TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Giaohangtietkiem và Viettel Post nên chọn đơn vị vận chuyển nào?

2022-11-22

Giaohangtietkiem và Viettel Post là 2 đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Vậy nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào?

1. Ưu điểm của Viettel Post

Viettel Post là dịch vụ vận chuyển được cung cấp bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Bởi vậy ưu điểm lớn nhất của Viettel Post là mạng lưới giao nhận hàng rộng khắp toàn quốc, tới mọi miền tổ quốc, kể cả những vùng nông thôn, hải đảo xa xôi... Khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post bạn có thể gửi hàng đến mọi miền tổ quốc, tiếp cận được với khách hàng trên phạm vi rộng lớn trong cả nước. Với uy tín của mình, khi sử dụng dịch của Viettel Post, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về chất lượng và cả giá cước dịch vụ. Viettel Post cung cấp các dịch vụ như chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm, chuyển phát hỏa tốc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với từng đơn hàng của mình, đáp ứng được nhu cầu về thời gian với từng đối tượng khách hàng của bạn. Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ vận chuyển có mạng lưới giao nhận hàng phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc, lại uy tín, an toàn thì Viettel Post là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Ưu điểm của Viettel Post

Xem thêm:

2. Ưu điểm của Giaohangtietkiem

Giaohangtietkiem là dịch vụ đã hoạt động được hơn 5 năm. Sau 5 năm hoạt động, Giaohangtietkiem đã khẳng định được thương hiệu của mình và nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong cả nước. Tuy độ phủ sóng của Giaohangtietkiem không trải rộng đến các vùng núi, xa xôi nhưng bù lại đơn vị lại tập trung vào chất lượng dịch vụ nên đã và đang thu hút, lôi kéo được hàng nghìn người tin dùng. Giaohangtietkiem đúng như tên gọi là đơn vị giao hàng tiết kiệm nhất dành cho bạn. Với dịch vụ này, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, giá cước rẻ nhất.

giaohangtietkiem và viettel post nên chọn đơn vị vận chuyển nào-3

Nhanh.vn kết nối với các hãng vận chuyển trên toàn quốc - Hỗ trợ thu hộ, đối soát COD nhanh chóng chính xác

dùng thử miễn phí

3. Nên lựa chọn đơn vị vận chuyển Giaohangtietkiem hay Viettel Post?

Với câu hỏi này, cần phải phụ thuộc vào nhu cầu giao nhận hàng của bạn. Nếu bạn muốn lựa chọn một đơn vị vận chuyển với mạng lưới phân phối phủ khắp toàn quốc thì bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Viettel Post. Còn nếu bạn không cần giao nhận trên phạm vi quá rộng mà chú trọng vào chất lượng phục vụ cùng giá cước rẻ thì Giaohangtietkiem là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với mỗi nhu cầu khác nhau của từng đơn hàng, từng đối tượng khách hàng, bạn nên có sự lựa chọn phù hợp dành cho mình.

Tìm hiểu thêm:

4. Dịch vụ vận chuyển tối ưu qua Nhanh.vn

Vậy nếu bạn muốn lựa chọn linh hoạt giữa các hãng vận chuyển với từng đơn hàng? Giải pháp nào dành cho bạn? Một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn đó chính là dịch vụ vận chuyển qua nhanh.vn. Nhanh.vn liên kết với các đối tác vận chuyển hàng đầu hiện nay như Giaohangnhanh (GHN Express), Viettel Post, Vietnam Post, J&T Express, Giao hàng tiết kiệm, EMS, Best Express, Ahamove, EcoTrans, DHL... và cho phép tự kết nối bằng tài khoản vận chuyển riêng của người bán hàng, nên được hưởng chính sách giá và chiết khấu riêng... Bạn có thể so sánh lựa chọn hãng vận chuyển với giá cước rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với từng đơn hàng của mình. Việc này cho phép bạn tối ưu hóa chi phí sử dụng dịch vụ của mình, cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tìm hiểu chi tiết và dùng thử miễn phí tại đây!

20230113_4a6jI1pllEUamYPK.png

Để sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần thực hiện các bước đăng ký vô cùng dễ dàng, và sử dụng dịch vụ ngay sau 1 phút đăng ký. Dịch vụ vận chuyển qua Nhanh.vn mang đến nhiều tính năng ưu việt nổi trội cho người sử dụng giúp bạn quản lý đơn hàng hiệu quả nhất: quản lý đơn hàng tập trung, nhận thu hộ COD, trả COD hàng ngày, đối soát thanh toán rõ ràng, chính xác...

VIettel Post và GHTK

Với sự uy tín của từng hãng vận chuyển cùng với sự đảm bảo qua nhanh.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Vậy còn lý do gì mà bạn không lựa chọn dịch vụ này?

Bài viết liên quan:

Chính sách nhận tiền COD Giaohangtietkiem cập nhật mới nhất 2024

Dịch vụ gửi giấy tờ qua Viettel Post - những điều bạn cần biết

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm