TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 4 bí quyết mua sỉ giá rẻ ở chợ Hạnh Thông Tây

2023-07-10

Chợ Hạnh Thông Tây được nhiều người ví von như thiên đường mua sắm của giới trẻ tại Sài Gòn. Đây còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm nguồn hàng khi quyết định kinh doanh giày dép, quần áo. 

Vậy chợ Hạnh Thông Tây ở đâu? Thời gian hoạt động như thế nào? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây của Nhanh.vn

TOP 4 bí quyết mua sỉ giá rẻ ở chợ Hạnh Thông Tây

1. Chợ Hạnh Thông Tây ở đâu? Thời gian hoạt động ra sao? Đường đi đến chợ như thế nào?

Chợ Hạnh Thông Tây được biết đến là một trong những ngôi chợ buôn lớn nhất Sài Gòn với nhiều mặt hàng phong phú. Nhưng mặt hàng chủ lực vẫn là kinh doanh bán buôn quần áo thời trang. Đây cũng chính là địa chỉ mà nhiều chủ shop thời trang lựa chọn để bỏ sỉ kinh doanh giày dép, quần áo.

Vậy chợ Hạnh Thông Tây ở đâu? Đây có lẽ là thắc mắc chung của những người lần đầu tiên tới đây. Địa chỉ chợ Hạnh Thông Tây nằm tại số 10/2 đường Quang Trung thuộc Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Chợ nằm trên trục đường lớn Quang Trung, đối diện nhà thờ Hạnh Thông Tây, khá dễ tìm cho những người lần đầu tới đây.

Chợ Hạnh Tây Thông hoạt động cả ngày lẫn đêm

Chợ Hạnh Tây Thông hoạt động cả ngày lẫn đêm

Thời gian hoạt động của chợ Hạnh Tây Thông:

Thời gian hoạt động của chợ Hạnh Tây Thông gồm cả ban ngày và ban đêm. Vào ban ngày chủ yếu chỉ kinh doanh các mặt hàng đồ uống và đồ gia dụng. Còn về ban đêm, chợ Hạnh Tây Thông mới thực sự náo nhiệt và sầm uất.

Chợ hoạt động 24/24 chia làm 2 ca chính: 

  • Ca sáng: Từ 4 giờ sáng đến 18 giờ chiều.
  • Ca đêm: Từ 18 giờ chiều đến 23 giờ đêm và từ 23 giờ đêm đến 7 giờ sáng.

Đường đi đến chợ Hạnh Thông Tây:

Nếu như bạn đến chợ Hạnh Thông Tây và đi từ Quận 1, bạn đi theo tuyến đường sau:

Đường Trương Định - Đường Trần Quốc Thảo - Đường Trường Sa. Sau đó, bạn rẽ trái vào đường Phan Xích Long rồi tiếp tục rẽ trái vào đường Nguyễn Đình Chiểu, rồi rẽ phải vào đường Nguyễn Kiệm. Tiếp đó, khi tới vòng xuyến, bạn đi vào đường Nguyễn Thái Sơn, rẽ trái vào Phạm Ngũ Lão, rẽ trái vào đường Quang Trung và đi thẳng sẽ thấy khu chợ bên tay trái.

Quãng đường di chuyển từ Quận 1 đến chợ Hạnh Thông Tây sẽ mất khoảng 34 phút với quãng đường dài 12,6km. Nếu như bạn không biết cụ thể các đường này thì có thể sử dụng Google Maps hoặc các thiết bị hỗ trợ tìm kiếm vị trí để tìm đường đi đến chợ Hạnh Thông Tây dễ dàng hơn.

Đường đi đến chợ Hạnh Thông Tây từ Quận 1

Đọc thêm: Giải mã Chợ Kim Biên - “Chợ hóa chất” chỉ bán hóa chất?

2. Kinh nghiệm xương máu khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Một số bí quyết khi đi chợ Hạnh Thông Tây bạn cần phải lưu ý sau đây:

Kinh nghiệm gửi xe

Giá vé gửi xe tại chợ Hạnh Thông Tây khoảng 10.000 VNĐ/1 lần đối với xe máy. Bạn có thể lựa chọn chỗ để xe trong chợ. Tuy nhiên, vào ca đêm số lượng lớn những thương lái và người lấy hàng rất đông nên dễ bị tắc đường và khó khăn trong việc di chuyển.

Theo kinh nghiệm đi chợ đêm của những thương lái, thì nếu có thể bạn nên ra về trước 21 giờ và nên gửi xe tại những địa điểm gần chợ như tại các trung tâm thương mại chẳng hạn.

Rút tiền

Bạn đang lo lắng và e ngại liệu có cần phải mang theo nhiều tiền mặt khi vào chợ hay không? Việc này bạn không cần lo lắng, vì tại quanh chợ có rất nhiều cây ATM của các ngân hàng khác nhau như: Vietcombank, Techcombank, BIDV,...Bạn có thể sử dụng điện thoại để tìm kiếm những cây ATM gần nhất và rút tiền.

Bí quyết khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Bí quyết khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Bí quyết khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Khi đi chợ đêm mua quần áo, nếu như bạn đang ngại việc hỏi giá quá nhiều lần vì sợ bị chửi thì lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bởi vì với kinh nghiệm mua hàng nhiều năm tại chợ bán lẻ, bán sỉ lớn nhất TP Hồ Chí Minh. Thì nhiều người cho biết các chủ shop tại chợ Hạnh Thông Tây khá thoải mái, vui vẻ và niềm nở với khách hàng ngay cả khi bạn chỉ vào tham khảo giá.

Một bí quyết khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây đó chính là tại đây có rất nhiều mặt hàng, các mẫu mã cũng rất đa dạng phù hợp với từng mức giá tiền. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn các mặt hàng sao cho thật kỹ càng. Đừng ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, bạn cũng không thể dùng được cũng như không thể bán lại cho khách được.

Ngoài ra, tại chợ Hạnh Thông Tây có hàng trăm các cửa hàng chuyên sỉ giày dép và quần áo nên số lượng các thương lái, người đi lấy hàng, người mua hàng. Vì vậy, khi đến chợ bạn phải cẩn thận và tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình khi đi mua sắm, lấy hàng để tránh bị móc túi, mất đồ không đáng tiếc.

Bí quyết hỏi giá tại chợ Hạnh Thông Tây

Bí quyết hỏi giá tại chợ Hạnh Thông Tây

Bí quyết hỏi giá tại chợ Hạnh Thông Tây

Câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là lấy sỉ quần áo tại chợ Hạnh Thông Tây có rẻ không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, tại chợ có rất nhiều các mặt hàng khác nhau với các mức giá khác nhau. Bí quyết khi hỏi giá tại chợ Hạnh Thông Tây đó chính là bạn cần phải nắm được mức giá chung được bán tại chợ là bao nhiêu.

Bạn có thể tham khảo mức giá dưới đây, để có thể mua sỉ với giá rẻ tại chợ Hạnh Thông Tây. Cụ thể như sau: 

  • Áo thun: từ 35.000 VNĐ
  • Áo sơ mi: từ 50.000 VNĐ
  • Đầm: từ 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
  • Chân váy: từ 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ
  • Giày: từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Dép: từ 40.000 VNĐ

Đọc thêm: Top 4 chợ bán sỉ phụ kiện trang sức đẹp ngất ngây cho dân kinh doanh

3. Lưu ý quan trọng khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Nếu như bạn đang có ý định đến chợ Hạnh Thông Tây để mua sỉ quần áo, giày dép giá rẻ thì cần lưu ý những điểm sau:

  • Các shop tại chợ Hạnh Thông Tây vì chuyên bán buôn, bán sỉ nên quần áo tại khu chợ này có mức giá khá là rẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn thật kỹ càng từng mẫu mã đến mức giá. Bởi vì nếu như bạn ham rẻ khi bỏ sỉ quần áo tại chợ đêm Hạnh Thông Tây có thể dẫn đến bạn sẽ lấy phải quần áo, giày dép kém chất lượng.
  • Những cửa hàng nằm sâu phía bên trong thường bán đồ với mức giá mềm hơn so với các shop nằm ngay cửa vào hoặc trung tâm chợ. Vì vậy, để nhập hàng với mức giá thấp hơn thì bạn có thể chịu khó đi sâu vào chợ. Ngoài ra, những cửa hàng thường cũng sẽ có các mẫu mã đa dạng hơn. 
  • Mức giá chênh lệch tại các cửa hàng bỏ sỉ quần áo tại chợ đêm Hạnh Thông Tây là khá cao. Vì vậy bạn nên đi tham khảo giá tại nhiều nơi, rồi lựa chọn cửa hàng bỏ sỉ với giá thành hợp lý và có chất lượng tốt nhất. 
  • Nếu như bạn muốn lựa chọn quần áo theo trend nhanh chóng thì bạn nên cân nhắc khi lựa chọn chợ Hạnh Thông Tây. Bởi vì các mẫu mã tại chợ thường ra sau, không kịp bắt trend, thiếu sự độc đáo. Vì vậy bạn nên cân nhắc và chọn mẫu mã hợp mã với xu hướng hiện đại để dễ dàng bán sản phẩm hơn. 
  • Khi thanh toán bạn nên kiểm tra kỹ số lượng của từng mẫu mã, số tiền để tránh tình trạng sai sót, thiếu hàng hóa. Và bạn đừng nên lấy hàng về mới kiểm tra thì khi hàng bị lỗi cũng như thiếu thì rất khó để bên bán đền bù và gửi trả.

Một số lưu ý khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Một số lưu ý khi mua hàng tại chợ Hạnh Thông Tây

Ngoài ra, cũng có nhiều người có một vài câu hỏi và thắc mắc khi mua hàng tại chợ đêm Hạnh Thông Tây. Ví dụ như:

Lấy sỉ quần áo tại chợ Hạnh Thông Tây có rẻ không?

Câu trả lời là Có. Chợ đêm Hạnh Thông Tây là khu chợ chuyên bán sỉ lẻ quần áo bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng và phong phú, giá thành cũng rẻ hơn những nơi bỏ sỉ quần áo khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều.

Chất lượng quần áo tại chợ đêm Hạnh Thông Tây như thế nào?

Các mẫu quần áo cũng như giày dép tại chợ Hạnh Thông Tất có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ tương ứng với từng loại chất liệu cũng như giá thành khác nhau. Vì vậy, khi lấy hàng quần áo tại chợ này bạn cần xem xét, cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận. Để từ đó lựa chọn được những mặt hàng quần áo có chất lượng ổn nhất và giá thành phải chăng hơn.

Đến chợ đêm Hạnh Thông Tây có bị móc túi không?

Khu chợ đêm tại Hạnh Thông Tây rất tấp nập người đến bao gồm khách tham quan mua lẻ, khách lẻ, khách đến nhập hàng buôn. Chính vì vậy, số lượng người qua lại rất đông, rất dễ gây nhầm lẫn trong quá trình mua hàng và tạo kẽ hở cho việc trộm cắp diễn ra.

Thế nên với tình hình chợ đông đúc như vậy, việc móc túi sẽ không thể nào tránh khỏi được. Mọi người tới đây nên hết sức chú ý và cẩn thận để tự bảo vệ tài sản cá nhân cũng như tư trang của mình. Bởi vì bị mất cắp tại chợ rất khó có thể lấy lại được các tài sản đã bị mất.

4. Review đồ ăn ngon tại chợ Hạnh Thông Tây

Đồ ăn tại chợ Hạnh Thông Tây

Đồ ăn tại chợ Hạnh Thông Tây

Ngoài việc đến chợ Hạnh Thông Tây để mua sỉ giá rẻ quần áo, giày dép thì bạn còn có thể thưởng thức đồ ăn ngay tại chợ. Bên trong và xung quanh chợ có rất nhiều quán ăn ngon với mức giá rất mềm. Một số quán ăn mà bạn nên thưởng thức khi đến chợ Hạnh Thông Tây đó là: 

  • Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây: Số 20 đường số 18, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Bánh khọt Văn Nghệ: Số 8 đường Lý Thường Kiệt, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Gành Ốc quán: Số 68 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Bánh flan Thanh Thúy: 679C Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Trà sữa Zero Chan: Chợ Hạnh Thông Tây, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • TORO MỰC – Hải sản khổng lồ: Chợ Hạnh Thông Tây, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Như vậy ở bài viết này chúng mình đã bật mí 4 bí quyết mua sỉ giá rẻ khi đi chợ Hạnh Thông Tây. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều mẹo hữu ích và tìm kiếm được nguồn hàng quần áo, giày dép,… tại chợ Hạnh Thông Tây một cách thông minh, hiệu quả nhất!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

22823456666 - TPBank

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm