TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tổng đài bưu cục Viettel Post, Bảng giá, Bưu cục, App

2022-11-04

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ, bảng giá của Viettel Post? Bạn chưa biết cách sử dụng ứng dụng Viettel Post trên điện thoại? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ chia sẻ thông tin về tổng đài bưu điện Viettel Post, Bảng giá, Bưu cục, App đầy đủ.

1. Cách liên hệ tổng đài Viettel Post

Khách hàng khi có vướng mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn, giải đáp thì có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ của Viettel Post qua số điện thoại: 1900 8095.

Liên hệ tổng đài Viettel Post

Liên hệ tổng đài Viettel Post

Nhánh 1: Hỗ trợ các đơn hàng trong nước.

Nhánh 2: Hỗ trợ các đơn hàng quốc tế.

Cước phí kết nối: 200đ/phút nội mạng Viettel và 1000đ/phút ngoại mạng.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 – 24:00
  • Chủ nhật: 7:00 – 23:00

Các thông tin liên hệ phụ của tổng đài Viettel Post:

2. Bảng giá giao hàng Viettel Post

Bắt đầu từ ngày 10/01/2022, Viettel Post chính thức ra mắt Bảng giá dịch vụ chuyển phát mới nhất với mục đích đa dạng tiện ích, thời gian nhanh chóng và tối ưu dịch vụ.

Dịch vụ Chuyển phát hàng nặng uy tín, chất lượng: Dịch vụ này thường được áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng với trọng lượng từ trên 30kg. Dịch vụ cchuyển phát hàng nặng chia các mức trọng lượng theo đặc thù hàng với mức giá phù hợp. Thời gian giao hàng dự kiến rất nhanh chóng, từ 1 - 2 ngày. Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại: https://viettelpost.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-hang-nang/

Dịch vụ Chuyển phát tài liệu nhanh chóng: Dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu là dịch vụ nhận và gửi, vận chuyển, sau đó phát các loại thư, tài liệu trong nước theo thời gian tiêu chuẩn. Thời gian giao hàng thường đảm bảo trong ngày và không áp dụng đối với các đơn hàng áp dụng hình thức thu hộ COD. Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại: https://viettelpost.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-tai-lieu/

Bảng giá giao hàng VCN Viettel Post

Bảng giá giao hàng VCN Viettel Post

Dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc trong vòng 24 giờ: Dịch vụ chuyển phát Hỏa tốc thường ưu tiên được sử dụng cho những bưu phẩm như y tế, tài chính… Khách hàng có thể gửi hàng vào bất cứ thời điểm trong ngày bởi tính chất thời gian cấp thiết, quan trọng. Thời gian hoàn thành giao hàng KHÔNG QUÁ 24 giờ và cước chuyển hoàn chỉ bằng 50% cước chiều đi. Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại: https://viettelpost.com.vn/dich-vu/van-chuyen-hoa-toc/

Dịch vụ Chuyển phát trong nước: Dịch vụ này dành cho toàn bộ khách hàng kinh doanh trực tuyến và truyền thống trên toàn quốc. Chuyển phát trong nước cung cấp nhiều ưu đãi mới liên quan đến hoàn cước, phí thu hộ, nhận hàng tại nhiều địa chỉ hay sử dụng kho bãi,… Chính sách đồng giá giao hàng nội tỉnh là điểm mới trong năm 2022. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng 1-2 ngày. Các bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại:  https://viettelpost.com.vn/dich-vu/chuyen-phat-trong-nuoc/

3. Tra cứu bưu cục Viettel Post

Các bước tra cứu bưu cục bằng website

  • Bước 1: Truy cập website của Viettel Post để tiến hành tra cứu qua đường link https://viettelpost.com.vn/
  • Bước 2: Nhập địa chỉ tỉnh thành, dịch vụ bạn muốn tra cứu
  • Bước 3: Nhấn tìm để xem kết quả chi tiết.

Các bước tra cứu bưu cục bằng Google:

  • Bước 1: Truy cập trình duyệt Google: https://www.google.com.vn/?hl=vi
  • Bước 2: Gõ thông tin bưu cục Viettel Post bạn muốn tra cứu
  • Bước 3: Nhấn Enter để tra cứu thông tin.

4. Cách sử dụng ứng dụng Viettel Post trên điện thoại

Tải ứng dụng Viettel Post:

ggplayappstore 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Viettel Post trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại. Nếu chưa thì cài đặt theo link ở bên trên. Sau đó nhấn vào “Đăng ký ngay”.

Bước 2: Điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản mới: Họ và tên, số điện thoại, gmail, mật khẩu và chọn “Đăng ký ngay”. 

Đăng ký tài khoản Viettel Post

Đăng ký tài khoản Viettel Post 

Bước 3: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại hoặc chọn nhận mã qua ứng dụng Mocha. Sau đó nhấn Enter là đăng ký tài khoản thành công.

  • Đăng nhập nhanh tài khoản Viettel Post trên điện thoại

Quét mã QR code: Mở app Viettel Post và quét mã QR Code trên website.

Ứng dụng Viettel Post

Ứng dụng Viettel Post

Đăng nhập bằng OTP: Nhập số điện thoại của bạn sau đó chọn đăng nhập bằng mã OTP. Tiến hành nhập mã OTP gửi về điện thoại của bạn rồi nhấn xác nhận. 

Đăng nhập bằng Mocha: Nhập số điện thoại, chọn đăng nhập bằng Mocha. Hệ thống sẽ gửi mã về Mocha, bạn nhấn xác nhận là đăng nhập thành công.

  • Các bước tạo đơn

Bước 1: Tại màn hình trang chủ, nhấn Tạo đơn.

Bước 2: Điền thông tin của người gửi và người nhận. Nếu bạn đã có đăng ký tài khoản trên Viettel Post thì hãy đăng nhập để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Bước 3: Xác thực thông tin tài khoản bằng cách nhập OTP được gửi về số điện thoại của bạn. Tiếp tục lựa chọn dịch vụ và ghi chú giao hàng

Bước 4: Hệ thống sẽ tự động đăng ký tài khoản (nếu bạn chưa có tài khoản) và đăng nhập luôn bằng số điện thoại khách hàng đã xác nhận bằng mã OTP. Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình ở mục Quản lý vận đơn.

  • Tìm kiếm đơn hàng

Bước 1: Truy cập tra cứu trực tiếp tại trang chủ của Viettel Post qua đường link: https://viettelpost.com.vn/

Tìm kiếm đơn hàng Viettel Post

Tìm kiếm đơn hàng Viettel Post

Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn rồi nhấn vào “Tra cứu” để truy vấn thông tin đơn hàng.

  • Chỉnh sửa đơn hàng: Tại màn hình “Quản lý vận đơn”, các trạng thái sửa đơn sẽ hiển thị đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn vào Sửa đơn để cập nhật thông tin đơn hàng. Những thông tin được phép bạn sửa sẽ sáng lên ở màn hình và những thông tin bị ẩn mờ sẽ không được phép sửa.
  • In vận đơn: Chọn các đơn muốn in bằng cách nhấn vào ô trước vận đơn và chọn phần in đơn hàng
  • COD và đối soát:  Khi đơn hàng giao thành công cho và cập nhật trạng thái trên vận đơn thì người bán có thể đối soát thông tin. Khách hàng vào mục “Quản lý vận đơn” rồi nhấn vào mục Import để đối soát.

5. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Viettel Post

  • Viettel Post giao hàng trong bao lâu?

Trả lời: Thời gian giao hàng của Viettel Post khoảng 2-5 ngày tùy từng khu vực. Nếu khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh thì có thể chọn giao hỏa tốc để nhận hàng trong ngày.

  • Viettel Post có hỗ trợ giao lại hàng không?

Trả lời: Có, nếu người nhận bận và không thể nhận hàng tại thời điểm giao hàng, nhân viên sẽ hẹn giao lại với người nhận. Viettel Post luôn cố gắng để giao hàng thành công nên dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất tốt. Tuy nhiên, nếu khách hàng trễ hẹn nhận hàng quá 3 lần, Viettel Post sẽ trả lại hàng cho người gửi.

  • Hàng hóa vận chuyển bởi Viettel Post cần được đóng gói như thế nào?

Trả lời: Việc đóng gói chỉ đạt tiêu chuẩn khi đảm bảo các yêu cầu sau:

Hàng hóa không bị di chuyển, xộc xệch dưới tác dụng của ngoại lực.

Gói kính bằng bang keo, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển, không dùng dây thường, dây vải.

Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy phải được đóng gói để đáp ứng được với điều kiện vận chuyển.

Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói. Với các mặt hàng dễ bị bẩn ướt, cần đặt vào túi nylon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói.

Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.

  • Trên gói hàng quý khách cần ghi những nội dung gì?

Trả lời: Để đảm bao giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, Viettel Post quy định người gửi cần in và dán phiếu gửi lên kiện hàng hoặc viết mã vận đơn lên kiện hàng.

  • Viettel Post có hẹn giờ giao nhận hàng không?

Trả lời:  Ngoài các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, Viettel Post còn hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm trong đó có dịch vụ giao nhận hàng theo yêu cầu hẹn giờ của quý khách.

  • Viettel Post có hỗ trợ mang hàng hóa lên chung cư, nhà cao tầng không?

Trả lời:  Viettel Post luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của Viettel Post giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị, nên Viettel Post khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.

  • Viettel Post có giao hàng chủ nhật không?

Trả lời:  Bắt đầu từ ngày 01/12/2019, Viettel Post chính thức phục vụ khách hàng 24/7. Áp dụng trước tại các tuyến thành phố, trung tâm tỉnh vào tất cả các ngày trong tuần (cả chủ nhật).

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin chi tiết về tổng đài bưu điện Viettel Post, Bảng giá, Bưu cục, App. Cảm ơn các bạn đã đọc!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm