TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 6 phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt cực kỳ hiệu quả

2022-08-15

Bạn đang muốn tự học tiếng Hàn? Bạn muốn tìm kiếm phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn để thông qua đó nâng trình ngoại ngữ? Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn. Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ cùng bạn khám phá Top 6 phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt cực kỳ hiệu quả.

1. Phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt là gì?

Tiếng Hàn đang dần trở thành một ngôn ngữ phổ biến trong giới trẻ bởi nó thực sự hấp dẫn và chúng ta có thể kiếm được việc làm có thu nhập cao nếu có tiếng. Phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt là ứng dụng hỗ trợ tìm và dịch từ văn bản tiếng Hàn sang ngôn ngữ tiếng Việt và ngược lại. Các phần mềm hỗ trợ này rất hữu ích và hỗ trợ trên đa nền tảng khác nhau: máy tính, điện thoại, ipad,... Phần mềm là giải pháp hiệu quả cho những người muốn học tiếng Hàn bởi nó trực tuyến, tiện lợi và bạn có thể học được ở mọi lúc mọi nơi. Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ học ngoại ngữ, bạn có thể tham khảo 6 phần mềm dưới đây hỗ trợ dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại.

Xem thêm:

2. Lợi ích của phần mềm dịch tiếng Hàn?

Các ứng dụng từ điển hay công cụ hỗ trợ dịch tiếng Hàn rất được người dùng ưa chuộng sử dụng. Nhu cầu học ngoại ngữ ngày nay rất cao và con người không chỉ dừng lại ở 2 mà muốn học nhiều ngôn ngữ hơn nữa. Phần mềm dịch tiếng Hàn hỗ trợ chúng ta nắm rõ ý nghĩa, hiểu đúng nội dung của các từ, đoạn văn bản sát nhất, cơ bản nhất. Một số ứng dụng có hỗ trợ dịch lời nói và đoạn hội thoại. Một số lợi ích của phần mềm dịch tiếng Hàn mang lại:

  • Sự tiện lợi: Người dùng chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại là có thể dịch tiếng Việt sang tiếng Hàn và ngược lại ở mọi nơi.
  • Sử dụng miễn phí: Hầu hết các ứng dụng dịch tiếng Hàn chuẩn được hỗ trợ sử dụng miễn phí. Một số phần mềm cũng thường xuyên nâng cấp, điều chỉnh thêm tính năng mới: dịch tiếng bằng giọng nói, bằng hình ảnh,... Mọi tính năng cập nhật đều hỗ trợ tốt nhất đến người dùng.
  • Dễ hiểu và dễ sử dụng: Giao diện ứng dụng được thiết đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng sẽ dịch văn bản, giọng nói, hình ảnh,... bạn cung cấp ngay lập tức. Bạn chỉ việc thao tác trên ứng dụng để nhận được kết quả.

3. Top 6 phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc sang tiếng Việt

3.1. Phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt Naver

Naver là phần mềm được mọi người gọi là “cha đẻ”của mọi ứng dụng dịch tiếng Hàn. Naver là phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn nhất và được đánh giá cao nhất hiện nay. Công cụ Naver được phát triển từ công cụ tìm kiếm đứng đầu ở Hàn Quốc. Naver cung cấp dịch tiếng Anh-Hàn và Việt Hàn chuẩn xác và đúng nghĩa nhất.

Phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt Naver

Phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt Naver

Từ trang chủ Naver, người dùng chỉ cần nhấn vào nút “Dịch” rồi chọn ngôn ngữ cần dịch và ngôn ngữ đích. Sau đó, giao diện sẽ trả kết quả dịch ngay lập tức.

Ưu điểm:

  • Cho phép người dùng ghi âm giọng nói, sau đó sẽ phiên âm và cung cấp lại bản dịch cho bản ghi âm bạn vừa gửi. 
  • Dịch đúng nghĩa và nhanh chóng.

Link tải phần mềm

ggplay appstore

3.2. Phần mềm dịch tiếng Hàn GreenLife Korean English Translator

GreenLife Korean English Translator được miêu tả là phần mềm dịch tiếng Hàn rất chất lượng. Phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí và cung cấp tính năng hỗ trợ tối ưu cho người muốn học tiếng Hàn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách du lịch khi đến Hàn Quốc. Tương tự như Naver, phần mềm cho phép dịch nhanh chóng, hỗ trợ giao tiếp đơn giản. 

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ dịch bằng văn bản, âm thanh giúp sửa ngữ pháp, câu chữ nếu có lỗi.
  • Tính năng dịch nhanh chóng dưới dạng âm thanh nhưng vẫn chính xác.
  • Người dùng có thể nghe văn bản dịch bằng tiếng Hàn.
  • Hệ thống tự lưu lịch sử dịch và cho phép người dùng gửi mail, gửi văn bản dịch cuối cùng để chia sẻ.
  • Tính năng tự động tìm tin nhắn văn bản và dịch sang tiếng Hàn.

Link tải phần mềm:

ggplay

3.3. Phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc KorViDict

Phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc KorViDict có hỗ trợ dịch song ngữ Việt – Hàn đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. KorViDict hỗ trợ dịch tiếng Hàn qua camera điện thoại cực kỳ tiện ích, giúp người dùng tra cứu hiệu quả. Với đầy đủ những từ vựng, thông tin online, phần mềm thực sự có lợi cho những ai đang mong muốn học và tiếp cận với tiếng Hàn. 

Phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc KorViDict

Phần mềm dịch tiếng Hàn Quốc KorViDict

Ưu điểm:

  • Hệ thống chuyển ngữ tự động tiếng Hàn.
  • Thư viện cung cấp đa dạng các từ, cụm từ và các ví dụ minh họa cho từ mới. Có đến khoảng 100.000 từ và cụm từ của từ điển Hàn - Việt và hơn 55.000 từ và cụm từ của từ điển Việt – Hàn.
  • Sử dụng miễn phí.
  • Tính năng chuyển ngữ linh hoạt, đơn giản. 
  • Tra cứu lại lịch sử dịch, tìm kiếm và có thể thêm vào mục yêu thích để chú ý hơn, cải thiện khả năng ghi nhớ và ôn tập.

Link tải phần mềm: https://download.com.vn/korvidict-for-android-79682

3.4. Phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn nhất Hàn Waygo

Waygo là ứng dụng dịch ngôn ngữ châu Á khá tốt, trong đó có tiếng Hàn Quốc. Người dùng không cần nhập đoạn văn bản dài hay sao chép văn bản vì Waygo hỗ trợ chuyển ngữ qua hình ảnh đơn giản. Dữ liệu được chuyển vào và được phần mềm đọc, sau đó sẽ trả cho người dùng với ngôn ngữ mà bạn mong muốn. Phần mềm được xếp hạng khá cao trên các nền tảng tải trực tuyến.

Ưu điểm:

  • Sử dụng camera để dịch và tra cứu từ vựng bằng hình ảnh được nhiều người yêu thích.
  • Tiết kiệm thời gian, sử dụng hiệu quả.

Link tải phần mềm:

appstore

3.5. Phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn Dear Translate

Phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn Dear Translate được phát triển bởi các nhà phát triển của công ty Youdao. Dear Translate hỗ trợ dịch thuật hơn 107 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Người dùng chọn ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ đích, sau đó tính năng dịch qua camera sẽ ghi nhớ hình bảng thông báo, bảng hiệu,… và tự động nhận diện nội dung văn bản rồi dịch sang ngôn ngữ đích. Kết quả trả về sẽ hiển thị nội dung đã dịch.

Phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn Dear Translate

Phần mềm dịch tiếng Hàn chuẩn Dear Translate

Ưu điểm:

  • Cho phép người dùng chọn ngôn ngữ tiếng Việt ở ngôn ngữ gốc.
  • Sử dụng miễn phí
  • Đây là phần mềm dịch tiếng Hàn dành cho Android tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay với hơn 500.000 lượt tải. 

Link tải phần mềm: https://appchopc.com/apk/1352772/

3.6. Phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Hàn Learn Korean – Grammar

Phần mềm dịch tiếng Hàn Learn Korean – Grammar sở hữu thư viện khoảng 5000 cụm từ với hơn 60 chủ đề thông dụng. Phần mềm cung cấp đến 2000 bài học ngữ pháp, trò chơi, câu hỏi đố giúp người học dễ ghi nhớ và cải thiện vốn từ hiệu quả. Những người mới bắt đầu học tiếng Hàn thường chọn Learn Korean – Grammar vì tính năng và giao diện thiết kế đẹp.

Ưu điểm của phần mềm:

  • Sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Giao diện phần mềm đẹp, dễ sử dụng.
  • Người dùng có thể trải nghiệm học từ vựng qua quiz và trò chơi giúp việc học và ghi nhớ hiệu quả hơn.

Link tải phần mềm: 

ggplay

Trên đây là bài viết chia sẻ Top 6 phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt cực kỳ hiệu quả. Hy vọng các bạn sẽ tìm được phần mềm dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt phù hợp với mục đích học tập hay công việc của mình. Hãy thử tải 1 trong số những phần mềm về máy để học tập ngay, nó sẽ cho bạn biết vì sao nên tải về để học. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm