TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Toysco - thương hiệu đồ chơi trẻ em số 1

2019-01-23

Ngày nay, đồ chơi là món đồ không thể thiếu đối với tuổi thơ của bất cứ ai. Nó có thể là những vật dụng giúp trẻ em tư duy, biết nhiều điều mới hay cũng có thể là những món quà vô cùng đặc biệt mà bố mẹ, anh chị, những người thương yêu tặng cho các em nhỏ nhưng không phải ai cũng biết chọn mua cho em mình những món đồ chơi chất lượng và an toàn nhất.

Hiện tại, Toysco đang tin tưởng sử dụng Phần mềm bán hàng của Nhanh.vn để quản lý hoạt động của cửa hàng, ngoài ra, website http://cctoys.vn/  cũng được thiết kế bởi Nhanh.vn với cấu hình đơn giản dễ sử dụng giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Toysco. Hệ thống quản trị Nhanh sẽ là giải pháp thỏa mãn những nhu cầu về việc quản lý bán hàng, vận hành kho, quản trị tài khoản đến thiết lập báo cáo chuyên nghiệp, để tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực trong kinh doanh. Giúp Toysco nhẹ nhàng hơn trong khâu quản lý, chuyên nghiệp hơn trong khâu tiếp cận khách hàng. 

Toysco - thương hiệu đồ chơi trẻ em số 1

“Trẻ em hôm nay – thế giới ngày mai”. Đã từ lâu, việc giáo dục trẻ em từ khi còn nhỏ vẫn luôn là một thiên chức, trách nhiệm của các ông bố, bà mẹ. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, tiên tiến ngày nay, việc giáo dục trẻ em cũng như dành thời gian để chơi với trẻ vẫn luôn là một điều không hề dễ dàng trong nhiều gia đình vì phải đi làm, bận công việc,… Vì vậy, đồ chơi trẻ em ngày càng phổ biến và đa dạng, là công cụ hoàn hảo để bé tự chơi và nhận biết, học hỏi vạn vật xung quanh. Ngày nay, trên thị trường có hàng ngàn các thương hiệu đồ chơi khác nhau, thế nhưng, nhiều bà mẹ vẫn tin tưởng Toysco như là nơi mang đến cả thế giới muôn màu cho các con, một thương hiệu đồ chơi uy tín đối với nhiều gia đình.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_1

Toysco là thương hiệu đồ chơi chuyên nghiệp thuộc Công Ty Quang Phúc Lộc. Toysco đi vào lòng người tiêu dùng bởi các chính sách bán hàng vô cùng ưu việt như giao hàng toàn quốc, trả tiền tại nhà và đặc biệt vận chuyển là hoàn toàn miễn phí. Với cam kết chỉ bán hàng có nguồn gốc trung thực và sản phảm chính hãng 100%, nếu như có bất kỳ sai sót trong khâu vận chuyển hay có vấn đề về sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể đổi trả hàng trong vòng 3 ngày. Hơn thế nữa, giá cả của Toysco là hoàn toàn hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_6

Đến với Toysco bạn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm khác nhau cho cả bé trai và bé gái, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của Toysco cũng đồng thời cung cấp một đội ngũ tư vấn để cho bạn những món đồ tốt nhất.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_2

Những chiếc xe điều khiển từ xa hay máy bay điều khiển từ xa giờ đây không còn khó khăn để tìm mua khi tới Toysco. Chắc hẳn các bé trai sẽ rất thích thú bởi những mẫu đồ chơi hiện đại và bắt mắt tăng sự sáng tạo trong các con.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_3

Những bé gái thì sẽ được thỏa sức khám phá các mẫu đồ chơi âm nhạc hay đồ chơi búp bê. Những cô nàng búp bê, người mẫu xinh xắn sẽ cho các con một trí tưởng tượng muôn màu và dắt con vào thể giới cổ tích. Những món đồ chơi âm nhạc cũng là nơi cho các con yêu thích thêm các môn nghệ thuật, ca hát, là khởi đầu của sự tiếp xúc với âm nhạc cho con mơ ước nhiều hơn.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_5

Ngoài ra các món đồ chơi khác không thể thiếu như đồ chơi nhập vai, đồ chơi vận động, đồ chơi lắp ráp, đồ chơi mô hình, đồ chơi ngoài trời hay đồ chơi theo mùa cũng là những món quà tinh thần không thể thiếu của các con, tất cả đều được cung cấp bởi Toysco.

toysco_thuong_hieu_do_choi_tre_em_so_1_4

Để liên hệ mua hàng từ Kimura bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

Địa chỉ: 582 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận bình Tân, TPHCM

Hotline:  028.6656.1453

Website:  http://cctoys.vn

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm