TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất

2023-07-19

Chợ Tân Bình là chợ đầu mối nổi tiếng tại miền Nam, mối sỉ của nhiều shop thời trang khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bạn cần tìm quần áo sỉ giá cả hợp lý và đa dạng mẫu mã, đồng thời nguồn cung ổn định và chất lượng sản phẩm tốt. Phần mềm quản lý shop thời trang Nhanh.vn sẽ giới thiệu Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất

Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất

1. Chợ Tân Bình - Đầu mối quần áo cả nước

Chợ Tân Bình là một khu chợ lâu đời và có quy mô lớn tọa lạc tại phường 8, Quận Tân Bình từ những năm 1960. Vị trí địa lý của chợ ở vị trí giao cắt giữa bốn trục đường chính của quận, bao gồm Đường Lý Thường Kiệt, Tân Tiến, Lê Minh Xuân và đường Phú Hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Với sự phát triển vượt bậc trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, Chợ Tân Bình đã trở thành một trong những khu chợ nổi tiếng nhất và được nhiều người biết đến không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước. Không chỉ là một điểm đến quen thuộc cho người dân địa phương, chợ còn thu hút khách du lịch đến từ khắp nơi.

Chợ Tân Bình - Đầu mối quần áo cả nước

Chợ Tân Bình - Đầu mối quần áo cả nước

Ngoài hoạt động mua bán các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, khăn quàng, túi xách, trang sức, và đồng hồ, Chợ Tân Bình còn là khu chợ đầu mối, cung cấp hàng hóa, đặc biệt là quần áo, cho rất nhiều cửa hàng tại khu vực nội thành và các tỉnh lân cận. Với sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm, chợ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của đa dạng các tầng lớp khách hàng.

Từ sáng đến tối, chợ luôn tấp nập với khách mua hàng và người bán hàng. Không chỉ là nơi để mua sắm, chợ còn là một nơi để thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương và trò chuyện với nhau. Với tầm quan trọng của mình trong hoạt động thương mại và văn hóa của thành phố, Chợ Tân Bình chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và giữ vững vị trí của mình trong cộng đồng.

Chợ Tân Bình có địa chỉ tại số 172-174M Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Chợ Tân Bình cùng với các chợ đầu mối nổi tiếng khác như chợ An Đông, Bình Tây, đã thu hút đông đảo khách hàng từ nhiều tỉnh thành khác nhau đến mua sắm. Chợ có tới 9 cửa ra vào trong đó có 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ để thuận tiện cho khách hàng. Cửa chính nằm trên đường Lí Thường Kiệt với diện tích khoảng 22.800m2. Chợ được chia thành 4 khu vực và có khoảng gần 3.000 hộ kinh doanh.

Chợ Tân Bình là thiên đường mua sắm quần áo đa sắc màu với chủng loại đa dạng. Các mặt hàng chủ yếu tại chợ là đồ thời trang may sẵn và trang phục cưới hỏi. Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và đa dạng mẫu mã. Với không gian rộng rãi và sự đa dạng của các sản phẩm, Chợ Tân Bình là một điểm đến hấp dẫn đối với các tín đồ mua sắm và người yêu thời trang.

Nguồn hàng thời tang giá sỉ ở chợ Tân Bình không đa dạng và không chứa nhiều loại như chợ An Đông. Tại chợ Tân Bình, nguồn hàng quần áo giá sỉ có xuất xứ chủ yếu từ các xưởng may gia công tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận. Một phần nhỏ được nhập từ nước ngoài như Hàng Quảng Châu (Trung Quốc) hay hàng Băng Kok (Thái Lan).

Chợ Tân Bình có đặc trưng là bán quần áo giá rẻ với chất lượng hàng hóa ở mức tầm bình dân. Đa số mặt hàng ở đây là hàng đại trà với mẫu mã đa dạng. Khi nhập hàng, cần lưu ý về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Người bán có thể quảng cáo nguồn hàng từ Thái Lan hoặc Quảng Châu, nhưng thực tế hàng từ những nơi này ở chợ rất ít để lựa chọn. Gần như toàn bộ các sạp hàng bỏ sỉ quần áo ở đây đều lấy hàng từ các xưởng may gia công trong nước. Hàng gia công đối với chợ Tân Bình thường có đặc điểm ra hàng nhanh, chất lượng may không tốt, chất lượng nguồn vải không tốt, và nhiều yếu tố khác.

Thời gian hoạt động: 6h00 - 18h00. Thời điểm phù hợp nhất để ghé chợ Tân Bình nhập hàng là khoảng 8h00 - 9h00.

2. Chợ Tân Bình - Điểm đến lý tưởng cho việc lấy quần áo sỉ

Chợ Tân Bình bán rất nhiều mặt hàng khác nhau, bao gồm đồ gia dụng, điện máy, lương thực, thực phẩm tươi sống, vàng bạc, trang sức, kim khí,... Tuy nhiên, sản phẩm được bán nhiều nhất và làm nên tên tuổi của khu chợ này chính là quần áo. Chợ Tân Bình là thiên đường quần áo với chủng loại, chất liệu, màu sắc và size số quần áo cực kỳ đa dạng. Mức giá bán nhìn chung khá bình dân, tuy nhiên, kiểu dáng quần áo tại đây không được phong phú và mới lạ. Quần áo nữ, Quần áo nam, Quần áo trẻ em, Đồ ngủ, Đồ lót, Đồ bộ, Quần áo cưới, phụ kiện cưới hỏi, vải ký,...

Chợ Tân Bình - Điểm đến lý tưởng cho việc lấy quần áo sỉ

Chợ Tân Bình - Điểm đến lý tưởng cho việc lấy quần áo sỉ

Chợ Tân Bình chuyên bán sỉ, vì vậy số lượng khách hàng tìm tới không quá đông đúc như chợ Hạnh Thông Tây. Phần lớn khách mua buôn muốn tìm nguồn hàng quần áo, vải vóc với mức giá trung bình. Chợ không phải điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn mua lẻ hoặc mua hàng thời trang cao cấp. Mức giá bỏ sỉ quần áo khá đa dạng, tùy thuộc vào số lượng và mặt hàng cụ thể. Theo kinh nghiệm, nếu mua 3-4 cái áo thu, giá có thể từ 60.000 - 200.000 VNĐ/cái, đầm từ 100.000 - 260.000 VNĐ/cái và quần Jeans khoảng 80.000 - 170.000 VNĐ/cái.

Chợ Tân Bình cũng bán thời trang cho trẻ em, một số sạp hàng có nhập thêm hàng từ các xưởng thời trang cao cấp nhưng không nhiều. Chợ cũng thu hút du khách trong nước và nước ngoài. Phần lớn quần áo giá sỉ tại đây đến từ các xưởng may gia công trên thành phố hoặc các tỉnh lân cận, và một phần nhỏ từ Quảng Châu (Trung Quốc) hoặc Thái Lan. Vì thế, giá cả hàng hóa tại chợ không cao, chủ yếu là hàng bình dân với mức giá tầm trung.

Chợ Tân Bình chủ yếu bán quần áo và vải vóc được sản xuất tại các xưởng may trong nội thành và vùng lân cận. Khi mua hàng tại chợ, người bán có thể quảng cáo sản phẩm của họ là hàng từ Thái Lan hoặc Quảng Châu, tuy nhiên số lượng hàng đến từ hai nguồn này không nhiều. Do đó, hầu hết các sản phẩm ở chợ Tân Bình đều là hàng bình dân với giá cả tầm trung. Khách hàng cần lưu ý khi mua hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Nhiều người thắc mắc về chất lượng quần áo tại chợ Tân Bình và có câu hỏi liệu có tốt không? Dựa trên hiểu biết và kinh nghiệm đi chợ Tân Bình, chất lượng quần áo tại đây chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, chất lượng này khá tương xứng với giá cả. Nếu bạn muốn bán cho đối tượng khách hàng bình dân như sinh viên, người lao động phổ thông, công nhân thì có thể nhập hàng tại đây. Tuy nhiên, nếu muốn bán hàng cho những người có thu nhập cao, công viên chức thì nên nhập ở 3-4 cửa hàng kinh doanh hàng Quảng Châu cao cấp. Tốt nhất nên tìm tới chợ An Đông hoặc Bình Tây để nhập hàng cao cấp, chất lượng tốt hơn.

Xem thêm: TOP 4 bí quyết mua sỉ giả rẻ ở chợ Hạnh Thông Tây

3. Bí quyết mua sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Các khu vực trong chợ Tân Bình chuyên bán quần áo sỉ bao gồm:

  • Khu A: chuyên bán quần áo thời trang nữ, đầm váy, áo sơ mi, quần tây, quần jeans, quần short.
  • Khu B: chuyên bán quần áo thời trang nam, áo khoác, áo len, áo thun, quần tây, quần jeans, quần short.
  • Khu C: chuyên bán quần áo trẻ em, đồ bộ, đầm váy, áo khoác, áo thun.
  • Khu D: chuyên bán đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi.
  • Khu E: chuyên bán quần áo công sở, quần áo cho người trung niên, đồ bộ.
  • Khu F: chuyên bán quần áo thể thao, quần áo cho người chơi golf, du lịch.
  • Khu G: chuyên bán quần áo trung niên, quần áo cho người già.

Bí quyết mua sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Bí quyết mua sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Để lấy quần áo sỉ ở chợ Tân Bình, bạn nên tham khảo một vài kinh nghiệm sau:

  • Tìm kiếm nhà cung cấp: Bạn có thể tham khảo các gian hàng trên các khu vực chuyên bán quần áo sỉ tại chợ Tân Bình. Khi nhập hàng tại chợ Tân Bình, nên dành thời gian dạo quanh các sạp hàng trước để khảo sát chất lượng, mẫu mã và giá cả của sản phẩm. Không nên vội vàng quyết định nhập hàng mà cần phải thận trọng và chọn lựa kỹ càng. Nên lấy hàng từ nhiều sạp khác nhau để đảm bảo nhập được đa dạng mặt hàng và hưởng mức giá tốt nhất.
  • Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, cần thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới để khi nhập hàng có thể chọn được những mẫu sản phẩm hợp thị hiếu khách hàng. Bằng cách này, bạn có thể tăng doanh số bán hàng và giữ được sự hài lòng của khách hàng.
  • Thương lượng giá cả: Sau khi tìm được nhà cung cấp, bạn có thể thương lượng giá cả để đạt được mức giá tốt nhất. Bạn có thể đưa ra giá mà bạn mong muốn và thỏa thuận với người bán.
  • Kiểm tra hàng hóa: Trước khi mua hàng, bạn cần kiểm tra kỹ hàng hóa để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn cần kiểm tra kích thước, màu sắc, chất liệu và độ bền của sản phẩm để tránh xảy ra thiệt hại và tranh chấp về sau vì các gian hàng thường không cho đổi trả sau khi mua.
  • Vận chuyển hàng hóa: Sau khi mua hàng, bạn nên đóng gói hàng gọn gàng, sau đó vận chuyển hàng hóa về địa điểm của mình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển của chợ hoặc tự vận chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu bạn muốn vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh lân cận hoặc các địa điểm xa hơn, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe khách hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh của các đơn vị vận chuyển.

Đọc thêm: Chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ hàng thùng kinh doanh

4. Mẹo nhỏ mua sỉ quần áo tại chợ Tân Bình

Khi lấy quần áo sỉ ở chợ Tân Bình, có một số kinh nghiệm và mẹo vặt sau đây:

  • Nên đi sớm để tránh đông đúc và có thể tìm được sản phẩm tốt hơn.
  • Nên mang theo túi xách lớn để đựng hàng hóa một cách tiện lợi và dễ dàng.
  • Nên so sánh giá cả giữa các gian hàng để đạt được mức giá tốt nhất.
  • Nên kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Ngoài ra, để tránh mua phải hàng lỗi hoặc hàng giả, bạn cần tự quan sát, sờ chất liệu hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm mua hàng lâu năm tại chợ. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và tự tin khi bán hàng cho khách hàng của mình.

Mẹo nhỏ mua sỉ quần áo tại chợ Tân Bình

Mẹo nhỏ mua sỉ quần áo tại chợ Tân Bình

Nếu bạn muốn lấy quần áo sỉ ở chợ Tân Bình, hãy hỏi rõ xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo chất lượng và dễ dàng bắt kịp xu hướng thời trang. Vì các sản phẩm ở đây không nhiều và chất lượng không giống nhau, bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi mua. Biết được rõ nguồn gốc của sản phẩm cũng giúp bạn tư vấn chính xác cho khách hàng của mình.

Nếu bạn muốn mua hàng với giá tốt nhất, đừng quên mặc cả và có thể thương lượng giá xuống từ 30.000 - 60.000 đ so với giá gốc. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng vẫn có một số sạp sẵn sàng hét giá với những gương mặt “buôn lạ”. Nếu bạn lần đầu nhập nguồn hàng quần áo tại chợ Tân Bình, nên đi cùng người có kinh nghiệm lâu năm để tránh bị “hớ” và có cơ hội được hưởng giá ưu đãi.

Ngoài ra, khi mua hàng tại chợ Tân Bình, bạn cần kiểm tra kỹ đường kim, mũi chỉ để tránh mua phải hàng lỗi. Bởi vì hầu như sạp nào cũng treo tấm biển “hàng bán đi miễn đổi lại”, vì vậy bạn cần phải kiểm tra kỹ trước khi mua để tránh gặp phải trường hợp này.

5. Kết luận

Trong thời đại tiêu dùng thông minh ngày nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn khi chọn mua quần áo. Tuy nhiên, giá bán vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh. Đặc biệt là với các sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình và rẻ, mức giá lại càng quan trọng trong việc quyết định bạn có bán được hàng hay không. Do đó, để chọn được nguồn hàng với mức giá bán tốt nhất, bạn nên dạo quanh tất cả các sạp để đối chiếu các mức giá và lựa chọn nguồn hàng tốt nhất.

Nếu bạn muốn nhập sỉ quần áo tại Chợ Tân Bình, nên lựa chọn khung giờ từ 8h sáng đến 4h chiều để có giá tốt nhất. Không nên đi quá sớm khi chợ mới mở cửa vì nếu bạn là người mở hàng mà lại trả giá khiến cho những chủ thương khó chịu và không được thân thiện.

Ưu điểm chợ sỉ Tân Bình:

  • Mức giá rẻ: Chợ sỉ Tân Bình được biết đến với mức giá rẻ của các nguồn hàng quần áo giá sỉ. Điều này làm cho chợ này phù hợp không chỉ với các nhà kinh doanh bán buôn, mà còn với các khách hàng lẻ. Đặc biệt, chợ sỉ Tân Bình rất phổ biến trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.
  • Mẫu mã đa dạng: Chợ sỉ Tân Bình có mẫu mã quần áo đa dạng do nguồn hàng tại đây có xuất xứ từ nhiều nơi, nhiều quốc gia. Các sản phẩm bao gồm các loại quần áo cho trẻ em, người lớn tuổi và các sản phẩm khác. Nhờ đó, khách hàng có nhiều lựa chọn để chọn mua và kinh doanh bán buôn cũng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
  • Có thể nhập với số lượng ít: Điều này giúp người bán hàng giảm rủi ro khi nhập về số lượng ít để bán hàng và tránh tình trạng tồn kho dư thừa.

Nhược điểm của chợ sỉ Tân Bình

  • Chất lượng cần được quan tâm: Chất lượng sản phẩm không đồng nhất, giá bán chưa tối ưu.
  • Giá rẻ nhưng chưa tối ưu: Tình trạng "hét giá" khi mua hàng, chi phí ăn ở và vận chuyển tốn kém, cũng như không hỗ trợ chính sách đổi trả nếu phát sinh vấn đề.
  • Không thể đổi trả nếu phát sinh vấn đề

Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội của chợ Tân Bình, các chủ shop vẫn lựa chọn nhập hàng tại đây. Nếu bạn là một chủ cửa hàng kinh doanh quần áo và đang tìm kiếm nguồn hàng mới với số lượng lớn và giá cả hợp lý, thì chợ Tân Bình có thể là một lựa chọn tốt.

Trên đây là bài viết chia sẻ Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc!  

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm