TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 9 phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí cực hay dành cho những người chưa biết

2022-11-28

Nếu bạn muốn duy trì doanh nghiệp của bạn trong môi trường đầy cạnh tranh như hiện nay thì việc thay đổi các hình thức bán hàng truyền thống là điều bạn cần quan tâm đầu tiên. Ngày nay, mô hình kinh doanh online tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh, chính vì vậy, nắm bắt được xu thế và nhu cầu của người dùng thì cũng đã có rất nhiều công cụ, phần mềm Marketing Facebook đã được ra đời. 

Qua những lần trải nghiệm thực tế cũng như tham khảo những phản hồi của nhiều người sử dụng thì Nhanh đã tổng hợp được 9 phần mềm quảng cáo Facebook free phổ biến và hướng dẫn công dụng cơ bản của những phần mềm đó. Hãy theo dõi nhé!

phần mềm SEO Facebook tiện lợi

1. Quảng cáo Facebook Ads là gì? 

Ads là cụm viết tắt của từ Advertising có nghĩa là quảng cáo. Như vậy, Facebook Ads là tên một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

Quảng Cáo Facebook Ads là gì? Đây là hình thức quảng cáo hiển thị phân phối tự động nhắm mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu học, sở thích, hành vi, vị trí địa lý,… của người dùng. Theo đó, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên trang mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads dành cho tất cả mọi đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đề ra.

phần mềm quảng cáo facebook

Cách tính phí khi chạy Ads Facebook là gì? Facebook tính phí dựa trên lượt click vào mẫu quảng cáo, lượt thích trang, lượng tương tác bài viết hay lượt click vào website,… Mức giá thầu quảng cáo càng cao thì cơ hội xuất hiện ưu tiên của mẫu quảng cáo càng lớn.

2. Phần mềm quảng cáo Facebook dùng để làm gì?

- Tiếp cận với phạm vi đối tượng người dùng lớn

- Tìm kiếm những group, diễn đàn quan tâm đến một vấn đề, lĩnh vực nào đó

- Cải thiện lượng like của các bài viết tiếp thị

- Cải thiện tương tác comment, share bài viết

- Tự động tìm kiếm, kết bạn với những tài khoản người dùng đang có nhu cầu đối với sản phẩm nào đó. 

Phần mần quảng cáo facebook

3. Top 9 phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí

3.1 Puziness

Chatbot Puziness là sản phẩm trí tuệ nhân tạo, là công cụ quản lý fanpage Facebook có thể trực fanpage 24/24 và sẽ thông minh hơn, khéo léo hơn qua thời gian cùng sự đào tạo của con người. Puziness có thể trả lời và trò chuyện với khách hàng giống như những telesale hay nhân viên bán hàng khác mà khách hàng khó có thể phát hiện ra được. Puziness được tích hợp các tính năng ở mảng quản lý hoạt động vận hành kinh doanh như sau:

Quản lý fanpage

Chatbot Puziness là phần mềm Facebook marketing chuyên nghiệp giúp người sử dụng theo dõi tin nhắn Facebook có thể tự động trả lời bình luận một cách nhanh chóng, tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận, ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng tránh đối tượng xấu cướp khách, hay tự động tạo đơn hàng khi đang chat với khách,... Tất cả sẽ được thực hiện kể cả khi bạn đang đi chơi, đang bận bịu hay chìm sâu vào giấc ngủ.

Thu thập khách hàng tiềm năng ngay trên website/landing page

Khách hàng có mối quan tâm đến page/sản phẩm/dịch vụ sau khi click vào button hiện ra trên màn hình Puziness sẽ được thu thập, lọc và phân loại vào từng đối tượng chăm sóc cụ thể.

top phần mềm quảng cáo Facebook

Chăm sóc khách hàng tự động (remarketing campaign)

Sau khi khách hàng được phân loại, những chiến dịch (campaign) chi tiết và phù hợp sẽ được đặt ra, với các tin nhắn follow-up khách hàng, tin nhắn gửi chúc mừng sinh nhật, chúc năm mới hay mã giảm giá (discount/coupon) khuyến khích khách hàng mua sắm..

Phần mềm kinh doanh Facebook puziness cung cấp tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt nhiều chi phí quảng cáo, tăng doanh thu từ những khách hàng tiềm năng có mối quan tâm doanh nghiệp. Khi nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng, doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu, lòng tin và nhận được nhiều lời mời giới thiệu mua hàng hơn, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Bạn có thể tải phần mềm hoàn toàn miễn phí trên mạng Internet.

3.2 iClick

Phần mềm Facebook Marketing của iClick là công cụ hỗ trợ các tác vụ trên Facebook. Phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì sẽ thực hiện một khối lượng lớn công việc bằng trình duyệt tự động hoàn toàn. Facebook Marketing của iClick được xây dựng trên nền tảng .NET 4.5, khác với những phần mềm tương tự trên thị trường thì chúng tôi thực hiện hoàn toàn trên trình duyệt tự động không thông qua API của Facebook.

  • Các tác vụ quen thuộc như: tự động like, tăng like fanpage, tăng bình luận bài viết, đăng bài tự động, chia sẻ bài đăng, kết bạn tự động, …được phần mềm hỗ trợ. Phần mềm hỗ trợ chạy nhiều tài khoản Facebook cũng lúc.
  • Các tác vụ được chia ra làm hai dạng: một là tác vụ trao đổi giữa cộng đồng, hai là thực hiện các tác vụ cá nhân. Đơn vị trao đổi giữa cộng đồng là thịt và thịt cũng là phí thu trên các tác vụ cá nhân.

phần mềm seoclick

Phần mềm miễn phí hoàn toàn, công cụ giúp tự động hóa các hoạt động làm tăng tương tác, like fanpage. Giúp tạo uy tín cho thương hiệu cũng như tăng doanh số bán hàng online trên Facebook. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thêm bài viết Chiến thuật markerting 0 đồng nếu biết cách tận dụng những kênh online này giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Bạn có thể tìm kiếm trên mạng cách tải xuống cài đặt phần mềm này không tốn bất kỳ chi phí nào hết.

Đọc thêm: TOP 2 cách chạy quảng cáo Livestream Facebook từ A đến Z

3.3 Xface

Sau khi đăng nhập vào phần mềm, Xface sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận biết khách hàng tiềm năng bằng cách liệt kê hàng loạt thông tin người dùng, chọn lọc các tiêu chí phù hợp, từ đó gửi yêu cầu kết bạn đến họ. Một danh sách bạn bè là khách hàng tiềm năng, đó quả là điều tuyệt vời cho việc bán hàng trong tương lai.

Sau khi kết bạn, việc tiếp theo là tương tác với bạn bè trong danh sách cũng như tương tác trên các group, trên các bài post như thế nào cho hiệu quả tốt nhất? Xface sẽ tiếp tục hỗ trợ tương tác trực tiếp trên từng comment. Việc tương tác trên comment luôn là vấn đề khó khăn vì mỗi commmet ở một trạng thái cảm xúc rất khác nhau. Những nội dung có ý nghĩa, chính xác và không hề nhàm chán là một thế mạnh đặc biệt của Xface. Xface có thể nhận biết được thông tin trên hình ảnh của người dùng đăng để hiểu hành động đó là gì, họ đang làm gì, ở đâu, với ai, họ đang buồn hay vui từ đó đưa ra những lời động viên, khích lệ, khen tặng cho phù hợp.

phần mềm quảng cáo facebook Xface8

Là phần mềm Marketing FB tuyệt vời, ngoài việc thiết lập tài khoản người dùng, Xface tiếp tục hỗ trợ phát triển fanpage, group một cách hiệu quả. Các tài khoản được sử dụng qua phần mềm hõ trợ sẽ liên tục tạo ra các lời mời thích trên trang, thêm người dùng vào nhóm, bình luận, chia sẻ liên tục làm cho nội dung bài viết thường xuyên được hiển thị trên tưởng của khách hàng, thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả. Và cuối cùng Xface 8 sẽ cho bạn được 1 tập danh sách khách hàng tiềm năng thông qua những tài khoản Facebook. Những thông tin này là dữ liệu vô cùng quan trọng cho việc tiếp tục quảng bá các sản phẩm bằng các phương thức khác nhau.

3.4 Mass Facebook Ads

Đây là một phần mềm Facebook marketing miễn phí ra đời với vai trò là một công cụ nhằm hỗ trợ bạn việc quảng cáo thông tin hay sản phẩm lên Facebook một cách thông minh và tiện lợi nhất. Mass Facebook Ads tập hợp những tính năng quảng cáo mới mẻ được tích hợp trong phần mềm.

phần mềm quảng cáo facebook

Tính năng của Mass Facebook Ads:

  • Hỗ trợ kinh doanh, bán hàng online trên Facebook.
  • Quảng cáo fanpage Facebook và tăng like fanpage.
  • Kết bạn dựa trên tiêu chí cùng sở thích và tham gia vào các Group Facebook tự động.
  • Chức năng gửi tin nhắn và mời bạn bè tham gia event – sự kiện tự động.

Ngoài ra thì còn rất nhiều các tính năng tiện ích khác được tích hợp trong Mass Facebook Ads. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm. Chia sẻ thêm cho bạn Bí quyết xây dựng chiến lược Email Marketing cực hữu ích cho doanh nghiệp về quảng bá thương hiệu cũng như bán hàng online nhé.

3.5 Fplus

Đây là phần mềm Marketing Facebook cực hữu ích cho dân làm marketing và nó thật sự hiệu quả. Với các tính năng như tự động đăng tin, tự động comment up tin, tự động gửi tin nhắn, từ động join group theo từ khóa, tự động kết bạn… thì chắc chắn Fplus sẽ giúp bạn cải thiện doanh số bán hàng online đấy.

phần mềm quảng cáo facebook

Với Fplus bạn có thể:

  • Đăng tin miêu tả lên nhóm, các group hoàn toàn tự động và nhanh chóng.
  • Giúp bạn gửi tin nhắn một cách thông minh, có thể kèm ảnh theo file uid.
  • Hỗ trợ gia nhập nhóm cho tài khoản Facebook cá nhân, mời và xây dựng hội nhóm nhanh chóng.
  • Quản lý tương tác với Bạn bè, hoạt động đăng tin sản phẩm một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.
  • Quản lý fanpage cũng như kiểm soát comment, tìm người dùng qua UID.

Là người bán hàng trên Facebook thì không thể bỏ qua Cách sử dụng chatbot khai thác 8 ưu điểm trong marketing trên Facebook Messenger.

Quản lý bán hàng fanpage hiệu quả, chuyên nghiệp với Chat.nhanh.vn

quản lý bán hàng Fanpage

3.6 Simple Facebook

Nếu các bạn đang muốn kết nối với thật nhiều các khách hàng tiềm năng trên Facebook các bạn không thể bỏ qua phần mềm dành cho Facebook siêu hot này. Hỗ trợ nổi bật nhất từ phần mềm quảng cáo này đó chính là tính năng tự động kết bạn với những đối tượng người dùng mà các bạn đang hướng đến.

Một số các tính năng nổi bật từ phần mềm quảng cáo Facebook miễn phí này:

- Thu thập thông tin các tài khoản người dùng trong một group, những người dùng tương tác trên một trang fanpage hay dữ liệu người dùng được lấy từ một tài khoản Facebook nào đó.

- Phần mềm tự động gửi các lời mời kết bạn đến các tài khoản người dùng mục tiêu, khi đó nếu đã xác định các khách hàng tiềm năng của mình ở đâu cùng với dữ liệu từ họ các bạn có thể sử dụng đến phần mềm để kết bạn, kết nối với những khách hàng tiềm năng này.

- Phần mềm cũng mang đến hỗ trợ là giúp các bạn xây dựng, phát triển và quản lý tốt các tài khoản Facebook cá nhân phục vụ mục tiêu kinh doanh, tương tác với khách hàng.

- Phần mềm đăng tin này cũng mang đến hỗ trợ giúp các bạn trong vấn để gửi đi các tin nhắn marketing đơn giản đến các khách hàng tiềm năng từ trang fanpage cửa hàng của mình.

- Tự động tạo ra các tương tác tích cực, điều này giúp các bạn các dễ dàng phát triển trang Facebook cá nhân hay trang fanpage của mình một cách tốt nhất.

- Ngoài ra thì Simple Facebook còn mang đến 1 loạt các tính năng nâng cao khác như tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở một địa điểm cụ thể nào đó, kết bạn và tương tác với họ, lấy các thông tin về dữ liệu email, số điện thoại,...

3.7 Simple Ads

Nếu các bạn muốn nhắm đối tượng mục tiêu tốt hơn, chất lượng hơn khi chạy quảng cáo Facebook Ads, hãy tìm hiểu ngay về phần mềm Facebook này. Những hỗ trợ nổi bật trong khả năng target khách hàng mục tiêu khi chạy quảng cáo phải kể đến như:

- Xác định khách hàng mục tiêu dựa trên các tương tác mà tạo ra trên một bài viết, trên một trang fanpage, trong group hay trên một trang cá nhân.

- Nhằm quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng là những thành viên nằm trong các group.

- Hiển thị quảng cáo đến cả tài khoản người dùng đang là bạn bè, đang theo dõi một tài khoản Facebook nào đó mà các bạn chọn.

- Khách hàng hàng tiềm năng từng like và checkin trên trang fanpage cũng là những đối tượng mục tiêu mà Simple Ads có thể xác định được.

- Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng dựa trên địa vị, chức vụ, công việc của họ

3.8 Simple Seeding

Với phần mềm Simple Seeding này được rất nhiều người lựa chọn vì đây là phần mềm miễn phí hỗ trợ đắc lực cho quá trình bán hàng online. Việc tăng comment và like tự động trên các nội dung có sẵn giúp đẩy bài và tạo sự chú ý tốt hơn cho người mua. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng xóa những nội dung khác tùy thích.

phần mềm Simple seeding

Phần Mềm Simple Seeding Có Những Lợi Ích Cơ Bản Như:

- Tăng lượng tương tác bán hàng, khiến bài viết của bạn có nhiều người xem hơn, đặc biệt tạo được sự tin tưởng đối với người mua hàng.

- Những bình luận miễn phí cũng giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân tương đối ổn

- Phần mềm giúp khách hàng của bạn chú ý đến sản phẩm và tin tưởng hơn khiến cho hàng bán hiệu quả hơn.

- Đây cũng là ứng dụng đảm bảo an toàn cho tài khoản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn sử dụng.

3.9 Simple fanpage

Simple fanpage là phần mềm hỗ trợ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập được danh sách số điện thoại từ các khách hàng mà không cần phải tốn nhiều công sức điều hướng khách hàng, yêu cầu khách hàng để lại số điện thoại

Ngoài chức năng chính là quét dữ liệu, phần mềm này còn mang đến nhiều hỗ trợ về fanpage, về quản lý tương tác khách hàng như like, share, comment trên page . . . Với những hỗ trợ như vậy cũng với việc phần mềm cho phép các bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí, các bạn nên tìm hiểu và khai thác phần mềm này ngay nhé.

Lấy số điện thoại khách hàng để làm gì?

Có thể nhiều bạn sẽ tò mò rằng sau khi sử dụng simple fanpage để lấy được danh sách số điện thoại khách hàng rồi, các bạn cần làm gì nữa để khai thác tốt nhất tệp dữ liệu này. Sau đây là các giải pháp dành cho các bạn:

- Triển khai các chiến dịch sms marketing.

- Gọi điện tư vấn, chăm sóc khách hàng. Khi các bạn biết chính xác họ là những khách hàng tiềm năng rồi thì mọi thứ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- Triển khai quảng cáo Facebook với tệp đối tượng mục tiêu từ danh sách số điện thoại này, cách làm này tạo ra các quảng cáo với chuyển đổi cao hơn rất nhiều so với trước.

Trên đây là tổng hợp 9 phần mềm quảng cáo Facebook free nhưng mang lại hiệu quả không tưởng dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên sẽ ít nhiều giúp ích được cho các bạn. Cảm ơn bạn đã yêu thích và theo dõi chủ đề này!

Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm