TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng hợp các loại bánh trung thu đa dạng cho dân kinh doanh

31/08/2023

Một chiếc bánh Trung thu khi được lựa chọn kỹ càng sẽ làm cho ngày lễ Trung thu càng thêm trọn vẹn hơn. Vậy bạn đã biết loại bánh trung thu nào năm nay đang hot trend hay chưa. Hãy cùng Nhanh.vn tham khảo các loại bánh trung thu được ưa chuộng hiện nay nhé!

Tổng hợp các loại bánh trung thu đa dạng cho dân kinh doanh

1. Các loại bánh Trung thu cách tân phổ biến hiện nay

Các loại bánh Trung thu cách tân hiện nay đang ngày càng được nhiều người quan tâm và trở thành tâm điểm của sự chú ý khi Trung thu 2023 đang gần kề. Ngày nay, thị trường xuất hiện càng nhiều loại bánh rau câu, dẻo lạnh đến bánh tươi, bánh ngàn lớp, bánh trứng chảy vô cùng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu các loại bánh Trung thu mới cách tân phổ biến ngay dưới đây nhé!

Bánh Trung thu rau câu

20230831_xjE0LEhb.png

Bánh Trung thu rau câu

Bánh Trung thu rau câu là một trong các loại bánh Trung thu cách tân được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bánh Trung thu rau câu là một sự thay đổi đầy thú vị, có hương vị khác hoàn toàn so với bánh Trung thu truyền thống.

Thay vì có lớp vỏ bột bánh như truyền thống, thì những lớp bánh Trung thu rau câu này được tạo nên từ lớp thạch giòn dai, bóng bẩy, có nhiều màu sắc khác nhau. Về nguyên liệu làm bánh thì rất đơn giản, thường sử dụng các nguyên liệu như bột rau câu, lá gelatin, hoa quả, phô mai,..Còn về khuôn làm bánh rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng loại khuôn có hình dạng giống bánh trung thu truyền thống là được.

Có thể nói bánh Trung thu rau câu sẽ tạo nên một hương vị rất khác biệt. Vừa thanh mát, không quá ngọt, và khá lý tưởng cho những ngày thu thời tiết còn oi bức.

Bánh Trung thu dẻo lạnh

20230831_2LgqrhS3.png

Bánh Trung thu dẻo lạnh

Bánh Trung thu dẻo lạnh như một làn gió mới trong các loại bánh cách tân phổ biến trong Tết Trung thu năm nay. Bánh Trung thu dẻo lạnh có nguồn gốc từ Hong Kong, vỏ bánh này có kết cấu gần giống với bánh mochi, cùng với lớp nhân bên trong vô cùng ngọt ngào.

Với bánh Trung thu kiểu truyền thống, lớp vỏ của bánh có màu trắng và hay được gọi là “bánh dẻo”. Hiện nay, để theo kịp xu hướng của người dùng màu vỏ bánh đã được đa dạng hóa với nhiều màu sắc tự nhiên khác nhau. Đồng thời cũng biến tấu độc đáo từ hương vị bên trong để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Khác với những loại bánh dẻo Trung thu kiểu truyền thống, thì bánh dẻo lạnh thường có độ dai hơn và hương vị nhân bên trong cũng ngọt dịu hơn. Tất cả những điều này đã tạo nên hương vị khác biệt, tinh tế và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng hiện nay hơn.

Bánh Trung thu chay

20230831_sx3Ctslk.png

Bánh Trung thu chay

Đây có thể coi là loại bánh Trung thu phổ biến và được nhiều ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là những người thuần chay, khẩu vị thanh đạm. Bánh Trung thu chay thì vỏ bên ngoài cũng tương tự như với bánh Trung thu truyền thống.

Tuy nhiên, khác ở đây chính là phần nhân của bánh. Bánh chay hầu hết phần nhân đều được chế biến từ các loại đậu, hoa quả, củ. Một số nguyên liệu thường được sử dụng để làm bánh trung thu chay như đậu xanh, hạt sen, dứa thơm, khoai môn,...

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh bánh trung thu mang lại doanh số khổng lồ

Bánh Trung thu hiện đại hoa nổi

20230831_7Ey7yWtR.png

Bánh Trung thu hiện đại hoa nổi

Một cái tên không thể bỏ qua khi nói đến bánh Trung thu cách tân năm nay chính là bánh Trung thu hiện đại hoa nổi, với họa tiết ấn tượng, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Trước đây trang trí bánh trung thu theo phong cách này mới chỉ dừng lại ở mức hình ảnh 3D. Nhưng hiện nay, những chiếc bánh 4D đã được tạo thành để mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho thức quà Trung thu 2023.

Với loại bánh này các họa tiết in nổi thường là các hình ảnh của động vật, hoa, lá được biến tấu sao cho đẹp mắt nhất. Bánh hiện đại hoa nổi không chỉ thể hiện sự khéo tay và sáng tạo của người làm bánh, mà còn mang lại trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho người thưởng thức.

Bánh Trung Thu Tiramisu

20230831_BpReBf6L.png

Bánh Trung Thu Tiramisu

Bánh Trung thu Tiramisu không còn quá xa lạ bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của bánh bánh Tiramisu Ý và hương vị đậm đà của bánh Trung thu Á Đông. Bằng sự điêu luyện của người làm bánh, mỗi chiếc bánh Tiramisu đều mang đến sự hài lòng cho mỗi người thưởng thức.

Nguyên liệu để làm nhân bánh Trung thu Tiramisu rất đa dạng với các loại nhân quen thuộc như đậu xanh. Hay cho đến những hương vị mới lạ mới như nhân cà phê, nhân kem phô mai.   
Mỗi miếng bánh là một sự kết hợp tinh tế giữa lớp bánh mềm mịn và nhân đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức độc đáo và đầy lôi cuốn.

Đọc ngay: Bánh trung thu handmade: Sự lựa chọn tuyệt vời cho dân kinh doanh yêu thích sáng tạo

Bánh Trung Thu trứng chảy

20230831_HJbfHgss.png

Bánh Trung Thu trứng chảy

Nhắc đến bánh Trung thu cách tân thì không thể không nhắc đến bánh Trung thu trứng chảy. Đây là một trong những loại bánh hiện đại mà được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với hai loại bánh phổ biến là bánh ngàn lớp và bánh lava nhỏ xinh.

Với bánh trung thu ngàn lớp sẽ có lớp vỏ giòn tan khi ăn, nhân bên trong sẽ thường kết hợp giữa bánh mochi dẻo thơm ngon lạ miệng. Còn với bánh lava thì sẽ có lớp vỏ mềm ẩm hơn, trứng muối chảy vàng ươm, vô cùng kích thích, thơm béo đầy mê hoặc. Nếu bạn muốn thay đổi và muốn tạo sự mới lạ cho ngày Tết Trung thu thì bạn có thể thử loại bánh này.

Bánh Trung thu tỏi đen

20230831_T92cXyqb.png

Bánh Trung thu tỏi đen

Bánh Trung thu tỏi đen có thể coi là loại bánh cách tân nghe có vẻ khá kỳ lạ. Tuy nhiên nó lại ngày càng phổ biến hơn trong việc chế biến làm thành bánh trung thu.

Với loại bánh này, thì tỏi đen sẽ được xay nhuyễn, mềm dẻo hòa quyện cùng với bột bánh để làm vỏ bánh với màu đen óng. Đồng thời kết hợp với nhân bánh đỗ xanh, đỗ đen, thập cẩm, gà quay, vi cá,...Đây hầu như là các vị thuốc rất tốt cho sức khỏe, rất thích hợp để làm quà trung thu biếu tặng cho cấp trên, đối tác và người lớn tuổi.

2. Các thương hiệu bánh trung thu phổ biến

Bánh Trung thu Kinh Đô

20230831_8t3lq2iJ.png

Bánh Trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu có tuổi đời lên tới 20 năm và là thức bánh khá quen thuộc mỗi khi mùa lễ trung thu về. Sản phẩm chất lượng tốt với mức giá tầm trung, về thiết kế, hương vị, bao bì đều được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Hơn nữa, Kinh Đô còn luôn mang đến những thông điệp truyền thông hướng tới sự sum vầy, tình cảm gia đình gắn kết.

Các nguyên liệu đều là các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, qua các khâu kiểm duyệt rất kỹ càng, sử dụng dầu thực vật 100%. Ngoài ra, nhân bánh cũng rất đa dạng từ bánh ngọt, bánh chay, bánh mặt cho người tiêu dùng lựa chọn. Kinh Đô luôn nằm trong top đầu những thương hiệu bánh trung thu phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn.

Giá thành rất phải chăng chỉ dao động từ 45.000 - 70.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Bảo Ngọc

20230831_DIrOpSTG.png

Bánh Trung thu Bảo Ngọc

Với các thương hiệu bánh trung thu phổ biến được nhiều người ưa chuộng thì không thể không nhắc đến Bảo Ngọc. Thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các loại bánh tươi, bánh ngọt, bánh trung thu chất lượng.

Với bánh trung thu Bảo Ngọc, có rất nhiều mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Một số sản phẩm bánh trung thu nổi tiếng của Bảo Ngọc như:

  • Bánh Trung thu dẻo nhân khoai môn giá khoảng 52.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân hương cốm dừa giá khoảng 60.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân hạt sen giá khoảng 62.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân đậu xanh giá khoảng 62.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân thập cẩm jambon xá xíu giá khoảng 75.000 đồng.

Bánh Trung thu Hữu Nghị

20230831_jn8SKDSB.png

Bánh Trung thu Hữu Nghị

Hữu Nghị là thương hiệu bánh trung thu luôn giữ gìn được hương vị truyền thống. Tuy nhiên, Hữu Nghị đã thiết kế bao bì với những nét văn hóa đặc trưng quê nhà. Với hương vị vừa truyền thống, thiết kế hiện đại thì bánh trung thu Hữu Nghị được coi là một món quà thanh tao, rất gần gũi mà không kém phần sang trọng cho mỗi người trong dịp trung thu về.

Giá thành cũng rất phải chăng, chỉ từ 40.000 – 65.000 đ/cái.

Bánh Trung thu Bảo Phương

20230831_D6xS2HlE.png

Bánh Trung thu Bảo Phương

Bảo Phương là thương hiệu bánh trung thu gia truyền có tuổi đời đến hơn 60 năm, được xem là thương hiệu bánh lâu đời nhất Hà Nội. Hương vị bánh đến bây giờ vẫn giữ được trọn vẹn những nét tinh túy nhất của đất Hà Thành khi xưa. Cho nên rất được nhiều người dân Hà Nội lựa chọn, đặc biệt là những người yêu thích hương vị xưa.

Bánh Bảo Phương có thời hạn sử dụng ngắn chỉ từ 7 - 15 ngày vì được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên. Giá thành cũng rất phải chăng, chỉ từ 40.000 - 65.000 đồng/cái.

Bánh Trung thu Đông Phương

20230831_bLu7Ht2R.png

Bánh Trung thu Đông Phương

Bánh Trung thu Đông Phương không còn quá xa lạ với những ai yêu thích hương vị xưa. Hương vị truyền thống vẫn được giữ nguyên bản, cách làm rất tỉ mỉ bởi những nghệ nhân làm bánh. Hơn nữa, bánh Đông Phương không sử dụng các chất phụ gia cũng như chất bảo quản nên hương vị luôn được giữ trọn vẹn. Nguyên liệu luôn được tuyển chọn kỹ càng nên hương vị ngon đậm đà, ngọt thanh.

Với bánh Đông Phương thì giá thành một cái bánh dao động từ 65.000 – 115.000 đ.

Bánh Trung thu Maison

20230831_PD0qho1A.png

Bánh Trung thu Maison

Nếu như bạn vẫn còn phân vân không biết mua loại bánh trung thu nào để biếu tặng thì hãy cân nhắc đến Maison. Maison là một thương hiệu bánh cao cấp đã có 10 năm hoạt động, với hương vị từ Hong Kong cùng với thiết kế hiện đại, sang trọng. Năm nay, Maison trình làng 13 vị bánh kèm theo mẫu mã hộp rất tinh tế.

Thông thường một hộp bánh trung thu của Maison giá sẽ dao động từ 350.000 – 2.500.000 đồng tùy vào số lượng bánh và loại nhân.

  • Một số loại bánh trung thu nổi tiếng của Maison:  
  • Bánh dẻo đậu xanh 150g giá khoảng 73.000 đồng. 
  • Bánh dẻo hạt sen 150g giá khoảng 73.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân đậu xanh 120g giá khoảng 73.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân đậu thập cẩm 120g giá khoảng 73.000 đồng. 
  • Bánh nướng nhân thập cẩm gà quay 120g giá khoảng 73.000 đồng.

Bánh Trung thu Thu Hương

20230831_fziGGk7y.png

Bánh Trung thu Thu Hương

Thu Hương là thương hiệu bánh trung thu với 20 năm, đặc biệt nổi tiếng tại Hà Nội. Nhờ công thức bánh độc đáo, các công thức gia truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra các sản phẩm thơm ngon, đẹp mắt, ấn tượng từ mẫu mã cho đến hương vị.

Bánh trung thu Thu Hương có giá cả rất phải chăng, nên bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn để làm quà biếu tặng cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Một số loại bánh trung thu nổi tiếng của Thu Hương như:

  • Hộp bánh Nhật Nguyệt giá khoảng 750.000 đồng. 
  • Hộp bánh Sen Tím giá khoảng 620.000 đồng. 
  • Hộp bánh Thiên Hà giá khoảng 420.000 đồng. 
  • Hộp bánh Thiên Thanh giá khoảng 950.000 đồng. 
  • Hộp bánh Thịnh Vượng giá khoảng 560.000 đồng.

Bánh Trung thu Phúc Long

20230831_u3gPMDBO.png

Bánh Trung thu Phúc Long

Phúc Long là một thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng hiện nay, bánh trung thu của Phúc Long cũng mang hương vị rất riêng biệt. Từng chiếc bánh trung thu sẽ được kết hợp với từng hương vị trà khác nhau, người dùng cần phải có một sự tinh tế nhất định thì mới có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị của chiếc bánh.

Sự hòa quyện giữa vị ngọt và vị trà của bánh trung Phúc Long sẽ làm bạn khá là bất ngờ với hương vị mới này đó. Một số sản phẩm nổi tiếng:

  • Bánh thập cẩm gà quay 150g giá khoảng 130.000 đồng. 
  • Bánh tiramisu phô mai 150g giá khoảng 130.000 đồng. 
  • Bánh mè đen 150g giá khoảng 110.000 đồng. 
  • Bánh cà phê dừa 150g giá khoảng 110.000 đồng. 
  • Bánh cà phê 150g giá khoảng 110.000 đồng.

Bánh Trung thu Highland

20230831_ppB2JcBb.png

Bánh Trung thu Highland

Highland thì không còn quá xa lạ với người tiêu dùng phải không nào. Là một chuỗi cafe nổi tiếng, Highland cũng cho ra mắt các dòng bánh trung thu khác nhau để phục vụ khách hàng nhân dịp mùa Trăng rằm mỗi năm.

Hầu hết các sản phẩm của Highland đều được đầu tư chỉn chu về mẫu mã cũng như bao bì. Hương vị cũng rất độc đáo, từ các vị truyền thống đến các vị bánh hiện đại nên rất thích hợp để làm quà tặng. Một số sản phẩm bánh trung thu nổi tiếng ở Highland như:

  • Bánh lẻ PhinDi Choco & Đậu Xanh Trứng Muối & Lava Chà Bông: 119.000 đồng/cái. 
  • Bánh lẻ Thập Cẩm Yến Sào & Gà Quay Jambon: 129.000 đồng/cái. 
  • Hộp Bánh 4 vị PhinDi Choco, Thập Cẩm Yến Sào, Đậu Xanh Trứng Muối, Gà Quay Jambon: 569.000 đồng/hộp.

Như vậy, trên đây chúng mình đã tổng hợp đầy đủ các loại bánh trung thu các tân phổ biến được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được thương hiệu bánh trung thu cho gia đình của mình nhé!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm