TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Vận chuyển bưu điện có những dịch vụ vận chuyển nào?

2022-11-22

Bưu điện là đơn vị vận chuyển thân thuộc với tất cả mọi người dù ở đồng bằng, miền núi hay tận hải đảo xa xôi chuyển cung cấp các dịch vụ bưu chính cho người dân. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost trực thuộc bộ Thông tin và Truyền thông nên dịch vụ của nó rất đa dạng từ gửi bưu phẩm trong nước đến nước ngoài. Hôm nãy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Bưu điện có những dịch vụ vận chuyển nào nhé.

Giới thiệu về Bưu điện

Bưu điện là dịch vụ công chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính cho người dân. Với người dân Việt Nam, bưu điện đã trở thành hình ảnh quá quen thuộc mà hầu như ai cùng biết đến. Bưu điện hay cụ thể là Vietnam Post là cơ quan của nhà nước được các ban ngành bảo trợ vì vậy, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Bưu điện, chúng ta có thể hoàn toàn an tâm. Bưu điện có mạng lưới bưu cục phủ rộng khắp toàn quốc thuận lợi cho người dân khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển.

Vận chuyển bưu điện có những dịch vụ vận chuyển nào?

Các bưu chính chuyển phát của Bưu điện

Bưu phẩm thường

Bưu phẩm thường là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận qua mạng bưu chính công cộng. Dịch vụ bưu phẩm thường được bưu điện cung cấp dịch vụ trong phạm vi toàn quốc và 232 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Phương thức vận chuyển tùy thuộc vào yêu cầu của người gửi, vận chuyển qua đường bộ, đường thủy hoặc đường hàng không. Bưu phẩm có giới hạn về kích thước và khối lượng, mức giới hạn phụ thuộc vào loại bưu phẩm.

Chuyển phát nhanh EMS

Chuyển phát nhanh EMS là dịch vụ bưu chính phổ biến nhất của Bưu điện. Là dịch vụ chuyển phát nhanh thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận giữa Việt Nam trong nước và các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội EMS theo chỉ tiêu thời gian được Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh Bưu điện công bố trước. Như theo giới thiệu của dịch vụ, Chuyển phát nhanh EMS có phạm vi cung cấp dịch vụ trên t

Logistics Eco

Logistics Eco được Vietnam Post việt háo bằng cái tên Bưu chính ủy thác. Bưu chính ủy thác là dịch vụ chuyển phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận trong nước với số lượng, khối lượng và kích thước lớn. Bưu gửi được gắn số hiệu để theo dõi định vị trong quá trình chuyển phát. Dịch vụ được cung cấp trên toàn quốc.

Bưu kiện trong nước

Bưu kiện trong nước là dịch vụ chấp nhận, vận chuyển và phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận trong nước và quốc tế. Bưu gửi được gắn số hiệu để theo dõi, định vị trong quá trình chuyển phát. Mỗi bưu kiện có giới hạn khối lượng tối đa là 30kg và chiều dài không vượt quá 1,5m. Chỉ tiêu thời gian của dịch vụ này từ 6 ngày.

Dịch vụ phát hàng thu tiền

Phát hàng Thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt được sử dụng kèm với các dịch vụ Bưu chính mà người gửi có thể uỷ thác cho Vietnam Post thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hoá) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi. Dịch vụ này được cung cấp ở các bưu cục đã mở dịch vụ chuyển tiền, được Giám đốc Bưu điện tỉnh đề xuất và Tổng công ty Bưu chính Việt Nam chấp thuận và áp dụng cho các loại dịch vụ Bưu chính trong nước: Bưu phẩm Ghi số, Bưu kiện, EMS, VE, Bưu chính ủy thác.

Vận chuyển bưu điện có những dịch vụ vận chuyển nào?

Kết

Trên đây là những dịch vụ vận chuyển cơ bản của Bưu điện. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ bưu chính phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Bưu điện Vietnam Post là đối tác của Nhanh.vn, vì thế khi sử dụng các dịch vụ của Bưu điện qua Nhanh.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

  • Thanh toán CoD liên tục 3 lần/tuần qua tài khoản Ngân hàng/ Bảo Kim;
  • Được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn nếu có tổng số đơn hàng lớn;
  • Nhân viên trực tiếp đến tận nơi lấy hàng thay vì phải tới chi nhánh gửi đồ;
  • Không cần làm và kí hợp đồng;…

Vận chuyển bưu điện có những dịch vụ vận chuyển nào?

Nhanh.vn sẽ nỗ lực thật nhiều để mang đến bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mong rằng Nhanh.vn sẽ được đồng hành cùng những đơn hàng vận chuyển của bạn.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm