TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thegioiphukien - Thỏa sức đam mê cho dế cưng

2019-01-27

Với những bạn thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ thì chắc chắc đã hơn 1 lần gặp phải trường hợp hư hỏng các thiết bị phụ kiện đi cùng thiết bị công nghệ - điện tử như tai nghe, cáp sạc, củ sạc,… hoặc có nhu cầu dùng thêm các phụ kiện như sạc dự phòng, ốp lưng,… Với những trường hợp như vậy, hãy đến với Thegioiphukien, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

website thế giới phụ kiện

Đối với những người thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ số thì các phụ kiện theo kèm bổ trợ là một trong những “vật bất li thân” không thể thiếu. Thấu hiểu thị hiếu của mọi người, Thegioiphukien được thành lập và trở thành một trong những cái tên kinh doanh phụ kiện công nghệ nổi tiếng trên toàn quốc. Tại Thegioiphukien, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình tất cả những món đồ mình cần có như tai nghe, cáp sạc, kính cường lực, ốp lưng,…với giá thành rất phải chăng cùng chất lượng đảm bảo.

Luôn hoạt động với tiêu chí khách hàng là trung tâm, Thegioiphukien thường xuyên áp dụng nhiều chính sách giảm giá siêu ưu đãi dành cho khác hàng như Xả hàng đón tết, Giảm giá Black Friday,…

Là một thương hiệu kinh doanh phụ kiện uy tín và chiếm được nhiều tình cảm của mọi người, ngoài việc nỗ lực không ngừng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành phải chăng, Thegioiphukien còn đầu tư mở rộng mạng lưới cơ sở để kéo ngắn khoảng cách với khách hàng. Ngoài 7 cơ sở ở tp Hà Nội, bạn còn có thể mua hàng của thegioiphukien thông qua trang web chính thức vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Nhanh.vn luôn đồng hành cùng thegioiphukien.com

Đặc điểm của Thegipiphukien là chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện, do đó các sản phẩm này thường khá nhỏ và có số lượng lớn. Nếu Thegioiphukien sử dụng sổ sách hay file excel, dù có cẩn thận đến mấy cũng không tránh khỏi sai sót.

Để quản lý được tất cả các sản phẩm, nắm được chính xác tình hình kinh doanh của cả 7 cơ sở, quản lý nhân viên, quản lý được hàng tồn kho, lưu chuyển kho hàng giữa các kho một cách nhanh chóng và chính xác nhất, để không bỏ sót một yêu cầu về sản phẩm của khách hàng  là những gì mà thegioiphukien.com mong muốn một phần mềm quản lý bán hàng có thể đem lại. Và Nhanh.vn tự tin hoàn thành mong muốn đó. Cụ thể, Nhanh.vn giúp thegioiphukien.com kiểm soát hoàn toàn mọi hoạt động bán hàng, quản lý kho, tệp khách hàng của các cơ sở, giúp nắm rõ tình hình kinh doanh của từng showroom. Từ đó tiết kiệm thời gian để lên hoạch định được kế hoạch phát triển lâu dài.

Thông tin chi tiết

Hệ thống cơ sở

  • 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 87 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 69 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, HN
  • 14 Phố Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • 587 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • 302 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://thegioiphukien.com/

Gọi mua hàng: 1900.400.004

Gọi khiếu nại: 024.5678.4004

Gọi bảo hành: 0936.186.683

Email: contact@thegioiphukien.com

Facebook: http://www.fb.com/thegioiphukiencom

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm