TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 9 phần mềm Quản trị doanh nghiệp tốt nhất năm 2024

2024-01-01

Phần mềm quản trị doanh nghiệp là công cụ được sử dụng với nhiệm vụ quản lý, vận hành, điều phối và sắp xếp nghiệp vụ. Các phần mềm này được doanh nghiệp áp dụng để duy trì và nhằm mục đích phát triển về lợi thế cạnh tranh. Dưới đây là top 9 phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến và tốt nhất năm 2024 mà nhanh.vn đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo nhé!

1. Phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastdo

Đầu tiên trong danh sách hôm nay là phần mềm Fastdo, cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp quản trị hàng đầu hiện nay. Vậy phần mềm Fastdo là gì? Bằng việc sử dụng mã code riêng giúp đảm bảo tính bảo mật và an toàn tuyệt đối, phần mềm Fastdo được sử dụng nhằm mục đích trong việc hỗ trợ các vấn đề quản lý, nghiệp vụ để nâng cao hiệu suất làm việc của cá nhân hay công ty tối đa nhất.

Nó sẽ bao gồm tổng quan các công cụ tiêu biểu trong các nghiệp vụ quản lý nhân sự, hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản trị hệ thống, đào tạo nội bộ, hỗ trợ cải tiến, kiểm soát hiệu suất và thiết lập Todolist. Các công cụ hỗ trợ trên đều có những tính năng hiện đại, thúc đẩy tối đa trong công việc quản trị của người dùng. Phần mềm được thiết kế với giao diện gần gũi, tăng sự thích thú cho người dùng. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao mà doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm này để triển khai công việc trong phần lợi ích và tính năng nổi bật dưới đây. 

phần mềm Fastdo

Phần mềm Fastdo

Lợi ích mà phần mềm Fastdo mang lại:

  • Quản lý hiệu quả từ đó tăng doanh thu, tài sản 
  • Quản lý hệ thống toàn diện từ đội ngũ công nhân, nhà phân phối, cung ứng hàng hóa... giúp cân bằng công việc cho nhân viên.
  • Giảm bớt chi phí quản lý và điều hành
  • Kết hợp với đơn vị uy tín tại Việt Nam để tăng cường độ uy tín và vượt trội. 

Các tính năng nổi bật của Fastdo có thể kể đến:

  • Phần mềm được thiết kế tùy biến giúp doanh nghiệp có thể tự tối ưu để phù hợp với văn hóa và thực trạng của công ty dễ dàng.
  • Chuyển giao 100% dữ liệu giảm thiểu rủi ro. Doanh nghiệp là người làm chủ dữ liệu và đảm bảo được bí mật kinh doanh.

Website: https://fastdo.vn/

2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí Ecount

Tiếp theo, Ecount là phần mềm quản trị doanh nghiệp có đầy đủ các chức năng cần thiết và phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tùy vào mỗi mô hình của doanh nghiệp, phần mềm sẽ cho phép tùy chỉnh giao diện menu, các hạng mục và mẫu báo cáo phù hợp với nhu cầu, độ liên quan của doanh nghiệp. 

Phần mềm được phát triển nhằm cung cấp giải pháp quản trị dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó không chỉ là công cụ cần thiết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn là tiền đề để quản trị về lâu dài. 

phần mềm Ecount

Phần mềm quản lý Ecount

Ưu điểm của phần mềm:

  • Sở hữu nhiều tính năng cần thiết như quản lý hàng tồn kho, quá trình sản xuất, hoạt động kinh doanh, mua hàng, kế toán,…
  • Sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm hoàn toàn miễn phí.
  • Khả năng tối ưu khối lượng công việc vẫn diễn ra bình thường dù có biến động về số lượng nhân viên hay thay đổi quy mô công ty.

Website: https://www.ecount.com/vn/

3. Phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất ESO

ESO là phần mềm hỗ trợ các công ty nhỏ quản lý doanh nghiệp một cách toàn diên, dễ dàng và chính xác hơn. Công cụ được thiết lập nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác và đầy đủ của mỗi công ty. Đặc biệt, ESO không giới hạn người truy cập và dữ liệu mang lại sự thuận tiện và giúp doanh nghiệp có những trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện ESO đang cung cấp nền tảng cho 4 khía cạnh chính: quản trị dự án, quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và quản lý KPI. Có thể nói ESO là phần mềm quản trị doanh nghiệp mang đến một giải pháp tổng thể.

phần mềm ESO

Phần mềm quản trị ESO

Ưu điểm của phần mềm:

  • Tốc độ xử lý một cách nhanh chóng.
  • Cho phép điều chỉnh các chức năng và tối ưu theo nhu cầu.
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng.

Website: https://eso.vn/

4. Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO

Phần mềm BRAVO là giải pháp trong việc giải quyết các vấn đề về quản lý và điều hành đối với doanh nghiệp có quy mô vừa. Bằng công nghệ lập trình hiện đại và sở hữu các chức năng linh động, BRAVO giúp nhà quản trị doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian trong quản lý thông tin để nâng cao lợi nhuận.

BRAVO là phần mềm được thiết kế theo yêu cầu với những phân hệ cơ bản và các phân hệ khác như Quản lý bảo hành, Quản lý dịch vụ logistic…Các phân hệ mới này sẽ được bổ sung tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Chúng thiết kế thành một thể thống nhất với tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng hoạt động tương đối độc lập. Và trong mỗi phân hệ sẽ có nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau.

phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Ưu điểm có thể kể đến như:

  • Giao diện được thiết kế hiện đại và tối giản.
  • Các chức năng linh động trợ giúp làm việc từ xa thuận tiện hơn.
  • Lưu trữ thông tin cũ cả khi đã đổi mới.
  • Hỗ trợ với tính năng phân quyền cho từng người dùng.
  • Cho phép xử lý theo đúng trình tự công việc nhờ sở hữu tính năng WorkFlow.

Website: https://www.bravo.com.vn/

5. Phần mềm quản trị doanh nghiệp digiiMS

Phần mềm digiiMS là một sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi công ty Giải pháp Công nghệ OOC. Hiện nay, nền tảng này đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng vì được tích hợp và sở hữu nhiều tính năng hữu ích.

Các nghiệp vụ và điều hành của mỗi doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm OOC – digiiMS để quản lý. Công cụ giúp người dùng nâng cao năng lực quản lý chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty.

Phần mềm OOC - digiiMS

Phần mềm OOC - digiiMS

Những tính năng chính của phần mềm:

  • Áp dụng với nhiều mô hình và loại hình doanh nghiệp có lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
  • Sở hữu các tính năng linh hoạt và có thể tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng khác.
  • Mức độ bảo mật cao và an toàn
  • Sử dụng thuận tiện với giao diện gần gũi và tốc độ xử lý cao.

Website: https://ooc.vn/

6. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể cho phép người dùng tự kiểm soát năng lực trạng thái. Công cụ sở hữu đa dạng các tính năng đáp ứng tất cả các nghiệp vụ của doanh nghiệp như chấm công, quản lý khách hàng, kế toán,… Đồng thời, Faceworks còn hỗ trợ tùy chỉnh các chức năng để phù hợp nhất với quy trình hoạt động của từng doanh nghiệp.

Không những vậy, phần mềm còn cung cấp một hệ thống quản lý với quy trình đạt chuẩn quốc tế. Từ đó, tạo cơ sở và nâng cao khả năng quản lý điều hành, tác nghiệp của công ty.

phần mềm Faceworks

Phần mềm Faceworks

Tính năng cơ bản của Faceworks:

  • Sử dụng ngay trên nền tảng website sẵn có.
  • Việc sử dụng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp bảo mật dữ liệu và xây dựng phần mềm với chi phí tối ưu.
  • Được tư vấn và hỗ trợ bởi nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm và thực tế.
  • Cho phép dùng điện thoại để truy cập mà không phải 

Website: https://faceworks.vn/

7. Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS

Phần mềm trực tuyến AMIS là sản phẩm được phát triển bởi công ty cổ phần MISA. Sản phẩm này hỗ trợ quản lý doanh nghiệp một cách toàn diện, tiết kiệm và nhanh chóng. Nó sở hữu nhiều công cụ nghiệp vụ kế toán, quản trị tài chính cho ngành nghề khác nhau của các doanh nghiệp. Phần mềm AMIS sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với quy trình hoạt động được đơn giản hóa.

Phần mềm AMIS

Phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS

Một số điểm nổi bật của phần mềm:

  • Nắm bắt kịp thời tình hình doanh nghiệp để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Tự động hóa các quy trình hoạt động như tuyển dụng, cơ quan thuế,…
  • Việc đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực sẽ được tối ưu và cắt giảm những khoản không cần thiết.
  • Các công việc thủ công và lặp đi lặp lại sẽ được xây dựng tự động hóa
  • Liên kết chặt chẽ giữa các cấu trúc phòng ban và nhân viên, có lợi cho việc tập trung công tác và xử lý khó khăn nhanh chóng.

Website: https://amis.misa.vn/

8. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Microsoft Dynamic 365

Microsoft Dynamic 365 là phần mềm như thế nào? Nó là phần mềm quản trị doanh nghiệp trả phí hàng tháng hỗ trợ trong các nghiệp vụ như Marketing, bán hàng, bảo hành, dịch vụ khách hàng,… Bên cạnh đó, phần mềm quản trị còn có khả năng thu hút khách hàng, trợ giúp trong việc đổi mới sản phẩm và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Tính năng của phần mềm Microsoft Dynamic 365

  • Có thể sử dụng trên các thiết bị có nền tảng khác nhau: iOS, Android và Windows Phone.
  • Có thể trao quyền cho nhân viên, ưu tiên khả năng và gia tăng hiệu quả làm việc, tác động lớn đến sự tăng trưởng của cả doanh nghiệp
  • Hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, giúp đồng nhất mọi tiêu chí và nâng cao độ nhận diện. 

Website: https://www.microsoft.com/vi-vn/licensing/product-licensing/dynamics365

9. Phần mềm doanh nghiệp 3S ERP

Cuối cùng, phần mềm doanh nghiệp 3S ERP sử dụng công nghệ hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc quản lý như bán hàng, nhân sự,… Phần mềm này được thiết kế dựa theo đặc thù của từng lĩnh vực doanh nghiệp nên sẽ mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bên cạnh đó, cho phép người dùng sử dụng desktop và điện thoại di động để xử lý các công việc trên hệ thống phần mềm ở bất cứ đâu.

phần mềm 3S ERP

Phần mềm doanh nghiệp 3S ERP

Tính năng nổi bật sau đây:

  • Sở hữu tính năng báo cáo tự động, phân tích đa chiều.
  • Các quy trình làm việc thủ công, chăm sóc khách hàng hay lập kế hoạch đều được tự động hóa
  • Phương pháp quản lý cũ được thay thế bởi hệ sinh thái ứng dụng quản trị.
  • Sử dụng trên thiết bị máy tính

Website: https://itgtechnology.vn/san-pham/3s-erp/

Kết luận: Thông qua bài viết, chúng ta vừa cùng nhau đi điểm qua top những phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất và được công nhận bởi nhiều nhà cung cấp, nhà quản trị hiện nay. Hy vọng các nhà quản trị sẽ có thêm cho mình vài gợi ý để đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm sao phù hợp nhất với doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm