TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ hàng thùng kinh doanh

2024-03-20

Chợ Kim Liên nổi tiếng là địa chỉ để các dân buôn bán lưu tới nhập hàng, đặc biệt các loại đồ si. Vậy chợ Kim Liên ở đâu? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về khu chợ này và hướng dẫn cách nhập đồ hàng thùng kinh doanh.

Chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ hàng thùng kinh doanh

1. Tổng quan về chợ Kim Liên?

Chợ Kim Liên là một trong những ngôi chợ lâu đời của thủ đô Hà Nội. Khu chợ này được mệnh danh với cái tên là “thiên đường” của những người bán đồ si. Bởi lẽ ở đây có rất nhiều các mặt hàng được nhập về. Và nếu bạn đang có dự định kinh doanh hàng thùng thì không nên bỏ qua chợ Kim Liên nhé!

1.1 Địa chỉ chợ Kim Liên

Chợ Kim Liên địa chỉ cụ thể ở đâu? Đây đều là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Chợ Kim Liên tọa lạc tại số 23 khu phố Lương Định Của, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Đây được đánh giá là khu phố sầm uất với nhiều người qua lại nên bạn rất dễ dàng tìm thấy được. Hoặc nếu bạn chưa biết đường đi thì hoàn toàn có thể tìm kiếm trên bản đồ cũng rất nhanh chóng để đến được đây.

1.2 Thời gian mở cửa

Vậy chợ Kim Liên mở cửa vào thời gian nào. Hiện khu chợ hoạt động từ 5h30 đến 21h mỗi ngày. Tại đây kinh doanh đa dạng rất nhiều mặt hàng khác nhau, do đó bạn sẽ thỏa sức mua sắm và lựa chọn những món đồ mà mình mong muốn trong khung giờ này. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn nếu muốn mua đồ si ở đây, hãy đi vào khung giờ từ 8 - 16h mỗi ngày. Bởi vì vào khung giờ này thì tất cả những cửa hàng đều hoạt động, bạn sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn những mẫu hay thùng hàng ưng ý hơn.

Tổng quan về chợ Kim Liên

Tổng quan về chợ Kim Liên

1.3 Các mặt hàng thường bán ở chợ Kim Liên

Chợ đồ si Kim Liên bán gì, kinh doanh những mặt hàng nào? Thì cũng như bao khu chợ khác, ở đây cũng kinh doanh rất là đa dạng nhiều mặt hàng chẳng hạn như thực phẩm, áo quần, mỹ phẩm hay vàng bạc. Tuy nhiên, chợ Kim Liên vẫn được mọi người biết đến chính là quần áo. Dưới đây là một số mặt hàng được kinh doanh chủ đạo tại chợ Kim Liên.

Quần áo

Ngay từ những ngày đầu tiên khi mà hàng si, hàng thùng xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì chợ Kim Liên đã là một trong những nơi chuyên cung cấp đồ si nguyên kiện. Tại đây, đồ si được bày bán đầy đủ với các thể loại quần áo khác nhau, từ đồ thời trang công sở, tới các mẫu diện đi chơi, đi cafe. Rồi cả những sản phẩm hay phụ kiện độc lạ, có một không hai trên thị trường cũng được bày bán. Khu chợ này có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu từ quần áo đến giày dép, từ đồ si cho nam đến nữ, thậm chí là còn có cả đồ bơi, bikini,...

Vì lượng khách hàng và nhu cầu nhập hàng si nguyên kiện của những chủ buôn ngày càng cao nên các mặt hàng tại chợ Kim Liên cũng dần được nâng cấp cả về số lượng lẫn chất lượng. Không những vậy, khi đến đây chúng ta còn có thể thấy được sự đang dạng nơi xuất xứ của đồ si và chủ yếu được nhập nhiều nhất là từ các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản,... Bởi lẽ, form dáng quần áo của họ được đánh giá là gần giống với người Việt Nam. Không chỉ đa dạng kiểu dáng, màu sắc, mà ở đây các mặt hàng đều có mức giá rất phải chăng và vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được những món đồ ưng ý và không làm bạn thất vọng khi tới khu chợ này.

Mỹ phẩm

Mặc dù nổi tiếng với tên chợ hàng si nhưng chợ Kim Liên cũng là một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng mỹ phẩm giá sỉ. Mỹ phẩm ở đây được đánh giá là có mức giá thành rẻ hơn so với các nơi cung cấp mỹ phẩm khác trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một cách dễ dàng những món đồ từ trung đến cao cấp. Và mỹ phẩm ở đây cũng được nhập từ nhiều quốc giá lớn khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... Đa dạng về chủng loại, do đó các tín đồ makeup không nên bỏ qua để sở hữu ngay cho mình son môi, kem dưỡng, kẻ mày, phấn mắt,...

Bên cạnh đó, khi mua hàng các bạn nên kiểm tra thật kỹ về chất lượng của sản phẩm. Vì cũng có nhiều quầy hàng họ trà trộn đồ thật và giả, bạn sẽ khó nhận biết được. Do đó, hãy thật cẩn trọng trước những món mỹ phẩm giá rẻ và không rõ xuất xứ.

Các mặt hàng thường bán ở chợ Kim Liên

Các mặt hàng thường bán ở chợ Kim Liên

Đồ ăn

Cuối cùng, khi đến với chợ Kim Liên các bạn cũng không nên bỏ lỡ mà hãy thưởng thức các món ăn tại đây. Sau khi tham quan và lựa chọn, hãy ghé qua những quán ăn để có thể cho bản thân được thưởng thức món đặc sản từ khắp các vùng miền khác nhau. Chắc hẳn rằng bạn sẽ thích thú với nhiều món đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

Đầu tiên chúng ta phải kể đến các món ăn đặc sản của thủ đô Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua chẳng hạn như bún chả, bún mọc thịt, bánh đúc nóng,... Tất cả sẽ làm bạn ngất ngây và đắm chìm trong hương vị mới lạ. Đây đều là những món đặc sản mà ở nhiều nơi khác chưa chắc đã có thể nấu chuẩn vị. Chính vì vậy, nếu đã ghé qua chợ Kim Liên thì cũng đừng quên thưởng thức chúng nhé!

Tiếp theo sẽ là những món ăn của các vùng miền khác, ví dụ như mì quảng, bún mắm hay bún chả cá,... cũng được bày bán rất nhiều tại gian hàng. Yên tâm một điều ở đây món ngon giá rẻ, chất lượng và đúng chuẩn hương vị.

Xem thêm: 5+ kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp: 7 cho chủ shop, 3 cho khách lẻ

2. Đồ hàng thùng (đồ sida) là gì?

Đồ hàng thùng hay còn được gọi bằng một số tên khác như đồ sida, hàng second hand – 2hand. Đây đều là những món đồ đã qua sử dụng và chủ yếu có nguồn gốc từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Những món đồ này sẽ được xử lý làm sạch rồi sau đó đóng gói thành từng thùng gửi và được bày bán tại những nơi có nhu cầu tiêu dùng. Thông thường, hàng thùng là những món đồ có mẫu mã đa dạng, hấp dẫn và mức giá thành rẻ, chính vì vậy được rất nhiều người săn đón – đặc biệt là giới trẻ.

Đồ hàng thùng (đồ sida) là gì?

Đồ hàng thùng (đồ sida) là gì?

Hàng si sẽ được đóng gói thành thùng tại 2 khu vực đó chính là Châu Á và Âu Mỹ. Hàng si Châu Á được tổng hợp và đóng thành kiện đều là các món đồ từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay HongKong, Đài Loan,…Còn hàng si Âu Mỹ được nhập từ các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Canada, Pháp,… Chủ yếu sẽ là những mặt hàng như áo thun unisex hay phụ kiện thời trang túi xách, giày dép…

Đọc thêm: 5+ kinh nghiệm săn đồ ở chợ hàng thùng Đông Tác

3. Hướng dẫn nhập đồ ở chợ Kim Liên

3.1 Hướng dẫn nhập đồ về bán (đối với chủ shop)

Dưới đây là hướng dẫn cách nhập đồ về bán tại chợ Kim Liên, các bạn có thể tham khảo thêm:

Xác định khách hàng mục tiêu: Trước khi nhập hàng ở chợ Kim Liên thì các bạn cần tìm hiểu và xác định cho mình mục tiêu khách hàng (độ tuổi, giới tính,...). Điều này tưởng chừng như không quan trọng nhưng nó sẽ giúp bạn biết nên lựa chọn và nhập mặt hàng nào sao cho phù hợp và dễ bán.

Tìm hiểu về thị trường và tham khảo giá thành: Điều này giúp bạn tìm hiểu về thị trường hàng si có những ưu và nhược điểm gì, các mặt hàng phổ biến. Đồng thời, tham khảo giá thành để khi thương lượng giá nhập sẽ được mức hợp lý và phải chăng nhất. Tránh trường hợp bị nhập giá cao, về bán sẽ không được lợi nhuận tối ưu nhất.

Khảo sát tại chợ Chợ Kim Liên: Khi đến chợ hãy tìm hiểu và khảo sát các nguồn nhập hàng để biết về sản phẩm, chất lượng và giá cả. Hãy lưu ý và quan tâm tới các nhà cung cấp có sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thương lượng và mua hàng: Sau khi lựa chọn được nguồn hàng phù hợp thì các bạn cần trao đổi và thương lượng để đảm bảo bạn mua hàng với giá tốt nhất. Hãy nhớ làm rõ về số lượng, chất lượng và các điều khoản vận chuyển.

Thanh toán và vận chuyển: Sau khi đã thỏa thuận về giá cả hợp lý thì các bạn tiến hành thanh toán. Sau đó, làm việc với bên người bán để sắp xếp vận chuyển hàng hóa đảm bảo vận chuyển an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn nhập đồ ở chợ Kim Liên

Hướng dẫn nhập đồ ở chợ Kim Liên

3.2 Hướng dẫn mua đồ về mặc (đối với người mua)

Việc mua sắm ở Chợ Kim Liên có thể rất thú vị bởi mẫu mã đa dạng, nhưng cũng cần cẩn trọng để bạn có thể chọn được những món đồ chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là hướng dẫn mua đồ ở chợ Kim Liên, các bạn có thể tham khảo:

Chọn lựa sản phẩm phù hợp: Khi mua đồ, hãy chọn những món đồ mà bạn thực sự cảm thấy thoải mái và hợp với phong cách của mình. Kiểm tra kỹ càng trước khi mua để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nên dành thời gian để thăm nhiều gian hàng khác nhau để có nhiều lựa chọn hơn.

Trả giá: Đa số các sản phẩm tại chợ đều có thể thương lượng giá cả. Hãy trả giá khi đến chợ Kim Liên để có thể mua với giá hợp lý và phải chăng, nhưng hãy nhớ làm điều này một cách lịch sự và tôn trọng.

Thanh toán và đóng gói sản phẩm: Sau khi chọn được các món đồ ưng ý, bạn cần thanh toán với người bán và đóng gói sản phẩm cẩn thận trước khi rời khỏi chợ.

Kiểm tra lại sản phẩm trước khi rời khỏi chợ: Trước khi rời khỏi chợ, hãy kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa để đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất kỳ món đồ nào.

Tham khảo: Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất

4. Kinh nghiệm nhập đồ hàng thùng kinh doanh ở chợ Kim Liên

Kinh nghiệm nhập đồ hàng thùng kinh doanh ở chợ Kim Liên

Kinh nghiệm nhập đồ hàng thùng kinh doanh ở chợ Kim Liên

Kinh doanh đồ si đang là một trong những xu hướng tiềm năng được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi lẽ, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng và yêu thích các món đồ độc lạ, không đụng hàng với ai. Mặc dù nhu cầu cao như vậy nhưng không phải ai cũng có thể kinh doanh thành công. Nếu đang có ý định kinh doanh hàng si nói chung và nhập tại chợ Kim Liên nói riêng thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây như sau:

Tìm nguồn hàng nhập chất lượng

Khi tìm được nguồn hàng chất lượng thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để lựa chọn từng món đồ và lọc hàng kém chất lượng. Đồng thời, cũng đảm bảo cho bạn về yếu tố đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như nguồn gốc kiện hàng.

Nếu là lần đầu tiên nhập hàng si tại chợ Kim Liên thì bạn cần phải lưu ý và cân nhắc. Việc nhập hàng theo kiện sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phí. Nhưng kéo theo một vài rủi ro khác như kiện hàng lỗi nhiều, mẫu mã không đẹp, bạn phải tốn nhiều chi phí để giặt ủi trước khi bán cho khách hàng.

Biết cách chọn sản phẩm khi nhập hàng tại chợ Kim Liên

Tùy vào từng nhu cầu và định hướng kinh doanh của mỗi người mà chúng ta chọn loại sản phẩm phù hợp. Có thể là hàng si nhiều chủng loại hoặc của các nhãn hiệu lơn. Khi nhập hàng hãy chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo sao cho các món đồ đó còn nguyên vẹn nhất. Tiếp theo bạn nên ưu tiên đến nhãn mác và thương hiệu. Rồi sau đó chú ý đến chất liệu và các chi tiết khác màu sắc, đường may,...

Ngoài ra, có thể lựa các sản phẩm theo từng set khác nhau. Bởi bạn sẽ dễ dàng bán được món đồ đó nếu chúng phối phù hợp với nhau.

Nhập mẫu mã mới thường xuyên

Và một điều lưu ý cuối cùng khi nhập hàng từ chợ Kim Liên là cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới. Việc cập nhật thường xuyên những xu hướng mua sắm của người dùng để nhập được mẫu quần áo phù hợp giúp bạn thu hút thêm khách hàng và kinh doanh thuận lợi hơn.

Xem thêm: TOP 4 bí quyết mua sỉ giá rẻ ở chợ Hạnh Thông Tây

5. Kinh nghiệm lựa mua đồ ở chợ Kim Liên nhất định phải biết

Kinh nghiệm lựa mua đồ ở chợ Kim Liên nhất định phải biết

Kinh nghiệm lựa mua đồ ở chợ Kim Liên nhất định phải biết

Hàng si tại chợ chợ Kim Liên luôn được mọi người đánh giá cao về sự đa dạng với nhiều mẫu mã độc lạ. Tuy nhiên cả về độ đa dạng, có nhiều chủng loại mẫu mã độc lạ. Nhưng để có thể lựa chọn được món đồ ưng ý thì bạn cũng cần phải có những kinh nghiệm nhất định. Dưới đây là một số kinh nghiệm và lưu ý khi lựa chọn đồ hàng si ở chợ Kim Liên:

Các bạn nên đến đây vào những lúc rảnh rỗi và có nhiều thời gian. Bởi lẽ, như đã chia sẻ nhiều lần là hàng hóa ở đây rất nhiều và rất đa dạng chủng loại khác nhau. Các sản phẩm đều được bày bán chồng xếp lên nhau. Vì vậy, bạn sẽ mất kha khá thời gian để tìm kiếm và lựa chọn món đồ như mong muốn.

Khi lựa chọn đồ si thì bạn cần cẩn trọng, xem kỹ về nhãn mác, khóa kéo cũng như đường may hay các vết bẩn trên sản phẩm,...

Đừng quên trả giá khi mua hàng: Mặc dù đồ si ở đây được mọi người đánh giá là có mức giá thành rẻ, phải chăng nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể trả giá và thương lượng với người bán. Nếu không trả giá thì bạn sẽ có khả năng mua hớ rất cao.

Bạn nên tìm hiểu xem thời điểm nào thường hay nhập hàng mới về để có thể lựa chọn nhiều mẫu mã độc đáo.

Trên đây là bài viết chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ hàng thùng kinh doanh. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc các bạn kinh doanh thành công

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm