TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất 2024

-2024-01-01

Bạn đang tìm kiếm phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook? Bạn muốn đồng bộ tin nhắn từ các kênh bán hàng về 1 hệ thống chat duy nhất? Hay bạn đang muốn ẩn những bình luận có chứa số điện thoại và hơn thế? 

Bài viết này, Nhanh.vn sẽ chia sẻ Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất với rất nhiều tính năng hữu ích cho bạn.

Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất 2024

1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook tốt nhất 2024

1.1. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn hay còn gọi là Vpage, phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook giúp tối đa hiệu quả việc kinh doanh với bộ công cụ mạnh mẽ. Chat.nhanh.vn là phần mềm quản lý chat đa kênh, trả lời khách hàng từ các mạng xã hội Facebook, Zalo OA, Chatbot. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quản lý nhiều page đồng thời, tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn gửi đến trên 1 màn hình. Gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn, hỗ trợ phân luồng công việc hiệu quả.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Chat.nhanh.vn giá rẻ

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Chat.nhanh.vn giá rẻ

Ưu điểm nổi bật

  • Ẩn bình luận thông minh: Tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng đối thủ cướp khách.
  • Quản lý đơn hàng, khách hàng: Tạo đơn hàng tự động ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn. 
  • Quản lý giao hàng: Lựa chọn hãng vận chuyển có chi phí và thời gian tối ưu. Tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán chính xác.
  • Thư viện ảnh, tin nhắn mẫu: Tạo thư viện ảnh chung, tìm kiếm dễ dàng giúp hỗ trợ nhân viên bán hàng tư vấn hiệu quả, linh hoạt.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt: Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể gửi tin nhắn Marketing với mức phí 0đ trên Chat.nhanh.vn (xem ngay tại đây)
  • Đo đếm chỉ số quan trọng của chiến dịch: Cập nhật doanh số từng chiến dịch, thống kê số lượt mua, tính lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo, tính giá trị chuyển đổi của mỗi lượt mua hàng.
  • Chatbot message đa kênh: Kho kịch bản đa dạng mọi ngành nghề, trả lời tin nhắn theo từ khoá, phản hồi khách hàng ngay lập tức theo kịch bản có sẵn…

Chi phí gói: 300.000 VNĐ/3 tháng

Dùng thử miễn phí Chat.nhanh.vn full tính năng

20230322_5tdV70Nb.png

Sử dụng app hoàn toàn miễn phí:

ggplayappstore

Chat.nhanh.vn - Phần mềm quản lý chat đa nền tảng hiệu quả, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian cho nhà bán hàng. Phần mềm là sự kết nối tuyệt vời giữa chủ kinh doanh và khách hàng, đã đồng hành cùng hơn 80,000 nhà bán hàng trên toàn quốc. Đây là sự lựa chọn phù hợp, tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn kể cả về giá và chất lượng phầm mềm.

Truy cập phần mềm Chat.nhanh.vn

1.2. Facebook codon

Codon là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được thiết kế dành riêng cho các chủ shop online trên Facebook, Instagram và Shopee. Codon giúp bạn quản lý hiệu quả mọi hoạt động bán hàng, từ khâu tiếp nhận đơn hàng, chát với khách hàng, cho đến việc in phiếu giao hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng.

Đặc điểm nổi bật

  • Quản lý tin nhắn: Tổng hợp tin nhắn từ tất cả các kênh bán hàng vào một giao diện duy nhất, giúp bạn dễ dàng theo dõi và trả lời tin nhắn của khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng: Quản lý tất cả các đơn hàng từ các kênh bán hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng.
  • Hỗ trợ bán hàng: Cung cấp các tính năng hỗ trợ bán hàng như tạo giỏ hàng nhanh, gửi tin nhắn tự động, tạo đơn hàng từ tin nhắn,…
  • Phân tích dữ liệu: Cung cấp các báo cáo thống kê về hoạt động bán hàng, giúp bạn theo dõi hiệu quả kinh doanh và đưa ra quyết định phù hợp.
  • Kết nối với các nhà vận chuyển: Kết nối với các nhà vận chuyển như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh,... để in phiếu giao hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Codon

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Codon

Truy cập phần mềm Facebook Codon: https://codon.vn/

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử

Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận hành

dùng thử miễn phí

1.3. Simple Facebook

Simple Facebook là phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí, quản lý và xử lý thông tin khách hàng. Simple Facebook cũng có tính năng cơ bản như tự động kết nối khách hàng, tự động gửi inbox, lọc và xoá đối tượng không phải khách hàng tiềm năng. Simple Facebook hỗ trợ doanh nghiệp tìm khách hàng tiềm năng miễn phí, hỗ trợ quản lý đăng bài trên nhiều tài khoản.

Simple Facebook

Simple Facebook

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tìm tập khách hàng tiềm năng miễn phí. 
  • Lọc và xóa người không phải khách hàng tiềm năng 
  • Hỗ trợ quản lý đăng bài ở nhiều tài khoản. 
  • Quản lý, xử lý thông tin khách hàng.
  • Tự động hóa các thao tác trên Facebook, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tăng trưởng số lượng bạn bè, fan, lượt tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý tài khoản Facebook hiệu quả, theo dõi hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chiến lược marketing.

Truy cập Simple Facebook: https://atpsoftware.vn/simple-facebook-pro

Xem thêm: Top phần mềm SEO Facebook tiện lợi và tốt nhất năm 2024 cho SEO-er

1.4. IClick

IClick có điểm mạnh là tối ưu hoá quảng cáo trên Facebook, giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, nâng cao doanh số. Phần mềm bán hàng miễn phí Facebook IClick giúp mọi vấn đề được giải quyết một cách tự động bằng công cụ. 

Khi sử dụng, các hoạt động của cửa hàng sẽ nhanh chóng và liền mạch hơn. IClick là một phần mềm hỗ trợ marketing hiệu quả, tự động tăng like, tăng bình luận thực, đăng bài tự động theo lịch đã lên, chia sẻ bài đăng và kết bạn tự động với khách hàng tiềm năng. 

Phần mềm hỗ trợ quảng cáo Facebook IClick

Phần mềm hỗ trợ quảng cáo Facebook IClick

Đặc điểm nổi bật

  • Hỗ trợ marketing hiệu quả. 
  • Tối ưu hoá và nâng cao hiệu suất tiếp cận các quảng cáo trên Facebook. 
  • Tự động tăng like, tăng bình luận, đăng bài tự động theo lịch, kết nối với khách hàng tiềm năng. 
  • Có gói miễn phí hoặc sử dụng 50.000 VNĐ/tháng ở gói trả phí. 

Truy cập phần mềm IClick: https://seoiclick.com/

Chatbot trả lời tin nhắn tự động theo từ khóa, theo mẫu câu có sẵn

Theo luồng mà người dùng muốn, hoàn toàn miễn phí

đăng ký ngay

1.5. Trustsales

Phần mềm bán hàng Facebook TrustSales là một phần mềm mới nhưng sở hữu nhiều khả năng ưu việt. TrustSales mang lại các tiện ích cho người dùng được đánh giá cao. Nếu bạn đang gặp rắc rối với việc trả lời tin nhắn, bình luận và phản hồi thông tin khách hàng thì TrustSales có thể tập hợp tất cả thông tin bình luận, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình để xử lý. 

Phần mềm cũng có tính năng tự động ẩn bình luận hỏi mua hàng để tránh trường hợp bị cướp khách. Hỗ trợ người dùng tự động tạo đơn hàng và quản lý đơn theo thời gian. Các bình luận để lại số điện thoại cũng có thể tự động tạo đơn.

Trustsales

Trustsales

Đặc điểm nổi bật

  • Tập trung tất cả tin nhắn, bình luận và đơn hàng hiển thị trên một màn hình
  • Tạo kịch bản tự động phản hồi khách hàng chuyên nghiệp
  • Tự động tạo đơn hàng với các bình luận để lại số điện thoại chốt đơn.
  • Quản lý đơn hàng hiệu quả. 

Truy cập phần mềm Trustsales: https://trustsales.vn/

1.6. Pancake

Phần mềm Pancake là một phần mềm do đội ngũ người Việt Nam phát triển với chức năng hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý việc kinh doanh của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. hay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…  

Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Pancake có nhiều tính năng đa dạng:

  • Quản lý tin nhắn và bình luận: Hỗ trợ trả lời đến hàng nghìn cuộc hội thoại, trả lời bình luận nhiều khách hàng cùng lúc. Ngoài ra, tính năng quản lý thông tin khách hàng rất thông minh với các nút ẩn/hiện bình luận, trả lời tin nhắn riêng tư. 
  • Hỗ trợ bán hàng: Kết nối nhiều Fanpage Facbook và các kênh bán hàng khác nhau để tư vấn tiện lợi cho khách, chốt đơn hàng và liên kết với các đối tác giao hàng để nhanh chóng đi đơn. 
  • Hỗ trợ bán hàng đa kênh 2 hình thức online và offline: Tích hợp quản lý kho bãi sản phẩm, đơn hàng, quản lý tồn kho, thống kê doanh thu… 
Pancake

Pancake

 

Truy cập phần mềm Pancake: https://pancake.vn/

Đọc thêm: Top 6 phần mềm lấy số điện thoại trên Facebook cực kỳ tiện lợi

1.7. Simple seeding

Simple Seeding là phần mềm hỗ trợ bán hàng online tập trung vào tăng tương tác của khách hàng, xây dựng độ nhận diện thương hiệu cao, đồng thời tạo uy tín cho doanh nghiệp. Tính năng tăng lượt tiếp cận và tương tác bài viết cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tài khoản của chủ cửa hàng. Phần mềm có tính năng tăng like, bình luận trực tiếp vào bài đăng và các nội dung đăng trên Fanpage nhằm thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu cửa hàng.       

Simple Seeding

Simple Seeding

Đặc điểm nổi bật

  • Tăng like, bình luận trực tiếp vào bài đăng và các nội dung đăng trên Fanpage 
  • Tăng lượt tiếp cận và tương tác với bài viết
  • Tăng lượt tiếp cận và tương tác bài viết cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tài khoản của chủ cửa hàng
  • Có gói miễn phí hoặc trả phí Simple seeding chưa cung cấp phí cụ thể

Truy cập phần mềm Simple Seeding: https://atpsoftware.vn/simple-seeding-1/seeding-mobile

1.8. Haravan Page

Haravan Page là công cụ hỗ trợ bán hàng được biết đến như một giải pháp kiểm soát bình luận, tin nhắn và phân luồng công việc cũng như các khách hàng.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Haravan Page

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Haravan Page

Haravan Page đang hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn Facebook và Zalo, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá doanh thu một cách hiệu quả và mở rộng tiếp cận khách hàng. Chủ cửa hàng có thể sử dùng phần mềm để ẩn bình luận trên Fanpage, quản lý đồng thời nhiều Fanpage cùng lúc, tự động tạo các mã khuyến mãi riêng cho khách hàng, mã giới thiệu thêm khách hàng mới, giảm chi phí quảng cáo.

Ưu điểm nổi bật

  • Kiểm soát bình luận, tin nhắn và phân luồng công việc. 
  • Tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu thành công khách hàng mới. 
  • Hỗ trợ trên cả nền tảng Facebook và Zalo.

Chi phí: 300.000 VNĐ/tháng 

Truy cập phần mềm Haravan Page: https://www.haravan.com/pages/chatbot

Đọc ngay: Bán hàng Facebook miễn phí không cần chạy quảng cáo, tin được không?

1.9. Auto Viral Content

Phần mềm kinh doanh Facebook Auto Viral Content tập trung phát triển các bài đăng trên Facebook hiệu quả, hỗ trợ tối ưu hoá cách tiếp cận với khách hàng. Facebook Auto Viral Content cũng có thể đặt lịch đăng bài không giới hạn thời gian, đăng bài tự động, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất, mang tính chuyên nghiệp. 

Với Facebook Auto Viral Content, chủ cửa hàng có thể quản lý tất cả các bài đăng trên Facebook chỉ với 1 click chuột, tìm kiếm nội dung Fanpage nhanh chóng và dễ dàng bắt trend, tạo sự chú ý cho khách hàng. 

Auto Viral Content

Auto Viral Content

Ưu điểm nổi bật

  • Đặt lịch đăng bài không giới hạn thời gian, đăng bài tự động, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu suất.
  • Quản lý tất cả các bài đăng trên Facebook chỉ với 1 click chuột

Truy cập phần mềm Auto Viral Content: https://atpsoftware.vn/auto-viral-content

1.10. Sapo Go

Sapo GO - Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook được nhiều doanh nghiệp và chủ cửa hàng tại Việt Nam tin tưởng, đánh giá cao. Nhìn chung, Sapo Go là phần mềm mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng. Tính năng thống kê số liệu tồn kho rõ ràng, chính xác, cập nhật nhanh chóng, hỗ trợ người bán lên đơn hiệu quả là điểm mạnh của phần mềm Sapo GO. 

Đặc biệt, người dùng có thể kết nối với các đơn vị vận chuyển giúp dễ so sánh giá, đặt giao hàng và đẩy đơn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ tập trung toàn bộ tin nhắn, bình luận về một màn hình giúp việc tư vấn, chốt đơn nhanh hơn. 

Sapo Go

Sapo Go

Đặc điểm nổi bật

  • Thống kê số liệu tồn kho rõ ràng, chính xác, cập nhật nhanh chóng, lên đơn hiệu quả
  • Tự động chốt đơn trên livestreams và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
  • Tạo kịch bản trả lời tự động với khách hàng 
  • Kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến.

Truy cập phần mềm Sapo Go: https://www.sapo.vn/ung-dung-chat-da-san.html

1.11. Fplus

Fplus là phần mềm hỗ trợ bán hàng cung cấp các biện pháp marketing một cách toàn diện. Nhiều người trong ngành Marketing sử dụng Fplus nhằm tối ưu hoá hiệu quả bán hàng trên Facebook. FPlus cung cấp tính năng tự động nhắn tin, bình luận, kết bạn với khách hàng. Hỗ trợ người dùng quản lý và chăm sóc Fanpage hiệu quả. Tính năng mới của Fplus là tự động đăng tin trên Facebook, lên lịch tương tác…   

Ưu điểm nổi bật

  • Cung cấp các biện pháp marketing Facebook hiệu quả. 
  • Tự động nhắn tin, bình luận, kết bạn, tạo danh sách khách hàng tiềm năng. 
  • Quản lý, thống kê số liệu và chăm sóc Fanpage 

Chi phí: 2.000.000 VNĐ, sử dụng vĩnh viễn. 

Fplus

Fplus

Truy cập Fplus: https://plus24h.com/

Xem ngay: Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Facebook cho người mới bắt đầu

1.12. Chatfuel

Facebook Chatfuel là phần mềm chatbot giúp tiết kiệm nguồn nhân lực cũng như nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn tự động. Công cụ sẽ tự động gửi các nội dung đang thịnh hành, đã được tạo sẵn để gửi đến đối tượng được lọc và cài đặt trước trong Fanpage, thường là tệp khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp nâng cao độ phủ sóng của cửa hàng cũng như truyền thông tiếp thị sản phẩm tốt hơn. 

Đây cũng là hình thức mà các doanh nghiệp đánh mạnh vào tâm lí khách hàng, giới thiệu thông tin sản phẩm tới người dùng một cách tự nhiên nhất, nâng cao hiệu quả quy trình marketing bằng tin nhắn tự động. 

Ưu điểm nổi bật

Tự động gửi các nội dung đang thịnh hành, đã được tạo sẵn để gửi đến đối tượng được lọc và cài đặt trước trong Fanpage

Chi phí sử dụng: miễn phí (có giới hạn) hoặc gói trả phí 15$/tháng. 

Chatfuel

Chatfuel

Truy cập phần mềm Chatfuel: https://chatfuel.com.vn/

Đọc thêm: TOP 2 cách chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A đến Z

Phần mềm Chi phí Tính năng nổi bật 
Chat.nhanh.vn300.000 VNĐ/3 thángQuản lý nhiều page cùng lúc, tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn. Ẩn bình luận thông minh.
Facebook Codon950.000 VNĐ/6thángTăng độ nhận diện thương hiệu, mức độ phủ sóng của Fanpage Facebook
Simple Facebook3.500.000 VNĐ/1 thiết bị vĩnh viễnHỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
IClickMiễn phí hoặc 50.000 VNĐ/thángTối ưu hoá, nâng cao hiệu suất quảng cáo trên Facebook. 
TrustsalesGói Standard 200.000 VNĐ/thángCập nhật trạng thái, phân cấp theo bậc quyền.
Pancake Gói Mini 550.000 VNĐ/ 6 thángHỗ trợ đa kênh và thống nhất thành một giao diện
Simple SeedingMiễn phí hoặc trả phí (nhà phát hàng chưa cung cấp chi phí cụ thể) Gia tăng lượng tương tác khách hàng trực tiếp trên bài đăng, tăng sức thu hút. 
Haravan Page300.000 VNĐ/tháng Tự động tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng khi giới thiệu khách hàng mới. 
Auto Viral Content3.500.000 VNĐ, sử dụng vĩnh viễnQuản lý tất cả các bài đăng trên Facebook chỉ bằng 1 click chuột, tiết kiệm chi phí quản trị trang. 
Sapo GO160.000 VNĐ/tháng Kết nối với các đơn vị vận chuyển phổ biến, dễ so sánh giá, đặt ship và đẩy đơn
Fplus2.000.000VNĐ, sử dụng vĩnh viễnCung cấp các biện pháp marketing hiệu quả trên Facebook. 
ChatfuelMiễn phí hoặc 15$/thángHỗ trợ gửi tin nhắn tự động tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. 

2. Phần mềm tìm kiếm khách hàng trên Facebook uy tín

2.1. Phần mềm tìm kiếm khách hàng UID Pro

Phần mềm UID Pro là công cụ quét tệp khách hàng tiềm năng trên Facebook: Giới tính, địa điểm. Phân tích tương tác, phân tích nội dung toàn bộ bài viết trên Fanpage bất kỳ sau đó chuyển đổi toàn bộ từ UID sang số điện thoại. UID Pro cho phép người dùng quét toàn bộ bài viết của 1 Fanpage, 1 hồ sơ cá nhân bất kỳ. Sau đó phân tích lượng tương tác like, comment, share của bài viết đó. 

Lưu danh sách những người tương tác và tự động convert ra số điện thoại giúp tiếp cận  dễ dàng hơn đến lượng dữ liệu. Bên cạnh đó, tính năng cho phép lọc danh sách người tương tác theo hành vi, like, share, cảm xúc... để phân loại và tiếp cận theo dữ liệu mong muốn.

Phần mềm tìm kiếm khách hàng UID Pro

Phần mềm tìm kiếm khách hàng UID Pro

2.2. Phần mềm tìm kiếm khách hàng Simple UID

Bạn đang tìm kiếm một công cụ quét danh sách khách hàng tiềm năng trên Facebook? Simple UID là phần mềm mà bạn đang tìm kiếm. Đây là phần mềm giúp tối ưu hóa thời gian tìm kiếm khách hàng bằng cách quét tương tác bài viết, trang cá nhân, số điện thoại công khai, group... Công cụ quét tệp hiện nay dễ bị checkpoint tài khoản, nhưng đối với Simple UID thì không, người dùng có thể sử dụng nguồn data đã quét ra để chạy chiến dịch quảng cáo trả tiền trên Facebook. ​

Simple UID

 Simple UID

Ưu điểm

  • Quét thành viên của một nhóm.
  • Quét tương tác bài viết của một trang cá nhân hoặc Fanpage.
  • Quét tương tác một bài viết bất kỳ trên Facebook.
  • Quét số điện thoại công khai.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin Top 12+ phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả nhất năm 2024. Hi vọng bạn tìm được cho mình phần mềm phù hợp với chi phí, công việc và mang về nhiều doanh số nhất có thể. Cảm ơn các bạn đã đọc!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm