TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

J&T Express – Giao hàng chuyển phát nhanh uy tín toàn quốc

2022-11-28

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, J&T Express hiện là một trong những đơn vị vận chuyển phát triển “thần tốc” với hơn 1900 bưu cục và 25.000 nhân viên trên toàn quốc. 

Với khẩu hiệu “Express Your Online Business”, J&T Express tập trung hỗ trợ khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp các chủ shop mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

jt express

Ngoài ra, J&T Express còn mở rộng tuyến vận chuyển quốc tế lên đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định vị thế thương hiệu tại Việt Nam. Đó là kết quả của quá trình vận hành chuyên nghiệp, uy tín, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng.

1. J&T Express phủ sóng 63 tỉnh thành

Với phương châm “không loại trừ bất kỳ vị trí địa lý nào”, J&T Express là đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam. Từ những nơi hải đảo xa xôi, đến các vùng núi khó di chuyển, J&T Express đều có thể đồng hành cùng các chủ shop, giao hàng đến bất cứ nơi nào.

Bên cạnh đó, J&T Express có đến hơn 1.900 bưu cục, 25.000 nhân viên, và lượng phương tiện vận chuyển áp đảo hơn 1.000 chiếc. Mọi đơn hàng của quý khách sẽ được hỗ trợ kịp thời, lấy hàng tận nơi, giao hàng tận chỗ.

J&T Express phủ sóng 63 tỉnh thành

J&T Express phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước

2. J&T Express cung cấp các tiện ích giao hàng cần thiết

Bằng việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, J&T Express cung cấp mọi dịch vụ giao hàng mà một chủ shop online lúc nào cũng cần có:

  • Dịch vụ tiền thu hộ COD (Cash on delivery): Khách hàng chỉ cần lên đơn và đăng ký số tiền thu hộ. Nhân viên J&T Express sẽ thu và cập nhật đúng theo yêu cầu. Ngoài ra, hệ thống J&T Express cũng sẽ tổng hợp và chuyển khoản số tiền COD theo kỳ hạn mà khách hàng đăng ký một cách minh bạch và đầy đủ.
  • Giao hàng một phần: Hỗ trợ khách hàng chỉ nhận 1 phần hàng và trả tiền 1 phần (có sự thỏa thuận và đồng ý giữa shop và khách). Ngoài ra, J&T Express cũng hỗ trợ giao 1 sản phẩm cho khách hàng và lấy phần hàng còn lại về cho Shop.
  • Tra cứu hành trình đơn hàng: Bạn hoàn toàn có thể biết được hàng hóa của mình đang ở đâu chỉ với 1 chạm duy nhất. Điều này giúp tối ưu tiến độ và quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Ngoài ra, J&T Express cũng liên tục cải tiến và cung cấp thêm nhiều tiện ích đặc biệt, hỗ trợ tốt nhất hoạt động kinh doanh trực tuyến của tất cả khách hàng.

Xem thêm: Tổng đài chăm sóc khách hàng J&T - chu đáo và nhiều tiện ích

3. Đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu

Thị trường phát triển kéo theo các chủ shop ngày một đa dạng các loại hình kinh doanh. Hiện nay, J&T Express sở hữu hệ sinh thái bao gồm 5 dịch vụ, sẵn sàng phục vụ mọi loại nhu cầu từ tiêu chuẩn đến nâng cao, giúp khách hàng yên tâm buôn bán.

  • Giao hàng tiêu chuẩn J&T - Express: Với thời gian giao hàng tiêu chuẩn, J&T Express là dịch vụ tiết kiệm nhất, tối ưu lợi nhuận kinh doanh của khách hàng.
  • Dịch vụ Nhanh - J&T Fast: Với thời gian giao hàng được tối ưu, J&T Fast là dịch vụ được nâng cấp để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Siêu dịch vụ - J&T Super: Hỏa tốc, ưu tiên, bảo mật, đặc quyền, J&T Super là siêu dịch vụ dành riêng cho các doanh nghiệp và chủ shop bán hàng giá trị cao. Vừa giao siêu tốc toàn quốc 24 giờ, vừa cam kết bảo mật tuyệt đối.
  • Dịch vụ tươi sống - J&T Fresh: Các mặt hàng tươi sống như nông sản, thủy hải sản,... sẽ được J&T Express vận chuyển nhanh chóng, bảo quản tươi tốt, đảm bảo tính nguyên trạng khi tới tay người nhận.
  • Tuyến vận chuyển quốc tế - J&T International: J&T Express có thể giao nhận đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

J&T Express đa dạng dịch vụ

J&T Express đa dạng dịch vụ

4. Giá thành tiết kiệm, tiện ích cộng thêm

Hiện nay, J&T Express được xem là một trong những đơn vị vận chuyển với giá thành tiết kiệm nhất. Đặc biệt, hãng vận chuyển hiện miễn phí dịch vụ tiền thu hộ (COD). Đây được xem như tiện ích mà J&T Express cộng thêm cho tất cả khách hàng, giảm nhẹ gánh nặng vận hành kinh doanh.

Bên cạnh đó, J&T Express cũng hỗ trợ chuyển hoàn với mức phí tốt nhất, tùy thuộc vào một số điều kiện nhất định của khách hàng. Ngoài ra, J&T Express có hỗ trợ giao hàng đến lần thứ 3.

Cổng vận chuyển, giao hàng, thu tiền hộ toàn quốc

Tạo vận đơn nhanh trên website - Bưu tá lấy hàng tận nhà

Tạo đơn ngay

5. Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển J&T Express qua Nhanh.vn

- Dịch vụ lấy hàng tại nhà nhanh chóng, tiện lợi. Nhân viên J&T Express trực tiếp đến lấy hàng và chuyển đi, không phân biệt địa chỉ lấy hàng là ngoại thành hay nội thành.

- Nhận tiền thu hộ đều đặn qua tài khoản ngân hàng/bảo kim theo thỏa thuận định kỳ, lúc nào cũng minh bạch trong vấn đề tài chính, xem chi tiết Quy định chuyển tiền thu hộ tại đây.

- Giá thành tiết kiệm, tối ưu hóa lợi nhuận hoạt động kinh doanh trực tuyến cho tất cả khách hàng.

- Nhiều tiện ích đi kèm, phủ sóng rộng khắp với cơ sở vật chất hàng đầu thị trường.

- Chính sách chiết khấu: Cập nhật theo chính sách mới nhất của J&T Express.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển J&T Express của Nhanh.vn

Khi khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

  • Tổng đài hỗ trợ: 19001088
  • Email: cskh@jtexpress.vn hoặc contact@nhanh.vn

Bài viết liên quan:

169 bưu cục, điểm gửi hàng J&T Express tại Hà Nội, có chỉ đường

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm