TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất

-2023-10-18

Bạn mất thời gian và công sức để quản lý cửa hàng sữa? Bạn muốn tự động quy trình xuất hóa đơn, thanh toán, nhập kho? Cùng phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé Nhanh.vn tìm hiểu TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất hiện nay với tính tính năng ưu việt hỗ trợ người bán trong bài viết dưới đây.

TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất

1. Cần quản lý những gì ở cửa hàng bỉm sữa?

Bạn đang quản lý và kinh doanh cửa hàng bỉm sữa? Thông thường, các công việc cần làm để quản lý gồm có:

  • Theo dõi các đơn hàng mua bán, lưu thông tin khách hàng, quản lý số lượng sản phẩm nhập/ xuất. Sổ ghi chép và hóa đơn sẽ hỗ trợ chủ cửa hàng hệ thống và ghi lại các giao dịch để tính toán doanh thu, chi phí
  • Quản lý các đơn vị nhà cung cấp, đối tác, đại lý,...
  • Theo dõi lượng hàng tồn kho, hệ thống các mã và các loại sản phẩm bỉm sữa: tã, khăn, sữa tươi, sữa nước, sữa bột, sữa chua, váng sữa,...
    chu kỳ nhập hàng để đảm bảo luôn có sẵn hàng cho khách hàng mua sắm.
  • Các sản phẩm bỉm sữa đều có hạn sử dụng nên cần theo dõi và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không bị quá hạn sử dụng.
  • Quản lý các chương trình ưu đãi, giảm giá cạnh tranh và cung cấp chính sách khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
  • Đào tạo nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Nhân viên cần nắm rõ thông tin, kiến thức về các loại sản phẩm tại cửa hàng và hiểu rõ về tâm lý, mối quan tâm của khách hàng để tư vấn một cách hiệu quả nhất.
Cần quản lý những gì ở cửa hàng bỉm sữa?

Cần quản lý những gì ở cửa hàng bỉm sữa?

Ngoài ra, việc thuê nhân viên bán hàng cũng cần quản lý để đảm bảo số lượng, giá cả bán ra có đúng không, có thất thoát hàng hóa không? Xử lý sổ sách, quản lý doanh thu và chi phí, quyết toán hàng tháng cũng rất quan trọng.

Xem  thêm: Cách mở cửa hàng bán sữa hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

2. TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất

Tình trạng xử lý sổ sách mất thời gian, công sức hay quyết toán tài chính sai sót, thất thoát hàng hóa vẫn xảy ra mỗi ngày? Các chủ cửa hàng sữa bỉm có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi, thông minh giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, chính xác.

2.1 Phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm Nhanh.vn 

Giải pháp đa năng cho chủ cửa hàng sữa bỉm. Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý và bán hàng dễ dàng hơn từ khi bạn có 1 cửa hàng, cho tới khi mở nhiều chuỗi cửa hàng và bán hàng đa kênh.

20231018_VD3RWcjy.png

Phần mềm quản lý bán hàng sữa bỉm Nhanh.vn

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và quản lý. Người không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng các tính năng cơ bản.
  • Quản lý kho hàng, phân loại và quản lý các sản phẩm mẹ và bé với các thuộc tính khác nhau. 
    Cung cấp hơn 80 báo cáo tổng hợp chi tiết về tình hình kinh doanh , thực trạng bán hàng của cửa hàng. Bạn có thể nắm thông tin và đưa ra các quyết định cần thiết.
  • Sử dụng máy quét mã vạch để scan, giá sản phẩm tự động được hiển thị trên màn hình máy POS. Tự động xuất hóa đơn chỉ trong vài bước cực đơn giản.
  • Cho phép kiểm tra tồn kho giữa các cửa hàng
  • Theo dõi hạn sử dụng sản phẩm
  • Theo dõi lịch sử sửa xóa phiếu xuất nhập kho
  • Cài đặt hạn mức tồn kho tối thiểu, tối đa
  • Tự động hóa quy trình vận hành kho hàng.
  • Tự động chăm sóc khách hàng qua email, tin nhắn SMS và các kênh mạng xã hội. Việc tương tác và giữ liên lạc với khách hàng là phương pháp hiệu quả, chăm sóc khách hàng tích cực, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua sắm.
  • Tính năng tích hợp quản lý và bán hàng đa kênh trên Facebook, Shopee, Lazada và phần mềm tại cửa hàng. Dù khách hàng đến từ kênh nào cũng được đồng bộ dữ liệu, giúp mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán.

Phần mềm bán hàng sữa bỉm tốt nhất

Kiểm soát hàng tồn kho hiệu quả

Theo dõi hạn sử dụng chi tiết, đầy đủ

dùng thử miễn phí

2.2 MasterPro

Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé MasterPro là một công cụ hữu ích, được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa cho các cửa hàng trong ngành mẹ và bé.

Ưu điểm:

  • Tích hợp nhiều tính năng nâng cao giúp đơn giản hóa quá trình quản lý và tăng năng suất, tăng trưởng doanh thu.
  • Thời gian xử lý gấp 3-4 lần so với việc tính tiền thủ công, mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn cho khách hàng.
  • Quản lý kho hàng, theo dõi doanh thu, tạo báo cáo kinh doanh. Cửa hàng bỉm sữa sẽ bao gồm đồ chơi, quần áo, tã bỉm, sữa bột, váng sữa, khăn,,.. nên việc quản lý hàng hóa khá phức tạp. Bạn sẽ phải phân loại sản phẩm theo màu sắc, kích cỡ, độ tuổi, kiểu dáng, màu,... Master Pro sẽ chia danh mục: trẻ sơ sinh, bé trai, bé gái, độ tuổi,.. để việc quản lý hàng hóa khoa học, dễ tìm kiếm.
  • Tính năng lưu trữ đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm và nguồn hàng
  • Quản lý kho hàng bằng cách kiểm tra số lượng hàng hóa trong kho và tự động cộng trừ hàng khi có tác nghiệp xuất-nhập.
  • Gửi thông báo về các mặt hàng sắp hết, mặt hàng bán chạy và cảnh báo số lượng tồn kho. Bạn có thể dựa vào thông báo để nhập hàng hoặc thanh lý hàng tồn.
  • Báo cáo thống kê chi tiết và linh hoạt, bao gồm báo cáo doanh thu, thu chi, công nợ, mặt hàng phổ biến và số lượng hàng hóa trong ngày.
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng trên đa nền tảng, cho phép chủ cửa hàng quản lý bán hàng offline và online. Đồng bộ dữ liệu từ các kênh bán hàng trực tuyến: website, sàn thương mại điện tử.
Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé MasterPro

 MasterPro

Đọc thêm: Mở đại lý sữa có lời không? Cách kinh doanh sữa "hái trăm triệu"

2.3 Loyverse

Loyverse là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí & Quản lý kho chuyên nghiệp. Dễ dàng quản lý doanh số, hàng tồn kho và nhân viên.

Ưu điểm: 

  • Bán hàng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, kết nối với nhiều thiết bị như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, két đựng tiền
  • Quản lý kho hàng một cách chính xác và dễ dàng, theo dõi lượng hàng tồn kho theo thời gian thực, định mức tồn kho, quản lý đơn hàng và công nợ của nhà cung cấp, xuất dữ liệu hàng tồn kho sang file CSV.
  • Hỗ trợ bạn quản lý nhân viên hiệu quả, theo dõi hiệu suất bán hàng của từng nhân viên, quản lý lượng công việc theo giờ
  • Báo cáo phân tích bán hàng chi tiết, giúp bạn nắm bắt được doanh thu, lợi nhuận, mặt hàng bán chạy, khách hàng tiềm năng, xu hướng bán hàng
  • Tạo chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm thưởng, gửi email marketing, tạo ghi chú với từng khách hàng
Loyverse

2.4 NextX

NextX – Phần mềm quản lý shop sữa bỉm phổ biến. NextX được xây dựng dựa trên mô hình hiện đại SaaS và hoạt động trên nền tảng đám mây, bao gồm các phiên bản trên website, ứng dụng di động và desktop.

Ưu điểm:

  • NextX được thiết kế với giao diện rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu. Đội ngũ thiết kế của NextX đã tạo ra một giao diện dễ sử dụng, giúp người dùng mới dễ dàng làm quen và sử dụng dù  không rành về công nghệ. Chỉ cần 10 phút hướng dẫn là có thể sử dụng được các tính năng cơ bản của phần mềm.
  • Phần mềm quản lý bán hàng sữa bỉm NextX được xây dựng dựa trên nền tảng Cloud nên dữ liệu kinh doanh sẽ được đồng bộ liên tục theo thời gian.  Dữ liệu phần mềm sẽ được đồng bộ khi có kết nối Internet. Quy trình bán hàng và thông tin được quản lý đảm bảo an ninh.
  • Tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như máy in hóa đơn, máy in bill, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền và máy quẹt thẻ thanh toán.
  • Tính năng quản lý xuất nhập tồn kho, chuyển kho và quản lý nhiều kho khác nhau. Đồng thời, dữ liệu kho hàng cũng được đồng bộ hóa trong chuỗi cửa hàng.
  • NextX cho phép phân quyền nhân viên theo phòng ban, chức vụ và vị trí và nghĩa vụ làm việc khác nhau để dễ dàng quản lý theo cấp bậc.
  • Tự động lưu trữ thông tin khách hàng và các giao dịch đã bán cho khách. Nguồn dữ liệu khách hàng phong phú sẽ giúp chủ cửa hàng phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc, triển khai các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.
  • Cho phép người quản lý xem các mẫu báo cáo đa dạng và cụ thể về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho, truy xuất thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến tồn kho, công nợ, chi phí khác.
nextX bán hàng

Next X

Tham khảo: Top 5 phần mềm bán hàng mẹ và bé được tin dùng nhất 2024

2.5 POS365

Phần mềm POS365 là một giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho cửa hàng bán lẻ và F&B, bao gồm cả cửa hàng sữa bỉm. 

Phần mềm POS365 có nhiều tính năng hữu ích như sau:

  • Bán hàng trên nhiều thiết bị khác nhau, như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy bán hàng Window, máy bán hàng Sunmi T2, thiết bị tự phục vụ
  • Quản lý hàng hóa một cách chính xác và dễ dàng, theo dõi số lượng hàng tồn kho, giá bán, chiết khấu, in mã vạch, kiểm kê
  • Quản lý nhân viên hiệu quả, theo dõi hiệu suất bán hàng của từng nhân viên, quản lý truy cập và phân quyền, quản lý lương chi tiết
  • Thanh toán bằng nhiều phương thức, như tiền mặt, thẻ, ví điện tử, chuyển khoản... Phần mềm còn tích hợp thanh toán qua VNPAY QR, giúp khách hàng có thể dễ dàng thanh toán mà không cần dùng tiền mặt
Pos365

POS365

Nhìn chung, 5 phần mềm quản lý shop bỉm sữa trên đều có các tính năng và ưu điểm nổi trội riêng. Tùy vào nhu cầu, quy mô cửa hàng bỉm sữa của bạn đang kinh doanh để chọn phần mềm phù hợp.

Trên đây là bài viết giới thiệu TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất. Mong những thông tin Nhanh.vn cung cấp sẽ giúp ích cho mọi người. Cảm ơn các bạn đã đọc, chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm