TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok Ads A-Z cho người mới

2022-07-27

Có thể nói, TikTok đang là một trong những nền tảng xã hội phổ biến và hot nhất hiện nay. Do đó, việc chạy quảng cáo trên TikTok là giải pháp được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vậy TikTok Ads là gì? Muốn tìm hiểu và chạy quảng cáo trên TikTok nên bắt đầu từ đâu? Bài viết hôm nay, Nhanh.vn sẽ chia sẻ chuẩn bị cho bạn cái nhìn tổng quan và hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo TikTok Ads A-Z dành cho người mới bắt đầu.

1. Chạy quảng cáo TikTok (TikTok Ads) là gì?

Được ra mắt vào tháng 9/2016, TikTok là ứng dụng xã hội đến từ Trung Quốc, cho phép người dùng chia sẻ các đoạn video ngắn <15s cùng với những hiệu ứng vui nhộn và vô cùng sáng tạo. Người dùng sẽ thỏa sức sáng tạo ra các video, clip ngắn <15s kèm theo nhạc, hiệu ứng dễ thương, độc đáo sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân.

Ứng dụng TikTok

Ứng dụng mạng xã hội TikTok

Quảng cáo TikTok (hay còn gọi là TikTok Ads) là một hình thức tiến hành chiến dịch marketing được sử dụng trên nền tảng TikTok với mục đích tăng nhận diện thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm để bán hàng. Việc chạy quảng cáo TikTok Ads sẽ giúp bạn  quảng bá thương hiệu, kéo các khách hàng quan tâm sản phẩm, dịch vụ từ TikTok đến những trang web mà bạn mong muốn khác. Đó là các trang bán hàng của bạn như landing page, website, Shopee, Lazada, Tiki hay Facebook, Instagram,…

Tại Việt Nam được đánh giá là thị trường còn khá mới mẻ, tốc độ tăng trưởng nhanh vượt trội nên việc chạy TikTok Ads sẽ mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho bạn. Đặc biệt, nó còn giúp bạn kết nối trực tiếp và tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu là giới trẻ.

2. Tại sao nên quảng cáo trên TikTok

2.1. Nền tảng MXH sở hữu lượng người dùng đáng kể

Chỉ trong nửa năm đầu 2018, TikTok đã có tới 104 triệu lượt tải trên cửa hàng của Apple Appstore. Con số thống kê này cho thấy TikTok đã vượt qua các ông lớn trong giới truyền thông xã hội như Facebook và Instagram. Đây được xem là mạng xã hội đã trở nên phổ biến với giới trẻ độ tuổi từ 18-35.

Tại Việt Nam, TikTok hiện đang đứng thứ 3 theo lượt tải về trên 2 thiết bị Android và IOS, mỗi tháng có hơn 12 triệu người dùng truy cập. Hơn thế nữa, nhóm đối tượng thuộc Gen Z (nhóm thế hệ mà nhiều nhà Marketing sẽ tiếp cận) đang có lượt truy cập cao nhất. Đây là một nền tảng hoàn toàn phù hợp và tạo nên thị trường tiềm năng vô cùng lớn cho các Marketer phát triển và thực hiện các chiến dịch.

Có thể nói, đây được đánh giá là một đại dương xanh để các thương hiệu và doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng này không chỉ dừng lại ở con số 900 triệu người dùng mà đang gia tăng với tốc độ ngày càng nhanh nhờ vào hình thức có tính giải trí cao và sức sáng tạo. TikTok trở thành một lựa chọn tiếp theo để các doanh nghiệp và thương hiệu mở rộng kênh bán hàng.

2.2. Dễ dàng thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng tạo

Có thể thấy, đa phần người dùng của TikTok đều là giới trẻ có xu hướng thể hiện bản thân cao. Đặc điểm của TikTok là hoàn toàn có thể đáp ứng được thị hiếu đó của các đối tượng này. Tại Việt Nam, hều hết các user đa số đều dưới 30, đây là tệp khách hàng có khả năng bắt trend nhanh và sử dụng đa dạng mạng xã hội. Với các đối tượng này thì điện thoại thông minh được xem là thiết bị không thể thiếu, họ có những sở thích chung như: ăn uống, làm đẹp, du lịch,… và đặc biệt thường quan tâm tới các vấn đề đang nổi trong xã hội.

Như vậy, người dùng của Tiktok có thể phát huy và thỏa sức sáng tạo của mình với vô vàn những chủ đề truyền thông khác nhau. Tương tự, quảng cáo trên TikTok cũng vậy, các doanh nghiệp, nhãn hàng hay các shop kinh doanh online với đối tượng khách hàng mục tiêu là giới trẻ thì hãy tận dụng TikTok để tiếp cận họ bằng cách sáng tạo ra những video với nội dung có sức ảnh hưởng cao, trở thành trào lưu cùng nhiều hình thức truyền thông khác nhau sẽ càng thu hút và gây được sự chú ý. Qua đó, việc quảng cáo TikTok sẽ trở nên hiệu quả hơn và đem lại thành công sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Không những vậy, TikTok không giới hạn sự sáng tạo của các nhãn hàng, doanh nghiệp nên các nhà truyền thông có thể thoải mái tạo ra những ý tưởng thu hút, hấp dẫn để tạo ấn tượng và ghi được dấu ấn cho sản phẩm của mình.

2.3. Sức lan tỏa rộng rãi

Những video TikTok Ads được tạo ra thường có thời lượng ngắn từ 3 - 15 giây nên dễ dàng có thể tiếp cận với người dùng. Bên cạnh đó, các video có nội dung, ý tưởng độc đáo sẽ tạo được ấn tượng và trở thành trào lưu lan truyền rộng rãi.

Không những vậy, TikTok hiện đang là nền tảng mạng xã hội có số lượng lớn người dùng nên các chiến dịch quảng cáo còn giúp thương hiệu của doanh nghiệp có sức ảnh hưởng và ghi được dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt, các quảng cáo về những sản phẩm và dịch nằm trong xu hướng của TikTok như: thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, du lịch, thú cưng,…

2.4. Ít có sự cạnh tranh

Dù TikTok được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, thế nhưng tại Việt Nam vẫn còn ít doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này. Vì vậy đây được xem là một ưu thế rất lớn đối với các doanh nghiệp tiên phong và chắn hẳn trên nền tảng này sẽ có ít đối thủ cạnh tranh hơn YouTube hay FaceBook.

2.5. Chi phí quảng cáo TikTok thấp hơn so với các nền tảng khác

Theo Digiday, giá thấp nhất cho mỗi nghìn lần hiển thị của TikTok là 1 USD. Trong khi đó của Facebook, những chi phí tương tự như này có thể lên tới 4 USD ở các định dạng tin tức. 

Còn so với Youtube, giá của TikTok cho mỗi lần xem (CPV) trung bình có thể rất ưu đãi. Quảng cáo Youtube sẽ khiến bạn mất từ ​​10.000 - 30.000 USD để tiếp cận 100.000 người xem thì trên nền tảng TikTok cho phép bạn đặt giá thầu CPV tối đa cho 1.000 lượt xem video 6 giây hoặc 2 giây.

Việc đưa ra các so sánh về chi phí này đã cho thấy TikTok trở thành một nền tảng quảng cáo đáng được cân nhắc và nên đầu tư vào.

Bạn đang kinh doanh trên sàn TMĐT, rắc rối bạn gặp phải là:
- Xử lý đơn hàng chậm
- Gặp nhiều tình trạng sót đơn, mất hàng
- Kiểm soát tồn kho khó khăn
- Không nắm rõ các loại chi phí trên sàn
Ở đây, phần mềm quản lý bán hàng trên sàn TMĐT của Nhanh.vn sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên và hơn thế nữa.

dùng thử miễn phí

báo cáo lợi nhuận sàn

3. Các dạng quảng cáo TikTok chính hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, TikTok đang có 4 dạng quảng cáo: Brand Takeovers, Video Challenges, Native Video Ads và Branded lense.

Các dạng quảng cáo TikTok

Các dạng quảng cáo TikTok

Brand Takeovers (Quảng cáo thương hiệu)

Là một dạng quảng cáo sẽ xuất hiện lập tức khi bạn mở ứng dụng TikTok. Với  hình thức này giúp gia tăng lượt xem những video thuộc hashtag challenge hay tạo ra các video tương tự. Video thường xuất hiện trong thời gian ngắn từ 3-5 giây. Hiện nay, hình thức này mỗi ngày giới hạn số lượng nhà quảng cáo ở mỗi quốc gia.

Video Challenges (Quảng cáo video thử thách)

Đây là một trào lưu đang ngày càng phổ biến và nhận được nhiều sự hưởng ứng và yêu thích của giới trẻ hiện nay. Loại quảng cáo này thường có chứa các #hashtag với mục đích lôi kéo người dùng tạo những video xung quanh chủ đề hay hashtag đó. Bạn có thể đưa ra lời thách đố thông qua một 1 video ngắn sau đó kèm theo hashtag. 

Native Video Ads (Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên)

Đây là dạng quảng cáo xuất hiện trên video của người dùng một cách ngẫu nhiên như lướt các video giải trí khác. Sau đó, nó sẽ điều hướng người dùng tới các trang bán hàng hay một app khác.

Branded lense (Quảng cáo tương tác hai chiều)

TikTok ads này sẽ hoạt động tương tự như các hiệu ứng đáng yêu của Snapchat hay Instagram story, các lense được tạo ra từ thương hiệu sẽ xuất hiện trong mục “trending” hay “hot” trong 5 ngày đầu tiên ra mắt và thời gian tồn tại tối đa là 10 ngày. Đây là một hình thức quảng cáo để thúc đẩy giữa người dùng và thương hiệu tương tác hai chiều với nhau, thông qua nội dung của người dùng tạo ra.

Bạn muốn quảng cáo sản phẩm trên TikTok bằng cách chạy quảng video để lấy lượt tiếp cận, sau đó ai có nhu cầu sẽ liên hệ mua hàng. Tuy nhiên, cách đó chưa được tối ưu nhất, tốt nhất cho người tiêu dùng, vì vậy lời khuyên của tôi là bạn hãy tạo ra shop riêng của mình gắn vào video. Đăng ký TikTok Shop tại đây https://seller-vn.tiktok.com/account/register?channel=nhanhvn_TSP

4. Cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok

Hiện tại, TikTok đang hỗ trợ đăng ký tài khoản quảng cáo thông qua 2 cách như dưới đây

4.1 Đăng ký tài khoản thông qua agency

Bạn có thể chạy quảng cáo trên TikTok thông qua Agency (các công ty đại diện của TikTok). Quy trình đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok qua Agency cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok với công ty đại diện tại Việt Nam của TikTok

Bước 2: Công ty đại diện tại Việt Nam của TikTok sẽ kiểm duyệt thông tin đăng ký và phản hồi cho bạn.

Bước 3: Tạo tài khoản và tiến hành nạp tiền vào tài khoản quảng cáo.

Sau khi tạo xong tài khoản quảng cáo TikTok, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về cơ bản có cũng sẽ có 3 cấp độ quảng cáo giống như trên Facebook và nền tảng xã hội khác đó là: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

Hiểu rõ được những hình thức hoạt động quảng cáo của 3 cấp độ trên sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Bên cạnh đó, có thể phân bổ ngân sách quảng cáo và set up quảng cáo hợp lý để tăng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng. Từ đó, giúp bạn cải thiện hiệu suất và đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo TikTok hiệu quả hơn.

Giao diện TikTok Ads

Giao diện TikTok Ads

Việc đầu tiên trong tạo quảng cáo trên TikTok là gửi yêu cầu bằng liên kết quảng cáo của họ:

  • Mở trang quảng cáo của TikTok tại https://ads.tiktok.com/. Bạn sẽ thấy lời nhắc ở giữa trang với nội dung là tạo một quảng cáo.
  • Khi bạn nhấp vào “Tạo quảng cáo”, bạn sẽ được chuyển đến một trang khác nơi bạn được yêu cầu cho biết hồ sơ của mình.
  • Trên trang này, bạn sẽ cần cho biết công ty của bạn dựa vào đâu và mục đích chính là tạo quảng cáo trên TikTok. Sau đó, bấm chọn vào Tiếp tục.
  • Việc tạo quảng cáo TikTok là hoàn thành các thông tin trong biểu mẫu gồm có tên, tên công ty, địa chỉ email, địa điểm công ty, số điện thoại, ngành và trang web của công ty.
  • Cuối cùng, hãy gửi thông tin đi. Những thông tin này sẽ được chuyển đến đơn vị quảng cáo của TikTok. Trong địa chỉ email bạn đã chỉ định, bạn sẽ nhận được phản hồi từ TikTok

4.2. Đăng ký tài khoản chạy quảng cáo TikTok cá nhân

Nếu bạn mong muốn tự chạy quảng cáo riêng thì vẫn có thể tự tạo được tài khoản quảng cáo dạng cá nhân. Dưới đây là các bước hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân như sau:

Bước 1: Nhấn vào trang chính thức của TikTok để đăng ký tài khoản ads

bước 1

Bước 1

Nếu bạn chọn mục “Where is your company based out of” là Việt Nam thì khả năng cao sẽ không tạo được, nên bạn hãy chỉnh lại thành India.

Bước 2: Nhập theo các thông tin mà TikTok yêu cầu

bước 2

Bước 2

Bước 3: Mở email và kiểm tra để lấy mã xác nhận và tạo tài khoản.

Bạn cần lấy mã code để xác nhận bằng cách vào email mà bạn đã đăng ký.

bước 3

Bước 3

Điền code xác nhận vào và chọn đúng múi giờ với quốc gia mà bạn đang muốn chạy quảng cáo.

Bước 4: Đăng nhập vào Tiktok Ads

Sau khi, đã tạo tài khoản thành công thì sẽ xuất hiện một giao diện như hình bên dưới, bây giờ chỉ cần đăng nhập thông tin đã đăng ký trước đó là được.

bước 4

Xem thêm: 

Tất tần tật A-Z về trình quản lý quảng cáo TikTok

Hướng dẫn A-Z cách tạo tài khoản quảng cáo TikTok cho người mới

Chi phí chạy quảng cáo TikTok là bao nhiêu? Cách tối ưu chi phí quảng cáo TikTok

5. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok

Chọn mục tiêu.

Hiện tại TikTok Ads có 3 mục tiêu chính:

  • Traffic: tối ưu và phân phối mẫu quảng cáo để có lượt truy cập nhiều nhất.
  • App Install: quảng cáo sẽ được phân phối tới các đối tượng với khả năng cài đặt app.
  • Conversions: phân phối mẫu quảng cáo tới các đối tượng có khả năng tạo ra chuyển đổi tốt nhất.

Cài đặt tên và ngân sách cho chiến dịch.

  • Tên: bạn đặt tên làm sao để phân biệt dễ dàng với các chiến dịch khác là được. Mỗi nhà quảng cáo thường sẽ có công thức đặt tên cho chiến dịch khác nhau.
  • Ngân sách cho chiến dịch quảng cáo được tính theo tiền INR (đơn vị tiền tệ của Ấn Độ), quy đổi 1 INR = 320đ. Đối với quảng cáo lần đầu tiên, bạn phải đặt mức ngân sách tối thiểu là 50000 INR khoảng 16.000.000đ.

Chọn vị trí hiển thị quảng cáo.

Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo hiện thị trên TikTok thì nên chỉ tích chọn vào TikTok và các phần còn lại có thể tắt đi.

Cài đặt quảng cáo

  • URL: Là đường link mà khi người dùng nhấn vào mẫu quảng cáo sẽ hiển thị ra.
  • Conversion Name: tương tự như pixel trên Facebook, bạn cũng cần phải tạo một mã pixel trên Tiktok rồi sau đó cài mã này vào url mà bạn đang chạy quảng cáo để Tiktok có thể tự động tối ưu cho bạn.

Cách tạo pixel trên TikTok.

  • Truy cập vào Library -> Chọn Manage của Website Pixel.
  • Bạn thực hiện các bước tương tự như tạo và gắn pixel cơ bản trên Facebook.
  • Sau khi đã thực hiện việc tạo pixel thì quay trở lại và bấm chọn vào “Refresh” để chọn tên chuyển đổi mà bạn muốn chạy.

Targeting đối tượng mục tiêu

  • Trên TikTok, thường sẽ target đơn giản với việc chọn độ tuổi hay địa điểm.
  • Với các sản phẩm đặc thù hơn thì bạn có thể nghiên cứu rồi target sâu hơn một chút để đạt hiệu quả quảng cáo cao hơn nhé.

Đặt ngân sách cho nhóm và thiết lập lịch chạy quảng cáo.

  • Ngân sách mỗi ngày chạy tối thiểu trên TikTok là 2000 INR tương đương khoảng 640.000vnđ.
  • Schedule: Nếu bạn chạy liên tục thì bấm chọn vào “Run continously”, hoặc bạn cài đặt ngày kết thúc chiến dịch quảng cáo bằng cách bỏ tích “Run continuosly”.

Đấu thầu & tối ưu quảng cáo TikTok

  • Optimization Goal: Bạn nên chọn mặc định “conversion” để TikTok tự động tối ưu để cho ra kết quả là chuyển đổi.
  • Smart Optimization: dành cho các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đấu thầu thủ công thì nên bấm chọn mục này.
  • Bid: đặt giá thầu mà bạn mong muốn với mỗi chuyển đổi để TikTok sẽ dựa theo và tối ưu.
  • Delivery Type: Nếu bạn muốn quảng cáo cắn tiền và phân phối mẫu nhanh hơn thì tích chọn vào “Accelerated” hoặc lựa chọn phân phối với tốc độ bình thường thì bấm vào “Standard”

Sau khi các bước setup đã hoàn tất xong, bạn chỉ cần ấn chọn “Next” để tiếp tục.

Thiết lập quảng cáo hiển thị

  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 hay 1: 1 hoặc tỷ lệ 16: 9.
  • Độ phân giải: Đảm bảo độ phân giải lớn hơn hoặc bằng 720x1280px hoặc các lựa chọn khác là 640x640px và 1280x720px.
  • Loại tệp: tệp phải có đuôi là .mp4 / .mov / .mpeg / .3gp / .avi với kích thước 500MB
  • Tốc độ bit: 16 516kb / giây.
  • Thời lượng video từ 5 ~ 60 giây (đề xuất trong khoảng 9 ~ 15 giây).

Sau khi đã thực hiện upload video và đặt Text, Call to Action xong thì bấm chọn Submit.

Bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop ngay bằng cách mở gian hàng của bạn - đơn giản và tiện lợi!

Đăng ký ngay

6. Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok

6.1. Bật Automated Creative trên TikTok Ads

Bật Automated Creative khi setup quảng cáo. Nhờ đó, bạn được tải lên tối đa 10 video quảng cáo và thêm 5 mô tả quảng cáo.

6.2. Đảm bảo video quảng cáo TikTok có độ phân giải cao

Nếu video quảng cáo có trạng thái chất lượng quá thấp, TikTok có thể sẽ từ chối không cho tải lên hoặc chỉ hiển thị trên những nền tảng khác trừ TikTok, để đảm bảo trải nghiệm người dùng. Vì vậy chất lượng video cần được ưu tiên hàng đầu.

6.3. Tạo nhiều nhóm quảng cáo và quảng cáo để test mức độ tương tác

Tạo nhiều nhóm quảng cáo để xác định đâu là nhóm hiệu quả nhất và tạo nhiều quảng cáo để tìm được nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu.

6.4. Hợp tác với người có sức ảnh hưởng (KOLs/Influencer) để truyền bá video của thương hiệu rộng rãi

Hợp tác và làm việc với người có sức ảnh hưởng là cách để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng cũng như đẩy mạnh thương hiệu của mình hơn. Nhất là những thương hiệu đang ít lượt theo dõi.

6.5. Xây kênh TikTok và sản xuất nội dung đều đặn

Người dùng truy cập vào ứng dụng TikTok với mục đích xem các video để giải trí. Thế nên bạn cần tạo một tài khoản cá nhân, không đăng quá nhiều về sản phẩm, dịch vụ nên quay các video có nội dung thu hút và sáng tạo để tạo ấn tượng với nhiều người. Qua đó giúp bạn tăng tương tác và tiếp cận tới khách hàng nhiều hơn.

6.6. Chia sẻ nội dung sang các mạng xã hội khác

Việc này sẽ giúp bạn mở rộng về phạm vi để tiếp cận đối tượng khách hàng. Trên TikTok, đa phần người dùng là giới trẻ. Nhưng, với Facebook, Instagram hay Youtube thì nhân khẩu học rộng và tổng quát hơn.

6.7. Tạo ra các trào lưu trend mới trên TikTok

Ngoài việc tạo ra quảng cáo trên TikTok, bạn nên sáng tạo ra các trào lưu mới mẻ vì chúng thường có sức ảnh hưởng rất lớn, có như vậy mới thu hút được nhiều người hơn quan tâm tới tài khoản của bạn.

7. Giải đáp các câu hỏi khi quảng cáo TikTok

Chạy ads TikTok có tốn tiền không?

Thông thường, khi bạn setup bất kỳ một mẫu quảng cáo TikTok nào cũng sẽ mất một khoản tiền nhất định. Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Và như đã đưa ra so sánh ở trên thì TikTok đang được đánh giá là có mức chi phí quảng cáo thấp hơn so với các nền tảng khác.

Chi phí chạy quảng cáo TikTok là bao nhiêu

Tùy vào việc doanh nghiệp và cửa hàng của bạn chọn loại hình quảng cáo mà mình hướng đến thì sẽ có mức chi phí khác nhau. 

Các phương thức thanh toán chi phí quảng cáo TikTok là gì?

Hiện tại, TikTok chỉ cho phép thanh toán phí chạy TikTok ads thông qua thẻ thanh toán quốc tế.

Có 3 loại thẻ thanh toán quốc tế khả dụng để thanh toán phí chạy quảng cáo TikTok:

• Thẻ Visa.

• Thẻ MasterCard.

• Thẻ JCB (Japan Credit Bureau).

Nguyên tắc là bạn sẽ cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo thông qua thẻ trước khi thiết lập quảng cáo, TikTok sẽ trừ tiền trực tiếp trên tài khoản quảng cáo của bạn.

Có nên chạy quảng cáo TikTok Ads bán hàng không?

Như các chia sẻ bên trên, hầu hết những người sử dụng mạng xã hội TikTok hiện nay đều là giới trẻ. Vì vậy các doanh nghiệp hay shop kinh doanh online muốn kết nối và tiếp cận phân khúc thị trường khách hàng trong độ tuổi từ 18 - 35 tuổi, thì hoàn toàn không nên bỡ lỡ việc chạy quảng cáo TikTok. Hơn nữa, mức độ cạnh tranh quảng cáo trên TikTok hiện nay cũng chưa quá lớn. Vì thế, những người tiên phong lựa chọn hình thức này đang chiếm ưu thế.

Nên tự chạy ads TikTok hay thuê Agency?

Nếu bạn là người chưa rành nhiều về các kỹ thuật tối ưu hóa cũng như kinh nghiệm chạy quảng cáo thì nên nghĩ tới phương án thuê Agency để được hỗ trợ. Hiện nay, có rất nhiều người đã sử dụng cách này nhưng lưu ý rằng trước khi "xuống tiền", bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ. Bạn nên lựa chọn các bên Agency uy tín, chất lượng, chính sách rõ ràng và được nhiều người biết tới.

Kết luận, trên đây là những bí quyết chạy quảng cáo TikTok như thế nào cho hiệu quả dành cho người mới mà chúng tôi tổng hợp và truyền tải đến các bạn. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin cụ thể và hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc liên quan hay câu hỏi cần tìm lời giải đáp thì đừng ngần ngại để lại ở phần bình luận bên dưới để được trợ giúp nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

Đọc thêm: 

Tất tần tật về các dạng quảng cáo TikTok phổ biến tại Việt Nam

Chi tiết 15 lỗi khiến quảng cáo TikTok không cắn tiền và cách khắc phục

Top 11 cách tối ưu quảng cáo TikTok hiệu quả nhất

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm