TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

MEGAU- Thương hiệu thời trang Bầu cao cấp trước & sau sinh

2023-04-17

Megau - Thương hiệu thời trang dành cho bà bầu, luôn đề cao người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống, dành thời gian cho bản thân mình và làm đẹp đúng lúc, đúng chỗ. Megau lựa chọn Nhanh.vn để quản lý toàn bộ hệ thống bán hàng cả offline lẫn online. Hơn nữa website của Megau https://megau.vn/ cũng được Nhanh.vn thiết kế và các mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại luôn được cập nhật liên tục hàng tuần.
 

MEGAU- Thương hiệu thời trang Bầu cao cấp trước & sau sinh

MEGAU- Thương hiệu thời trang Bầu cao cấp trước & sau sinh

Khi còn là thiếu nữ yêu kiều, luôn thích chải chuốt điệu đà, làm đẹp khiến cho nhiều chàng trai say mê. Vậy tại sao khi mang bầu nàng lại vô tình quên đi mất bản thân mình?
Megau kinh doanh với phương châm đồng hành, truyền cảm hứng sống tích cực, an yên cho phụ nữ Việt. Bởi vì ngày nay có nhiều người phụ nữ mang bầu sẵn sàng quên đi thiên chức phái đẹp của mình, nhường chỗ cho thiên chức “làm mẹ cao cả”. Họ mải mê chăm sóc con cái của mình mà bỏ qua không chăm sóc cho chính bản thân mình và họ sợ những sản phẩm làm đẹp sẽ không tốt đến sự phát triển của con.

bà bầu mẹ gấu

Megau luôn mang đến những thiết kế sang trọng, tinh tế

Vì vậy Megau được phát triển thành một thương hiệu mà ở đó phụ nữ mang bầu có quyền được trải nghiệm thời trang. Mang lại cho họ niềm vui với những set đồ thật xinh đẹp trong khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng và có ý nghĩa cuộc đời. Cá nhân Megau luôn cho rằng khi mình đẹp, mình sẽ yêu đời và tự tin hơn.

Những tông Hồng - Đỏ - Đen

Những tông Hồng - Đỏ - Đen - Trắng luôn được Megau ứng dụng vào thiết kế

Những mẫu thiết kế tại Megau luôn được lấy cảm hứng từ cụm từ “Shapes of mom” mong muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người về hình ảnh người phụ nữ mang bầu trong thời đại 4.0. Ngoài ra, các thiết kế tại Megau luôn hiện đại, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất phù hợp với phương châm “Xinh đẹp - Tự chủ - Hạnh phúc với các tone màu bắt mắt như: Đỏ, đen, hồng, trắng,... Giúp các nàng trở nên tự tin và tỏa sáng nhất dù ở bất kỳ nơi đầu và thời điểm nào.

Chiếc đầm được thiết kế với màu đỏ vô cùng sang trọng và tinh tế

Chiếc đầm được thiết kế với màu đỏ vô cùng sang trọng và tinh tế

Đến với Megau sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về thời trang bà bầu cao cấp với những thiết kế vô cùng sang trọng, quý phái và có tính ứng dụng cao. Từ những bữa tiệc, wedding, sinh nhật, khai trương hay đến những trang phục thường ngày thì nàng bầu vẫn tự tin tỏa sáng. Hãy để mọi khoảnh khắc làm mẹ luôn tuyệt vời và rạng ngời nhất. Cửa hàng cung cấp nhiều chủng loại thời trang dành cho bà bầu từ đầm công sở, váy bầu công sở, bộ mặc sau sinh, áo bầu, đồ lót cho bà bầu, quần bầu với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Vì mỗi thiết kế tại Megau cung cấp đều được được thiết kế với những chất liệu tốt nhất và Megau luôn tự hào mang lại cho mẹ bầu những sản phẩm tốt nhất!

Những thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao

Những thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao

Nếu như các mẹ bầu không thể di chuyển hoặc bất tiện trong di chuyển, thì có thể mua hàng bằng cách mua hàng trực tiếp trên website của Megau: Tại đây. Và website này được phát triển bởi Nhanh.vn và đồng thời cũng quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh bằng phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý các sản phẩm thời trang có thuộc tính chia màu, kiểu dáng, size, các tính năng ưu việt trong nghiệp vụ bán hàng, kiểm kho, xuất nhập kho. Vì vậy phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn được Megau tin dùng và còn được rất nhiều thương hiệu thời trang khác tin tưởng và sử dụng.

Hệ thống các cửa hàng
Megau - chuyên váy đầm bầu trước và sau sinh
Website: https://megau.vn/
Địa chỉ 1: 42 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Lê Văn Sỹ , Phú Nhuận , HCM
Hotline: 0965 339 103
Facebook: https://www.facebook.com/megauvietnam/

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm