TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 phần mềm bán hàng mẹ và bé được tin dùng nhất 2024

2024-01-01

Tổng hợp TOP 5 phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ bầu và bé tốt nhất, uy tín, cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, trong bài viết này, Nhanh.vn cũng sẽ nói ra những ý kiến về nghiệp vụ cần quản lý của cửa hàng mẹ và bé mà phần mềm hỗ trợ quản lý để quý khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

phần mềm bán hàng mẹ và bé

1. Cửa hàng mẹ và bé cần quản lý gì?

1.1. Quản lý giao dịch, thanh toán chính xác, nhanh chóng

Để tối ưu quy trình quản lý chuỗi siêu thị, cửa hàng mẹ và bé cần giải quyết được bài toán tối giản khâu thanh toán, nâng cao nghiệp vụ bán hàng. Mọi giao dịch phát sinh với khách hàng đều cần sự chính xác tuyệt đối và tốc độ nhanh. 

Giải pháp cho việc này là dẹp bỏ cách nhập dữ liệu và ghi bill bằng tay tốn thời gian, công sức như trước, hiện nay có rất nhiều phần mềm bán hàng đã tích hợp với hệ thống thanh toán chuyên nghiệp: máy POS, máy quét mã vạch, máy in, thanh toán bằng mã vạch,.. Nhân viên bán hàng chỉ cần gõ tên, mã SKU, hoặc đưa mã vạch ra quét.

Màn hình ngay lập tức nhập sản phẩm vào hóa đơn để tính tiền tự động. Ngay cả việc chiết khấu, tính thuế, giảm giá trong thời điểm khuyến mại, tính tiền thừa đều được thực hiện dễ dàng, không còn phức tạp gây khó khăn cho nhân viên cũng như mất thời gian chờ đợi cho khách hàng. Lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng mẹ và bé là điều mà mọi chủ cửa hàng đều nên cân nhắc.

Quản lý giao dịch

1.2. Quản lý số lượng lớn sản phẩm theo danh mục

Việc ghi nhớ thông tin sản phẩm từ lâu đã là bài toán khó thử thách nhân viên bán hàng, chủ cửa hàng. Sản phẩm thuộc ngành hàng mẹ và bé luôn bao gồm các thông tin chi tiết từ size, số, màu sắc, thương hiệu, độ tuổi, cách dùng, nguyên vật liệu, giá bán.. đa dạng khác nhau. Để dễ dàng quản lý, nên phân chia chúng thành từng  danh mục khác nhau. Nhưng với số lượng hàng nghìn, hàng vạn sản phẩm, liệu việc ghi chép vào sổ sách và học thuộc thông thường không khả thi, dễ xảy ra sự cố, sai sót? Chắc chắn là không ai có thể nhớ được tất cả những dữ liệu đó của các mặt hàng hiện có. 

Vậy nên chủ kinh doanh hãy thử phương pháp sử dụng "bạn đồng hành" phần mềm quản lý bán hàng để đảm nhiệm nhiệm vụ này, kết quả sẽ không nằm ngoài mong đợi của bạn.

Dùng thử phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé tốt nhất - Nhanh.vn

20230221_OplYMo9jLJAhselj.png

1.3. Quản lý tồn kho, xuất nhập hàng

Đối với hình thức kinh doanh truyền thống, hoạt động quản lý tồn kho thường gặp khá nhiều khó khăn do số lượng hàng hóa không được cập nhật thường xuyên theo từng giây, từng phút. Điều này khiến cho chủ shop không biết được khi nào hàng sắp hết để nhập về bán, hoặc không biết mặt hàng nào còn nhiều, có nguy cơ đọng vốn để thanh lý kịp thời. Chính vì vậy mà cửa hàng khó tránh khỏi trường hợp hàng hóa hết hạn, qua mùa, hư hỏng, không sử dụng được gây lãng phí vốn.

Nếu có một người “quản lý ảo” - phần mềm quản lý bán hàng giúp tháo gỡ mọi rắc rối, bất cứ biến động của kho hàng đều được thể hiện rõ ràng qua các phiếu điện tử (kiểm kho, xuất – nhập, trả hàng, xuất nội bộ,..). Nhân viên thao tác ngay trên phần mềm theo tài khoản cá nhân được phân quyền cụ thể. Thao tác nào cũng được tự động lưu lại bằng công nghệ điện toán đám mây. Số liệu được cập nhật liên tục 24/24 trên điện thoại hoặc máy tính mà không cần có phần cứng rắc rối của chủ shop. 

Vì thế dù bạn có đi vắng thì cũng không lo tình trạng hàng hóa bị thất thoát và có thể dễ dàng giám sát, xem được dự báo hàng sắp hết, hàng tồn để có phương án xử lý kịp thời.

Quản lý tồn kho, xuất nhập hàng cửa hàng mẹ và bé

Xem thêm: Những kinh nghiệm khi mở cửa hàng bỉm sữa đáng bỏ túi nhất

1.4. Quản lý khách hàng thân thiết

Một trong những nguồn thu lớn nhất là từ những khách hàng cũ, đặc biệt đặc thù của ngành bán hàng này nếu bạn xây dựng được sự tin tưởng, hài lòng cho khách hàng thì bạn sẽ mang về lợi nhuận không nhỏ. Để làm được điều đó, bạn phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Cửa hàng nên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Nhưng nếu chủ cửa hàng không phải người trực tiếp bán hàng, hay cửa hàng thường xuyên thay đổi người bán hàng, làm sao hoạt động chăm sóc khách hàng có thể áp dụng với đúng đối tượng khi không có thông tin lưu trữ về khách hàng. 

Shop mẹ và bé cần quản lý khách hàng thân thiết

Shop mẹ và bé cần quản lý khách hàng thân thiết

1.5. Quản lý đa kênh bán hàng 

Khi bán hàng online càng phát triển, xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng cũng gia tăng hơn bao giờ hết, các chủ shop lại phải đối mặt với câu hỏi cực kỳ hóc búa: quản lý đa kênh bán hàng. Các kênh bán hàng qua mạng phổ biến có thể kể đến như: Fanpage Facebook, Website, sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee và kể cả kênh bán hàng truyền thống tại cửa hàng trực tiếp.

Lúc này một phần mềm quản lý đa kênh dạng Omnichannel sẽ là trợ thủ đắc lực liên kết tất cả chúng lại cho người bán. Những phần mềm có tính năng quản lý đa kênh bán hàng sẽ kiểm soát được đơn hàng ở tất cả các kênh mà người bán kinh doanh, đồng bộ thông tin khách hàng và đơn hàng...

1.6. Quản lý chi phí, doanh thu, công nợ kế toán, các báo cáo chi tiết

Mọi cửa hàng kinh doanh đều phải kiểm soát các số liệu về các khoản chi - thu, công nợ, các báo cáo như số lượng khách hàng, số khách hàng quay lại, doanh số bán hàng... Các số liệu về chi phí, doanh thu, công nợ cần chính xác tuyệt đối, cũng như cần lượng lớn báo cáo với những tiêu chí khác nhau dễ khiến nhiều chủ sở hữu đau đầu và nhầm lẫn. Nếu kiểm soát các loại báo cáo này theo hình thức giấy tờ, thì sẽ tốn diện tích cũng như khả năng sai sót cao, dễ thất lạc. 

Trong thời đại công nghệ 4.0, chủ cửa hàng nên lựa chọn giải pháp công nghệ để tối ưu quản lý bán hàng mang tên phần mềm quản lý bán hàng mang đến những hình ảnh biểu đồ dễ đọc và nắm bắt.

Quản lý chi phí, doanh thu, công nợ kế toán, các báo cáo chi tiết

Quản lý chi phí, doanh thu, công nợ kế toán, các báo cáo chi tiết

Xem thêm: Mở cửa hàng mẹ và bé cần bao nhiêu vốn?

1.7 Những khó khăn thường gặp khi mở cửa hàng mẹ và bé

Không lên kế hoạch trước

Không lên kế hoạch trước khi mở cửa hàng mẹ và bé là một quyết định rất sai lầm. Một kế hoạch kinh doanh là một tài liệu quan trọng giúp bạn xác định rõ mục tiêu, chiến lược, phân tích thị trường, kế hoạch tài chính, marketing và nhân sự cho cửa hàng. Một kế hoạch kinh doanh hiệu quả sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu rủi ro, thu hút nhân sự và vốn đầu tư, phát triển nhanh hơn và đánh giá được kết quả hoạt động.

Quản lý hàng hóa không tốt

Không theo dõi tồn kho và không lập kế hoạch nhập hàng một cách hiệu quả có thể dẫn đến thiếu hàng hoá quan trọng sẽ làm mất đi cơ hội kinh doanh và làm mất lòng tin của khách hàng khi họ không thể tìm thấy những sản phẩm mà họ cần.

Ngược lại, nếu không quản lý tồn kho cẩn thận, bạn có thể mua quá nhiều hàng hoá và dẫn đến tồn kho dư thừa gây lãng phí tài nguyên và tạo chi phí lưu giữ hàng tồn kho không cần thiết.

Trong cửa hàng mẹ và bé, nhiều sản phẩm có hạn sử dụng như thức ăn, sữa, đồ chơi bé... Nếu không quản lý hàng hóa tốt, có thể xảy ra tình trạng hàng hóa hết hạn sử dụng, khiến bạn phải tiêu hao tài chính để thay thế hàng tồn kho hỏng hóc.

Khi hàng hóa không được lưu trữ và bảo quản đúng cách, có thể dẫn đến sự hỏng hóc hoặc hư hỏng của sản phẩm, không đáp ứng được nhu cầu khách hàng làm mất khách làm giảm doanh số, phần nào ảnh hưởng đến uy tín của shop.

Nhầm lẫn trong việc thanh toán cửa hàng mẹ và bé

Nhầm lẫn trong việc thanh toán cửa hàng mẹ và bé là một sự cố khá phiền phức, có thể gây ra những hậu quả không thể biết trước được. Để tránh nhầm lẫn trong việc thanh toán cửa hàng mẹ và bé, bạn nên chú ý kiểm tra kỹ các thông tin giao dịch trước khi thực hiện, sử dụng các phương thức thanh toán an toàn và uy tín, lưu giữ các chứng từ liên quan và theo dõi tình hình tài chính thường xuyên.

  • Mất thời gian, công sức và chi phí để xử lý nhầm lẫn
  • Mất uy tín và niềm tin của khách hàng
  • Gây rối loạn trong quản lý tài chính và kế toán
  • Gây tranh chấp và xung đột với người nhận tiền nhầm

Nhân viên không nắm được thông tin hàng hóa và giá bán

Ở những năm trước đây, việc nhân viên không nắm rõ thông tin sản phẩm diễn ra khá phổ biến, họ thường phải tìm kiếm, kiểm tra thông tin nhiều khá mất thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên hiện nay với công nghệ phát triển, nhiều hệ thống phần mềm tối ưu ra đời góp phần lớn đến sự phát triển của ngành bán lẻ. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng rất phổ biến vì sự tiện lợi, nhanh chóng của nó.

Một số điều bạn nên biết để tránh những hậu quả không đáng có khi nhân viên không nắm được thông tin hàng hóa và giá bán:

  • Làm mất thời gian của khách hàng và nhân viên khi phải tra cứu hoặc hỏi lại thông tin
  • Làm khách hàng bực bội, mất niềm tin và không muốn quay lại cửa hàng lần nào nữa
  • Làm nhầm lẫn trong việc thanh toán, tính tiền sai hoặc thiếu khiến sự việc thêm phiền phức
  • Làm mất cơ hội bán thêm các sản phẩm liên quan hoặc khuyến mãi

Tham khảo:  TOP 5 phần mềm quản lý cửa hàng sữa bỉm được ưa chuộng nhất

2. Top 5 phần mềm bán hàng mẹ và bé tốt nhất năm 2024

2.1 Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé tốt nhất Nhanh.vn

Bắt đầu với phần mềm bán hàng, không thể không kể đến Nhanh.vn - một phần mềm ra đời khi thị trường phần mềm còn rất mới. Nhanh.vn đã được 80.000 cửa hàng đăng ký và sử dụng, trong đó phải kể đến các cửa hàng mẹ và bé như OVmart, Babymall & Care, SSS Mom Care...

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé tốt nhất

Nhanh.vn - Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé tốt nhất

Bên cạnh giao diện dễ sử dụng thì còn một số lợi ích nổi bật của Nhanh.vn chuyên dụng cho cửa hàng mẹ và bé như:

Quản lý kho

  • Phân loại các sản phẩm mẹ và bé tồn kho khác nhau
  • Quản lý sản phẩm theo nhiều đơn vị, nhập thùng to có thể xuất chai nhỏ
  • Lưu thông tin nhập kho, dễ dàng kiểm soát sản phẩm mẹ và bé hết hạn

Báo cáo doanh thu

  • Tích hợp 80+ báo cáo tổng hợp chi tiết tình hình kinh doanh
  • Kiểm soát hàng hóa, dòng tiền giảm thiểu thất thoát
  • Hỗ trợ ra quyết định nhập hàng hóa hiệu quả

Chăm sóc khách hàng

  • Lưu trữ và phân cấp đầy đủ thông tin mẹ và bé
  • Thống kê chu kỳ mua, tần suất mua của khách hàng
  • Tính năng tự động chăm sóc khách hàng qua email, SMS…

Quản lý và bán hàng đa kênh

  • Fanpage bán hàng trên facebook
  • Website bán hàng
  • Sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.....
  • Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng

Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp Nhanh.vn xứng đáng là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay:

- Khuyến mại linh hoạt

- Quản lý nhân viên chặt chẽ

- Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Chức năng kế toán

- Quản lý đại lý/chuỗi phân phối

- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ lượng lớn dữ liệu

- Bảo mật tuyệt đối

- Có đội ngũ tư vấn, giải đáp tận tình 24/7

2.2. Sapo

Theo sau Nhanh.vn, một phần mềm quản lý bán hàng trả phí cũng được ưa chuộng chính là Sapo POS. Sapo POS mang đến cho cửa hàng mẹ và bé mô hình quản lý bán hàng thuận tiện và tiết kiệm.

Sapo POS - Phần mềm quản lý kinh doanh mặt hàng mẹ và bé uy tín

Sapo POS - Phần mềm quản lý kinh doanh mặt hàng mẹ và bé uy tín

Những tính năng mà Sapo mang đến cho khách hàng:

  • Quản lý hàng hóa không giới hạn: Nắm bắt hơn 10.000 mã hàng quần áo, thực phẩm, đồ dùng ăn uống, tã bỉm, đồ chơi...tại cửa hàng mẹ và bé chính xác và đầy đủ đến từng màu sắc, kích cỡ, chủng loại sản phẩm. Phân chia sản phẩm theo từng danh mục như hàng cho trẻ sơ sinh, trẻ 6 tháng tuổi, trẻ 24 tháng tuổi...
  • Kết nối nhanh chóng với các kênh bán hàng trực tuyến: Thông qua nền tảng bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel, cửa hàng mẹ và bé có thể kết nối với các kênh bán hàng online như website, facebook, sàn thương mại điện tử một cách dễ dàng và quản lý tập trung tại một nơi duy nhất. Khả năng kết nối cho phép bạn đồng bộ sản phẩm từ cửa hàng lên các kênh online chỉ sau 1 cú click chuột, tiết kiệm thời gian đăng sản phẩm một cách thủ công.
  • Phân quyền nhân viên chi tiết: Kiểm soát và cài đặt riêng quyền truy cập vào hệ thống đối với từng cá nhân: nhân viên, cửa hàng trưởng, thu ngân, kiểm kho. Việc này giúp cửa hàng hạn chế những tình huống xấu, khiến hàng hóa hao hụt, doanh thu bị lỗ.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Sapo cho phép các cửa hàng lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống và gửi tin nhắn SMS Marketing đến khách hàng trong những dịp đặc biệt như: sinh nhật, ngày lễ, tết, thông báo có hàng mới, thông báo khuyến mại giảm giá… 
  • Báo cáo kinh doanh cụ thể, chi tiết: Hàng loạt các báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận, marketing...

2.3. MISA eShop

Để hỗ trợ quản lý những nghiệp vụ bán hàng của cửa hàng mẹ và bé, đội ngũ phát triển đã hoàn thiện các tính năng của phần mềm MISA eShop giúp chủ cửa hàng tối ưu quy trình, giảm thiểu chi phí. Chính vì vậy, khi lựa chọn phần mềm, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng nổi trội như:

  • Quản lý hàng hóa chặt chẽ, lên tới 50.000 mã sản phẩm
  • Phân quyền, quản lý nhân viên chi tiết cho từng bộ phận quản lý, thu ngân, nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng, thu ngân, kiểm kho.
  • Chăm sóc và quản lý khách hàng chuyên nghiệp: nâng cao trải nghiệm của khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng và gửi tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật, giới thiệu ưu đãi, sản phẩm mới...
  • Dễ dàng tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi của cửa hàng: hỗ trợ khách hàng thiết lập những chương trình khuyến mãi theo ý muốn và tự động áp dụng chương trình khuyến mãi trong thời gian triển khai đã được thiết lập.
  • Dễ dàng phát triển hệ thống bán hàng online và quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả: giúp bạn xử lý các đơn hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau (trực tiếp hoặc online) nhanh chóng, đơn giản.
  • Báo cáo bán hàng chính xác cho tất cả các kênh và tất cả các cửa hàng

misa eshop

Tìm hiểu thêm: Cách mở cửa hàng bán sữa hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

2.4. PosApp

PosApp.vn chính là giải pháp quản lý, tính tiền tối ưu cho shop mẹ bầu và bé đơn giản và dễ dàng sử dụng. Những tính năng của PosApp cho cửa hàng mẹ và bé là:

  • Quản lý danh mục hàng hóa đa dạng: Nhập dữ liệu và quản lý số lượng lớn danh mục và mẫu mã tại cửa hàng. Có thể phân loại hàng hóa theo danh mục, chẳng hạn như tã, quần áo bà bầu, đồ chơi, sản phẩm cho trẻ 0-6 tháng, sản phẩm cho trẻ 6-24 tháng, sản phẩm dành cho mẹ ...
  • Quản lý hoạt động kho, công nợ của các đối tượng: Kiểm tra cụ thể, chính xác các hoạt động nhập hàng vào kho – xuất bán hàng; Quản lý công nợ của các đối tượng như: nhà cung cấp, khách hàng...; Quản lý hạn sử dụng, hàng tồn, cảnh báo khi đạt số lượng hàng tối thiểu giúp chủ kinh doanh đưa ra kế hoạch nhập hàng kịp thời
  • Xem báo cáo hoạt động kinh doanh từ xa; Quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh, xuất nhập kho của hệ thống theo thời gian thực chỉ với một thiết bị có đồng bộ với phần mềm
  • Phân quyền - Quản lý nhân viên chi tiết: Kiểm soát và cài đặt riêng quyền truy cập vào hệ thống đối với từng cá nhân: nhân viên, cửa hàng trưởng, thu ngân, kiểm kho; Theo dõi và ghi nhận hoạt động bán hàng, lịch sử đơn hàng của từng nhân viên & ca làm việc; Cung cấp dữ liệu trong việc đối soát, rà soát các hao hụt
  • Quản lý thông tin khách hàng: Quản lý chi tiết các thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, độ tuổi của em bé, lịch sử mua hàng; Hoạt động phân loại khách hàng để cửa hàng có thêm dữ liệu trực quan trong việc lên chiến lược chăm sóc riêng biệt đến từng phân khúc khách hàng khác nhau
  • Khuyến mãi - chăm sóc khách hàng hiệu quả: Tổ chức các chương trình khuyến mãi khác nhau cho khách hàng thành viên theo từng khung giờ; Tự động gửi tin nhắn SMS trong dịp ngày sinh nhật khách hàng, khi cửa hàng cần giới thiệu sản phẩm mới, khi cửa hàng có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

pos app

2.5. KiotViet

Một trong những phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng chính là KiotViet. Những tính năng mà đội ngũ KiotViet đã phát triển là không thể bàn cãi về sự thông minh, tiện lợi:

  • Quản lý bán hàng nhanh chóng, dễ dàng: Rút ngắn thời gian giao dịch, tăng độ chính xác khi thanh toán mua hàng, nâng cao năng suất công việc, mang lại doanh thu tốt hơn.
  • Kiểm soát tồn kho, báo cáo số liệu về doanh thu lợi nhuận: Chức năng kiểm kê chính xác tránh thất thoát. Các báo cáo hàng ngày chi tiết và đầy đủ theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng, doanh thu và lợi nhuận.
  • Khuyến mãi linh hoạt: Linh hoạt quản lý các mặt hàng khuyến mại và tạo các gói ưu tiên, giảm giá khi theo ý muốn của chủ cửa hàng để thu hút tăng sức mua; tạo ấn tượng tốt và thiện cảm cho khách hàng tại cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng thân thiết: KiotViet có khả năng lưu trữ thông tin và nhóm khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, giúp bạn duy trì mối quan hệ khách hàng trung thành bằng cách đưa ra các chính sách ưu tiên phù hợp, đúng thời điểm.
  • Kinh doanh trực tuyến đơn giản và hiệu quả: KiotViet hỗ trợ chủ cửa hàng tạo web bán hàng, tích hợp quản lý bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Facebook, Zalo, Shopee, Tiki, Lazada, Sendo… Kết nối với đơn vị giao hàng uy tín để bán hàng online dễ dàng, thoải mái kiếm lời.

Phần mềm KiotViet

Phần mềm KiotViet

Tổng quan, với mỗi phần mềm trên đều có những ưu nhược điểm riêng, nếu bạn phân vân không biết nên chọn phần mềm nào, hãy lựa chọn dùng thử miễn phí trong khoảng 7-14 ngày (phụ thuộc vào chương trình của nhà phát triển phần mềm) để tìm ra phần mềm phù hợp nhất nhé.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm