TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Long Hưng - Công ty đầu tư và phân phối thiết bị viễn thông chính hãng hàng đầu Việt Nam

2019-01-09

Các thiết bị viễn thông đã trở thành những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Để tìm kiếm các sản phẩm thiết bị viễn thông chính hãng, hãy đến ngay công ty Long Hưng để được tư vấn tốt nhất

1. Long Hưng và những điều bạn cần biết

Long Hưng là công ty đầu tư và phân phối thiết bị viễn thông chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau gần 15 năm hoạt động với trụ sở chính tại địa chỉ 73-75-77-79 Nguyễn Đình Chiểu, TP.Bến Tre, công ty đã tạo nên thương hiệu uy tín, đáng tin nhất dành cho khách hàng. Hiện nay, công ty đã hình thành 7 hệ thống trên toàn địa bàn tỉnh Bến Tre. Công ty chuyên phân phối, sỉ và lẻ thiết bị viễn thông và gia dụng. Bắt kịp xu hướng phát triển của cách mạng 4.0, công ty đã và đang phát triển dịch vụ mua sắm trực tuyến với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành cạnh tranh nhất trên trang bán hàng trực tuyến của mình.

Long Hưng tự tin cam kết, đảm bảo sản phẩm hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Các sản phẩm được bán buôn, bán lẻ tại công ty luôn bao gồm các gói chính hãng, phiếu bảo hành và phụ kiện kèm theo. Uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh giúp cho cho Long Hưng ghi dấu ấn với khách hàng của mình. Long Hưng hiểu được tâm lý khách hàng, luôn hướng tới mục tiêu cung cấp sản phẩm tốt đi kèm với giá thành hợp lý, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Bởi vậy khi đến với công ty Long Hưng bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với công ty Long Hưng, bạn còn được hưởng những khuyến mãi giá trị cập nhật liên tục với những quà tặng hấp dẫn. Nhân viên của Long Hưng được đào tạo chuyên nghiệp cả về chuyên môn, nghiệp vụ luôn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn, hỗ trợ bạn mua hàng hiệu quả nhất. Long Hưng luôn chú trọng quan tâm đến khách hàng của mình. Khi có bất cứ sự không hài lòng hay phản hồi nào về nhân viên bạn có thể gọi điện trực tiếp theo số điện thoại 0275.3818.999 để phản ánh trực tiếp với công ty Long Hưng.

Long Hưng - Công ty đầu tư và phân phối thiết bị viễn thông chính hãng hàng đầu Việt Nam

2. Long Hưng cung cấp gì?

Lĩnh vực kinh doanh chính của Long Hưng là điện thoại di động - điện tử - điện máy - điện lạnh lớn uy tín trong cả nước. Đến với Long Hưng bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất hiện nay như: IPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Vsmart, Huawei, Xiaomi, Sony, Panasonic, Toshiba, LG, Asanzo,... Công ty Long Hưng đang cung cấp các sản phẩm chính hãng về các mặt hàng tivi, tablet, vi tính, di động, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông - tủ mát, âm thanh, gia dụng.

Những sản phẩm trên trang web bán hàng trực tuyến của Long Hưng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nhờ tính năng phân loại sản phẩm. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm theo các phân loại phù hợp cho từng sản phẩm theo mức giá, mức độ ưu tiên, hoặc thương hiệu sản phẩm. Đây là tính năng nổi trội của trang web giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình cũng như phục vụ mục đích kinh doanh.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Long Hưng, bạn được hỗ trợ tối ưu nhất. Các sản phẩm khi mua tại Long Hưng được áp dụng những quy định đổi trả và bảo hành theo từng sản phẩm.

Quy định đổi trả

Các sản phẩm điện thoại, table, laptop, điện tử, điện máy khi mua tại công ty Long Hưng được áp dụng chính sách đổi trả trong 30 ngày. Với các lỗi do nhà sản xuất cung cấp, bạn được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Những sản phẩm không có bất kỳ lỗi nào mà bạn muốn đổi trả thì phải chịu 20% giá trị sản phẩm. Một lưu ý là chính sách này không được áp dụng với những đơn hàng online. Kể cả những sản phẩm lỗi do phía khách hàng, bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ sửa chữa với điều kiện người dùng chịu chi phí từ công ty Long Hưng. Nếu để các sản phẩm từ 31 - 45 ngày công ty chỉ áp dụng cho các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và không có lỗi với điều kiện trừ 50% giá trị, các sản phẩm lỗi do khách hàng, công ty không áp dụng đổi trả. Các sản phẩm trên 45 ngày công ty không áp dụng đổi trả với bất kỳ hình thức nào. Để áp dụng chính sách đổi trả bạn cần đọc kỹ các điều kiện về sản phẩm được quy định của công ty trên trang web bán hàng trực tuyến của công ty.

Chính sách bảo hành

Các nhóm sản phẩm thuộc các hãng thương hiệu lớn sẽ được áp dụng theo chính sách bảo hành của từng hãng. Đối với các sản phẩm phụ kiện kèm theo thời gian bảo hành được áp dụng trong vòng 3 tháng. Lưu ý những sản phẩm dán màn hình, ốp, bao da công ty không áp dụng chính sách bảo hành.

Long Hưng - Công ty đầu tư và phân phối thiết bị viễn thông chính hãng hàng đầu Việt Nam

Để liên hệ mua hàng, bạn có thể tìm đến địa chỉ sau:

CTY TNHH ĐT & PP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG LONG HƯNG

ĐỊA CHỈ: 73-75-77-79 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P1, TP BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE

WEBSITE: https://longhungmobile.com/

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm