TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

[MỚI NHẤT] TOP 3 cách ẩn bình luận trên facebook hiệu quả nhất

-2023-05-30

Ẩn bình luận trên Facebook là gì? Làm thế nào để để ẩn bình luận trên Facebook của mình để tránh hiện lên trên bảng tin của bạn bè. Ở bài viết này, Chat.nhanh.vn sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết nhất và hướng dẫn cho các bạn các bước cụ thể để ẩn bình luận trên Facebook hiệu quả nhé!

[MỚI NHẤT] TOP 3 cách ẩn bình luận trên facebook hiệu quả nhất

1. Ẩn bình luận trên Facebook là gì?

Ẩn bình luận trên Facebook là cách bạn ẩn đi những bình luận của khách hàng trên bài post của bạn và chỉ có bạn mới có thấy và tương tác với những bình luận đó. Người khác sẽ không thể thấy được. Cách ẩn comment trên Facebook luôn là biện pháp được nhiều doanh nghiệp quảng cáo online quan tâm.

Cách ẩn bình luận trên page không cho người khác thấy

Cách ẩn bình luận trên page không cho người khác thấy một cách hiệu quả

Với thị trường kinh doanh online ngày càng phát triển như hiện nay, việc nhóm các sản phẩm, dịch vụ giống nhau là điều không thể tránh khỏi. Điều này phát sinh sự cạnh tranh, chiếm giữ khách hàng cũng như lôi kéo khách hàng bằng mọi thủ đoạn.

Do vậy, nếu các doanh nghiệp chỉ đầu tư ngân sách cho việc chạy quảng cáo Facebook mà không sử dụng các thủ thuật chống cướp khách. Điều này rất bất lợi cũng như hao hụt chi phí quảng cáo mà lại không có hiệu quả.

Xem thêm: [2024] Cách tắt bình luận trên Facebook cực kỳ đơn giản

2. Tại sao cần ẩn bình luận trên Facebook?

Vậy thì tại sao cần phải ẩn bình luận trên Facebook? Bởi vì một số vấn đề sau:

2.1. Tránh bị cướp khách

Đầu tiên là tránh bị tình trạng cướp khách, đây là hành vi xuất phát từ đối thủ cạnh tranh cùng ngành (thậm trí trái ngành) lấy đi những khách hàng tiềm năng của bạn về phía họ.

Đây là một hành vi tiêu cực, thủ đoạn mà không mất chi phí quảng cáo Facebook nhưng vẫn đem được khách hàng về. Bởi các doanh nghiệp phải đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, lại có nhiều đối thủ lại “nhòm ngó” comment mua hàng của khách hàng để lại trên Fanpage của bạn để tiếp cận và đưa ra những chính sách ưu đãi để dụ dỗ họ.

Tránh bị cướp khách

Tránh bị cướp khách

Các bạn chạy quảng cáo cho một bài viết sản phẩm trên Fanpage. Lúc này bài viết đó sẽ có thật nhiều khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của bạn để lại các bình luận dạng như:

  • Sản phẩm này giá bao nhiêu? 
  • Mẫu này còn không shop?
  • Inbox tư vấn cho mình?
  • Công dụng sản phẩm?

Lúc này, khách hàng quan tâm đến mẫu quảng cáo đó của bạn, họ bình luận mua hàng. Đối thủ của bạn sẽ lập tức lấy data của khách hàng trên mẫu tin quảng cáo đó của bạn và “chăm sóc khách hàng” thay bạn. Các bình luận thường bị lấy nhất là số điện thoại, email, thậm chí là địa chỉ nhà riêng. Đối thủ sẽ thường lấy những dữ liệu này về và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm của họ, đạt được lợi nhuận và chi phí bỏ ra thì sẽ ít tốn kém hơn.

Đối thủ có thể sẵn sàng đạt mục đích tiếp cận khách hàng của bạn bằng cách chào giá bán sản phẩm thấp hơn, thuyết phục khách hàng bằng cách khuyến mại, quà tặng để lôi kéo được khách hàng.

Đó chính là lý do chính vì sao hiện nay có nhiều chủ shop cần phải ẩn bình luận trên Fanpage Facebook tránh bị trường hợp bị cướp khách hàng từ các đối thủ.

Khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage giúp chủ shop quản lý tin nhắn, bình luận dễ dàng. Phần mềm có thể tự động ẩn bình luận khi có số điện thoại và ẩn những bình luận có chứa từ khóa thô tục, khiếm nhã.

2.2. Tránh những bình luận có nội dung khiếm nhã

Hơn nữa, trên mạng xã hội hiện nay có rất nhiều người dùng hay để lại những bình luận khiếm nhã. Cũng như các phản hồi về sản phẩm và dịch vụ không tốt cho doanh nghiệp của bạn. Hoặc là đối thủ cạnh tranh không lành mạnh để lại những bình luận có nội dung khiếm nhã nhằm mục đích hạ bệ uy tín của bạn với khách hàng.

Chính vì vậy việc ẩn bình luận trên Facebook để tránh những bình luận có nội dung khiếm nhã là rất cần thiết. Điều này tránh không làm khách hàng phân tâm và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

Tự động ẩn bình luận có SĐT

Trả lời bình luận tự động ngay sau bình luận của khách

dùng thử miễn phí

3. TOP 3 cách ẩn bình luận trên facebook đơn giản nhất

Ẩn bình luận tự động bằng cách thủ công

Đây là cách mà bạn không cần bỏ ra bất kỳ một chi phí nào và có thể thực hiện một cách dễ dàng. Tuy nhiên với cách này bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý. Cụ thể các bước như sau: 

Bước 1: Truy cập vào bài viết trên Fanpage mà bạn muốn ẩn bình luận.

Bước 2: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm tại comment mà các bạn muốn ẩn. Tại đây các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn để ẩn bình luận Fanpage.

Cách ẩn comment trên page Facebook

Cách ẩn comment trên page Facebook hiệu quả nhất

Cách này tuy là thủ công nhưng lại không sợ bị sai sót hoặc bỏ quên khách hàng nào đồng thời bạn cũng tránh được tình trạng bị cướp khách một cách tương đối hiệu quả. Tuy nhiên nó có một hạn chế là nếu bài đăng, quảng cáo quá nhiều bình luận cho số điện thoại, khách hàng tiềm năng thì không thể ẩn thủ công hết một thể. Vì vậy, bạn nên sử dụng phần mềm để tự động ẩn bình luận.

Đọc ngay: Khám phá top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook

Cách ẩn bình luận trên Facebook tự động

Để ẩn bình luận trên Facebook một cách tự động, thì bạn chỉ cần thiết lập theo một số bước cơ bản sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn click vào avatar, tiếp theo chọn “Cài đặt và quyền riêng tư” ==> “Cài đặt” => Click vào “Quyền riêng tư”

Ẩn bình luận tự động

Ẩn bình luận tự động trêm facebook

Bước 2: Sau khi bạn nhấn chọn “Quyền riêng tư” thì bạn kéo xuống và nhấn chọn tiếp vào “Bào viết công khai”.

Nhấn chọn vào bài viết công khai

Nhấn chọn vào bài viết công khai

Bước 3: Kiểm duyệt nội dung

Bạn kéo xuống và tìm kiếm mục “Kiểm duyệt nội dung”

Bước 4: Tiếp theo, bạn nhập những từ muốn ẩn vào ô và những bình luận chứa những từ đó sẽ bị ẩn đi.

Nhập từ ngữ muốn ẩn trên trang vào ô và Xác nhận

Nhập từ ngữ muốn ẩn trên trang vào ô và Lưu

Sử dụng phần mềm ẩn bình luận Facebook

Ngoài 2 cách trên thì có một cách vừa có thể tiết kiệm được thời gian cũng như tối ưu hơn được việc ẩn bình luận Facebook. Đó là sử dụng phần mềm ẩn bình luận Facebook.

phần mềm ẩn bình luận Facebook

Ẩn bình luận Facebook vô cùng hiệu quả với phần mềm

Lựa chọn phần mềm Chat.nhanh.vn sẽ là công cụ giúp bạn thực hiện được những điều đó. Với phần mềm này Chat.nhanh.vn có thể giúp bạn quản lý rất nhiều trang Fanpage cùng một lúc và trên cùng một trang quản lý. Tại đây mọi bình luận trên các trang đều được gộp lại. Bạn có thể sử dụng tính năng cài đặt trả lời bằng tin nhắn nhanh theo mẫu đã được cài đặt sẵn hoặc phân loại từng khách hàng bằng cách gắn thẻ. Với Chat.nhanh.vn còn có một số tính năng sau: 

  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo cài đặt riêng.
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo bài viết.
  • Tự động trả lời bình luận theo mẫu.

Quản lý bình luận cực kỳ thông minh

Quản lý bình luận cực kỳ thông minh

Để có thể sử dụng Chat.nhanh.vn để tự động ẩn bình luận trên Fanpage một cách thông minh. Bạn chỉ cần liên hệ với Nhanh.vn và bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về những vấn đề bạn gặp phải trong quản lý trang bán hàng của mình. Chúc các bạn kinh doanh thành công!  

Tham khảo: Cách ẩn bình luận trên fanpage 100% hiệu quả tránh bị cướp khách

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm