TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Địa chỉ nhập hàng bán tết: Top 5 nguồn hàng sỉ giá tốt, chất lượng 2024

2024-01-10

Bạn muốn kinh doanh vào dịp Tết này và đang tìm kiếm nguồn hàng sỉ chất lượng? Đừng bỏ qua bài viết này, hôm nay Nhanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ nhập hàng bán tết: Top 5 nguồn hàng sỉ giá tốt, chất lượng 2024. Cùng nhau khám phá ngay dưới đây nhé!

Địa chỉ nhập hàng bán tết: Top 5 nguồn hàng sỉ giá tốt, chất lượng 2024

1. Nguồn hàng sỉ dịp Tết gồm những gì?

Cho dù kinh doanh ở thời điểm nào thì người ta quan tâm nhất chính là lựa chọn mặt hàng nào có giá rẻ và đang bán chạy trên thị trường để lợi nhuận cao nhất. Vậy trong dịp Tết này thì những mặt hàng nào sẽ được “săn đón” nhiều nhất? Dưới đây là một số mặt hàng bán chạy dịp lễ Tết, bạn đọc có thể tham khảo:

Đồ gia dụng

Tết đến xuân về luôn là thời điểm mà mọi gia đình đều tất bật dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa để đón chào năm mới. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồ gia dụng để bán vào dịp Tết như bát, đĩa, ấm, chén, khay đựng bánh kẹo…

Đồ gia dụng bán vào dịp Tết

Đồ gia dụng bán vào dịp Tết

Mặt hàng thời trang

Không chỉ ngày Tết mà kể cả những thời điểm khác trong năm thì mặt hàng thời trang vẫn luôn bán chạy. Vì vậy, đây sẽ là một phương án hấp dẫn để bạn lựa chọn kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán này. Hãy ưu tiên lựa chọn những món đồ thời trang hot trend phù hợp với thời tiết dịp Tết như áo dài, quần áo, giày dép, các loại nước hoa, phụ kiện...

Nguồn hàng sỉ dịp Tết gồm những gì?

Nguồn hàng sỉ dịp Tết gồm những gì?

Các mặt hàng trang trí Tết

Có thể kể đến như bao lì xì, câu đối, đèn lồng, pháo trang trí, đèn nháy, tiền tài lộc… cũng là những mặt hàng được rất nhiều người chọn mua. Đây được đánh giá là một mặt hàng rất béo bở cho dịp Tết, khi thị trường tiêu thụ rất lớn mà không cần bỏ ra nhiều vốn.

Mặt hàng trang trí Tết

Mặt hàng trang trí Tết

Đồ ăn, thức uống, thực phẩm

Các cụ có câu ngày xưa có câu, tháng Tết là tháng ăn chơi, ý nói Tết đến cho dù có bận rộn đến đâu thì người người nhà nhà đều gác lại công việc để nghỉ ngơi, quây quần ăn uống cùng gia đình. Bởi vậy mà vào dịp này các loại nguyên liệu nấu nướng hay những món ăn chế biến sẵn truyền thống thường bán rất chạy.  Tổng hợp một số mặt hàng bán chạy nhất ngày Tết liên quan tới đồ ăn: bánh kẹo, rượu, bánh kẹo handmade, các loại hạt, trà, cafe, đặc sản vùng miền...

Đồ ăn, thực phẩm ngày Tết

Đồ ăn, thực phẩm ngày Tết

Hoa tươi, cây cảnh và hoa quả, trái cây ngày tết

Nói đến các mặt hàng bán chạy nhất ngày Tết mà không nhắc tới hoa tươi, cây cảnh và những loại quả đặc sản thì thật thiếu sót. Đây luôn là mặt hàng bán chạy ngày tết, vì hầu như gia đình nào cũng cần mua về để trang trí mang không khí Tết vào nhà. Mặt hàng này cũng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, với những mức giá cả phong phú có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai như quất, đào, hoa cúc, cây đồng tiền...

Hoa tươi, cây cảnh và hoa quả, trái cây ngày tết

Hoa tươi, cây cảnh và hoa quả, trái cây ngày tết

Xem thêm: 14+ ý tưởng kinh doanh thời vụ "hốt bạc" hiệu quả nhất

2. Top 5 địa chỉ nhập hàng bán tết giá tốt, chất lượng cao 2024

2.1 Nhập hàng ở các tổng kho sỉ

Đầu tiên, nguồn hàng để bán Tết chính là từ các tổng kho, đại lý sỉ. Đây là hình thức nhập hàng tiện lợi và nhanh chóng. Các tổng kho, đại lý sỉ thường có nguồn hàng đa dạng và đảm bảo được chất lượng cao vì họ trực tiếp lấy hàng từ nhà sản xuất. Một số nơi nhập hàng lớn mà bạn có thể tham khảo như Emart, Co.opmart, Lotte, MM Mega Market...

Đây đều là những nơi uy tín, có hệ thống kiểm định nghiêm ngặt giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Đồng thời, còn hỗ trợ giao hàng nếu mua với số lượng lớn. Các bạn nên ưu tiên lựa chọn các tổng kho, đại lý sỉ ở gần với khu vực của mình để có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Top 5 địa chỉ nhập hàng bán tết giá tốt, chất lượng cao 2024

Top 5 địa chỉ nhập hàng bán tết giá tốt, chất lượng cao 2024

2.2 Nhập hàng bán tết ở các nguồn cung ở Trung Quốc

Một trong những thị trường cung cấp nguồn hàng bán tết đa dạng và lớn nhất trên thế giới mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Trung Quốc. Nơi đây không chỉ có sẵn các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép đến đồ trang trí hay bánh kẹo cho ngày Tết, mà còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, được cập nhật mới theo từng năm và giá thành rất rẻ. Hầu hết các chợ đầu mối đều nhập hàng trực tiếp tại đây.

Bạn hoàn toàn có thể nhập nguồn hàng Tết từ Trung Quốc thông qua các website thương mại điện tử uy tín như Alibaba, 1688, Taobao... hoặc thông qua các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân hoặc tìm bên thứ 3 hỗ trợ. Nếu có điều kiện, bạn hãy sang các khu chợ của Trung Quốc để đặt hàng như chợ Quảng Châu, chợ Hàng Châu, chợ Bạch Mã...

Nhập hàng bán tết ở các nguồn cung ở Trung Quốc

Tham khảo: Cách quản lý kho hiệu quả dịp tết với phần mềm bán hàng Nhanh.vn

2.3 Nhập hàng ở các group Facebook, website bán sỉ

Tiếp đến, một nguồn nhập hàng truyền thống và phổ biến mà các bạn có thể cân nhắc đó chính là từ các hội nhóm trên Zalo, Facebook, trang Web hay diễn đàn như Chợ tốt… Nếu biết cách tìm, bạn vẫn hoàn toàn có thể nhập được hàng với giá rẻ hợp lý mà không phải thông qua trung gian.

Tuy nhiên, nguồn nhập hàng này cũng sẽ tiềm ẩn không ít rủi ro khi không kiểm soát được chất lượng hàng hóa, không thể khiếu nại và thậm chí dễ bị lừa đảo. Chính vì thế, các bạn cần hết sức cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định hợp tác. Nếu có điều kiện, bạn hãy đến tận nơi để xem trực tiếp hàng hóa và hiểu rõ hơn về cơ sở kinh doanh mà mình đang định hợp tác.

2.4 Nguồn hàng nhập ở các chợ đầu mối

Nguồn hàng nhập ở các chợ đầu mối

Nguồn hàng nhập ở các chợ đầu mối

Chợ đầu mối được coi là nơi tập trung hầu hết với đa dạng các mặt hàng từ bánh kẹo đến thời trang, đồ gia dụng... Đây cũng chính là địa chỉ uy tín được rất nhiều người kinh doanh lâu năm lựa chọn nhập hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nhập hàng ở chợ đầu mối thì các bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ về chất lượng và nguồn gốc để tránh nhập phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng gây mất uy tín của cửa hàng mình.

Bên cạnh đó, bạn cần phải biết cách thương lượng về giá khi nhập hàng tại đây bởi các tiểu thương thường thách giá lên khá cao. Vì thế, cần phải khảo sát giá kỹ lưỡng trước khi nhập hàng. Các bạn có thể tham khảo các nguồn nhập hàng ở chợ đầu mối dưới đây:

  • Khu vực miền Bắc, những nơi cung cấp nguồn hàng lớn nhất mà bạn đọc có thể tham khảo: chợ Đồng Xuân, chợ Hàng Buồm, chợ La Phù, phố Mạc Thị Bưởi, chợ Thổ Tang...
  • Đối với khu vực miền Nam thì có thể kể đến như chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Kim Biên, chợ Bình Điền đều là những khu chợ đầu mối lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc thêm: Top 10 địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

2.5 Nguồn hàng từ các nhà sản xuất, nông dân

Cuối cùng, các bạn có thể nhận hàng bán tết từ các nhà sản xuất, nông dân. Với nguồn hàng này thông thường sẽ phù hợp với 1 số mặt hàng nhất định như trái cây, hoa quả, hoa tươi, cây cảnh, gia súc, gia cầm... Khi lựa chọn nguồn nhập hàng này nếu có thể hãy đến trực tiếp tận nơi để khảo sát chất lượng, thỏa thuận số lượng, chất lượng và cách vận chuyển. Nhiều nhà vườn hay các nhà sản xuất có thông tin nhà xe vận chuyển hàng Bắc-Nam nên bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận thời gian và nơi vận chuyển phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Nguồn hàng từ các nhà sản xuất, nông dân

Nguồn hàng từ các nhà sản xuất, nông dân

3. Mẹo tối ưu gian hàng sau khi nhập hàng sỉ bán tết

Như đã chia sẻ ở trên, mặt hàng bán Tết rất đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy phải làm sao để có thể kiểm soát một cách chính xác và tránh bị thất thoát? Mách cho các bạn mẹo giúp tối ưu gian hàng sau khi nhập hàng sỉ bán tết đó chính là sử dụng phần mềm quản lý.

Nhanh.vn là phần mềm khá thông dụng và được rất nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn. Phần mềm được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ bởi chi phí thấp và có nhiều tính năng quản lý cơ bản nhưng mang lại hiệu quả bán hàng vô cùng tốt.

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Tính năng nổi bật của phần mềm Nhanh.vn mang lại:

Quản lý kho

  • Quản lý sản phẩm theo nhiều đơn vị, thương hiệu, chủng loại khác nhau
  • Lưu thông tin nhập kho, dễ dàng kiểm soát số lượng mặt hàng, chủng loại thực phẩm, nông sản sạch.
  • Cho phép nhập dữ liệu sản phẩm, quản lý danh mục thương hiệu, in mã vạch, chương trình khuyến mãi, dự báo thời gian tồn kho, thông báo để thủ kho nắm rõ và nhập hàng mới về.
  • Tính năng hỗ trợ kiểm kho nhanh chóng bằng cách sử dụng máy quét mã vạch, kiểm kho theo danh mục sản phẩm, kiểm tra hàng lỗi hỏng và dự báo nhập hàng theo nhu cầu kinh doanh.

Báo cáo doanh thu

  • Tích hợp 80+ báo cáo tổng hợp chi tiết tình hình kinh doanh
  • Kiểm soát hàng hóa, dòng tiền giảm thiểu thất thoát
  • Hỗ trợ ra quyết định nhập hàng hóa hiệu quả

Quản lý và bán hàng đa kênh

  • Fanpage bán hàng trên facebook
  • Website bán hàng
  • Sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...
  • Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng

Trên đây là bài viết chia sẻ địa chỉ nhập hàng tết: Top 5 nguồn hàng sỉ giá tốt, chất lượng 2024. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn được nguồn nhập hàng uy tín. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Đọc ngay: Tết bán gì để 1 vốn 4 lời? Bật mí 21 mặt hàng tết siêu lợi nhuận 2024

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm