TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn 3 cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng cao cho người mới

2024-03-08

Hàng Quảng Châu là hàng hóa được lưu thông khá nhiều, được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhiều đơn vị và cơ sở kinh doanh luôn đặt hàng sỉ Quảng Châu về kinh doanh trong nước. Vậy hàng Quảng Châu là gì? Nhanh.vn sẽ mách bạn cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ chất lượng cao cho người mới.

Mách bạn 3 cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng cao cho người mới

1. Nhập hàng Quảng Châu

1.1 Giới thiệu về hàng Quảng Châu

Hàng Quảng Châu là các hàng hóa được sản xuất gia công tại các xưởng ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là khu vực nổi tiếng với các ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa gia công: áo quần, giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ điện tử và nhiều mặt hàng lĩnh vực khác. Sản phẩm hàng Quảng Châu đã trở thành "nhà cung cấp" đa dạng và phong phú về mẫu mã, phong cách.

Nguồn hàng Quảng Châu là gì?

Nguồn hàng Quảng Châu là gì?

Hàng Quảng Châu thường được phân loại theo chất lượng: Hàng cao cấp, hàng loại 1 và hàng loại 2. Cấp độ cao cấp thường có giá cao, chất lượng tốt nhất, trong khi các cấp độ loại 1 và loại 2 có chất lượng tương ứng giá cả thấp hơn. Hàng hóa phân loại theo giá cả, chất lượng giúp người mua có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Để nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam, thương nhân có thể tìm nguồn hàng trên các kênh và nhà cung cấp: Alibaba, Taobao, 1688... Quảng Châu là trung tâm thương mại lớn nhất ở Trung Quốc, với nhiều khu chợ và trung tâm buôn bán. Người mua có thể tìm kiếm các nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc đại lý tại Quảng Châu để đặt hàng trực tiếp. Ngoài ra, có thể sử dụng dịch vụ của các công ty nhập khẩu hoặc dịch vụ môi giới trung gian để tìm nguồn hàng Quảng Châu đáng tin cậy.

Tuy nhiên, trước khi quyết định nhập hàng, chủ shop phải tìm hiểu trước các loại hàng Quảng Châu và nhà cung cấp. Có nhiều loại hàng chất lượng khác nhau. Bạn cần xem xét nhu cầu kinh doanh và xu hướng, sở thích khách hàng tiềm năng. Nên xem xét các yếu tố chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp, khả năng cung ứng và chính sách hỗ trợ sau bán hàng rồi quyết định nhập hàng.

1.2 Tầm quan trọng của việc nhập hàng từ Quảng Châu cho dân buôn

Quảng Châu là kho chuyên phân phối hàng hóa cho các doanh nhân và người mua buôn bởi nhiều lý do. Một trong số những tiên quyết là giá cả. Hàng Quảng Châu thường được bán sỉ với giá rẻ hơn so với hàng chính ngạch từ Mỹ, Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu. Điều này thu hút người mua với nguồn hàng đa dạng, giá cả phải chăng và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, một lợi thế cạnh tranh khác của Quảng Châu là sự đa dạng phong cách và mẫu mã phong phú của hàng hóa. Quảng Châu có hàng trăm nhà xưởng sản xuất và gia công. Người mua có thể tìm sản phẩm từ nhiều xưởng, nhiều nguồn linh hoạt. Thương nhân có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhu cầu, xu hướng thị trường.

Mặc dù giá rẻ, không phải lúc nào hàng Quảng Châu cũng là hàng chất lượng kém. Trên thực tế, trong thời kỳ cạnh tranh hiện nay, nhiều xưởng sản xuất ở Quảng Châu đã đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm để cạnh tranh với thị trường quốc tế. Chất lượng dần cải thiện tương đương với hàng chính hãng hoặc hàng xuất khẩu đến từ các quốc gia khác. Tất nhiên, việc tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp và chất lượng sản phẩm vẫn là điều cần thiết cơ bản để đảm bảo mua hàng đáng tin cậy.

Xem thêm: Top 5 bí quyết mua sỉ quần áo chợ Tân Bình giá rẻ nhất

2. Chi tiết cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ chất lượng cao cho người mới

Ghép nhóm đi đánh hàng ở Quảng Châu

Ghép hội đi lấy hàng ở Quảng Châu là một phương pháp được nhiều người sử dụng để nhập hàng giá rẻ. Bạn có thể tham gia vào các diễn đàn, hội nhóm đi nhập hàng chung trên group Zalo, Facebook. Tìm kiếm những người có cùng mối quan tâm và mục tiêu để đi chung với những lợi ích:

Ghép nhóm đi đánh hàng ở Quảng Châu

Ghép nhóm đi đánh hàng ở Quảng Châu

Mua hàng trực tiếp từ nhà cung cấp ở Quảng Châu, giúp bạn tiết kiệm chi phí trung chuyển đi lại và mua hàng giá gốc. Khi tham gia ghép hội, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm đặt vé, chi phí về ăn, ở và đi lại của các thành viên trong nhóm. Đi đông sẽ giảm chi phí hơn so với việc đi một mình.

Đi chung nhóm đã có kinh nghiệm và uy tín, họ sẽ hỗ trợ bạn chọn nơi nhập hàng, đàm phán giá cả và xử lý các thủ tục vận chuyển, sau mua hàng một cách thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm khi tham gia ghép hội nhóm đi nhập hàng, cụ thể:

  • Bạn sẽ bị phụ thuộc vào lịch trình chung của cả nhóm, không tự chủ động việc di chuyển, thời gian, ăn uống.
  • Bạn có thể bị ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân nếu lịch trình không phù hợp.
  • Nguy cơ gặp phải tình trạng lừa đảo, trộm cắp nếu gặp nhóm không đáng tin cậy, uy tín thấp.

Khi tham gia ghép hội đi đánh hàng tại Quảng Châu, có một số lưu ý bạn nên cân nhắc. Hãy tìm hiểu các thông tin và đánh giá về nhóm người đi đánh hàng trước để hạn chế rủi ro phát sinh. Đảm bảo nhóm bạn tham gia được nhiều người tin tưởng, uy tín. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần quan sát và kiểm tra khâu mua hàng, giao dịch, thanh toán và phương thức vận chuyển để đảm bảo an toàn và chất lượng của hàng hóa.

Lấy hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối Việt Nam

Nhập hàng Quảng Châu tại các chợ Chợ Tân Bình, An Đông ở Thành phố Hồ Chí Minh Chợ Lim ở Bắc Ninh, Chợ Ninh Hiệp và Đồng Xuân ở Hà Nội, Chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn, chợ Móng Cái ở Quảng Ninh... được nhiều chủ shop bán lẻ đến để mua hàng giá rẻ.

Lấy hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối Việt Nam

Lấy hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối Việt Nam

Ưu điểm:

  • Được xem và chọn hàng trực tiếp: Khi nhập hàng tại các chợ đầu mối, thương nhân có thể chọn và kiểm tra hàng trực tiếp theo sở thích, nhu cầu.
  • Vốn ít: Khi mua hàng trực tiếp ở Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển và không cần nhập số lượng lớn như khi đi đánh hàng tại Trung Quốc.
  • Chủ động đặt và nhận hàng về: Khi mua hàng tại các chợ đầu mối Việt, bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng bởi quá trình vận chuyển trong nước thường nhanh chóng và thuận tiện hơn trừ ngày lễ, Tết.
  • Đàm phán giá: Do không có rào cản ngôn ngữ, bạn có thể trao đổi giá sỉ, số lượng nhập với cửa hàng.

Nhược điểm:

  • Bỏ thời gian đi chọn hàng tại các chợ đầu mối cũng cần thời gian và công sức như đi Quảng Châu.
  • Giá đắt hơn: Với tính chất của thị trường Việt, bạn có thể gặp khó khăn trong việc mặc cả khi mua ít. Mua hàng từ các nhà buôn trung gian thì giá sẽ cao hơn giá gốc tại Quảng Châu.
  • Hạn chế mẫu mã: Các chợ đầu mối Việt Nam cung cấp mẫu mã và số lượng ít hơn nguồn hàng Quảng Châu.

Lưu ý:

  • Các shop có ý định lấy hàng cần tham khảo thông tin về mẫu mã, giá cả từ các nguồn đáng tin cậy như để tránh mua hàng kém chất lượng hoặc với giá cao.
  • Nên tham khảo giá ở nhiều kiot khác nhau tại chợ để tìm được giá tốt nhất.
  • Trao đổi cụ thể chính sách sau bán hàng, đổi trả hàng hóa để tránh phát sinh sau này không được xử lý.
  • Nhìn chung, việc nhập hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối Việt Nam là một phương pháp tiết kiệm thời gian và tài chính. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm như mất công đi chọn hàng, giá đắt hơn khi mua hàng sỉ tại Quảng Châu, hạn chế về mẫu mã.

Đọc thêm: Hướng dẫn nhập hàng Taobao từ A - Z tiết kiệm chi phí

Order hàng Quảng Châu qua các sàn thương mai điện tử

Cách thức order hàng Quảng Châu qua các trang thương mại điện tử trực tuyến Trung Quốc mang lại nhiều lợi ích đáng kể.

Thứ nhất, bạn không cần phải di chuyển đến Quảng Châu hay các chợ đầu mối để nhập hàng. Thứ hai, bạn có thể truy cập vào các trang web thương mại điện tử để xem và mua sắm nhập hàng Quảng Đông ngay tại nhà.

Alibaba là trang thương mại điện tử chuyên bán sỉ hàng hóa đủ các lĩnh vực. Trang web này được thiết kế để phục vụ các công ty và doanh nghiệp muốn nhập nguồn hàng lớn. Alibaba khác với các trang thương mại điện tử khác như 1688, Taobao, Tmall, Aliexpress,.. Alibaba chủ yếu cung cấp lĩnh vực đồ gia dụng, nội thất, máy móc, đồ điện tử,...

1688.com là một trang thương mại điện tử chuyên sỉ hàng Quảng Châu. Đây là nơi mà nhiều người lên tìm hàng hóa, nhập sỉ về bán ở Việt Nam.

Tmall.com cũng là trang chuyên hàng sỉ Quảng Châu cao cấp. Nếu bạn đang quan tâm đến kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và hàng nội địa Trung Quốc cao cấp thì có thể tham khảo Tmall. Ở Tmall, bạn có thể tìm thấy đồ điện tử, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm nội địa Trung đa dạng và phong phú. Các sản phẩm trên Tmall thường được đảm bảo chất lượng và có xuất xứ rõ ràng từ Quảng Châu.

Taobao.com là trang mua lẻ hàng Quảng Châu Trung Quốc được nhiều chủ shop tin tưởng. Bên cạnh 1688, Taobao cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rẻ. Một điểm mạnh của Taobao là sự đa dạng và cập nhật mẫu mã liên tục. Bạn có thể tìm xu hướng mới nhất và các sản phẩm đang được săn lùng bởi người tiêu dùng. Taobao cũng cung cấp dịch vụ đánh giá từ người dùng trước và chính sách bảo hiểm mua hàng cho khách hàng tự tin và an tâm mua sắm.

Đọc thêm: Bí quyết nhập hàng Đài Loan từ A - Z

3. Kinh nghiệm ít người biết để nhập hàng Quảng Châu chất lượng

Không nên nhập quá nhiều thể loại hàng: Khi kinh doanh hàng Quảng Châu, chủ shop phải biết sẽ bán gì cho khách hàng trước khi quyết định nhập hàng số lượng lớn. Bạn cần nhập thử trước về bán và xem phản hồi, đánh giá từ người tiêu dùng. Nếu thị trường thích thì có thể đàm phán để nhập số lượng lớn.

Lựa chọn hàng có giá tận gốc tại Quảng Châu: Để tối ưu lợi nhuận và chi phí khi nhập hàng Quảng Châu, chủ shop có thể so sánh giá và chọn những mặt hàng có thể mua với giá gốc tại Quảng Châu.

  • Ngành thời trang: Thị trường thời trang rất đa dạng phong cách, với mẫu mã và giá cả tương ứng chất lượng.
  • Ngành linh phụ kiện điện tử: Khi nhập lĩnh vực này, bạn cần nghiên cứu kiến thức thương hiệu, cách sử dụng, công năng của các thiết bị,...
  • Ngành mỹ phẩm: Sản phẩm chính hãng nội địa như sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum, kem dưỡng, son, phấn, mặt nạ dưỡng da, kẻ mắt, kẻ mày,... của nhiều thương hiệu. Các sản phẩm này có giá khá mềm và đa dạng màu sắc, công dụng.
  • Ngành thực phẩm: Ẩm thực Trung Quốc kết hợp nhiều gia vị độc đáo rất đa dạng. Do đó, kinh doanh lĩnh vực ẩm thực có thể là một lựa chọn tiềm năng nếu bạn có đam mê và hiểu biết về ngành này.
Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu chất lượng

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu chất lượng

Xây dựng mối quan hệ dài lâu với nhà cung cấp để nhập hàng Quảng Châu được hỗ trợ nhiều hơn, hợp tác cùng phát triển và tránh bị lừa đảo, gửi hàng kém chất lượng.

Các hình thức vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

  • Vận chuyển hàng hóa trực tiếp từ Quảng Châu về Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Tuy nhiên, quá trình vận chuyển này khá phức tạp phải làm các thủ tục hải quan.
  • Sử dụng dịch vụ chuyển phát: Có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa quốc tế về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các mức giá phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của hàng để làm việc.
  • Sử dụng dịch vụ mua hộ: Nếu bạn không đảm đương được quá trình vận chuyển, bạn có thể thuê dịch vụ mua hộ để đảm bảo an toàn và tiện lợi.

Tham khảo: 4 nguồn nhập đồ chơi trẻ em giá gốc chủ shop nào cũng phải biết

4. Lưu ý và cảnh báo khi nhập hàng Quảng Châu

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ từ các đơn vị uy tín để tránh bị lừa đảo, mua phải hàng kém chất lượng. Thuê  dịch vụ mua hộ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí đi nhập hàng Quảng Đông. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hỗ trợ phiên dịch, thương lượng giá, kiểm tra hàng và vận chuyển hàng hóa về nước. Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu và tiếp cận khách hàng rộng hơn. Khi nhập hàng từ Quảng Châu, luôn đảm bảo rằng bạn làm việc với các đối tác tuân thủ các quy định pháp luật và quy trình nhập khẩu, thông quan.

Trên đây là bài viết mách bạn cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ chất lượng cao cho người mới. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm