TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

2016-12-02

The Body Hug là hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối và bán lẻ đồ lót đa dạng chủng loại, giá cả phù hợp đến từ các thương hiệu EU. Với 60 hệ thống bán hàng trên toàn quốc, The Body Hug đã tin tưởng chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, với websile cũng do Nhanh.vn thiết kế: http://thebodyhug.vn/

Đồ lót tuy là trang phục bên trong, nhưung luôn được các bạn gái dành sự quan tâm đặc biệt. Việc lựa chọn nội y phù hợp sẽ giúp phái đẹp tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ của cơ thể đồng thời tạo sự thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

Để lựa chọn được những bộ đồ lót phù hợp và thời trang nhất, hãy đến và trải niệm cùng The Body Hug – chuỗi cửa hàng phân phối và bán lẻ đồ lót đa dạng chủng loại, giá cả phù hợp đến từ các thương hiệu EU. Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng The Body Hug đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp riêng của mình trong lĩnh vực phân phối đồ lót cao cấp. Với mong muốn giúp cho phái đẹp có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm đồ lót chất lượng châu Âu, The Body Hug đã không ngừng mở thêm các cửa hàng mới, đồng thời phát triển mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước. Những mẫu thiết kế của The Body Hug được lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp nhất với phong cách thời trang và vóc dáng phụ nữ châu Á nhưng vẫn bắt nhịp với những xu hướng mới đang thịnh hành trên thế giới.

 The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

Đầy gợi cảm với đồ lót The Body Hug 

Đến với The Body Hug, bạn có cơ hội lựa chọn những bộ nội y như: Áo lót nữ - Áo ngực không dây - Áo ngực không mút - Quần lót nữ - Quần lót ren - Quần lót lọt khe - Quần lót không đường may - Quần lót gen bụng - Quần lót cotton - Quần lót boxer - Đồ ngủ - Đầm ngủ - Bikini - Quần lót nam. Những mẫu đồ lót tại The Body Hug mang đến cho bạn vẻ đẹp kiêu sa, gợi cảm đồng thời tôn lên nét cá tính và tự tin của mỗi người. Việc lựa chọn nội y The Body Hug thể hiện sự sành điệu và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

Tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt

Phụ nữ cần phải đẹp ở mọi lúc mọi nơi, không chỉ nơi công sở mà ngay cả khi về nhà. Bạn thường ít quan tâm đến việc diện đồ ở nhà nhưng có thể chính điều này lại làm giảm đi sức hấp dẫn của bạn với các đấng mày râu. Ngay lúc này, bạn hãy cùng The Body Hug lựa chọn những bộ đồ thật hấp dẫn để giữ gìn hình ảnh đẹp với người mà bạn yêu thương.

The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

Khi nói tới sự thành công trên thị trường đồ lót cao cấp của The Body Hug thì không thể không nhắc đến website của hàng: http://thebodyhug.vn/. Chắc hẳn dù có nhu cầu mua hàng hay không thì chỉ lần một lần ghé thăm website này, tất cả mọi khách hàng (đặc biệt là các đấng mày râu) sẽ còn phải ghé thăm thêm rất rất nhiều lần nữa. Bắt mắt và thu hút - đó chính là những điều mà Nhanh.vn luôn tâm niệm khi thiết kế nên trang web này.

The Body Hug - Đồ lót nữ xuất xứ từ châu Âu

Bên cạnh website thì The Body Hug cũng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn để đảm bảo cho sự đồng bộ trong khâu quản lý và những tính năng cao cấp, chuyên biệt cho ngành hàng thời trang mà phần mềm của Nhanh.vn mang lại.

Thông tin liên hệ:

THE BODY HUG

Điện thoại: 04 6253 8849

Địa chỉ văn phòng chính: 218 KHÂM THIÊN - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

Website: http://thebodyhug.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thebodyhug.vn/

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm