TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

2019-01-19

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thể thao, năng động phù hợp cho những hoạt động rèn luyện sức khỏe, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Evasport - thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nữ. 

     Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

1. EvaSport - Khởi nguồn từ đam mê

Được chính thức thành lập vào ngày 02/04/2014, với tầm nhìn và khát vọng trở thành nhà sản xuất, cung cấp, phân phối bán buôn và chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu về các dòng sản phẩm là quần áo, đồ tập thể thao dành cho nữ giới, Evasport đã và đang dần chiếm được cảm tình lớn của chị em mê thể thao.

EvaSport hiện đang có 1 cơ sở tại Khâm Thiên, Đống Đa, nhưng luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm đến tay khách hàng trên khắp cả nước. 

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

Evasport là thương hiệu được phát triển và hình thành bởi niềm đam mê và tình yêu dành cho lĩnh vực đồ tập & thời trang thể thao. Đến nay, cửa hàng vẫn luôn cố gắng duy trì mức giá hợp lý với các sản phẩm và cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng, đem đến các sản phẩm thời trang, quyến rũ, an toàn với sức khỏe của khách hàng.

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

Tất cả sản phẩm của Evasport đều đc kiểm tra và lên mẫu thiết kế cực kì cẩn thận, do đó chất lượng đưa đến tay khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và các mẫu mã luôn được thay đổi, update liên tục theo xu hướng.

2. Evasport - nỗ lực được ghi nhận

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

Với những nỗ lựa trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, EvaSport đã được ghi danh vào Top 10 doanh nghiệp uy tín nhất thuộc cục sở hữu và trí tuệ Việt Nam, đồng thời được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu đồ tập xuất khẩu số 1 tại Việt Nam.

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

Evasport cho rằng, phụ nữ không phải ai sinh ra cũng đã đẹp với các số đo chuẩn mực. Nhưng chúng ta lại có quyền chọn cho mình những bộ đồ mà khiến mình trở nên hoàn hảo nhất. Luôn thấu hiểu những mong mỏi thầm kín của chị em, và đấy là lí do mà Evasport cho ra đời những sản phẩm “chiều lòng” các Thượng Đế khó tính nhất, để chị em tự tin tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Evasport – quần áo và phụ kiện thể thao dành cho phái nữ

Evasport đã, đang và sẽ luôn tự tin rằng có thể mang lại cho phụ nữ Việt một vẻ đẹp khỏe khoắn và tươi trẻ.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn cần lưu ý là hiện nay, Evasport đang có một địa chỉ duy nhất tại 2A1 KHÂM THIÊN - ĐỐNG ĐA - HN Email : Evasportcompany@gmail.com. Hãy cùng chúc cho EvaSport sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô về chất lượng cũng như số lượng để đem đến những ản phẩm năng động cho giới trẻ Việt

Hotline: 047.301.2323 hoặc 0947.212.962   

Dưới đây, một số sản phẩm của Nhanh.vn giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn, hiệu quả hơn. Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm