TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

TINGOAN – U’re Weird but I LIKE U

2019-01-09

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm được KOL mặc diện trong những hoạt động hàng ngày, những sản phẩm không cần cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ quyết rũ đến ngây người? Bạn có biết những sản phẩm này đang được bày bán tại Tí Ngoan hay không? Tí Ngoan nổi lên như một hiện tượng và trở thành một thương hiệu chiếm được thị phần lớn trong thị trường thời trang rộng lớn và đầy cạnh tranh. Hãy cùng đi khám phá thương hiệu Tí Ngoan nhé!

Tí Ngoan Store

1. Vài điều chưa biết về Tí Ngoan

Không phải một shop thời trang của người nổi tiếng, cũng chẳng phải là cửa hàng trực thuộc một công ty lớn nhưng Tí Ngoan vẫn ngày càng phổ biến và chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước, đặc biệt là phái nữ ở Hà Nội. Khá nổi tiếng với giới trẻ, Tí Ngoan sở hữu lượt like và follow khủng trên các mạng xã hội.

Tí Ngoan Store

Tí Ngoan bắt đầu được thành lập trong khoảng thời gian 2012-2013. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, Tí Ngoan hiện có 4 cơ sở nằm trên những con phố lớn tại Hà Nội. Sở dĩ, Tí Ngoan trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của giới trẻ chính là nhờ các sản phẩm luôn hướng tới sự tươi trẻ, hiện đại và vô cùng cá tính. Các xu hướng mới của giới trẻ luôn được shop cập nhật liên tục. Bên cạnh những thiết kế độc lạ với màu sắc trẻ trung là chất liệu bền đẹp, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ.

>> Quản lý bán hàng hiệu quả với phần mềm Nhanh.vn

Đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí

phần mềm quản lý bán hàng

2. Tí Ngoan có gì? 

Đến với Tí Ngoan là đến với thiên đường quần áo nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của các bạn nữ từ đi học, đi chơi, dạo phố hay đi tiệc.

Tí Ngoan ure weird but i like u5

Không chỉ thế, Tí Ngoan được biết đến là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội đi đầu trong việc đổi mới dịch vụ trong khâu chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm luôn được đặt xinh đẹp trong những chiếc túi giấy xinh xắn, cứng cáp, được xịt thêm chút bodymist tạo mùi hương khiến khách hàng chẳng nhỡ mang đi giặt.

Tí Ngoan ure weird but i like u6

Bên cạnh đó, nếu như tại 1 số cửa hàng, Sale chỉ là hình thức đẩy hàng tồn kho, luôn đặt những biển hiệu sale off nhưng hóa ra là up to thì tại Tí Ngoan, người mua cực kì hài lòng bởi các chương trình sale tại đây đều là sale off hoàn toàn 50% giá tất cả sản phẩm. Những chương trình sale trên mạng xã hội của Tí Ngoan luôn nhận được rất nhiều lượt bình luận đặt hàng. Tí Ngoan được nhận xét là một hình mẫu để các cửa hàng thời trang khác học hỏi, rút kinh nghiệm.

Tí Ngoan ure weird but i like u9

Luôn nắm bắt thị hiếu của giới trẻ cũng như liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt, Tí Ngoan đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu hoàn hảo của các bạn nữ. Tí Ngoan chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Tí Ngoan ure weird but i like u10

Hệ thống cửa hàng Tí Ngoan Store

  • 56D Thợ Nhuộm
  • 111 Bà Triệu
  • 325 Cầu Giấy
  • 11-B14 Phạm Ngọc Thạch

Facebook: Tí Ngoan Store

Instagram: @tingoan_store

Hotline: 0915345190

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm