Ban quản trị Nhanh.vn xin trân trọng thông báo: Module Bảo hành hỗ trợ thêm IMEI không nằm trong hệ thống.
Mục đích sử dụng:
Doanh nghiệp có thể hỗ trợ việc tiếp nhận và sửa chữa các sản phẩm/ linh phụ kiện khách hàng không mua từ chính doanh nghiệp.
Điều kiện áp dụng:
Doanh nghiệp có kinh doanh chính sản phẩm/ linh phụ kiện mà khách hàng cần được hỗ trợ sửa chữa. Sản phẩm đã và đang tồn tại trên hệ thống Nhanh.vn.
Thao tác:
- Bước 1: Doanh nghiệp thao tác tại phần Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa.
- Bước 2: Nhập tên/ mã sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh tương tự (giống) với sản phẩm khách hàng cần sửa chữa.
- Bước 3: Nhập số IMEI/ Serial của sản phẩm/ linh phụ kiện vào trường IMEI trong phần Tiếp nhận bảo hành, sửa chữa.
- Bước 4: Lưu phiếu sữa chữa.
Quy trình sửa chữa trong trường hợp này, được tiến hành tương tự với quy trình bảo hành, sửa chữa trong doanh nghiệp.
Xem thêm các tính năng của module Bảo hành tại đây.