TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt, chuyên nghiệp

2023-10-24

Bạn đang có ý định kinh doanh thiết bị vệ sinh nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Có phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh nào chuyên nghiệp giúp quản lý cửa hàng dễ dàng hơn? Để tìm được câu trả lời hãy cùng với Nhanh.vn tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt, chuyên nghiệp

1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh

Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh có thể kể đến như sau:

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Không thể phủ nhận việc sử dụng máy móc, phần mềm công nghệ sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách, tính toán thủ công. Với phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh không chỉ tiết kiệm chi phí thuê nhân viên mà còn tránh thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.

Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn quản lý cửa hàng vô tư, số lượng hàng hóa được nhập và xuất ra khỏi kho bạn đều có thể nắm bắt được.

Quản lý hiệu quả các nguồn lực

Hầu hết các phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh đều tích hợp nhiều tính năng quản lý cùng một lúc như quản lý nhân viên, quản lý công nợ, quản lý hàng hóa,...Thông qua những thống kê, báo cáo theo thời gian thực, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đo lường được năng suất làm việc của nhân viên và điều chỉnh lại sao cho phù hợp.

20231024_UBYYKZmT.png

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh

Ngoài ra, còn có thể quản lý nguồn tiền thu và chi vô cùng chính xác từ quản lý tiền mặt, tài khoản ngân hàng thậm chí đến các giao dịch được thực hiện một cách linh hoạt. Bạn khó có thể bỏ sót một khoản chi tiêu nào vì tất cả các giao dịch đều được cập nhật tự động vào báo cáo tài chính.

Xử lý một khối lượng dữ liệu lớn

Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh có giúp bạn xử lý được một khối dữ liệu lớn và có thể quản lý dễ dàng trên cùng một trang quản lý. Nếu bạn kinh doanh nhỏ việc quản lý sổ sách có thể vừa đủ dùng nhưng khi quy mô của bạn nâng lên hàng trăm khách hàng hay hàng trăm mặt hàng, mã hàng khác nhau, lúc đó việc quản lý dữ liệu sẽ là bài toán số 1 cần ưu tiên giải quyết.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Khi sử dụng phần mềm bán thiết bị vệ sinh còn có thể giúp cho cửa hàng có thể làm tăng doanh thu và đạt hiệu quả bán hàng hơn. Thông qua phần mềm bạn có thể tạo nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng như: giảm giá với khách hàng có sinh nhật trong tháng, khách hàng thân thiết, đơn hàng có giá trị cao,...
Bên cạnh đó tính năng cảnh báo hàng hóa đang vượt mức tồn kho, hay hàng hóa sắp hết hạn sử dụng cũng giúp bạn điều chỉnh kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, tránh tình trạng hàng tồn kho bị hết hạn hay thiếu hàng hóa.

Xem thêm: Đừng mơ kinh doanh thiết bị điện nước thành công nếu bạn không nắm được những điều này

2. Cần quản lý những gì ở cửa hàng bán thiết bị vệ sinh

20231024_Udn6VqfA.png

Với một cửa hàng bán thiết bị vệ sinh thường sẽ cần quản lý 3 đầu công việc 

Nhìn chung với một cửa hàng bán thiết bị vệ sinh thường sẽ cần quản lý 3 đầu công việc chính như sau:

  • Quản lý hàng hóa bao gồm: quản lý tình trạng tồn kho của sản phẩm, chất lượng sản phẩm, các mặt hàng bán chạy, giá thành của từng sản phẩm.
  • Quản lý nhân sự bao gồm: quản lý thông tin nhân viên, số lượng nhân viên, công việc của nhân viên bán hàng, vị trí làm việc, chế độ thưởng phạt theo mức hiệu quả công việc.
  • Quản lý tình hình kinh doanh gồm: quản lý thu chi, quản lý xuất nhập kho, quản lý thông tin khách hàng,....

Như vậy một cửa hàng bán thiết bị vệ sinh có thể hoạt động được hiệu quả thì cần phải quản lý thật tốt các đầu việc trên một cách đồng nhất. Từ đó mới có thể mang lại hiệu quả kinh doanh một cách tốt nhất và ứng phó kịp thời với mọi tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh.

Phần mềm quản lý thiết bị vệ sinh hiệu quả

Quản lý tồn kho dễ dàng

Tối ưu quá trình vận hành kinh doanh

nhận tư vấn ngay

3. Tính năng phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh

Dưới đây là các tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh:

Quản lý thống nhất từ trên xuống dưới

Nếu việc quản lý cửa hàng thiết bị vệ sinh ngày từ đầu thông qua phần mềm bán hàng chuyên biệt thì việc quản lý hàng hóa, doanh thu, công nợ, khách hàng,...sẽ được thống nhất từ trên xuống dưới. Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh quản lý giá các sản phẩm thiết bị vệ sinh theo các mã riêng biệt đã được dễ dàng và hiệu quả hơn. Hơn nữa chủ cửa hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để đào tạo nhân viên cũng như gửi thông tin giữa các cửa hàng với nhau trong một chuỗi.

Quản lý tình hình kinh doanh khoa học, chính xác

20231024_lgPUxSCw.png

Quản lý tình hình kinh doanh khoa học, chính xác

Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh và các phụ kiện đi kèm sẽ được phân loại theo từng mã vạch riêng biệt trước khi được cập nhật số lượng lên phần mềm bán hàng. Nhờ vậy, sau này chủ cửa hàng sẽ dễ dàng quản lý số lượng hàng hóa một cách khoa học hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa tên hàng hóa hoặc phân nhóm hàng hóa trực tiếp thông qua ứng dụng của phần mềm bán hàng. Và nó còn quản lý chính xác, chi tiết các vấn đề có liên quan đến thu chi, tài chính, công nợ,...cũng ngay trên phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh.

Như vậy, có thể nói rằng phần mềm bán hàng giúp cho chủ cửa hàng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức hơn. Trong kinh doanh bất kỳ một ngành nghề nào thì việc chi tiết, chi tiết sẽ giúp nhà quản lý sẽ nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách chính xác nhất để tập trung kinh doanh hiệu quả.

Bài viết liên quan: Top 10+ phần mềm quản lý máy móc thiết bị miễn phí, tối ưu nhất

Có thể quản lý bất kỳ lúc nào

Với tính năng có thể quản lý mọi công việc của cửa hàng thiết bị vệ sinh ngay trên một trang quản lý và có thể quản lý bất kỳ lúc nào dù không có ở cửa hàng chỉ thông qua một thiết bị có kết nối internet. Thông qua phần mềm, hiệu suất công việc sẽ được tăng lên đáng kể đồng thời các thông tin về tình hình kinh doanh cũng thường xuyên được mã hóa và cập nhật trực tiếp ngay trên phần mềm mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cho doanh nghiệp.

Giúp kiểm kê hàng hóa dễ dàng và hiệu quả hơn

20231024_IHbes1Zy.png

Giúp kiểm kê hàng hóa dễ dàng và hiệu quả hơn

Đối chiếu so sánh trong kinh doanh là một điều vô cùng cần thiết để các chủ cửa hàng có được những kế hoạch kinh doanh phù hợp. Cho nên việc kiểm kê hàng hóa, kiểm kê các mặt hàng, thiết bị vệ sinh trong một khoảng thời gian là vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc kiểm kê hàng hóa bằng phần mềm bán hàng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ các chủ cửa hàng

Hầu hết các phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt hiện nay đều được tạo từ các trình lập viên, kỹ sư công nghệ thông tin nhiều năm kinh nghiệm. Nên có thể giải quyết được hầu hết các nhu cầu kinh doanh của các chủ cửa hàng như quản lý xuất nhập số lượng hàng hóa vào kho, quản lý nhân sự, quản lý thu chi, quản lý công nợ, quản lý thông tin khách hàng, quản lý thông tin các nhà phân phối,...

Tham khảo: Tổng hợp kinh nghiệm và chi phí mở cửa hàng gạch ốp lát thành công 100%

4. Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt, chuyên nghiệp

Nhanh.vn là phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Khi sử dụng Nhanh.vn để quản lý bán hàng cho cửa hàng thiết bị vệ sinh thì mọi dữ liệu về hàng hóa, doanh thu, đơn hàng, số lượng khách hàng đều được tập trung tại một nơi để quản lý. Đồng thời bạn có thể quản lý nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh cùng một lúc.

20230926_T4uf2YMG.png

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt, chuyên nghiệp

Dưới đây là một số ưu điểm của phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh Nhanh.vn:

  • Quản lý hàng hóa thông minh, nhập liệu nhanh chóng: Nhờ tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch/IMEI riêng biệt của Nhanh.vn, điều này giúp bạn dễ dàng phân loại từng loại sản phẩm khác nhau. Đồng thời tiết kiệm được nhiều công sức và chi phí, tránh trường hợp sai sót, thiếu hụt hay dư thừa các sản phẩm tại cửa hàng thiết bị vệ sinh.
  • Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh: Từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến chuỗi các cửa hàng thiết bị vệ sinh đều có thể sử dụng phần mềm Nhanh.vn với nhiều gói dịch vụ khác nhau.
  • Xử lý khối dữ liệu lớn nhanh chóng và đồng bộ và bảo mật: Như đã nói ở trên, tất cả dữ liệu sẽ được tập trung tại một nơi và cập nhật liên tục. Điều này sẽ giúp việc quản lý hàng hóa, doanh thu, số lượng hàng tồn kho chính xác theo tình hình thực tế.
  • Quản lý và phân loại khách hàng: Đây là một trong những ưu thế vượt trội của Nhanh.vn, bởi việc thống kê giao dịch, so sánh dữ liệu và thông tin về nhu cầu của khách hàng, thị trường sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn và những bước tiến vững chắc.
  • Quản lý mọi nơi, mọi lúc: Chỉ với một thiết bị di động được kết nối với internet, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng phần mềm bán hàng Nhanh.vn là có thể nằm bắt được toàn bộ tình hình kinh doanh. Không chỉ với một cửa hàng mà còn có thể quản lý được hàng chuỗi cửa hàng được liên kết với nhau thông qua phần mềm.
  • Vận chuyển cũng là một trong những thế mạnh chính của Nhanh.vn: Với sự liên kết cùng hầu hết các đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam như: GHN, Vietnam Post, Viettel Post, Ecotrans, J&T,… Cho phép đẩy đơn ngay cả khi không kết nối.
  • Tính năng nghiệp vụ chi tiết, giao diện hiện đại và dễ sử dụng. Các công cụ được thể hiện trên màn hình chính giúp dễ dàng thao tác ngay từ lần đầu tiên.

Phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh hiệu quả

Tiết kiệm tối đa thời gian vận hành

Quản lý tồn kho nhanh chóng

dùng thử miễn phí

Như vậy ở bài viết này chúng mình đã giới thiệu cho các bạn những tính năng vượt trội của phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh. Mong rằng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phần mềm bán hàng thiết bị vệ sinh chuyên biệt cho cửa hàng của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm