TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Khám phá top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook

2023-06-02

Kinh doanh online đang ngày càng phổ biến và là miếng bánh hấp dẫn cho các nhà kinh doanh. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh trong ngành này khá gay gắt đặc biệt là trên nền tảng Facebook hiện nay. Quảng cáo trên Facebook đang ngày càng khó trong bài toán hiệu quả, việc bạn ẩn comment trên Fanpage là việc làm rất cần thiết để tránh việc bị cướp khách từ đối thủ. 

Bạn đã biết phần mềm nào để ẩn bình luận trên Fanpage chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, Phần mềm quản lý chat đa kênh sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook được sử dụng nhất hiện nay. 

Khám phá top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Chat.nhanh.vn

Phần mềm ẩn bình luận Facebook không thể không nhắc đến đó là Chat.nhanh.vn. Đây là phần mềm không chỉ quản lý inbox, ẩn bình luận khách hàng từ Facebook mà nó còn hỗ trợ trên nhiều trang mạng xã hội khác như Zalo OA, Instagram, Shopee,...Chính vì vậy đã giúp cho Chat.nhanh.vn vượt trội hơn cả so với các phần khác, có đến hơn 50.000 khách hàng đã sử dụng phần mềm này. Đây cũng chính là tín hiệu cho thấy, phần mềm ẩn bình luận Facebook của Nhanh.vn thực sự tối ưu và hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh. 

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Chat.nhanh.vn

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Chat.nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm chính là ẩn bình luận một cách thông minh, tránh tình trạng bị đối thủ lấy cắp thông tin của khách hàng. Phần mềm sẽ tự động nhận diện các bình luận có chứa số điện thoại, thông tin cá nhân của khách hàng và tự động ẩn chúng. 

Hỗ trợ người dùng quản lý bình luận và tin nhắn trên trang Fanpage được liên kết (có thể quản lý nhiều trang Fanpage cùng một lúc, trên cùng một giao diện).

Thiết lập thư viện ảnh mẫu và các mẫu tin nhắn có sẵn để giúp quá trình chăm sóc khách hàng được hoàn thiện, nhanh chóng và chính xác hơn.

Hỗ trợ quản lý đơn hàng và khách hàng một cách hiệu quả tránh tình trạng thiếu đơn hàng. Hơn nữa còn kiểm tra được độ tin cậy của khách hàng đó nhờ tính tính năng truy xuất thông tin khách hàng. 

Quản lý giao hàng từ A đến Z, hỗ trợ người dùng tìm kiếm đơn vị vận chuyển, giá tiền phù hợp với từng đơn hàng. Và phần mềm còn hỗ trợ người bán tra cứu vận đơn, đối soát đơn hàng một cách rõ ràng và nhanh chóng. 

Báo cáo số lượng người truy cập trên Fanpage, hóa đơn, hiệu suất bán hàng, doanh số của từng nhân viên bán hàng đầy đủ theo ngày, tuần và tháng.   

Quản lý bình luận nhanh chóng với Phần mềm Chat.nhanh.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí đầy đủ tính năng

xem thêm

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Abitmes

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Abitmes là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi sản phẩm hỗ trợ quản lý bán hàng, marketing của Nitco, Itd. Abitstore.vn với mục tiêu áp dụng công nghệ phục vụ cho kinh doanh online và giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và dễ dàng quản lý, bán hàng. 

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Abitmes

Phần mềm ẩn bình luận Facebook Abitmes

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Trả lời tin nhắn tự động và ẩn bình luận: Hỗ trợ tạo các mẫu chatbot có sẵn và tự động trả lời khi khách hàng để lại bình luận trên trang Fanpage. Và tự động ẩn comment trên Fanpage khi khách hàng để lại thông tin cá nhân trên bình luận. 

Quản lý bình luận và tin nhắn: Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện hơn. Thông qua tính năng này người dùng có thể tự tạo đơn hàng với các bình luận và tin nhắn có số điện thoại của khách hàng. Hơn nữa, còn có thể xem được lịch sử giao dịch của khách hàng đang tương tác, xem được khách hàng đó có phải là blacklist hay không.

Ngoài ra phần mềm còn một số tính năng khác như: quản lý website, kết nối vận chuyển, lập báo cáo theo tháng. 

Link website phần mềm ẩn bình luận Facebook Abitmes: https://abitmes.vn/vi-VN

Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội Buffer

Buffer là phần mềm chuyên cung cấp các giải pháp quản lý một cách toàn diện các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Linkedin,... Buffer cung cấp 3 giải pháp chính cho khách hàng đó là lên kế hoạch và đặt lịch đăng bài; quản lý và trả lời các tin nhắn từ khách hàng; đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing trên các trang mạng xã hội. 

Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội Buffer

Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội Buffer

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Hình thức đăng bài đa dạng, phù hợp hầu hết với các trang mạng xã hội: có thể thêm liên kết, ảnh, GIF và video vào bài đăng.

Tùy chỉnh lịch đăng bài theo kế hoạch: Bạn có thể tùy chỉnh và lịch đăng bài vào bất kỳ ngày nào hoặc bất kỳ lúc nào mà bạn muốn. 

Báo cáo và thống kê số liệu: Sau khi bài đăng đã được xuất bản, bạn có thể theo dõi và xem xét số liệu thống kê về mức độ tương tác như số lần nhấp, lượt thích, câu trả lời, nhận xét và lượt chia sẻ. 

Link website phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội Buffer: https://buffer.com/

Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Chốt Sale

Chốt Sale là một phần mềm thuần Việt, quản lý tất cả Fanpage, bình luận, khách hàng và đơn hàng đến từ Facebook. Tuy nhiên phần mềm này chỉ thích hợp với những Fanpage có ít tính năng và phù hợp nhất với kinh doanh cá nhân. 

Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Chốt Sale

Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Chốt Sale

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Quản lý tất cả bình luận trên Fanpage: Hỗ trợ tự động ẩn các bình luận chứa các ký tự đã được cài đặt sẵn, tự động trả lời bình luận và tin nhắn với mẫu được cài đặt sẵn. Ngoài ra còn hỗ trợ phân loại được khách hàng. 

Hỗ trợ quản lý đơn hàng: quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, thông tin khách hàng. 

Thống kê các báo cáo một cách chi tiết: về doanh số, doanh thu, vốn, đơn hàng, tồn kho và mức doanh thu của từng nhân viên bán hàng. 

Phần mềm cung cấp các tính năng cơ bản để người dùng có thể quản lý mọi hoạt động trên Fanpage hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn muốn nâng cấp các tính năng vượt trội hơn thì có thể tham khảo gói cao cấp chỉ với 99.000 VNĐ/ tháng.

Phần mềm quản lý page Facebook Page365

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm ẩn bình luận Facebook miễn phí, thì Page365 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Phần mềm này là một công cụ hỗ trợ giúp bạn quản lý Fanpage với trả lời tin nhắn và bình luận một cách tự động, lưu trữ thông tin và phân loại khách hàng. 

Phần mềm quản lý page Facebook Page365

Phần mềm quản lý page Facebook Page 365

Một số tính năng nổi bật chính của phần mềm: 

Phần mềm giúp hỗ trợ và quản lý tin nhắn, bình luận một cách hiệu quả. Ngoài ra còn hỗ trợ ẩn những bình luận mà khách hàng để lại thông tin cá nhân trên Fanpage. 

Lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ phân loại và gắn tag cho từng khách hàng. 

Điểm đặc biệt ở phần mềm này đó là có thể tự động trả lời tin nhắn hoặc bình luận của khách hàng ngay cả khi không online. 

Check được tình trạng của từng đơn hàng và tạo đơn hàng miễn phí, 

Thống kế, báo cáo hiệu suất bán hàng, phản hồi, hóa đơn và doanh thu mỗi ngày. 

Link website phần mềm quản lý page Facebook Page365: https://global.page365.net/?lang=vi

Thông qua bài viết ở trên, Chat.nhanh.vn đã giới thiệu cho bạn top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook dễ dàng sử dụng và hiệu quả trong việc bảo mật thông tin khách hàng. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được phần mềm ẩn bình luận Facebook phù hợp với tình hình kinh doanh của bạn. Hãy chia sẻ bài viết, để mọi người cùng biết nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm