TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024

2024-01-01

Kể từ khi TikTok trở nên thinh hành, rất nhiều TikToker review đã ra đời. Họ review từ phim ảnh, đồ công nghệ, quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm,... cho tới cả đồ ăn, những địa điểm ăn ngon. Và bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024.

Tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024

1. Kênh TikTok dạy nấu ăn

1.1. Kênh Babykopo Home

Babykopo Home là kênh TikTok rất quen thuộc với mọi người, đặc biệt là mẹ bỉm sữa. Mẹ Kopo - Phạm Thu Hường sở hữu kênh TikTok nổi bật này với nhiều clip review vài sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, mẹ Kopo chủ yếu chia sẻ cách làm các món ăn độc đáo cho bé.

Kênh TikTok review ẩm thực

Kênh TikTok review ẩm thực

Sở hữu chất giọng dễ thương và cách dẫn dắt nội dung độc đáo, các video trên kênh Babykopo Home luôn đa dạng và ấn tượng. Kênh Babykopo Home không chỉ chinh phục các mẹ bỉm sữa mà còn được nhiều bạn trẻ thích nấu nướng theo dõi.

1.2. TikToker Phương Min

Phương Min là cái tên rầm rộ trên kênh TikTok với hơn 4,4 triệu lượt theo dõi. Kênh TikTok này nổi tiếng nhờ hàng trăm video review về đồ ăn cực kỳ hấp dẫn từ đường phố bình dân đến nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, Phương Min cũng chia sẻ các cách chế biến những món ăn vặt đơn giản.

Video của Phương Min tạo sự ấn tượng với dụng cụ nấu ăn, phụ kiện đẹp, không gian khu bếp gọn gàng. Không gian nấu nướng sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, xinh xắn khiến nhiều người thích thú và trầm trồ.

1.3. Kênh Chef Hoshi Phan

Một trong những kênh hướng dẫn chế biến, nấu đồ Nhật chính là Chef Hoshi Phan. Đầu bếp Hoshi Phan luôn đăng tải hàng loạt những màn chế biến đồ ăn điệu nghệ chuẩn 5 sao. Cách chế biến thức ăn qua tay nghề chuyên nghiệp của Phan Quang Cường được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ vậy, phần nhạc nền sôi động, bắt tai cũng là lý do người xem yêu thích video của Chef Hoshi Phan.

Nếu yêu thích đồ ăn liên quan đến ẩm thực Nhật bạn thì đừng bỏ qua kênh của chef Hoshi Phan.

1.4. Kênh Thiện Nhân

Thiện Nhân sở hữu chất giọng Miền Tây đặc trưng đang gây ấn tượng với cộng đồng mê ăn uống TikTok. Với cách trò chuyện sáng tạo, hài hước qua các món đặc sản miền Tây giúp Thiện Nhân nhanh chóng nổi tiếng và có gần 3 triệu lượt theo dõi cho kênh TikTok. Công thức nấu ăn Thiện Nhân giới thiệu thường đơn giản, có thể chế biến trong bữa ăn hằng ngày. Bạn có thể tham khảo và theo dõi kênh Thiện Nhân để biết đến nhiều món ăn đặc sản miền Tây. Tuy nhiên đừng xem kênh này vào nửa đêm nhé, vì bạn sẽ bị đói đó.

Xem thêm:

1.5. TikToker Trí Phan

Trí Phan là một Food Blogger về lĩnh vực ăn kiêng, tập gym, ăn healthy để giữ dáng. Trí Phan hiện đang sống và làm việc tại Mỹ.

TikToker Trí Phan review đồ ăn healthy

TikToker Trí Phan review đồ ăn healthy

Thường xuyên chia sẻ các video ăn uống khoa học, các hướng dẫn cách chế biến, tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp, Trí Phan thu hút được hàng triệu lượt thả tim và theo dõi. Công thức của Trí Phan sẽ phù hợp với người ăn kiêng và tập gym hơn. Bên cạnh đó, thân hình săn chắc, khuôn mặt “baby”, giọng nói trầm ấm khiến nhiều người nghe khó lòng bấm thoát ra khỏi kênh của "Trí thịt bò". Cũng bởi vì vẻ ngoài của mình mà Trí Phan có rất nhiều fangirl trên thế giới, nhiều người còn gọi đùa anh là "idol vũ trụ".

Nhiều người chơi  trênTiktok để giải trí, bỗng nhiên một ngày cho video lên xu hướng và nổi tiếng. Ngay sau đó sẽ hàng chục nhãn hàng booking review sản phẩm, làm đại sứ thương hiệu. Bạn hãy đăng ký ngay TikTok Shop để gắn sản phẩm vào gian hàng ngay nhé https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP  

1.6. Kênh Phượng Vỹ

Phượng Vỹ là một TikToker hướng dẫn cách nấu ăn đình siêu có tâm thu hút đến 2 triệu người theo dõi kênh. Phượng Vỹ chia sẻ các công thức nấu ăn rất đa dạng, từ món chính hay cả món ăn vặt mỗi ngày. Cách dẫn dắt của Phượng Vỹ rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Video của cô vừa giúp giải toả cơn thèm ăn vừa chia sẻ cách nấu ăn hàng ngày cho mọi đối tượng.

1.7. TikToker Hoàng Lam Foodie

Hoàng Lam Foodie mang đến TikTok một niềm đam mê ẩm thực trẻ trung và vui nhộn. Cô nàng có tính cách hài hước và lối dẫn dắt lôi cuốn riêng. Các video review ẩm thực đường phố, chia sẻ cách là các món ăn vặt thịnh hành của Hoàng Lam Foodie luôn đem đến tươi mới và giải trí cho người xem, khiến mọi người dù chỉ lỡ xem thôi cũng như bị cuốn vào

Phần mềm quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử - Tiết kiệm thời gian nhập liệu, quản lý chặt chẽ tiền hàng

Dùng thử miễn phí

1.8. Kênh Ông Anh thích nấu ăn

Trong danh sách các food blogger TikTok không thể thiếu “trai đẹp” Ông Anh thích nấu ăn. Kênh TikTok này thường xuyên chia sẻ cách làm các món Tây với phong cách nhà hàng sang trọng.

Kênh TikTok hướng dẫn nấu ăn

Kênh TikTok hướng dẫn nấu ăn

Nhờ những clip chia sẻ về ẩm thực thú vị, món ăn bắt mắt, kênh đã thu hút lượt theo dõi, lượt view rất cao trong thời gian ngắn và đã trở thành kênh TikTok đồ ăn hot nhất hiện nay.

1.9. TikToker Bếp trưởng review

Bếp trưởng review là kênh TikTok gây ấn tượng với câu nói trendy “Nhà tôi ba đời làm bếp trưởng” của đầu bếp Hoàng Anh. Các video xoay quanh chủ đề review đồ ăn và hướng dẫn các mẹo nấu ăn cho các anh em. 

Bếp trưởng thu hút người theo dõi và lượng view cao bởi công thức nấu ăn chuẩn chỉnh và cách nói chuyện thân thiện, vui vẻ.

1.10. Kênh Châu Muối

Kênh Châu Muối chuyên về đồ ăn phù hợp cho các bạn trẻ. Châu Muối chia sẻ các video khám phá những công thức nấu ăn độc đáo từ các món ăn chính cho đến thức uống detox, đồ ăn vặt,… 
Với cách dẫn dắt câu chuyện thu hút, lôi cuốn, kênh Châu Muối đã thu về một lượng người hâm mộ khá hùng hậu.

Tìm hiểu thêm:

2. Kênh TikTok review đồ ăn

2.1. Tebefood

Tebefood là kênh TikTok nổi tiếng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tài khoản TikTok Tebefood sở hữu 14,3 triệu lượt xem, chủ yếu review về đồ ăn, quán ăn ngon.

Review quán ăn ngon TikTok

Review quán ăn ngon TikTok

Kênh thường xuyên chia sẻ các video khám phá và tìm ra địa điểm quán ăn chất lượng, review đa dạng và đủ loại các món ăn, thức uống hấp dẫn.

2.2. Canquetsaigon

Kênh TikTok Canquetsaigon thuộc sở hữu của anh chàng Bảo Bảo. Canquetsaigon đã chia sẻ vô số các địa điểm ăn uống mới lạ và độc đáo. Hiện tại, tài khoản TikTok Canquetsaigon đã sở hữu 46,2 triệu lượt yêu thích và 1,3 triệu theo dõi. 

Kênh thường xuyên đăng tải video mới lạ, thú vị về các cửa tiệm ăn uống “ngon - bổ - rẻ” tại Sài Gòn. Sở hữu chất giọng thành thật, lôi cuốn, dễ gần nên Bảo Bảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Kênh TikTok Canquetsaigon thường xuyên review về những món ăn vặt trên khắp các đường phố Sài Gòn. Nếu bạn ở Sài Gòn hoặc có dịp đến đây mà thèm những món ăn vặt, ăn nhẹ thì có thể tham khảo qua tài khoản TikTok Canquetsaigon.

2.3. Khanh Soda

Khanh Soda là kênh TikTok hội tụ cực kỳ nhiều các quán ăn ngon ở Sài Gòn. Khanh Soda thường xuyên chia sẻ video đồ ăn bắt mắt, hấp dẫn lên TikTok. Kênh TikTok của anh đã đạt 1,5 triệu theo dõi và hơn 40 triệu lượt yêu thích. Kênh TikTok này chuyên cung cấp các video đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Các món ăn, quán ăn được Khanh Soda review nhận được phản hồi tích cực. Nếu còn băn khoăn chưa biết ăn gì, chọn quán nào để đi thì có thể xem kênh Khanh Soda và thử trải nghiệm. Lưu ý, kênh của Khanh Soda "chống chỉ định" những người hết tiền cuối tháng nha.

2.4. Nhân đi ăn

Nhân đi ăn là một hot TikToker review đồ ăn ngon ở Sài Gòn. Nhiều bạn trẻ theo dõi và tương tác với kênh TikTok đều đặn. Nhân đi ăn có hơn 300.000 lượt theo dõi và sở hữu 5,8 triệu lượt yêu thích. Kênh chuyên cung cấp những thông tin hữu về các địa điểm quán ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Mỗi video đều được Nhân đi ăn đầu tư, chỉnh sửa chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh. Kênh cung cấp đầy từ quán ăn bình dân đến sang trọng, cao cấp. 

Kênh TikTok này giúp mọi người tham khảo và lựa chọn nhiều quán ăn ngon và chất lượng. Ngoài review về quán ăn ngon, Nhân đi ăn cũng chia sẻ các video về nhiều quán cà phê thú vị. 

Tham khảo thêm:

2.5. Ninhtito

Ninhtito là một trong các TikToker review đồ ăn đình đám chuyên review đồ ăn ngon được đông đảo các thế hệ theo dõi. Sau 3 năm hoạt động chuyên review các món ăn ngon và du lịch, Ninh Tito - tác giả quản lý các nội dung trên kênh TikTok Ninhtito - đã trở thành một Food blogger của cộng đồng yêu ẩm thực Việt Nam. Kênh TikTok này giúp mọi người tham khảo và lựa chọn khá nhiều quán ăn ngon và chất lượng. 

2.6. Eatwithmynoreo

Nếu bạn muốn cập nhật các địa chỉ quán ăn mới, những món mới nhanh nhất thì không thể bỏ qua kênh Eatwithmynoreo. Kênh của Eatwithmynoreo review đa dạng các món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nên ẩm thực khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Đặc biệt là video chia sẻ các trải nghiệm thực tế, cực kỳ khách quan. Eatwithmynoreo vừa chia sẻ danh sách quán ngon vỉa hè vừa khám phá  những nhà hàng với mức giá phù hợp. Từ những quán sang trọng cho đến những quán có không gian lịch sự nhưng không thiếu món ngon và giá vừa túi tiền của bạn đấy. 

2.7. Bà chúa vỉa hè (TikTok: Coanladoivui)

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực ở Hà Nội thì không thể không biết kênh Instagram Bà Chúa Vỉa Hè. TikTok ngày càng trở nên xu hướng nên Bà Chúa Vỉa Hè cũng đã gia nhập nền tảng mạng xã hội này, giữ nguyên nội dung là một kênh TikTok chuyên review đồ ăn. Rất nhiều các món ngon, đồ uống ở Hà Nội cũng từng được Bà chúa vỉa hè "chọn mặt gửi vàng". Nếu bạn chưa biết đi đâu, ăn gì thì hãy tham khảo kênh TikTok Bà chúa vỉa hè để khám phá ẩm thực đường phố Hà Nội nhé. 

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

2.8. Littlequanzz (TikTok: Con cò đây)

Littlequanzz là kênh review từ quán cafe cho đến quán ăn vỉa hè, nhà hàng sang trọng. Không chỉ review ẩm thực Hà Nội mà Littlequanzz còn review cả đồ ăn ở các tỉnh thành khác. Mỗi khi đi đâu, ăn đồ ăn gì, chơi cái gì thì Littlequanzz đều quay lại và review chi tiết để mọi người tham khảo. Bạn có thể bỏ túi nhiều địa điểm, quán ăn uống đặc biệt hay ho khi theo dõi kênh của Con cò. 

Kênh TikTok của Littlequanzz không chỉ truyền cảm hứng về đam mê ẩm thực mà còn truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xách ba lô lên và đi du lịch, đi phượt. Bạn hãy cứ đi đi, vừa khám phá vùng đất mới, vừa được thưởng thức nền văn hoá và ẩm thực mới. Littlequanzz đã trải nghiệm nhiều món ăn ngon, còn bạn thì sao?

Bài viết hôm nay đã tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo được những kênh TikTok bổ ích, thú vị. Vừa khám phá công thức nấu ăn vừa biết đến nhiều quán ăn, đồ ngon thì còn gì bằng. Chúc các bạn sức khỏe!

Bài viết liên quan:

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm