TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

[MỚI NHẤT 2024] 13 phần mềm Chatbot miễn phí được yêu thích nhất

2024-01-01

Phần mềm Chatbot miễn phí giúp cho doanh nghiệp giữ được sự liên lạc với khách hàng một cách liên tục thông qua các tính năng trả lời tin nhắn, bình luận một cách tự động. Sau đây là top 13 phần mềm Chatbot miễn phí được yêu thích nhất. Hãy cùng Chat.nhanh.vn tìm hiểu cụ thể ở dưới bài viết này nhé!

[MỚI NHẤT 2024] 13 phần mềm Chatbot miễn phí được yêu thích nhất

1. Phần mềm Chatnhanh.vn

Phần mềm Chatnhanh.vn là một trong những phần mềm Chatbot miễn phí được yêu thích nhất hiện nay. Phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý rất nhiều trang Fanpage cùng một lúc và có thể quản lý trên cùng một trang quản lý. Tại đây, bạn có thể xây dựng kịch bản theo tính năng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Để từ đó nhân viên tư vấn sẽ dựa theo những kịch bản sẵn có để gửi cho khách hàng.

20230607_WBa9K15m.png

Phần mềm Chatnhanh.vn

Hơn nữa, với phần mềm chatbot này mọi tin nhắn, bình luận của khách hàng sẽ được gộp lại. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng cài đặt trả lời bằng tin nhắn nhanh theo mẫu được cài đặt sẵn hoặc phân loại theo từng nhóm khách hàng bằng cách gắn thẻ. Ngoài ra với Chat.nhanh.vn bạn còn có thể:  

  • Xây dựng kịch bản chatbot theo mẫu có sẵn hoặc tự thiết lập.  
  • Tự động nhận diện và ẩn các bình luận có chứa số điện thoại để tráng tình trạng bị cướp khách.  
  • Cho phép gửi tin nhắn nhanh theo mẫu, tiết kiệm được thời gian xử lý thông tin của khách hàng cũng tiết kiệm được chi phí nhân sự. 
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý. 
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo cài đặt riêng. 
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo bài viết. 
  • Tự động trả lời bình luận theo mẫu

Xem thêm: TOP 10+ phần mềm Chatbot Free Facebook Messenger, Zalo, đa kênh

2. Phần mềm Flow XO

Một trong những phần mềm ChatBot miễn phí đáng để sử dụng nhất hiện nay chính là Flow XO. Phần mềm này rất đa dạng và có thể sử dụng, ứng dụng với hơn 90 nền tảng khác nhau. Nếu như bạn không phải là một người quá am hiểu về lập trình thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi bạn đã sở hữu một một phần mềm Chatbot chuyên hỗ trợ bán hàng tuyệt vời này.

20230607_maPAiobl.png

Phần mềm Flow XO

3. Phần mềm Morph.ai

Morph.ai là một trong những phần mềm chatbot miễn phí độc lập, giúp cho doanh nghiệp có thể lên kịch bản trò chuyện cũng như các thông điệp cụ thể và có thể cài đặt các tin nhắn trả lời tự động trong thời gian sớm nhất kể từ khi khách hàng nhắn tin (thường chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây).

20230607_RcBch1TU.png

Phần mềm chatbot Morph.ai có sự phổ biến trên các nền tảng Skype, SMS,...

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng doanh nghiệp có thể hoàn toàn chủ động quản lý và giám sát các hoạt động tư vấn một cách dễ dàng. Morph.ai nổi bật với câu từ tự nhiên và sự hỗ trợ phổ biến trên các nền tảng như: Messenger, SMS, Skype, Slack,... Điều đặc biệt là lấy dữ liệu người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng thông qua các cuộc hội thoại sáng tạo, linh động.  

Phần mềm quản lý chat đa kênh

Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Lazada, Live chat, Chatbot

đăng ký ngay

4. Phần mềm API.AI

Phần mềm Chatbot API.AI cho phép người dùng có thể tạo các con bot nhanh chóng và đơn giản chỉ thông qua vài bước thực hiện. Con bot của API.AI có thể tương thích với nhiều loại ngôn ngữ lập trình như Python, IOS, Android,... Ngoài ra, API.Al là một phần mềm “dễ chịu” khi có thể thích ứng với 14 loại ngôn ngữ khác nhau và có thể thích hợp với nhiều mạng xã hội cũng như các phần mềm khác như Facebook, Cortana. Vì vậy phần mềm chatbot API.AI rất đáng để người dùng có thể trải nghiệm.

20230607_upxJtvgk.png

Phần mềm API.AI với sự đa dạng về mặt ngôn ngữ 

5. Phần mềm Recast

Phần mềm Recast là một phần mềm chatbot miễn phí hoàn hảo dành cho bạn và doanh nghiệp. Phần mềm này có tính linh hoạt và có thể hoạt động miễn phí ở đa các nền tảng, chẳng hạn như: Facebook, Skype, Twitter,...

6. Phần mềm Resume BOT

Phần mềm Resume BOT là một trong những phần mềm chatbot miễn phí rất phù hợp với các bạn sinh viên vừa mới ra trường và đang tìm kiếm công việc. Công việc của phần mềm chatbot Resume Bot là giúp bạn được những CV ấn tượng và thông qua những CV đó thể hiện ra được các kỹ năng của bạn với các nhà tuyển dụng. Đồng thời phần mềm còn giúp người dùng phản hồi các tin nhắn với các nhà tuyển dụng một cách tự động, nhanh chóng và miễn phí. Ngoài ra, Resume Bot có thể liên kết với các nền tảng như Wechat, Linkedin,...

20230607_cr4O9WN4.png

Phần mềm Resume Bot rất phù hợp với đối tượng là sinh viên

Giải pháp Chatbot message đa kênh

Hơn 40.000 doanh nghiệp đã tin dùng

dùng thử miễn phí

7. Phần mềm Botsify

Tương tự như với các phần mềm chatbot khác, với Botsify bạn có thể tạo ra được những con bot mà không cần phải quan tâm đến ngôn ngữ lập trình. Đây là một trong những phần mềm chatbot sở hữu bộ ngôn ngữ tự nhiên và có tính hiệu quả cao nhất hiện nay.

8. Phần mềm Motion.Al

Với phần mềm chatbot miễn phí Motion.Ai, người dùng có thể cùng lúc tạo đồng thời 2 chatbot, điều này tiện lợi hơn so với các phần mềm chatbot khác. Ngoài ra, phần mềm này có giao diện dễ dàng sử dụng và chỉnh sửa nên người dùng có thao tác chỉnh sửa chatbot một cách dễ dàng. Đồng thời rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng thường xuyên.

20230607_jXzXMlvC.png

Phần mềm chatbot Motion.AI có giao diện dễ nhìn và chỉnh sửa

9. Phần mềm Many Bot

Phần mềm chatbot Many Bot giúp người dùng phát triển và sáng tạo hơn trong việc lên kịch bản chatbot với tính năng cung cấp các tin tức trực tuyến. Đây là một trong những phần mềm chatbot hoàn toàn miễn phí và không cần phải có kiến thức lập trình để sử dụng phần mềm.

Đọc thêm: Hướng dẫn A - Z cách tạo Chatbot Fanpage Facebook siêu nhanh

10. Phần mềm ChatFuel 

Nếu như bạn đang muốn sử dụng một phần mềm chatbot đơn giản và nhanh chóng thì phần mềm Chatfuel là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Với phần mềm này, bạn chỉ mất 10 phút để tạo ra con bot trả lời tin nhắn, bình luận tự đồng trên Facebook mà không cần thông qua bất kỳ lập trình nào.

20230607_eaFwjbN2.png

Phần mềm chatbot Chatfuel giúp doanh nghiệp tạo con bot trả lời tự động nhanh chóng

Hiện nay, Chatfuel là nền tảng chatbot hàng đầu dành cho nền tảng Messenger trên toàn cầu. Nếu bạn đang kinh doanh trên thị trường quốc tế thì Chatfuel là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn với các tính năng sau:

  • Thiết lập Chatbot miễn phí đơn giản không cần code. 
  • Kết nối đơn giản và quản lý đồng thời nhiều trang Fanpage Facebook.  
  • Dễ dàng kết nối với các mạng xã hội, dịch vụ khác như kênh instagram, Twitter, Youtube, … 
  • Có thư viện mẫu (template) để bạn đọc thêm. 
  • Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên toàn toàn cầu.

Tham khảo: 12 lưu ý quan trọng và hướng dẫn tạo chat bot thành công 100%

11. Phần mềm Bottr

Phần mềm chatbot miễn phí Bottr là một trong những phần mềm chatbot được yêu thích nhất hiện nay. Phần mềm này không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng mà còn ứng dụng được trên nhiều nền tảng như Facebook, Instagram, Website,...

12. Phần mềm ManyChat

20230607_RBF11Fmn.png

Phần mềm chatbot ManyChat tạo điều kiện cho người dùng lên kịch bản một cách dễ dàng

Phần mềm ManyChat là một phần mềm tạo chatbot miễn phí. Người dùng có thể dễ dàng lên kịch bản, tạo chatbot không giới hạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. ManyChat là một phần mềm rất dễ sử dụng bởi vì bạn không cần phải biết các kỹ năng về lập trình. Phần mềm này có những điểm mạnh sau:

  • Dễ dàng sử dụng không cần đến code, không tốn phí và không giới hạn kịch bản chatbot.  
  • Không cần chờ đợi xét duyệt kịch bản chatbot, dễ dàng thiết lập và kết nối với Fanpage Facebook.  
  • Kích hoạt chuỗi kế hoạch tiếp thị miễn phí.  
  • Kết hợp nhiều công nghệ thời gian thực (realtime), giúp đỡ cực tốt cho các trang bán hàng.  
  • Theo dõi người mua hàng tham gia chat tự động.

Một điểm yếu tương tự của ManyChat là nền tảng chỉ miễn phí tạo chatbot với các tính năng cơ bản. Để sử dụng phiên bản chuyên nghiệp, người sử dụng cần phải bỏ phí để nâng cấp chatbot.

Xem thêm: Chatbot bán hàng là gì? Vì sao phải sử dụng Chatbot trong kinh doanh?

13. Phần mềm Snatch Bot

Phần mềm chatbot miễn phí Snatch Bot cũng nằm trong danh sách các phần mềm chatbot được yêu thích hiện nay. Phần mềm sở hữu bộ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và đa dạng với hơn 135 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, SnatchBot còn tạo ấn tượng với người dùng trong việc chăm sóc khách hàng khi nó có thể tích hợp được đa dạng các nền tảng như Facebook, Twitter, Skype,...

20230607_nj1owEu0.png

SnatchBot là phần mềm chatbot miễn phí với sự vận dụng và xử lý ngôn ngữ đa dạng, tự nhiên

Trên đây là 13 phần mềm chatbot miễn phí được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những thông tin mà chúng mình chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn trong việc sử dụng chatbot để chăm sóc khách hàng. Chúc các bạn kinh doanh thành công!  

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm