xe máy, nội thất ô tô uy tín tại Hà Nội. Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh online, Vcomcar đã tin tưởng lựa chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ công việc kinh doanh của doanh nghiệp, cùng với website https://vcomcar.vn/ cũng do Nhanh.vn thiết kế giúp cho Vcomcar triển khai các chiến dịch marketing dễ dàng hơn, đưa thương hiệu định vị xe máy tốt nhất tới người tiêu dùng thông minh.

Giới thiệu về Vcomcar

Định vị Vcomcar là đơn vị chuyên phân phối định vị xe máy, định vị ô tô, định vị theo dõi, camera hành trình, nội thất ô tô và giấy phép kinh doanh vận tải. Các sản phẩm định vị xe giúp khách hàng định vị chính xác vị trí, theo dõi và bảo vệ xe, người thân. Ngoài các sản phẩm về hộp đen, định vị theo dõi chống trộm, Vcomcar còn cung cấp dịch vụ làm tem phù hiệu xe tải, đăng ký giấy phép kinh doanh vận tải nhanh chóng và uy tín từ 3 - 7 ngày. Thành lập từ đầu năm 2021, thương hiệu Vcomcar được đa số khách hàng tin dùng trong lĩnh vực công nghệ xe, kinh doanh vận tải, phục vụ hơn 30000 khách hàng khắp cả nước.

các dịch vụ mà Vcomcar cung cấp

Vcomcar.vn - Định vị cho người Việt

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu định vị gps trên thị trường, tuy nhiên nếu muốn có một trải nghiệm tuyệt vời về dòng định vị thuần việt thì rất nhiều người sẽ tìm đến Vcomcar. Tiền thân là một đại lý của nhà sản xuất định vị giám sát hành trình tại Việt Nam, chuyên cung ứng ra thị trường những dòng sản phẩm định vị hợp chuẩn bộ giao thông vận tải. Cho đến nay, Vcomcar đã chính thức có cho mình thương hiệu định vị gps riêng với tôn chỉ: Khách hàng là trọng tâm!

các sản phẩm định vi xe của Vcomcar

Các sản phẩm định vị xe thuần việt được yêu thích tại Vcomcar

Cho đến nay, Vcomcar đã phát triển được hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành phía Bắc và đang rất hài lòng với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Với ưu điểm về quản lý các thiết bị điện tử theo imei, các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ kiểm kho, xuất nhập kho, đặc biệt là chăm sóc khách hàng chuyên sâu, chính là lý do khiến phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được Vcomcar mà còn rất nhiều doanh nghiệp khác tin tưởng và sử dụng.

website vcomcar

Mặt khác, website là bộ mặt của doanh nghiệp, và càng quan trọng hơn khi đó là một doanh nghiệp công nghệ. Với giao diện hiện đại, bắt mắt, cùng sự đồng bộ hóa tuyệt vời với phần mềm quản lý bán hàng. Vcomcar cũng đang tin tưởng sử dụng dịch vụ website của Nhanh.vn.

Thông tin liên hệ:

Định vị xe máy ô tô | Vcomcar.vn

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0869299080

Website: Vcomcar.vn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm