TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 sản phẩm hot nhất dành cho người mới kinh doanh

2022-12-05

Để làm một shop bán online thành công không chỉ cần có sản phẩm mà thị trường đang cần, những kỹ năng marketing giúp sản phẩm đến gần với khách hàng mục tiêu mà cần phải có niềm tin và động lực mình sẽ thành công.

Tìm kiếm một sản phẩm để kinh doanh là vấn đề nan giải của rất nhiều người mới bắt đầu kinh doanh. Biết được những khó khăn đó Nhanh.vn tổng hợp lại những sản phẩm đang thịnh hành trên thị trường hiện nay giúp bạn dễ dàng trong việc đưa ra quyết định

Dưới đây là danh sách 12 sản phẩm đang thịnh hành năm 2020. Mỗi sản phẩm sẽ tiếp cận những tập khách hàng khác nhau nên cách Marketing cũng sẽ khác nhau. Nhanh.vn sẽ chia sẻ những mẹo để bạn có thể tiếp cận thị trường ngách để tiếp cận với khách hàng mới.

sản phẩm hot nhất dành cho người mới kinh doanh

1. Mặt nạ lột

Việc làm đẹp ngày càng cần thiết trong cuộc sống. Vì vậy mặt nạ lột đang thấy sự quan tâm ngày càng tăng trên Google Xu hướng , Oberlo và Amazon.

Theo dữ liệu tìm kiếm từ Keywords Everywhere , cụm từ “peel off face mask” (lột mặt nạ) nhận được 30.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, với cụm từ “face peel” nhận được 27.100 lượt tìm kiếm khác mỗi tháng, biến thể “charcoal face mask” (mặt nạ than) nhận được 41.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng và “facial mask” (mặt nạ) 81.000 lượt mỗi tháng. 

Từ khóa ở mọi nơi cũng cho thấy rằng, đối với YouTube, 20 video hàng đầu về “lột mặt nạ” đang có trung bình 5,3 triệu lượt xem — với các chủ đề từ cách sử dụng mặt nạ lột lần đầu tiên đến cách tạo của riêng bạn ở nhà. 

Khi bán các mặt hàng thịnh hành về sức khỏe và sắc đẹp, hãy tập trung vào các nền tảng như Instagram và YouTube. Bạn có thể hợp tác với những người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng, việc chạy quảng cáo Instagram cũng là một phương án tốt để bán hàng nhanh chóng. Một lựa chọn bền vững hơn là lập tài khoản Instagram sản xuất những nội dung xung quanh đến việc đắp và lột mặt nạ như thế nào?

Ví dụ, bạn có thể:

  • Thực hiện Hỏi và Đáp trên Instagram Live về cách sử dụng mặt nạ cho người mới bắt đầu
  • Đăng nội dung về mặt nạ
  • Tổ chức chương trình GiveAway
  • Tạo Câu chuyện vui nhộn để quảng cáo sản phẩm của bạn
  • Sử dụng những hashtag bắt đầu bằng # đang thịnh hành

Bạn có thể dễ dàng mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm các sản phẩm phổ biến khác trong lĩnh vực làm đẹp để tối đa hóa doanh số tiềm năng của mình.

Quản lý bán hàng đa kênh đơn giản, dễ dàng với Nhanh.vn - Tiết kiệm - Tối ưu - Hiệu quả

đăng ký

2. Sơn móng

Theo thông tin mới từ Grand View Research, nhờ xu hướng thiết kế móng tay mới trong thế hệ trẻ, thị trường sơn móng tay toàn cầu dự kiến đạt 15,6 tỷ USD vào năm 2024, tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 9,5% . 

Theo Google Xu hướng , thuật ngữ “sơn móng tay” bắt đầu có xu hướng trở lại vào tháng 3 năm 2020, với 246.000 lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng.

Sơn móng

Sơn móng

Thế hệ trẻ đang bắt đầu thử nghiệm các xu hướng làm móng mới, thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm làm móng bao gồm gel, sơn bóng và sơn mài. Đây được kỳ vọng là phân khúc mỹ phẩm màu phát triển nhanh nhất vì kết cấu và hiệu ứng sáng tạo của nó. 

Nếu bạn muốn biến sơn móng tay của mình thành sản phẩm bán chạy, hãy tiếp thị sản phẩm làm đẹp đang thịnh hành này trên Instagram. Tương tự như lột mặt nạ ở trên, bạn có thể tìm những người có ảnh hưởng để làm việc cùng và chạy các quảng cáo xã hội khác nhau cho các nhóm khách hàng khác nhau để thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Trên Instagram, hãy tập trung vào việc xuất bản các bài đăng có liên kết với nhau, hoạt động tốt vì hai lý do:

Bạn có thể trưng bày tất cả các kiểu sơn móng tay và các kiểu màu khác nhau trong cửa hàng của mình.

Theo nghiên cứu từ SocialInsider, các bài đăng liên quan đến nhau nhận được mức độ tương tác cao hơn tới 5,13% so với các bài đăng thông thường.

3. Dây kháng lực

Không có gì ngạc nhiên khi các dây kháng lực tập thể dục nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên mạng. Với việc chính phủ bắt buộc đóng cửa các phòng tập thể dục trên khắp thế giới do virus Corona, xu hướng sử dụng thiết bị tập thể dục tại nhà ngày càng tăng. 

Theo số lượng tìm kiếm trên thế giới, các tìm kiếm hàng đầu là:

  • Resistance bands (dây kháng lực): 673,000/tháng
  • Exercise bands (dây tập thể dục): 25,000/tháng
  • Exercise resistance bands (dây kháng lực thể dục): 5,300 /tháng

Bằng cách tập trung vào các sản phẩm thích hợp như băng đô tập thể dục, bạn có thể tạo blog, video và nội dung trên mạng xã hội xoay quanh việc tập luyện tại nhà. Làm được điều này, cửa hàng của bạn sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng có chất lượng cao hơn sẽ mua sản phẩm của bạn. 

Vì tập thể dục tại nhà có thể tiếp tục thịnh hành trong một thời gian dài, bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu về thể dục và tối ưu hóa các trang sản phẩm của mình để xếp hạng trong Google và mang lại lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Bạn có thể kết hợp các dây kháng lực với các sản phẩm thịnh hành khác trong cửa hàng của mình hoặc chạy quảng cáo Google Ads và Facebook để nhắm mục tiêu đến những khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức. 

4. Bình nước

Thị trường chai nước có thể tái sử dụng toàn cầu đã được định giá 8,1 tỷ đô la vào năm 2018 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ CAGR là 3,9% cho đến năm 2025. Dữ liệu xu hướng từ Keywords Everywhere cho thấy lượng tìm kiếm sau:

  • Water bottles (Bình nước): 103.000 / tháng
  • Reusable water bottles (Chai nước tái sử dụng): 27.100 / tháng
  • Sports water bottle (Bình nước thể thao): 14.800 / tháng
  • Custom water bottles (Chai nước tùy chỉnh): 22.200 / tháng

Bình nước tái sử dụng

Bình nước tái sử dụng

Dữ liệu của Google Xu hướng cũng cho thấy sự gia tăng ổn định đối với chai nước, điều này cho thấy sự gia tăng nhu cầu đối với sản phẩm thịnh hành này mà bạn có thể thêm vào cửa hàng trực tuyến của mình. 

Các mối đe dọa đến môi trường ngày càng tăng do chai lọ không thể tái sử dụng. Nhìn thấy mối nguy hiểm đó, con người ngày càng ý thức được nhiệm vụ phải bảo vệ môi trường. Đối tượng mục tiêu của bạn có thể có ý thức hơn về sức khỏe và nhận thức được tác hại của chai sử dụng một lần. 

Tham khảo thêm:

Ví dụ: bạn có thể tổ chức một cuộc thi trong đó khách hàng đăng hình ảnh chai nước của họ. Hoặc, tạo ảnh dàn dựng của chai nước trong một khung cảnh thân thiện với môi trường và đăng chúng lên mạng xã hội và sử dụng chúng trong quảng cáo.

Bạn có thể tạo Đối tượng tùy chỉnh trong Fb Ads . Hoặc, chạy Google Ads cho từ khóa “chai nước tái sử dụng” để bạn có thể nhắm mục tiêu đến những khách hàng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm tương tự. 

5. Chăn

Nếu bạn muốn bán một sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao, hãy tìm đến việc bán chăn.

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng chi nhiều tiền hơn để giữ cho ngôi nhà của họ ấm cúng trong những mùa lạnh hơn. Theo nghiên cứu của Future Market Insights , sự gia tăng nhu cầu đang thúc đẩy thị trường chăn ga gối đệm, trị giá 6,6 tỷ USD vào năm 2018, đạt ước tính 9,9 tỷ USD vào năm 2027, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 4,6%.

Google Xu hướng xác nhận nghiên cứu này bằng cách cho thấy một xu hướng tăng đáng chú ý trong vài năm qua, với các đỉnh cao trong mùa đông.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mọi người đang nghiêng nhiều hơn về các loại chăn tốt cũng hiện đại, trang trí, phong cách và thoải mái — như len, loại chăn mà các nhà bán lẻ đang kiếm được nhiều tiền hơn so với chăn bông hoặc polyester. Bạn cũng có thể bán chăn đặt làm theo yêu cầu bằng cách hợp tác với một trong nhiều công ty in theo yêu cầu trên mạng và để khách hàng có thể tự thiết kế theo sở thích của mình.

Bạn có thể bán các mặt hàng trực tuyến như chăn thông qua chiến lược tìm kiếm có trả tiền. Chạy quảng cáo trên Google cho các từ khóa như “wool blankets” (chăn len) hoặc “fleece blankets” (chăn lông cừu), tạo ra 40.500 lượt tìm kiếm và 49.500 lượt tìm kiếm, tương ứng. Tùy thuộc vào loại chăn bạn bán, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể hơn, chẳng hạn như “wool camping blanket” (chăn cắm trại bằng len) hoặc “blue and white throw blanket” (chăn màu xanh và trắng) để thu hút những người có ý định mua cao hơn.

Đối với phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể tạo nội dung video để thể hiện lợi ích của chăn của bạn. Và cho thấy những công dụng sáng tạo khác của chúng ngoài việc giữ ấm cho bạn trên giường. Bạn cũng có thể chạy quà tặng theo mùa để quảng cáo chăn mới và các sản phẩm bán chạy nhất.

6. Thảm tập Yoga và Pilates

Thảm tập Yoga đã được bán chạy trong một thời gian gần đây. Do sự phổ biến của Yoga ngày càng tăng và nhận thức về lợi ích sức khỏe của nó, ngành công nghiệp thảm tập yoga ước tính đạt 17,3 tỷ đô la vào năm 2025.

Google Xu hướng xác nhận sự quan tâm tăng lên này.

Có 191.000 lượt tìm kiếm thảm tập yoga hàng tháng, chứng tỏ mức độ phổ biến của ngành này. Mối quan tâm tìm kiếm mới hơn đang xuất hiện cho các loại thảm yoga thân thiện với môi trường và không độc hại, dự kiến sẽ tăng nhanh hơn trong những năm tới so với thảm polyvinyl clorua (PVC) truyền thống gây hại cho môi trường. 

Khi tiếp thị các mặt hàng bán chạy nhất như thảm tập yoga, hãy chú ý đến những gì đối tượng mục tiêu của bạn đang xem trên mạng xã hội. Đối với những người tập yoga, xu hướng tập trung vào không gian sáng sủa và có ánh sáng tự nhiên với cảm giác thân thiện môi trường hơn. 

Chụp một bức ảnh đang sử dụng thảm tập, cho dù đó là phòng khách hay phòng làm việc tại nhà của bạn. Đăng chúng trên các kênh truyền thông xã hội như Instagram và Pinterest. Sau đó, hợp tác với những người có ảnh hưởng để giúp quảng bá sản phẩm của bạn một cách hiệu quả hơn. Cân nhắc cung cấp các thói quen tập yoga trên các nền tảng như Instagram và YouTube để giúp thu hút đúng khách hàng.

Thảm tập Yoga và Pilates

Thảm tập Yoga và Pilates

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo nhưng kinh phí hạn hẹp, hãy cân nhắc đến tính thời vụ của thảm tập yoga. Các thời điểm tốt trong năm để bán thảm tập yoga có thể là: 

Vào tháng Giêng và tháng Hai

Đầu mùa hè vào tháng 6 khi xu hướng sống ngoài trời bắt đầu

Mùa quà tặng vào tháng 10 11 và tháng 12

7. Trò chơi ghép hình

Với 823.000 lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng cho cụm từ “jigsaw puzzle” (trò chơi ghép hình), rõ ràng là họ sẽ trở lại vào những năm 2020. Google Xu hướng cho thấy mức độ quan tâm tăng vọt ngay lập tức sau khi chính phủ bắt buộc phải giãn cách xã hội do COVID-19.

Theo một nghiên cứu toàn cầu , thị trường trò chơi ghép hình hiện ở mức khoảng 9,1 tỷ USD và dự kiến tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 15,1% vào năm 2025. Ngoài việc bị mắc kẹt ở nhà trong kiểm dịch, sở thích của các bậc cha mẹ là dành cho con cái họ những món đồ chơi vui nhộn, tăng cường kiến thức và đổi mới. Khi nói đến việc quảng cáo trò chơi ghép hình, bạn có thể chọn những từ khóa như câu đố trẻ em hoặc câu đố bằng gỗ. Điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu quảng cáo đến đúng người. Bạn cũng có thể bắt đầu một chiến dịch truyền thông xã hội để đăng lại các bảng đã hoàn thành từ những khách hàng gần đây. Hoặc tổ chức một cuộc thi để tặng miễn phí để phát triển danh sách người đăng ký tiếp thị qua email hoặc Messenger của bạn. 

Đánh giá của khách hàng luôn là một động thái thông minh để bán các mặt hàng như xếp hình trực tuyến. Lời chứng thực có thể giúp người mua hàng quyết định xem sản phẩm có hoàn hảo cho họ hay không và khuyến khích bán hàng. 

8. Nội thất phòng bếp và phòng ăn

Cụm từ “kitchen furniture” (đồ nội thất nhà bếp) tạo ra 49.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng, với các từ khóa có liên quan như “table sets” (bộ bàn ăn) và “kitchen chairs” (ghế nhà bếp) đạt lần lượt 110.000 và 60.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Mặc dù “dining room furniture” (đồ nội thất phòng ăn) chỉ tạo ra 40.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng, có rất nhiều biến thể bạn có thể nhắm mục tiêu bằng chiến lược SEO, bao gồm:

  • Dining room sets (bộ phòng ăn): 201,000 / tháng
  • Dining room chairs (ghế phòng ăn): 135.000 / tháng
  • Dining room tables (bàn phòng ăn): 110.000 / tháng
  • Small dining room sets (bộ phòng ăn nhỏ): 8.100 / tháng

Nội thất phòng ăn

Nội thất phòng bếp và phòng ăn

Để tiếp thị các sản phẩm nội thất, bạn sẽ muốn chạy quảng cáo trên Google  cho các từ khóa liên quan đến nội thất ăn uống. 

Bạn có thể tạo một blog với các mẹo và thủ thuật thiết kế nội thất với các liên kết trở lại sản phẩm của bạn. Sau đó, chạy quảng cáo nhắm mục tiêu lại đến lưu lượng truy cập blog của bạn trên Facebook hoặc Google. 

Khi chạy quảng cáo, hãy cố gắng nhắm mục tiêu các từ khóa dài hơn dựa trên mô tả sản phẩm của bạn, như “bàn ăn gỗ mộc mạc” hoặc “bàn ghế nhà bếp nhỏ” để thu hút những khách hàng đã biết họ muốn gì. Nếu bạn xuất hiện trước mặt họ, nhiều khả năng họ sẽ mua hàng từ cửa hàng thương mại điện tử của bạn. 

9. Thảm

Một sản phẩm thịnh hành gần đây được tăng cường trong quý này là thảm. Tương tự như các sản phẩm thịnh hành khác trong lĩnh vực trang trí nội thất, chúng ta có thể thấy sự gia tăng do xu hướng làm việc tại nhà gần đây. Thảm khu vực kết hợp tất cả các yếu tố của một căn phòng và làm cho không gian trở nên ấm cúng và thân thiện hơn. 

Google Xu hướng hiển thị cụm từ tìm kiếm “thảm” đạt mức quan tâm cao nhất lần đầu tiên sau 5 năm. 

Cụm từ tìm kiếm “rugs” (thảm) đang tạo ra 673.000 tìm kiếm mỗi tháng, với các cụm từ liên quan “area rugs” (thảm khu vực) mang lại 246.000 tìm kiếm mỗi tháng và “rugs for sale” (thảm để bán) tạo ra 90.500 tìm kiếm mỗi tháng. Ngoài ra còn có nhiều loại và kiểu dáng thảm có sẵn để bán, mang đến cho bạn nhiều cơ hội về sản phẩm mới khi bạn mở rộng ngành hàng của mình. 

Bắt đầu bằng cách thu hẹp loại thảm bạn muốn bán — thảm bện, thảm ngoài trời, thảm xù, thảm khu vực, v.v. — sau đó quảng cáo thảm của bạn trên các blog trang trí nhà nổi tiếng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ và yêu cầu họ liên kết lại với các sản phẩm trên trang web của bạn từ các bài báo tổng hợp. Mọi người có nhiều khả năng mua khi họ đến trang web của bạn thông qua một bài đăng trên blog bên ngoài hơn là một quảng cáo. Sau đó, chạy quảng cáo nhắm mục tiêu lại đến những người đã xem sản phẩm nhưng không mua để giành lại tiền bán hàng. 

Một lựa chọn khác là hợp tác hoặc cộng tác với các nhà thiết kế nội thất để giúp quảng bá sản phẩm mới cho khán giả của họ. Nếu đề xuất sản phẩm đến từ một nguồn đáng tin cậy, người mua hàng có nhiều khả năng mua hơn. 

10. Board Games

Board Games là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vào năm 2020. Đây là một cách dễ dàng để cả gia đình cùng nhau cười, giảm căng thẳng và giảm thời gian sử dụng thiết bị. Từ khóa “Board Games” nhận được 673.000 lượt tìm kiếm hàng tháng 

Theo Google Xu hướng , lượng tìm kiếm thường đạt cao nhất vào khoảng mùa mua sắm nghỉ lễ nhưng đã được chú ý nhiều hơn trong năm nay giữa tháng 3 và tháng 6. Hy vọng những mặt hàng có xu hướng này sẽ được quan tâm trở lại trong những tháng tới, dựa trên các xu hướng trong quá khứ. 

Để quảng cáo các sản phẩm bán chạy nhất trực tuyến, như trò chơi trên bàn cờ, hãy trở thành thành viên tích cực của các diễn đàn và nhóm Facebook để chia sẻ kỹ năng và hiểu biết của bạn. Xây dựng cộng đồng ở những thị trường ngách như thế này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu nhanh hơn và dễ dàng hơn. Được giới thiệu trên các bài báo tổng hợp về các trò chơi hội đồng hay nhất hoặc trở thành người dẫn chương trình trên các podcast trong ngành. Nếu bạn muốn chạy Quảng cáo trên Facebook hoặc Google Mua sắm, hãy cân nhắc nhắm mục tiêu các thành phố chính với quảng cáo cho các trò chơi đột phá như Exploding Kittens, Gloomhaven, Codenames và các sản phẩm thịnh hành khác (gợi ý, hãy xem Google Xu hướng).

Trên đây là chia sẻ của Nhanh.vn 10 mặt hàng đang hot trên thị trường chắc chắn khi kinh doanh sẽ đem lại cho bạn doanh thu khủng. Chúc bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm