TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 10 địa chỉ, cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

2024-01-12

Để tạo điểm nhấn cho không gian sống và đón chào năm mới thì việc trang trí nhà cửa là điều không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ bật mí top 10 địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Top 10 địa chỉ, cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

1. Sen Decor

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau đi điểm qua các cửa hàng chuyên bán các đồ trang trí nhà cửa, trong đó có đồ trang trí vào các dịp lễ, Tết.

Sen Decor được thành lập từ năm 2008, là một cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa có uy tín nhiều năm tại Hà Nội. Sen Decor đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường, trở thành cửa hàng bán đồ trang trí đáng tin cậy.

Đến với cửa hàng, có hàng ngàn các mặt hàng decor từ bình dân cho đến cao cấp dành cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm đẹp – độc – lạ, có một không hai trên thị trường hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bất kỳ ai. Sen Decor chuyên bán về các sản phẩm như tượng, phù điêu mỹ nghệ, tranh, đồng hồ, mô hình thuyền buồm, du thuyền. Ngoài ra, còn có các mặt hàng như bình hoa, đồ dùng gia đình, đồ dùng bếp,... giúp mang không gian Tết đến với mỗi gia đình.

Sen Decor địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Sen Decor địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, thành phố Hà Nội (Bảo Tàng Mỹ Thuật)
  • Điện thoại: 0979 199 666 hoặc 0927 234 666

2. Gadget VN

GadgetVN được biết đến là nơi cung cấp các mặt hàng gia dụng, đồ chơi, đồ decor hay các sản phẩm khác trong lĩnh vực đời sống. Và đến với GadgetVN vào những dịp lễ như Tết thì chắc chắn không thể thiếu các đồ decor. Các bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm như: Hộp đựng mứt tết, Chậu hoa giả, Mèo thần tài, Set Bình đựng rượu, kèm ly và đế gỗ,…

Với mong muốn nâng cao đời sống người Việt nhờ sử dụng những sản phẩm chất lượng, GadgetVN cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 ngách 3/371 Đê La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, thành phố Hà Nội

3. G-home 99

Vào mỗi dịp lễ, trong đó có dịp Tết đến xuân về, G-Home sẽ bày bán đa dạng các loại mặt hàng trang trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Từ bình hoa Tết (các loại hoa giấy, hoa khô), khay mứt, bát đĩa cho tới các đồ dùng trong nhà bếp rồi chăn ga, gối, đệm. Tới G-home 99 rước các “em này” về nhà để đổi mới không gian sống cho gia đình của mình.

G-home 99 cam kết khách hàng sẽ trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng, với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá trị đích thực. Hãy để G-home99 đồng hành cùng bạn trong việc trang trí mang đến không gian sống tươi vui và đầm ấm.

G-home 99 địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

G-home 99 địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 122 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 762 559

Đọc ngay: Địa chỉ nhập hàng bán tết: Top 5 nguồn hàng sỉ giá tốt, chất lượng 2024

4. Artu’s Boutique

Artu's Boutique được đánh giá là một nơi hội tụ tinh hoa của những sản phẩm gốm sứ Việt nghệ thuật và vô cùng độc đáo. Nếu các bạn đang tìm kiếm các món đồ gốm sứ với thiết kế bắt mắt để trang trí nhà cửa trong dịp tết này thì hãy ghé qua Artu’s Boutique, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.

Đến đây, các bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm gốm sứ với sự kết hợp và giao thoa giữa phong cách Á Đông - Đương Đại qua màu men, kiểu dáng cũng như họa tiết. Cho đến các dòng gốm thuần Việt phong cách cổ Điển cao cấp thương hiệu Artu’s được làm thủ công 100%, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số sản phẩm nổi bật: Đèn gốm, Tượng gốm, Đôn gốm, Chân nến gốm, Tranh gốm, Đèn xông tinh dầu, Hộp gốm, Con vật gốm, Trang sức gốm cho tới bình, bộ ấm chén, bát đĩa gốm sứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 37/2 Dịch Vọng, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

5. Chợ Đồng Xuân

Tiếp đến, nói tới những địa điểm để mua sắm trang trí Tết thì không thể không nhắc đến các chợ ở Hà Nội. Đầu tiên, đó chính là chợ Đồng Xuân. Đây là một trong những chợ lớn nhất ở Hà Nội có lịch sử hàng trăm năm từ thời phong kiến. Không chỉ dịp Tết mà các ngày lễ khác khi tới đây các bạn đều có thể tha hồ mua sắm, lựa chọn nhiều món đồ. Bởi chợ Đồng Xuân bày bán đa dạng nhiều mặt hàng khác nhau.

Chợ Đồng Xuân địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Chợ Đồng Xuân địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Từ tháng Chạp, thị trường đồ trang trí ở chợ Đồng Xuân bắt đầu tăng lên để chuẩn bị cho dịp lễ Tết Nguyên Đán, thu hút đông đảo rất nhiều người mua cho tới cả khách du lịch đến tham quan. Các mặt hàng trang trí Tết ở đây được nhập với số lượng lớn chủ yếu sẽ là câu đối, đèn lồng thêu hoa, đèn lồng đỏ và tượng linh vật.

Chợ Đồng Xuân - địa chỉ phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

6. Chợ cây cảnh Hoàng Hoa Thám

Chợ cây cảnh Hoàng Hoa Thám được đánh giá là phố cây cảnh lớn nhất tại Hà Nội với chiều dài khoảng 3km, bắt đầu từ đoạn dốc Bưởi đến gần ngã ba Văn Cao. Tại đây, bày bán hơn một trăm cửa hàng cây cảnh lớn nhỏ khác nhau. Tuy chợ họp quanh năm, thế nhưng đông vui và nhộn nhịp nhất vẫn là những ngày cuối năm.

Không như những chợ cây cảnh ngày Tết  khác, khi tới chợ Hoàng Hoa Thám các bạn sẽ không thấy bán nhiều đào, quất mà chuyên về các loại cây bonsai, cây phong thủy như lưỡi hồ, sen đá, phú quý, ngọc bích, kim ngân…. Đặc biệt, hoa lan được bán ở đây nhiều nhất, hầu hết cửa hàng nào cũng đều trưng bày với đủ mọi chủng loại, mẫu mã giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu/ chậu.

Chợ Hoàng Hoa Thám - địa chỉ Đường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Xem thêm: Bật mí 23+ cách trang trí tết cho văn phòng mang tài lộc 2024

7. Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá được mệnh danh là khu chợ thơm nhất Thủ Đô mỗi dịp Tết xuân về. Đây là chợ đầu mối hoa tươi lớn nhất Hà Nội trên đê Nghi Tàm đã thành điểm đến vô cùng quen thuộc của rất nhiều người. Chợ hoa thông thường sẽ họp vào lúc khuya đến rạng sáng.

Chợ hoa Quảng Bá địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Chợ hoa Quảng Bá địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Vào dịp Tết Nguyên đán, suốt từ rằm tháng Chạp đến tận chiều của ngày 30 Tết, chợ hoa lúc nào cũng đông nghịt người cả ngày lẫn đêm. Khi tới đây, các bạn như lạc vào giữa đồng hoa rực rỡ với hàng trăm loài hoa khác nhau đầy màu sắc, từ hoa cúc, hồng, ly,.. đến những bông hoa nhập khẩu như thanh liễu, tulip.

Chợ Hoa Quảng Bá - địa chỉ 236 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

8. Chợ hoa Hàng Lược

Một chợ hoa đặc biệt chỉ họp 1 lần duy nhất trong năm đó chính là chợ hoa Hàng Lược. Chợ hoa họp từ phố Hàng Lược, Hàng Chai, Hàng Rươi đến cả phố Hàng Mã, Hàng Đồng, kéo dài từ ngày 23 tháng Chạp đến hết ngày 30 Tết. Hoa ở đây được đánh giá là tuyển chọn hơn hẳn những khu chợ khác. Các loại cây và hoa đều được bày bán trên kệ thành từng khu riêng biệt. Đến đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thỏa sức lựa chọn từ các loại cây đào, quất đến hoa cúc, lay ơn, violet,  thược dược, thuỷ tiên, hải đường đều được bày bán.

Ngoài những quầy hoa rực rỡ sắc màu, chợ Hàng Lược còn bày bán các loại quả ngày tết như bưởi hồ lô, phật thủ cùng các mặt hàng trang trí và bao lì xì. Bạn hoàn toàn có thể đến đây vừa ngắm phố hoa vừa mua về trang trí Tết cho ngôi nhà.

Chợ hoa Hàng Lược - địa chỉ: Phố Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Tham khảo: Chọn tuổi mở hàng cho 12 con giáp thu hút tài lộc Giáp Thìn 2024

9. Phố Hàng Mã

Top những địa chỉ bán đồ trang trí Tết ở Hà Nội mà không nhắc tới Hàng Mã thì thật là thiếu sót. Đây được coi là một con phố đa diện, bởi mỗi mùa trong năm, phố Hàng Mã sẽ lại khoác lên mình chiếc áo mới khác nhau. Ngày thường, phố Hàng Mã chuyên bày bán những đồ dùng phục vụ cho các hoạt động như ma chay, đám cưới hay sự kiện, tiệc tùng, sinh nhật. Vào các dịp lễ khác như Tết Trung thu, Noel Hàng Mã sẽ thay một chiếc áo mới phù hợp với không khí. Đặc biệt, vào dịp Tết Nguyên Đán, phố Hàng Mã sẽ khoác trên mình một chiếc áo rực rỡ.

Tối đến, khi thành phố lên đèn, phố Hàng Mã sẽ trở nên vô cùng lung linh với bao sắc màu. Trong ánh đèn điện với sắc màu đỏ vàng từ những món đồ chơi, từ những chiếc đèn lồng, bao lì xì hay câu đối đỏ,... khiến cho khu phố này như một “dải lụa” sáng rực cả một góc của thủ đô Hà Nội.

Phố Hàng Mã địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Phố Hàng Mã địa chỉ bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội

Nơi đây không chỉ là nơi bán đồ trang trí Tết đa dạng và phong phú mà còn là nơi được nhiều bạn trẻ đến check in sống ảo với những khung cảnh tuyệt đẹp. Nếu có cơ hội hãy thử ghé qua đây, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán nhé.

Phố Hàng Mã - địa chỉ: Phố Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

10. Phố đào quất Lạc Long Quân

Phố đào quất Lạc Long Quân là chợ đào lớn nhất tại Hà Nội. Khu chợ này dài khoảng 2 km, giáp ranh với đất đào Nhật Tân nổi tiếng. Tại đây các chủ vườn tập trung bày bán từ vườn hoa Lạc Long Quân đến ngã ba đoạn giao với đường Âu Cơ. Khi tới chợ, sẽ có rất nhiều loại đào được bày bán tại đây như: đào đỏ, trắng, đào phai, đào huyền đến những gốc đào cổ mà giá của nó có thể lên tới cả trăm triệu. Ngoài đào ra thì phố Lạc Long Quân còn có quất, bưởi cảnh được tạo với các dáng, thế khác nhau đáp ứng được nhu cầu, sở thích của nhiều khách hàng.

Phố đào quất Lạc Long Quân - địa chỉ đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Trên đây là bài viết chia sẻ top 10 địa chỉ cửa hàng bán đồ trang trí Tết độc đáo ở Hà Nội. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp bạn đọc có thể lựa chọn được những món đồ trang trí ưng ý cho ngôi nhà của mình vào dịp Tết này. 

Tham khảo: 15+ ý tưởng trang trí phòng khách ngày Tết đón tài lộc đầu xuân

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm