TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Bình Tân LMhub

-2022-12-30

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Đơn hàng đến kho 50 HCM Bình Tân LMHub thì sau bao lâu nhận được? Bài viết dưới đây, Nhanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể của Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Bình Tân LMhub.

Kho 50 HCM Bình Tân LMHub

1. Địa chỉ của kho 50 HCM Bình Tân LMHub

Kho 50 HCM Bình Tân LMHub là kho hàng trung chuyển của đơn vị vận chuyển Shopee Express tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ kho: 754 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Loại hình: Điểm dịch vụ vận hành bởi Shopee Express 
  • Số điện thoại: 1900 1221 (cước phí 1.000đ/phút).
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (7:30 - 21:00).
  • Email liên hệ: cskh@spx.vn
  • Người phụ trách: Đang cập nhật.
  • Mã fax: Đang cập nhật.

Khi tra cứu mã đơn hàng trên Shopee, nếu người dùng thấy thông tin đơn hàng đã đến kho 50 HCM Bình Tân LMHub thì nghĩa là đơn hàng của bạn đã được trung chuyển đến kho Bình Tân và sau khi hoàn tất phân loại thì sẽ giao cho nhân viên bưu tá đi giao cho khách hàng. Các đơn vị vận chuyển, kho và nhân viên phối hợp rất chuyên nghiệp để điều phối đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng tốt nhất cho khách hàng. 

Địa chỉ của kho 50 HCM Bình Tân LMHub

Địa chỉ của kho 50 HCM Bình Tân LMHub

Nếu bạn đặt hàng trên sàn Shopee mà đặt địa chỉ nhận hàng tại quận Bình Tân hoặc cửa hàng online bán hàng ở Bình Tân thì Nhanh.vn chắc chắn mọi đơn hàng của bạn đều được đi qua kho 50 HCM Bình Tân LMHub.

Xem thêm: Địa chỉ kho SW SOC ở đâu? Sau bao lâu thì nhận được hàng?

2. Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 50 HCM Bình Tân LMHub có được không?

Nếu bạn cần nhận hàng sớm hơn dự kiến hoặc có việc đột xuất không thể chờ đơn vị vận chuyển thì qua kho 50 HCM Bình Tân LMHub lấy hàng được không? Chắc hẳn không ít khách đợi mỏi mòn vì thời gian giao hàng dự kiến không đúng. Đơn vị vận chuyển Shopee Express cho phép khách hàng đến kho 50 HCM Bình Tân LMHub để lấy hàng.

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 50 HCM Bình Tân LMHub có được không?

Đến lấy hàng trực tiếp tại kho 50 HCM Bình Tân LMHub có được không?

Hầu hết các kho 50 Hồ Chí Minh LmHub đều cho phép khách đến lấy hàng nếu cần gấp. Người dùng có thể đến lấy hàng trực tiếp tại 50 HCM Bình Tân LMHub. Tuy nhiên, trước khi bạn đến lấy thì hãy liên hệ trước với nhân viên giao hàng của Shopee để kiểm tra hệ thống trước. Nếu bạn tự ý đến thì sẽ phải chờ khá lâu để được hỗ trợ lấy hàng. Thứ hai, đơn hàng của khách là đơn bị quá thời gian giao dự kiến và không có ai gọi điện hay liên lạc giao thì bạn có thể gọi tổng đài hoặc liên hệ kho 50 Bình Tân LMHub.

Trường hợp đơn hàng của bạn hiển thị thông tin đang trong quá trình vận chuyển thì không cần đến lấy. Nhân viên bưu tá sẽ giao cho bạn trong vài giờ tới hoặc muộn nhất là trong ngày. Chúng ta có thể liên hệ số của Shopee chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cổng vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc uy tín nhanh gọn Nhanh.Ship

Tìm hiểu thêm

3. Đơn hàng tới kho 50 HCM Bình Tân LMHub bao lâu nhận hàng?

Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất chắc là thời gian vận chuyển đơn hàng từ kho Bình Tân LMhub đến tay khách hàng là bao lâu? Thời gian giao hàng sẽ không cố định mà dự kiến khoảng từ 2 - 5 ngày, tùy thuộc phần lớn vào địa chỉ nhận của khách. Đồng thời, thời gian giao hàng cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như dịch bệnh, mùa mega sale, thời tiết… Khi đó, thời gian giao và nhận hàng có thể chậm hơn dự kiến.

Đơn hàng tới kho 50 HCM Bình Tân LMHub bao lâu nhận hàng?

Đơn hàng tới kho 50 HCM Bình Tân LMHub bao lâu nhận hàng?

Bạn có thể tham khảo thời gian giao hàng của kho 50 HCM Bình Tân LMHub:

  • Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh: Đơn hàng của bạn sẽ được giao thời gian trong ngày hoặc ngày hôm sau nếu địa chỉ nhận hàng cũng đặt tại Bình Tân.
  • Khu vực ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh: Nếu địa chỉ giao hàng của khách hàng ở các tỉnh khác, thời gian nhận hàng là từ 3 – 5 ngày. Trong đó, 1-2 ngày là thời gian trung chuyển đơn hàng đến kho của một đơn vị vận chuyển tại tỉnh đó và mất thêm khoảng 2 – 5 ngày để đơn hàng được nhân viên giao đến tận tay người đặt.
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ 50 HCM Bình Tân LMHub về khu vực miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn...) sẽ mất khoảng 3 - 6 ngày. 
  • Đối với các đơn hàng vận chuyển từ kho 50 HCM Bình Tân LMHub về khu vực miền Trung (Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế... sẽ mất khoảng 3 - 4 ngày. 

Thời gian trên chỉ là thời gian dự kiến chung, chưa bao gồm ngày nghỉ lễ, tết, mùa mega sale có số lượng đơn khổng lồ, ảnh hưởng thời tiết...

Tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Shopee là 1900 1221 hoặc bạn cũng có thể liên lạc qua hòm thư support@shopee.vn. Đây là số điện thoại chính thức của sàn thương mại điện tử Shopee. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan đến Shopee về đơn hàng, phương thức thanh toán, thông tin sản phẩm, lỗi thanh toán...

Bạn cũng có thể tra cứu mã vận đơn Shopee Express trên Website chính thức:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Shopee qua đường link: https://spx.vn/
  • Bước 2: Tiến hành nhập mã vận đơn trong phần thông tin vận chuyển trên Shopee.
  • Bước 3: Sau đó, nhấn “Theo dõi” để truy xuất thông tin, trạng thái vận đơn được xử lý bởi Shopee Express.

Website: https://nhanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanh.vn

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin Kho 50 HCM Bình Tân LMHub ở đâu? Chỉ đường cụ thể tới kho Bình Tân LMhub? Hy vọng với thông tin mà Nhanh.vn cung cấp, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về hệ thống kho bãi và vận chuyển, điều phối, kiểm soát đơn hàng của Shopee. Cảm ơn các bạn đã đọc. Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ!

Xem thêm: 

Kho BW Soc Shopee ở đâu? Đơn hàng đã đến kho BW Soc sau bao lâu nhận hàng?

Kho Củ Chi SOC Shopee là ở đâu? Có nên đến kho Củ Chi SOC lấy hàng không?

Kho 50 HCM warehouse inbound địa chỉ ở đâu? Qua kho lấy hàng được không?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm