TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Thế giới Tin học - Cái tên nói lên tất cả

2019-01-27

Công ty Cổ Phần THẾ GIỜI TIN HỌC

Trình độ khoa học, kĩ thuật trên thế giới ngày một cao. Và đêt bắt kịp xu thế 4.0 của thời đại, việc tìm hiểu, sử dụng  các sản phẩm công nghệ là điều mà bất cứ tổ chức, cá nhân nào cũng cần phải có. Là một thương hiệu kinh doanh các sản phẩm công nghệ, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Thế giới tin học đã từng bước trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người dân Việt.

Được thành lập từ đầu năm 2008, Thế giới Tin học thuộc Công ty Cổ phần Thế giới Tin học. Công ty được thành lập bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thế giới tin học hiện có một cơ sở duy nhất tại 272 Âu Cơ, Phường 9, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Thế giới tin học sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thêm nhiều cơ sở khác trên địa bàn cả nước

tìm hiểu về thế giới tin học

 

tim_hieu_ve_the_gioi_tin_hoc2

Luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất từ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên tiến cùng những cam  kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh, Thế giới Tin học trở thành một  thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy.

tim_hieu_ve_the_gioi_tin_hoc3

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thế giới Tin học luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng hóa các ngành hàng sản phẩm, dịch vụ:

  • Máy tính: server; máy tính để bàn; máy tính xách tay; máy tính bảng và các linh kiện, phụ kiện của nhiều hãng nổi tiếng thế giới như Apple; Acer; Asus; HP; DELL; SONY; Samsung; LG; Linksys; Kingmax…
  • Điện thoại: tổng đài điện thoại; điện thoại bàn; điện thoại di động và các phụ kiện đi kèm.
  • Thiết bị văn phòng: máy in; máy photocopy; máy fax; máy scan; thiết bị hủy giấy; máy tính tiền; máy chấm công; máy quét mã vạch…
  • Thiết bị an ninh: camera quan sát; thiết bị chống trộm; thiết bị khóa cửa.
  • Pin dự phòng của nhiều nhà cung cấp uy tín như: Power Bank; Romoss; PNY; Pisen; Pineng; SSK; PNY; ReMax; Yabite; Amo; Saring; FB; Xiaomi; CenDa; CoolBox; Liva.
  • Thiết bị số: máy ảnh, máy quay phim, Smart TV, đầu phát HD, Mp3-Mp4, máy ghi âm, kim tự điển.
  • Phần mềm: Microsoft, diệt virus, ứng dụng…
  • Giải pháp mạng cho các tổ chức, trường học, cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh internet.
  • Dịch vụ bảo trì sửa chữa tại chỗ cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi… bảo đảm tối ưu hóa công suất các máy móc, thiết bị của khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn và thiết kế website.
  • Dịch vụ đăng ký tên miền và hosting.

tim_hieu_ve_the_gioi_tin_hoc4

Với mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm, dịch vụ công nghệ và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khác hàng, Thế giới Tin học được vận hành hoạt động theo triết lí lấy khách hàng làm trung tâm, xem khách hàng là tài sản quý giá là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Thế giới Tin học cũng không ngừng lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kiến thức của mình để tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Với việc kinh doanh hàng trăm nghìn sản phẩm công nghệ, việc quản lý sản phẩm bằng cá mã IMEI để tránh thất thoát và xứng tầm vơi một trung tâm chuyên về các thiết bị công nghệ, Thế giới tin học đã tin tưởng, chọn lựa phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Nhanh cung cấp không chỉ đơn giản là giúp thế giới tin học quản lý sản phẩm, mà còn hỗ trợ thế giới tin học bán được nhiều hàng hơn, loại bỏ được nguy cơ tồn hàng mà không biết, thất thoát sản phẩm, quản lý nhân viên chuyên nghiệp mà không cần phải có mặt tại cửa hàng.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: 272 Âu Cơ, Phường 9, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Website: http://thegioitinhoc.com.vn/

Hotline: (08) 397536699

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm