Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo: Từ ngày 22/05/2017, module Bảo hành áp dụng các chỉnh sửa mới như sau:
1. Bỏ lựa chọn Độ ưu tiên khi tiếp nhận bảo hành sửa chữa.
2. Thêm log các hành động thay đổi thông tin phiếu bảo hành (VD: khi sửa / khi đổi trạng thái / trả khách hàng / bàn giao sản phẩm cho nhân viên kĩ thuật / cho trung tâm bảo hành / nhận từ trung tâm bảo hành về).
3. Thêm khái niệm: Nhân viên tiếp nhận
- Tại form tiếp nhận bảo hành, nhân viên lập phiếu có thể điền thêm thông tin "Nhân viên tiếp nhận" để dánh dấu sản phẩm đã được bàn giao cho ai. Sau đó mỗi khi muốn bàn giao máy cho 1 nhân viên khác, có thể dùng chức năng "Đổi nhân viên tiếp nhận" ở trang danh sách bảo hành và chi tiết bảo hành.
- Tại form tiếp nhận bảo hành, nếu muốn người lập phiếu bắt buộc phải điền thông tin "Nhân viên tiếp nhận", doanh nghiệp có thể cài đặt yêu cầu bắt buộc tại mục Cài đặt > Bảo hành > Tiếp nhận bảo hành > Tích chọn ô "Yêu cầu nhập nhân viên tiếp nhận"
4. Trạng thái trả khách: Bổ sung thêm các trạng thái sau:
- Đã gửi cửa hàng
- Đã gửi chuyển phát
- Cửa hàng đã nhận
- Chờ giao khách