TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 7 phần mềm bán hàng Shopee tốt nhất

2022-12-09

Khi tham gia vào sàn thương mại điện tử Shopee, bạn cần một phần mềm hỗ trợ giúp bạn quản lý bán hàng. Vậy làm thế nào để biết phần mềm nào tốt và phù hợp? 

Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ dưới thiệu đến bạn danh sách phần mềm quản lý bán hàng trên Shopee hiệu. Vừa quản lý tài khoản Shopee đa kênh, quản lý đơn hàng Shopee, và cũng được mệnh danh là phần mềm quản lý kho hoàn hảo.

Top 7 phần mềm bán hàng Shopee tốt nhất

1. Phần mềm bán hàng Shopee là gì?

Với nhiều lợi thế cho người bán như: số lượng khách hàng đông đảo, cách thức đăng ký bán hàng đơn giản, miễn phí, được tạo mã giảm giá riêng, được tham gia các chương trình khuyến mãi của Shopee và các chủ shop được hỗ trợ bán hàng order không cần có hàng sẵn ở kho… mà Shopee đang là thị trường bán hàng nóng hổi và cạnh tranh vô cùng khốc liệt. 

Những cách thức bán hàng truyền thống đã ít nhiều không còn phù hợp. Để tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí các chủ shop đã nhờ đến các phần mềm bán hàng. Đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho chủ kênh bán hàng Shopee. 

Phần mềm giúp vận hành kênh trơn tru hơn với các tính năng hỗ trợ và quản lý bán hàng vượt trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng trên Shopee, hãy cùng Nhanh.vn tham khảo 7 phần mềm quản lý tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây!

Tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

Những lợi ích mà bạn nhận được từ các phần mềm bán hàng trên Shopee sau khi sử dụng phải kể đến như:

Bán hàng trên Shopee nhanh hơn

Với các công cụ đăng sản phẩm lên sàn từ phần mềm, bạn sẽ không còn tốn quá nhiều thời gian trong việc đăng sản phẩm thủ công. Việc tư vấn và bán hàng cũng sẽ được tập trung tại một nơi, giúp tiết kiệm thời gian hơn và tránh việc sót đơn hay xót tư vấn cho khách khi phải chuyển đổi giữa nhiều kênh.

Quản lý tập trung tại một nơi 

Tất cả những gì thuộc về kênh Shopee đều sẽ được quản lý tập trung trên cùng một giao diện. Đây chính là một lý do quan trọng tại sao bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng trên Shopee. Việc quản lý đồng độ tập trung tại một nơi giúp bạn dễ dàng quan sát những gì đang diễn ra trên chính kênh bán hàng của mình bao gồm thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm, số lượng hàng tồn kho và nhiều vấn đề liên quan khác.

Đồng bộ sản phẩm giữa Shopee và phần mềm

Các sản phẩm của bạn trên Shopee và trên phần mềm bán hàng sẽ được kết nối với nhau. Giúp dễ dàng quản lý được sản phẩm tồn kho, các thay đổi về sản phẩm sẽ được cập nhật 2 chiều ở cả kênh Shopee và phần mềm. Việc kết nối này giúp bạn có thể dễ dàng tạo một kênh Shopee khác làm kênh Shopee phụ hay tạo một kênh Shopee mới khi kênh cũ xảy ra vấn đề.

Quản lý hàng hoá chính xác 

Kết nối hàng hoá giữa Shopee và kênh quản lý giúp các dữ liệu về sản phẩm sẽ được cập nhật một cách chính xác. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi được các thay đổi của kênh để từ đó có thể nắm bắt số liệu cũng như số lượng sản phẩm một cách chính xác hơn.

Báo cáo chi tiết về doanh thu

Doanh thu sẽ được báo cáo chi tiết trên hệ thống quản lý của phần mềm khi bạn muốn. Những số liệu về doanh thu, sản phẩm, lãi lỗ đều sẽ được cập nhật một cách chi tiết và trực quan bằng biểu đồ giúp bạn dễ dàng quan sát và nắm bắt.

Hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng

Phần mềm bán hàng trên Shopee sẽ lưu trữ thông tin khách hàng tự động trên hệ thống để phục vụ các kế hoạch marketing sau này. Ngoài ra, một số phần mềm còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo kịch bản cho trước nhằm chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm:

Cách tìm sản phẩm bán chạy trên Shopee cực chính xác

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo tai chinh san
cơ cấu chi phí

2. Top 5 phần mềm bán hàng Shopee tốt nhất 

2.1. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là một nền tảng quản lý bán hàng được nền doanh nghiệp và nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Đây là phần mềm được đánh giá là hiệu quả và đáng sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm này được chứng thực bởi Shopee. Với Nhanh.vn, bạn có thể tăng trưởng đơn bán nhanh chóng và tăng hiệu suất bán hàng lên đến 3 lần. Ngoài ra, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn và quản lý chặt chẽ hơn.

Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Kết nối và đồng bộ sản phẩm giữa Nhanh.vn và Shopee

- Chỉ với vài thao tác bạn có thể kết nối sản phẩm của Nhanh.vn và Shopee với nhau. Mọi chỉnh sửa về giá của sản phẩm trên Nhanh.vn sẽ được tự động cập nhật lên Shope và ngược lại.

- Nhà bán hàng có thể quản lý đồng bộ tồn kho, mỗi khi phát sinh đơn hàng trên Shopee, tồn kho sẽ được tự động trừ chính xác và kịp thời. Giúp bạn kiểm kê hàng hóa đơn giản, dễ dàng nắm bắt số lượng hàng hóa tồn kho

Đăng bán sản phẩm đơn giản và nhanh chóng

- Phần mềm bán hàng Nhanh.vn hỗ trợ bạn đăng bán sản phẩm trên đa gian hàng, đa sàn, tính năng phù hợp với nhà bán hàng kinh doanh trên nhiều gian hàng Shopee hoặc ngoài Shopee còn có gian hàng trên sàn thương mại điện tử khác.

- Hơn nữa, Phần mềm quản lý bán hàng Shopee cũng hỗ trợ chuẩn SEO Shopee, tích hợp công cụ nghiên cứu từ khóa nhằm đưa sản phẩm của bạn lên top cao của tìm kiếm, tiếp cận được với nhiều khách hàng.

- Để tiết kiệm được thời gian cho nhà bán hàng, bạn còn có thể sao chép sản phẩm. Lấy dữ liệu từ Nhanh.vn, sản phẩm trên gian hàng và nhập link sản phẩm có sẵn sẽ giúp nhà bán hàng đăng tải sản phẩm lên các sàn nhanh hơn gấp 5 lần.

Vận hành trơn tru, tiết kiệm thời gian 

- Đối soát kho, tài chính rõ ràng 

- Quản lý hàng hoá: nhập hàng, điều chuyển hàng hóa linh hoạt, chính xác

- Ứng dụng chat đa sàn, liên hết các sàn hiệu quả

Quản lý kho nhanh chóng, chính xác

Quản lý kho nhanh chóng, chính xác

Báo cáo bán hàng đa dạng, chi tiết trên sàn Shopee, giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh chính xác, realtime: 

- Báo cáo doanh thu, lãi lỗ

- Báo cáo số lượng đơn hàng 

- So sánh hiệu quả kinh doanh

Ngoài ra, Nhanh.vn còn có những tính năng khác như:

- Kiểm soát số lượng đơn gửi, hạn chế tình trạng sót đơn hay mất đơn hàng

- Hệ thống sẽ lưu trữ thông tin khách hàng cũ cũng như tự cấp nhật thông tin khách hàng

- Nhanh.vn giúp Báo cáo doanh thu và lợi nhuận của từng kênh theo số lượng đơn hàng

- Cổng vận chuyển tiện lợi: Kết nối những hãng vận chuyển lớn nhất, so sánh cước giúp tiết kiệm chi phí giao hàng tối đa

- Linh hoạt thay đổi dịch vụ tùy thích

Kết nối những hãng vận chuyển lớn nhất

Kết nối những hãng vận chuyển lớn nhất

 Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

phần mềm bán hàng

2.2. Sapo Go

Cũng như các phần mềm bán hàng trên Shopee khác, Sapo Go cũng đáp ứng được cơ bản những chức năng cần thiết của một phần mềm quản lý bán hàng và có thêm nhiều những tính năng riêng khác.

- Tối ưu SEO tự động giúp sản phẩm lên TOP tìm kiếm của sàn

- Tiết kiệm đến 50% thời gian và nhân lực làm việc cho hiệu suất làm việc vượt trội

- Quản lý tập trung đơn hàng, khách hàng và tồn kho trên cùng một nơi 

- Đồng bộ sản phẩm giữa phần mềm Sapo Go và Shopee

- Quản lý và báo cáo doanh thu về hệ thống

- Đối soát kho và tài chính rõ ràng

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua phản hồi tự động khi có đánh giá từ khách hàng và với ứng dụng chat đa sàn hiệu quả.

sapo go

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo Go

2.3. KiotViet

KiotViet – Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Nhân viên cửa hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với KiotViet. Giao diện đơn giản, thân thiện, thao tác dễ dàng giúp bạn triển khai công việc quản lý nhanh chóng. Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, phần mềm được thiết kế phù hợp đến hơn 15 ngành hàng dành cho cả bán buôn và bán lẻ.

KiotViet đưa ra các tính năng hỗ trợ bán hàng nổi bật trên Shopee như:

- Quản lý chi tiết sản phẩm và đồng bộ 

- Tổng hợp trạng thái đơn hàng giúp kiểm soát hiệu quả đơn hàng

- Phân quyền truy cập, quản lý năng suất nhân viên

- Hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi linh hoạt

- Hỗ trợ báo cáo thống kê bán hàng 

Đọc thêm:

Hướng dẫn SEO Shopee để tăng traffic và ra đơn nhiều hơn

Cách tạo khung Shopee cho sản phẩm chuẩn nhất, nhìn là muốn mua

2.4. Haravan

Với phần mềm bán hàng trên Shopee – Haravan. Chỉ với một click và bạn có thể bán hàng trên Shopee. Sản phẩm ở trên sàn thương mại điện tử, website và cả cửa hàng sẽ được đồng bộ với nhau một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Với hệ thống quản trị tập trung Omnipower bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các kênh bán hàng mà Haravan có liên kết (Shopee, Facebook, Zalo…) trên cùng một hệ thống của Haravan.

- Giao diện đẹp, đa dạng, dễ sử dụng

- Xử lý đơn hàng, đồng bộ thông tin, số lượng sản phẩm

- Chuyển đổi lượt truy cập thành đơn hàng 

- Bộ lọc thông minh giúp phân loại đơn hàng theo nhu cầu

- Có giao diện báo cáo trực quan: báo cáo chi tiết theo từng danh mục

Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

2.5. Ninja Shopee

Nếu bạn đang bán hàng trên kênh Shopee muốn đạt hiệu quả cao, đừng bỏ qua phần mềm bán hàng trên Shopee Ninja Shopee – phần mềm quản lý bán hàng cực hiệu quả mà các shop đang tìm kiếm.

Ninja Shopee đưa đưa ra các tính năng hỗ trợ như:

- Quản lý danh mục hàng hóa tiện lợi, chủ động tạo, chỉnh sửa sản phẩm trên nhiều gian hàng 

- Hỗ trợ quảng cáo đến khách hàng khi mua sản phẩm trên Shopee

- Quản lý hàng hóa tập trung 

- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng theo link sản phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng online

Quản lý website , đa sàn - Đồng bộ mọi thứ tại 1 nơi duy nhất

phần mềm quản lý đa kênh

2.6. Big Seller

Đây là phần mềm quản lý đa kênh có chức năng tự động hóa và đơn giản hóa. Hệ thống cho phép quản lý đồng thời trên nhiều gian hàng, nhiều nền tảng cùng một lúc. Hỗ trợ việc quản lý các gian hàng hiệu quả hơn

Sao chép sản phẩm

- Có thể sao chép sản phẩm nhiều nền tảng

- Chỉnh sửa hàng loạt sản phẩm, ghép nối danh mục tự động

Quản lý sản phẩm nhiều gian hàng

- Đồng bộ tự động tất cả các sản phẩm của gian hàng

- Đăng bán dễ dàng sản phẩm sang nhiều gian hàng

Quản lý đơn hàng nhiều gian hàng

- Cập nhật tự động đơn hàng từ các gian hàng

- Xử lý đơn hàng nhiều gian hàng

- Quản lý thống nhất tồn kho nhiều gian hàng

big-seller

2.7. Sota

Sota là phần mềm trợ lý bán hàng trên sàn TMĐT Shopee Việt Nam. Sota có nhiều tính năng thông minh, tự động nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho người bán hàng.

Sota tuân thủ theo mọi quy định của sàn thương mại điện tử Shopee và luôn mong muốn xây dựng một cộng đồng người bán hàng trên sàn TMĐT trong sạch vững mạnh.

Những lý do sau đây tạo lên lợi thế của việc sử dụng Sota trong việc quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng trên Shopee:

- Tự động hóa quy trình, giảm nhân lực

- Bùng nổ doanh số, tăng lợi nhuận: Nhà bán hàng có thể tiếp cận được toàn bộ khách hàng đã từng mua hàng, gia tăng tỷ lệ hoàn thành đơn hàng

- Tăng độ hài lòng của khách hàng

- Sota giúp tạo ra trải nghiệm chuyên nghiệp của khách hàng đến với shop

- Quản lý chat, theo dõi tình trạng đơn hàng, vận chuyển, đánh giá... nhiều tài khoản cùng lúc.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp ích được cho bạn, giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin liên quan về các giải pháp phần mềm, hãy liên hệ với chúng tôi qua Nhanh.vn để được tư vấn ngay lập tức.

Chúc bạn thành công!

Nhanh POS: Ứng dụng miễn phí - Quản lý hết ý

Đọc thêm: 

Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng trên Shopee cho người mới bắt đầu

Bán hàng qua Shopee thì nhận tiền như thế nào?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm