TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

2019-01-10

Thời trang nam dành cho giới trẻ là thị trường khó kinh doanh bởi không phải trang phục nào cũng toát lên vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch, thời thượng. Trải qua nhiều năm hình thanh và phát triển thương hiệu, SSSTutter được các chàng trai tìm đến như một địa chỉ quen thuộc có thể làm hài lòng mọi nhu cầu của bản thân. 

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

SSSTutter mang lại làm gió mới cho thời trang nam

SSSTUTTER hiện nay thuộc Công ty TNHH FORE&IGHT. Bắt đầu từ năm 2014 bởi “anh chủ” khi ấy vẫn còn rất trẻ đang là sinh viên đại học, với mong muốn mang lại vẻ tươi mới cho thời trang nam, SSSTutter hiện có 03 cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sau 5 năm kinh doanh, bằng sự nghiêm túc và sáng tạo không ngừng trong công việc, SSSTUTER vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam lớn nhất trên cả nước.

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Từ những bước đi đầu tiên, SSSTUTTER đã hướng đến tiêu chí “Tìm kiếm sự tinh gọn từ những điều cơ bản nhất”. SSSTUTTER chọn cho mình những bước đi chậm rãi, cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm. Bất cứ món đồ nào cùa nhà SSS đều được đầu tư trau chuốt như một cách để mang một cảm giác mới lạ, một cái nhìn độc đáo hơn cả “Bảnh Bao Từ Bên Trong” đến các bạn trẻ yêu thời trang.

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Thấu hiểu nhu cầu ăn mặc của các tín đồ yêu thời trang cũng như những thiết kế truyền thống, SSSTUTTER luôn nỗ lực thay đổi và sáng tạo hơn nữa để mang đến cho các bạn trẻ những sản phẩm đẹp, bảnh và bền với thời gian. Không chỉ cho ra mắt những sản phẩm quần áo vô cùng gọn gàng, nhẹ nhàng SSSTUTER còn thiết kế riêng nhiều món phụ kiến cũng đậm nét SSSTUTTER như Balo, Túi đeo, Mũ, Giầy, Pin cài áo, Kính mắt, Vòng tay,… Đặc biệt, SSSTUTTER còn hợp tác với Curnon – hãng đồng hồ design by Vietnam và cho ra mắt sản phẩm Ssstutterxcurnon vô cùng tinh tế, tinh giản.

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Không khó để nhận ra những thiết kế đến từ SSSTUTTER được may rất cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của SSSTUTTER. Được đội ngũ SSSTUTTER chọn lọc cẩn thận trong nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, các bạn có thể hoàn toàn dẹp bỏ mọi nghi ngại về chất lượng vải sản phẩm.

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Những họa tiết, kiểu dáng đã cũ luôn được SSSTUTER biến hóa thành những họa tiết, thiết kế mới đậm màu sắc SSSTUTTER vô cùng nhã nhặn, tinh tế.

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

SSSTuter - cung cấp dịch vụ xứng tầm đẳng cấp

SSSTutter luôn có chính sách giảm 10% cho những khách hàng lần đầu đặt hàng qua website của mình. Đây không chỉ là phương pháp thúc đẩy doanh thu trên website trong thời điểm Facebook thắt chặt các vấn đề về bán hàng trên fanpage. 

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Ngoài ra, SSSTutter cũng cung cấp ship nội thành và ngoại thành với giá thành phải chăng.  Đặc biệt, đối với những đơn hàng ship tỉnh, SSSTutter còn cẩn thận đóng hộc do cửa hàng sản xuất, nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. 

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

SSSTUTTER – Tinh tế từ bên trong

Không chỉ thể, bên trong mỗi đơn hàng, thương hiệu này luôn tặng kèm một cuốn số nhỏ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối đồ hàng ngày và giới thiệu thêm một số sản phẩm nằm trong danh mục best seller của shop. Bằng sự nghiêm túc trong công việc và sáng tạo linh hoạt trong từng thiết kế chắc chắc SSSTUTTER sẽ còn thành công hơn nữa trong giới thời trang.

Bạn có thể ghé SSSTutter tại hệ thống cơ sở:

70 Tô Hiến Thành, HBT, HN
105-D6, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, HN
Lầu 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, Q1, HCM

Facebook: SSStutter

Website: http://http://ssstutter.com/

Instagram: @ssstutter

Hotline: Hà Nội: 086 993 6266 / 086 993 6288 Sài Gòn: 086 881 0020

Không chỉ cho ra mắt những sản phẩm quần áo vô cùng gọn gàng, nhẹ nhàng SSSTUTER còn thiết kế riêng nhiều món phụ kiến cũng đậm nét SSSTUTTER như Balo, Túi đeo, Mũ, Giầy, Pin cài áo, Kính mắt, Vòng tay,… Đặc biệt, SSSTUTTER còn hợp tác với Curnon – hãng đồng hồ design by Vietnam và cho ra mắt sản phẩm Ssstutterxcurnon vô cùng tinh tế, tinh giản.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm