TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thương hiệu thời trang New Day - Each day one style

2023-04-15

Khởi đầu hành trình xây dựng thương hiệu thời trang nữ từ năm 2018, New Day lấy cảm hứng thiết kế từ những quý cô công sở bận rộn nhưng vẫn luôn giữ cho mình một phong cách năng động, hiện đại và thay đổi theo từng ngày. New Day đã tin tưởng và lựa chọn phần mềm của Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng cho 4 cửa hàng. Từ đó giúp New Day tiếp cận với khách hàng tốt hơn cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Thương hiệu thời trang New Day - Each day one style

New Day tự hào là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái đẹp với slogan “Each day one style”.

Trước đây, chắc hẳn rất nhiều chị em đã có suy nghĩ rằng chiếc áo vest là trang phục chủ yếu chỉ dành cho nam giới hoặc dân văn phòng nơi chốn công sở. Và trước nay đều cảm thấy rằng khi mặc vest trông lịch sự nhưng sẽ hơi khô khan và nghiêm túc. Thế nhưng, vài năm trở lại đây, với thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch và chỉ cần biết một chút về cách phối đồ, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng diện trên mình những chiếc áo vest ra ngoài đi dạo phố, tới cơ quan hay thậm chí là hẹn hò mua sắm.

New day

Và nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ vest nữ thật hợp với phong cách thời trang thì hoàn toàn có thể tìm đến New Day, một trong những thương hiệu thời trang thiết kế nữ đẹp nhất Hà Nội. Với New Day, cho dù các nàng là ai, là một cô gái thanh lịch hay thích thể hiện cá tính thì đều có thể diện trên mình những thiết kế rồi thoả sức mix match theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chắc chắn, New Day sẽ mang đến cho các bạn những trang phục với đa dạng kiểu mẫu, thêm vào đó là nhiều mẫu áo khoác vest nữ basic với thiết kế kiểu dáng cực chuẩn xinh và chuẩn dáng.

mẫu áo khoác vest nữ basic

Từng sản phẩm do New Day thiết kế đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và ứng dụng cao, điều này làm nổi bật lên những đường nét tự nhiên của phái đẹp. Đặc biệt, với dòng sản phẩm chủ đạo New Day's Signature bao gồm những thiết kế suit basic được kiểm tra một cách chặt chẽ từ những khâu chọn vải cho tới màu sắc, mang đến làn gió mới cho những bộ đồ công sở thêm rạng rỡ, năng động và trẻ trung.

Những thiết kế của New Day đều theo đuổi vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Từng thiết kế sẽ mang trong mình một điểm nhấn khác biệt, ấy là niềm thương mà New Day gửi gắm đến các nàng. Với slogan "Each day one style", tại New Day, việc lựa chọn trang phục hằng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Áo đẹp

Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu thời trang thiết kế New Day luôn nỗ lực trong việc đào tạo đội ngũ cho gần 100 tư vấn viên. Điều này giúp cho đội ngũ chuyên viên tư vấn của New Day vô cùng chuyên nghiệp và một thái độ thật sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Các nàng khi đến với New Day đều được hỗ trợ từ giai đoạn mua hàng, rồi tư vấn chọn lựa trang phục và mix&match áo vest cho thật phong cách, phù hợp hay những chính sách đổi trả,…

Cho đến nay, New Day đang sở hữu cho mình 4 showroom tại Hà Nội và rất hài lòng với phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn. Ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý các dòng sản phẩm thời trang của phần mềm là có thuộc tính giúp chia màu, kiểu dáng, size, những tính năng trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho. Không những vậy, phần mềm còn hỗ trợ kiểm soát và quản lý trong việc điều chuyển sản phẩm giữa các cửa hàng với nhau. Đây đều là những lý do khiến cho phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn không chỉ được New Day tin tưởng và lựa chọn mà còn nhiều thương hiệu thời trang khác sử dụng.

New Day – Each day one style

New Day – Each day one style

Hotline:  0246 292 3695 -  0969596141

Hệ thống các cửa hàng thời trang New Day:

  • 108B1 Phạm Ngọc Thạch: (024) 6657 3443
  • 676 Nguyễn Trãi: (024) 66628018
  • 180 Cầu Giấy: (024) 6655 2198
  • 157 Chùa Bộc: (024) 61280977

Mua sắm online tại:

Website: https://newday.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/newdayvn

Shopee: https://shp.ee/3fsghat

Tiktok: https://www.tiktok.com/newdayvn

Instagram: https://www.instagram.com/newday.vn/

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm