TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới

-2022-07-17

Cờ tướng là một trong những bộ môn trí tuệ, yêu cầu phải có 2 người cùng chơi và đấu trí với nhau qua từng nước cờ. Tuy nhiên, trên thực tế không phải lúc nào bạn cũng tìm được người chơi cùng, hoặc có sẵn bộ cờ tướng để chơi. Nhận biết được nhu cầu giải trí rất cao của người chơi, nhiều phần mềm đánh cờ tướng từ đơn giản đến phức tạp được phát triển.

Bài viết sau đây, Nhanh.vn sẽ hướng dẫn download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới mà bạn không nên bỏ lỡ.

hướng dẫn dowload phần mềm cờ tướng

1. Bạn biết gì về phần mềm chơi cờ tướng?

Phần mềm cờ tướng là gì? Lợi ích của nó như thế nào? Cùng Nhanh.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện nay, các phần mềm cờ tướng miễn phichơi trực tiếp trên các thiết bị thông minh được phát triển. Các phần mềm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí của những người thích bộ môn thể thao trí tuệ này.

Sự có mặt của các phần mềm đánh cờ tướng như một giải pháp cứu nguy trong những trường hợp không có người chơi cùng. Đồng thời, các phần mềm này sẽ tự động kết nối những người yêu thích bộ môn này trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn có thể tham gia chơi bất kỳ lúc nào bạn muốn. Miễn là bạn có đam mê và có thời gian dành cho cờ tướng.

Cũng từ việc giao lưu, kết bạn với những người có cùng sở thích trên toàn thế giới mà bạn có thể học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm, thủ thuật để nâng cao trình độ cờ thủ của mình.

Nói về cách chơi và sử dụng các phần mềm đánh cờ cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tạo phòng chơi, mời bạn bè chơi cùng hoặc để chính phần mềm lựa chọn cho bạn một đối thủ ngẫu nhiên để giao đấu. Các nước đi cơ của phần mềm giống 100% với con người thực thụ. Còn hơn thế nữa, nhờ được lập trình mà các nước đi của phần mềm biến ảo khôn lường khiến bạn khó lòng đánh bại. Vậy tại sao nên download phần mềm cờ tướng về máy?

Phần mềm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí

Phần mềm này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu giải trí 

Phần mềm chơi cờ tướng cực mạnh

2. Lý do nên Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới về máy

Chơi cờ tướng là một bộ môn trí tuệ, giúp con người tập trung rèn luyện trí óc cũng như khả năng phán đoán tốt. Thực tế, chơi cờ phải có bạn chơi, có đối thủ, có thời gian chuẩn bị đầy đủ bộ cờ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều phần mềm cờ tướng phát triển. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những người yêu thích bộ môn này nhưng không có thời gian để chuẩn bị hoặc có bạn chơi cùng. 

Sử dụng những phần mềm này, người chơi có thể chơi cờ bất cứ khi nào mình muốn mà không cần mang theo bàn cờ cồng kềnh. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng Internet là bạn có thể chơi cờ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, bạn có thể tải về laptop hay pc của bạn chơi và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. 

Chính vì thế mà nhu cầu Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới ngày một gia tăng. Về cơ bản, cách chơi cờ tướng trên phần mềm không khác gì cách chơi cờ tướng truyền thống.

Lý do nên Download phần mềm cờ tướng

Lý do nên Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới về máy

Xem thêm : TOP 10+ phần mềm hướng dẫn giải rubik đơn giản dành cho người mới chơi

3. Hướng dẫn download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới

3.1. Phần mềm cờ tướng Intella

Intella là phần mềm chơi cờ tướng nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ các kỳ thủ. Đây là một trong những phần mềm cờ tướng mạnh nhất 2022 trên thế giới. Intella có thiết kế giao diện đẹp mắt, trực quan, hình ảnh sống động và dễ sử dụng ngay cả với những người không rành công nghệ.

Đặc biệt phần mềm này có sự tương thích và phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều tính năng đa dạng và cung cấp các chế độ chơi từ cơ bản cho tới nâng cao. Bên cạnh đó, lực cờ tương đối mạnh chính một ưu điểm được nhiều người chơi lựa chọn.

Intella là phần mềm chơi cờ tướng nhiều đánh giá cao

Intella là phần mềm chơi cờ tướng nhiều đánh giá cao 

Ưu điểm của phần mềm cờ tướng Intella:

  • Không yêu cầu cao về cấu hình, tốn ít dung lượng thiết bị, vô cùng phù hợp với người chơi mới
  • Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.
  • Tích hợp chế độ Automove, người chơi có thể học các nước cờ nhanh chóng.
  • Đánh bình phong mã cùng các chiến lược điêu luyện như một kỳ thủ.
  • Hướng dẫn và nâng cấp trình độ cho SW.
  • Phù hợp với nhiều hệ điều hành

Link tải phần mềm Cờ tướng Intella

3.2. Hướng dẫn Download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới Chinese Chess

Nếu là một người yêu thích bộ môn cờ tướng thì chắc hẳn bạn không thể không biết tới Chinese Chess. Đây là một trong những phần mềm cờ tướng hot nhất, được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đối tượng người chơi cũng được mở rộng rất nhiều khi phần mềm này hỗ trợ tới 3 ngôn ngữ khác nhau là: tiếng Việt, tiếng Trung và tiếng Anh.

Phần mềm cờ tướng Chinese Chess sở hữu giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng và chơi. Bên cạnh đó, phần mềm có dung lượng phần mềm nhẹ, khả năng tương thích cao, phù hợp với mọi loại máy. Người chơi có thể chọn các cấp độ chơi từ dễ đến nâng cao để làm quen dần với phần mềm. Chính vì những điều trên mà phần mềm rất được ưa chuộng và dù đối tượng người chơi là ai thì cũng luôn cảm thấy hứng thú.

Chinese Chess là phần mềm cờ tướng được yêu thích

Chinese Chess là phần mềm cờ tướng được yêu thích 

Ưu điểm của phần mềm cờ tướng Chinese Chess:

  • Một trong những lợi thế lớn của phần mềm Chinese Chess là không chứa nhiều quảng cáo.
  • Người chơi không bị gián đoạn khi sử dụng phần mềm.
  • Dễ dàng nâng cấp phần mềm lên phiên bản cao hơn với nhiều tính năng thú vị hơn.
  • Dễ dàng học hỏi, giao lưu kinh nghiệm với những người chơi khác.

Link tải phần mềm Chinese Chess

3.3. Phần mềm cờ tướng CCBridge Free

CCBridge là phần mềm chơi cờ tướng được rất nhiều cờ thủ chuyên nghiệp sử dụng để luyện tập hàng ngày bởi tính năng phân tích kỹ lưỡng. Phần mềm khá tiện lợi khi có cả phiên bản dành cho máy tính và điện thoại.

Phần mềm được thiết lập với các nước cờ cực kỳ điêu luyện và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, người chơi có thể nghiên cứu và học tập thêm từ phần mềm này. Bên cạnh đó, phần mềm này không chỉ cung cấp ngôn ngữ tiếng Trung, mà bạn có thể lựa chọn tiếng Việt cho tiện dụng hơn.

CCBridge là phần mềm chơi cờ tướng được rất nhiều cờ thủ chuyên nghiệp

CCBridge là phần mềm chơi cờ tướng được rất nhiều cờ thủ chuyên nghiệp

Ưu điểm của phần mềm cờ tướng CCBridge Free:

  • Phần mềm được lập trình và phát triển với rất nhiều chương trình và trình độ khác nhau phù hợp với nhiều cấp độ người chơi.
  • Người dùng có thể lựa chọn cấp độ từ dễ đến nâng cao để luyện tập và làm quen dần với phần mềm.
  • Phần mềm hỗ trợ sử dụng cả hai chế độ là online và offline, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp người dùng vừa học hỏi vừa giao lưu và giải trí tuyệt vời.

Link tải phần mềm CCBridge Free

3.4. Phần mềm dạy đánh cờ hay nhất XQMS

XQMS là phần mềm đánh cờ tướng xuất hiện từ lâu đời nhất trong các phần mềm đánh cờ hiện nay. Số lượng người sử dụng phần mềm này luôn đứng top đầu ở cả hai chế độ online và offline.

Điểm cộng lớn nhất của phần mềm này là cung cấp dịch vụ với các phiên bản miễn phí. Chính vì vậy, XQMS luôn thu hút lượng người chơi đông đảo và luôn đứng top đầu phần mềm cờ tướng được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại.

Không ngừng được phát triển, phần mềm XQMS ngày một được nâng cấp, cải thiện và phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Cách thức hoạt động của phần mềm dựa trên việc thu thập các nước đi của người chơi, sau đó nhờ có các thuật toán được lập trình để phân tích và đưa ra các phương pháp chơi hiệu quả nhất.

XQMS là phần mềm đánh cờ tướng xuất hiện từ lâu đời nhất

XQMS là phần mềm đánh cờ tướng xuất hiện từ lâu đời nhất

Ưu điểm của phần mềm cờ tướng XQMS:

  • Giúp người chơi cải thiện trình độ một cách nhanh chóng
  • Hỗ trợ tiếng Việt, dễ dàng sử dụng.
  • Các nước cờ được lập trình và phân tích như một cờ thủ chuyên nghiệp.

Link tải phần mềm cờ tướng XQMS

3.5. Cách tải phần mềm cờ tướng XieXie

XieXie là một phần mềm chơi cờ tướng tốt. Phần mềm này giống như một bộ bàn cờ thu nhỏ giúp người dùng có thể chơi thành thạo.

Người chơi có thể tự điều chỉnh kích thước của bàn cờ sao cho dễ chơi nhất. Sự tiện dụng chính là một trong những lý do giúp phần mềm XieXie được nhiều người yêu thích.

Bạn đừng lo lắng nếu gặp vấn đề với phần mềm này, nó vô cùng dễ sử dụng thôi. Bằng cách xem thêm những hướng dẫn trên mạng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó một cách trơn tru.

Ưu điểm của phần mềm cờ tướng XQMS:

  • Điểm cộng đầu tiên của XieXie chính là giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng.
  • Hình dạng bàn cờ, quân cờ được mô phỏng giống thực tế.

Link tải phần mềm cờ tướng XieXie

Trên đây là những hướng dẫn download phần mềm cờ tướng mạnh nhất thế giới mà Nhanh.vn chia sẻ tới người đọc. Hãy để lại câu hỏi/bình luận nếu đôi khi bạn gặp phải vấn đề hay rắc rối, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả cho bạn. Tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm những phần mềm hữu ích nhất. Chúc các bạn một ngày tốt lành! 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm