TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

GARA STORE - hệ thống hàng hiệu nam xuất nhập khẩu

2019-01-10

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nhập khẩu chất lượng dành cho nam giới nhưng vẫn chưa tìm thấy cửa hàng nào uy tín để bạn gửi gắm niềm tin? Ngày lễ sắp đến gần, bạn muốn mua quà tặng bạn trai mình hay bạn nam muốn tìm trang phục phù hợp cho cuộc phỏng vấn sắp tới. Hãy đến với Gara Stor - nơi chuyên cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chất lượng!

1. Gara Store - Bán thương hiệu, đổi lại niềm tin

GARA STORE là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm xuất nhập khẩu chất lượngnhư: Cambodia, Banglades, Turkey, hàng Việt Nam xuất khẩu dư, hàng xách tay, China export,... Sau gần 3 năm hoạt động, GARA STORE đã sở hữu chuỗi showroom gồm 04 cửa hàng tại Hà Nội.

gara_store_he_thong_hang_hieu_nam_xuat_nhap_khau_doc_chat_khong_the_bo_qua

Kể từ khi hình thành và phát triển, GARA STORE luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để xây dựng thương hiệu, lòng tin với khách hàng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất. 

Đến với GARA STORE, bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm độc - chất, mang đến cho người mặc sự năng động, khỏe khoắn,”chất lừ”. GARA STORE giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp phái mạnh. Chỉ cần truy cập vào trang chủ của shop, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhóm sản phẩm phù hợp dành cho mình. GARA STORE luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất hot nhất dành cho bạn.

Một số sản phẩm nổi bật của GARA là: bomber, phao, lông vũ, parka, bộ nỉ, áo len, quần jean, kaki, sơ mi, T-shirt, quần short nỉ, giày,... GARA STORE luôn cố gắng cập nhật các mẫu sản phẩm hot nhất, mới nhất theo từng thời điểm khác nhau giúp bạn có thể tìm kiếm được tất cả các sản phẩm thời trang cần thiết theo mùa.

Với thương hiệu, chất lượng đã được khẳng định trong quá trình hoạt động của mình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm hàng hiệu tại GARA STORE.

2. Gara Store - Dịch vụ chuyên nghiệp đến mức khó tin

GARA STORE luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện,để ý từng cảm xúc nhỏ của khách hàng và có thái độ cầu thị để phục vụ khách hàng tốt hơn.. Đội ngũ nhân viên của shop luôn luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng, tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu như không tiện đến tận shop, bạn có thể truy cập vào trang fanpage chính thức của shop để xem sản phẩm cũng như đặt hàng. Chỉ cần để lại một comment là bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, tư vấn tận tình của nhân viên giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, tối ưu nhất. Trên fanpage của shop bạn còn dễ dàng cập nhật những chương trình khuyến mại, giảm giá sốc của shop: chương trình đồng giá, giảm giá 50%,....

Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết của mình, GARA còn mang đến một đặc quyền khi tham gia hội nhóm những khách hàng thân thiết trên fanpage của shop để có thể chia sẻ, trao đổi, thảo luận các vấn đề về sản phẩm cũng như cập nhật, thông báo trước những chương trình khuyến mãi sắp tới. Nếu bạn là bạn còn đang tìm kiếm những sản phẩm hàng hiệu dành riêng cho đấng mày râu độc - chất, giá tốt thì GARA STORE chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.  

gara_store_he_thong_hang_hieu_nam_xuat_nhap_khau_doc_chat_khong_the_bo_qua_1

Bạn có thể ghé Gara Store ở các địa chỉ sau

  • Số 3 ngõ 34 Văn Cao, Ba Đình
  • Số 7 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa
  • Số 27 ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình
  • Số 11 Nam Ngư, Hoàn Kiếm

Facebook: GARA STORE

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm