TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TOP 20 món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua 2024

2024-01-01

Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 rồi, các bạn đã chuẩn bị quà tặng gì chưa? Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như nào thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Hôm nay, Nhanh.vn sẽ bật mí cho các bạn top 20 món quà tặng 8/3 ý nghĩa không nên bỏ qua 2024. Cùng nhau đi khám phá ngay dưới đây nhé!

TOP 20 món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua 2024

1. Mùng 8/3 tặng quà gì ý nghĩa?

Mùng 8/3 tặng quà gì ý nghĩa?

Mùng 8/3 tặng quà gì ý nghĩa?

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết phải chọn quà 8/3 sắp tới sao cho thật đẹp và ý nghĩa để tặng bà, mẹ, người yêu… thì hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây: 

  • Xác định đối tượng, độ tuổi của người bạn tặng quà: Tùy vào từng độ tuổi, thì chúng ta lại lựa chọn tặng quà khác nhau. Ví dụ như người lớn tuổi thường sẽ tặng đồ chăm sóc sức khỏe, người trẻ thường yêu thích các phụ kiện hay quần áo…
  • Chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu của mỗi người: Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nhu cầu cũng như sở thích để có thể chọn được món quà có tính ứng dụng cao và người nhận sử dụng một cách thường xuyên.
  • Tặng quà cho nhân viên, khách hàng hay đối tác: các bạn hoàn toàn có thể in thêm logo của công ty mình lên quà tặng. Đây là một cách giúp công ty quảng bá thương hiệu cũng như ghi dấu ấn trong lòng của người nhận.
  • Lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp với ngân sách: các bạn cần đưa ra ngân sách dự trù và cố gắng tìm mua món quà thích hợp để cân đối chi tiêu, phù hợp với ví tiền của bạn hoặc ngân sách của doanh nghiệp.

2. Cách chọn quà 8/3 cực đơn giản 

2.1 Chọn quà 8/3 tặng mẹ và bà

Khi lớn lên đa phần chúng ta đều có rất ít thời gian ở bên cạnh và chăm sóc mẹ. Một món quà 8/3 dành tặng mẹ sẽ mang ý nghĩa sâu sắc và thể hiện sự quan tâm của bạn. Vì thế, chỉ đơn giản bạn tặng mẹ món quà nhỏ như bó hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay đơn giản là một bữa cơm do chính bạn vào bếp… và bày tỏ nhưng tình cảm yêu thương cũng khiên mẹ cảm thấy hạnh phúc nhất trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. 

Chọn quà 8/3 tặng mẹ và bà

Chọn quà 8/3 tặng mẹ và bà 

2.2 Tặng quà cho vợ ngày 8/3

Người ta thường hay nói: “Phía sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”, vì vậy dịp 8/3 này các anh đừng quên bày tỏ sự trân trọng và yêu thương tới người phụ nữ đã đồng hành cùng mình qua bao thăng trầm. 

Tặng quà cho vợ ngày 8/3

Tặng quà cho vợ ngày 8/3

Cũng không cần phải quá cầu kì chỉ đơn giản là một bó hoa, hay các anh có thể vợ mình đến mua ở cửa hàng thời trang yêu thích, một chuyến đi du lịch cả gia đình... chị em chắc hẳn đều sẽ cảm thấy được người đàn ông của mình quan tâm và nâng niu.

2.3 Quà tặng 8/3 cho bạn gái 

Tình yêu luôn là một gia vị ngọt ngào trong cuộc sống của mỗi người. Cô gái bên cạnh bạn là người đồng hành trải qua những khoảnh khắc vui, buồn lẫn hạnh phúc. Một món quà 8/3 sẽ giúp tình cảm của 2 bạn thêm bền chặt hơn. Bạn có thể lựa chọn những món quà như gấu bông, cài tóc, một cặp vé xem phim… để gửi gắm tình cảm và thể hiện sự trân trọng, biết ơn với cô ấy.

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

Quà tặng 8/3 cho bạn gái

2.4 Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ 

Mặc dù không hoàn toàn bắt buộc nhưng việc dành tặng quà 8/3 với các chị em trong cùng công ty là điều cần thiết thể hiện sự quan tâm, cư xử lịch sự của đấng mày râu.

Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ

Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ

Các bạn hãy lên kế hoạch về chi phí dự trụ trong ngân sách của công ty và lựa chọn những món quà phù hợp với nhiều độ tuổi như hoa hồng, gối tựa lưng, gối kê cổ… Đây đều là những món quà tuy đơn giản nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa. 

2.5 Quà tặng 8/3 cho crush

Với những ai đang thầm thương trộm nhớ một người thì việc tặng quà vào dịp 8/3 này là cơ hội để các bạn thể hiện sự quan tâm và bày tỏ tấm lòng của mình. Các bạn có thể lựa chọn những món quà như bó hóa, tự tay làm đồ handmade, một cặp cốc đôi… kèm theo đó là tấm thiệp nhắn nhủ yêu thương dành cho cô ấy. Biết đâu cô gái đó cũng đang dành tình cảm cho bạn thì sao?

Quà tặng 8/3 cho crush

Quà tặng 8/3 cho crush

Đọc thêm: Lời chúc 8/3 dành cho phái nữ cực hay, ý nghĩa, ấn tượng tốt

3. Tổng hợp 20 món quà tặng 8/3 được yêu thích nhất

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nghĩ tới quà tặng trong dịp 8/3 cho phái nữ. Và đi kèm theo tấm thiệp với những lời chúc chân thành và ý nghĩa thì người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

20230224_q7D6wQwmWhp0WObB.png

Trang sức

Quà tặng dịp 8/3 được nhiều đấng mày râu chọn nhất đó chính là trang sức. Việc lựa chọn những món đồ trang sức lấp lánh và xinh đẹp sẽ khiến phái nữ vô cùng thích thú cũng như cảm thấy mình được nâng niu, quan tâm chăm sóc từ đối phương. 

20230224_wvzVLjOU9qUKPRlh.jpg

Chuyến đi du lịch

Ngày nay, với nhịp sống bận rộn, mọi người đều có rất ít thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Việc lựa chọn một chuyến đi du lịch để làm quà tặng trong các dịp lễ tết đang trở nên phổ biến, giúp mọi người có thời gian tận hưởng và tạo ra nhiều kỷ niệm, gắn kết nhau hơn.

20230224_I7jDPCWDYHsrF8q4.jpg

Thực phẩm chức năng làm đẹp

Việc tặng thực phẩm chức năng làm đẹp sẽ giúp đối phương cảm nhận được đây là một người đàn ông biết quan tâm và chu đáo. Bạn có thể chọn mua một số sản phẩm làm đẹp như viên cấp ẩm, viên dưỡng trắng da hay viên uống collagen… 

20230224_MLNLP1NQomASEbyv.jpg

Thiết bị chăm sóc sức khoẻ

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể kể đến như máy massage, gập xoa bóp tự động, ghế massage… cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình dành cho đối phương. Bởi lẽ, sức khỏe là rất quan trọng, nên đây là món quà 8/3 ý nghĩa và rất tuyệt vời.

20230224_MRsyGEhqHBNdPgew.jpg

Mỹ phẩm

Nếu băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì thì bạn hãy mua một thỏi son, hay dòng mỹ phẩm nàng thích... Đây chắc chắn là món quà thiết yếu và ý nghĩa sẽ được cô ấy sử dụng hàng ngày.

20230224_qX4APYVoOmRYYuEc.jpg

Đồ công nghệ

Có lẽ, các bạn thường nghĩ đồ công nghệ chỉ thu hút được các đấng mày râu nhưng không hẳn đâu nhé. Đối với các chị em thì nó cũng có sức hút không kém. Các bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm công nghệ như điện thoại, đồng hồ thông minh...

20230224_aR9MAouCx3hTsU4o.jpg

Trang phục, giày dép

Bạn có thể tặng cô ấy một chiếc váy hay đôi giày mà nhiều lần cô ấy đã nói là rất thích nhưng chưa có cơ hội mua. Hoặc đơn giản cô ấy là người rất ít khi để ý và mua sắm cho bản thân. Vậy thì món quà này sẽ tạo bất ngờ và cô ấy chắng hẳn rất vui, cảm động và thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ hết.

20230224_sFKpgOpqcbWitgfz.jpg

Dụng cụ thông minh dọn dẹp nhà cửa

Người phụ nữ thường hay là người chăm lo các công việc trong nhà và dường như đã chiếm phần lớn thời gian nghỉ ngơi. Do đó, các công cụ thông minh sẽ giúp cho công việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn. Từ đó, họ sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc yêu thương bản thân.

20230224_HMUNoCNcBIxpV3TG.jpg

Tiếng “ting ting” từ ngân hàng

Ngày nay, với cách tặng quà bằng việc chuyển khoản ngân hàng đang dần trở nên phổ biến. Để món quà tặng theo cách này ý nghĩa hơn, hãy chuyển cho cô ấy số tiền ứng với ngày sinh nhật, theo ngày 8/3 hoặc con số may mắn. 

Tự vào bếp nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa

Đây là một gợi ý tặng quà cho ngày 8/3 rất đáng giá. Bạn có thể chỉ nấu những món đơn giản hay chưa thực sự ngon, nhưng người đàn ông vào bếp đã là người tuyệt vời. Và chắc hẳn dù là mẹ, là vợ hay người yêu của bạn đều sẽ cảm thấy rất vui và cảm động với hành động này.

20230224_vFBDSjWjt3ee6Z1O.jpg

Nến thơm, tinh dầu thơm

Với mùi thơm đặc biệt, cộng thêm công dụng mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng, nến thơm và tinh dầu được rất nhiều chị em yêu thích. Để mua nến thơm hay tinh dầu thơm dành tặng cho crush nhân dịp 8/3, bạn hãy tham khảo lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng mà vẫn tạo được ấn tượng với cô ấy.

20230224_OAYHlmdd2ifw7jus.jpg

Tự tay làm quà handmade

Bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ rất thích được nhận quà tặng handmade. Cảm giác chàng trai đó đã dành ra nhiều thời gian, công sức và tình cảm vào món quà này. Điều đó càng chứng tỏ là anh ấy dành tình cảm cho bạn và muốn làm bạn vui lòng.

20230224_9bQ9RXYe9o4fvjVN.jpg

Vé xem phim đôi

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cả hai có thể dành thời gian và cùng nhau thưởng thức 1 bộ phim yêu thích. Còn gì tuyệt hơn phải không nào? Nếu bạn chưa có kế hoạch nào cho ngày 8/3 sắp tới thì một buổi xem phim cùng người ấy cũng hết sức hợp lý.

20230224_Axt5PfaihVEikpyh.jpg

Ví, túi xách

Với túi xách và ví thì bạn có thể lựa chọn 1 cách dễ dàng bởi đa dạng các kiểu dáng và màu sắc. Hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách ăn mặc và màu sắc yêu thích của đối phương bạn nhé! 

20230224_0D9c9usKMcSrMYGE.png

Gói dịch vụ spa

Vì luôn phải bận rộn với công việc ở công ty rồi dọn dẹp nhà cửa nên không có nhiều thời gian chăm sóc da và nghỉ ngơi thư giãn. Vậy 8/3 năm nay, các bạn có thể dành tặng gói dịch vụ spa để thể hiện sự yêu thương và trân trọng những gì đối phương đã dành cho mình.

20230224_lq4JckaKuzELoYNO.jpg

Nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng 8/3 được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn nên lựa chọn các loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng và ngọt ngào như hương hoa quả, xạ hương hay đàn hương. Và tùy vào sở thích của người nhận để chọn mùi hương phù hợp.

20230224_wna4nkJ3naKYOjUt.jpg

Gấu bông

Dù ở bất kì độ tuổi nào, nếu được nhận một chú gấu bông xinh xắn và dễ thương từ người mình yêu thì chắc hẳn các chị em đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

20230224_RYPiV236ogVKkHz0.jpg

Khăn choàng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chiếc khăn theo sở thích và màu sắc của mẹ mình. Chiếc khăn choàng sẽ được mẹ của bạn mang theo mỗi dịp đi chơi hay du lịch. Chắc hẳn đây là một món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ.

20230224_SeYbjndA2wekMJRz.jpg

Khóa tập yoga

Với nhịp sống bận rộn như ngày nay thì bất kì độ tuổi nào cũng rất quan trọng về vấn đề sức khỏe. Một khóa học Yoga sẽ giúp cho mẹ, vợ hay người yêu của bạn có thể nâng cao sức khỏe, tinh thần sảng khoái và cơ thể dẻo dai.

20230224_LzwLEHSCPqXj0B3G.jpg

Trên đây là bài viết chia sẻ 20 món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà bạn không nên bỏ lỡ 2024. Chúc các bạn có một ngày lễ 8/3 vui vẻ. Cảm ơn các bạn đã đọc!  

Đọc thêm: 

Tổng hợp 20+ mẫu hoa mùng 8 tháng 3 được chị em yêu thích nhất

20+ mẫu thiệp mùng 8 tháng 3 dành tặng chị em kèm lời chúc ý nghĩa

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm