TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Download ngay phần mềm 123 passport - chụp ảnh thẻ tự động nhanh chóng

2022-12-09

Bất kể bạn nộp đơn xin giấy tờ gì, cho dù đó là hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, thị thực, giấy chứng nhận quốc tịch, giấy phép lao động, thẻ căn cước công dân hay bất kỳ loại nào khác - bạn sẽ cần một bức ảnh đẹp và đáp ứng các yêu cầu chính xác! Tin tốt là bạn không cần phải đến một bộ phận hình ảnh hoặc studio nữa. Có nhiều công cụ chụp ảnh hộ chiếu cung cấp khả năng chuẩn bị ảnh hộ chiếu trực tuyến và ảnh cho các tài liệu khác, một trong số đó là phần mềm chụp ảnh thẻ miễn phí trên máy tính 123passportphoto. Trong bài viết này, Nhanh.vn sẽ giới thiệu và giúp bạn tìm hiểu về cách Download phần mềm 123 passport - chụp ảnh thẻ tự động nhanh chóng.

1. Phần mềm 123passport là gì?

Phần mềm 123passport được biết đến là phần mềm chỉnh sửa ảnh thẻ phổ biến hiện nay. Nó giúp cho người dù không có hiểu biết về photoshop (thiết kế đồ họa) cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa thông qua các tính năng chỉnh sửa tự động của phần mềm. 

Phần mềm 123 passport hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng

Phần mềm 123 passport hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng 

Giao diện của công cụ chụp ảnh hộ chiếu này rất đơn giản, các thông tin quan trọng nhất và các bước chuẩn bị ảnh được trình bày trên trang chính của nó. Nó có khá nhiều màu sắc - các nút và thông tin nổi bật màu xanh lá cây, xanh lam và cam. Trên đầu trang, 05 bước bạn phải làm theo để tải ảnh hộ chiếu được trình bày rõ ràng, cùng với hình ảnh ví dụ của một cô gái và các hình ảnh kết quả.

Cuộn xuống, bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích được liệt kê. Cụ thể như: một số lý do để sử dụng 123PassportPhoto; một số hướng dẫn chung về ảnh hộ chiếu; giải thích cách tải và sử dụng phần mềm in ảnh thẻ; các bước thực hiện để tạo ảnh hộ chiếu và cách lấy ảnh hộ chiếu trẻ em. Không có quảng cáo và trang web đủ đơn giản để không làm bạn phân tâm khỏi mục tiêu chính của mình - chuẩn bị ảnh hộ chiếu. 

Trang chính sẽ dẫn bạn đến một số trang hữu ích với các yêu cầu về ảnh hộ chiếu của Hoa Kỳ, hướng dẫn về ảnh hộ chiếu của Vương quốc Anh và ảnh hộ chiếu của Úc. Bạn cũng có thể tìm thấy danh sách các trang có hướng dẫn sử dụng khi chụp ảnh hộ chiếu cho các quốc gia khác. Chúng bao gồm các yêu cầu, ánh sáng trên ảnh, cũng như các mẹo về cách định vị khuôn mặt trong bố cục ảnh. Giá phần mềm 123 Passport với ảnh mới là 1 point (1 point = 2.500đ, gói 1 năm). 

2. Tính năng của phần mềm 123passport

Một số tính năng nổi bật của phần mềm chụp ảnh thẻ này như sau: 

  • Tiết kiệm tiền: Bạn không cần phải trả quá nhiều tiền cho ảnh hộ chiếu của mình. Với dịch vụ 123PassportPhoto, bạn có thể tự làm ảnh hộ chiếu và tự in.
  • Thành quả nhanh chóng: Sau khi chụp ảnh xong, người dùng chỉ cần tải ảnh đó lên và sử dụng phần mềm chỉnh sửa với 3 bước. Thời gian thao tác để cho ra thành quả có khi chưa đầy 05 phút, rút ngắn thời gian hơn nhiều so với khi chỉnh sửa bằng phần mềm khác. 
  • Tăng cường nền trắng: Tính năng này có thể giúp bạn điều chỉnh ảnh để bạn có được ảnh hộ chiếu nền trắng. Hầu hết các quốc gia lựa chọn tiêu chuẩn ảnh hộ chiếu nền trắng.
  • Ảnh có độ phân giải cực cao: 123PassportPhoto tạo ảnh hộ chiếu phù hợp để in 600 dpi
  • Hỗ trợ hơn 50 quốc gia như Mỹ, Anh, Ireland, Úc, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Nam Phi, Brazil, Trung Quốc, Singapore, Nga, Hồng Kông, Hà Lan, Argentina,...

Xem thêm: Top 9 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đơn giản cho hội đam mê chụp ảnh

3. Hướng dẫn chi tiết cách tải phần mềm 123 passport

Để có thể sử dụng phần mềm này, bạn phải lập một tài khoản bao gồm số điện thoại và mật khẩu. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể dùng thử 123 Passport bằng cách nhắn tin. Sau đó, bạn đăng nhập để thử sử dụng phần mềm này, tài khoản thử sẽ được nhận 5 Points, tương ứng với 5 lần dùng. 

3.1. Cách tải phần mềm 123passport trên máy tính

Hiện nay, để tải phần mềm 123passport bạn có thể truy cập https://anhthe.net để lấy link tải về. 

Bước 1: Sau khi tải về, bạn mở file vừa tải lên để tiếp tục cài đặt phần mềm trên máy tính. 

Bước 2: Màn hình chào hỏi xuất hiện, bấm “Next>” để tiếp tục 

Bước 3: Lựa chọn thư mục lưu phần mềm. Ở phần này máy tính thường lựa chọn mặc định, bạn có thể không cần chọn thư mục thủ công. Chọn “Next>” xong khi chọn xong thư mục. 

Bước 4: Tạo icon nếu bạn muốn. Nhấn “Next>”  

Bước 5: Để ý góc phải màn hình. Chọn “Install” để cài đặt. Chờ cho máy tính cài đặt xong phần mềm là bạn có thể sử dụng. 

3.2. Cách tải phần mềm 123passport trên điện thoại. 

Phần mềm này chỉ tải xuống được trên hệ điều hành Android. Các bước để tải xuống như sau: 

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://anhthe.net. Chọn vào mục tải phần mềm cho điện thoại di động, có 02 cách để thực hiện là click để tại hoặc quét mã QR để lấy link. 

Bước 2: Sau khi tải xuống, mở app lên. 

Bước 3: Cấp quyền cho ứng dụng và bắt đầu sử dụng. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất

dùng thử miễn phí

3.3. Tải phần mềm 123 Passport

Hiện nay, có nhiều trang mạng cho phép download 123 Player, bạn có thể truy cập các trang web như:'https://anhthe.net/download-tai-ve-tai-phien-ban-123-passport-moi-nhat.html', để lấy link tải về phần mềm. Với loại phần mềm đã được mở khóa, bạn có thể thoải mái sử dụng không mất phí. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý các link độc hại có chứa virus có hại cho máy tính. 

Có thể bạn quan tâm: Khám phá ngay top 08 phần mềm chụp ảnh Hàn Quốc - cho bạn những bức ảnh tuyệt vời

4. Ưu và nhược điểm của phần mềm 123 passport 

123PassportPhoto là một gian hàng ảnh trực tuyến tốt nếu nó đáp ứng được nhu cầu của bạn và bạn tuân theo các nguyên tắc về ảnh hộ chiếu khi chụp ảnh của mình. Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn về ưu và nhược điểm của nó:

Ưu điểm: 

  • Giao diện dễ hiểu
  • Chuẩn bị ảnh tài liệu cho nhiều quốc gia
  • Cung cấp giải thích về cách chụp ảnh hộ chiếu

Tính năng chỉnh sửa màu ảnh đẹp của phần mềm 123 passport

Tính năng chỉnh sửa màu ảnh đẹp của phần mềm 123 passport

  • Quyền riêng tư: Khi sử dụng dịch vụ miễn phí của họ, ảnh hộ chiếu bạn tải lên trang web sẽ được lưu trữ và xóa định kỳ. Nếu bạn sử dụng các dịch vụ trả phí, ảnh hộ chiếu của bạn sẽ được lưu trữ nhằm mục đích xác thực và in chúng, sẽ bị xóa sau khi bản in đã chuẩn bị xong. Trình chỉnh sửa ảnh hộ chiếu cũng thu thập thông tin của bạn và sử dụng nó cho mục đích phân phối. 
  • 123PassportPhoto cho phép bạn đặt nhiều ảnh hộ chiếu trên một mẫu, cho bạn cơ hội lựa chọn giữa một số kích thước (mẫu 4R 4 × 6 inch, mẫu 5R 5 × 7 inch, mẫu thư 8,5 × 11 inch, v.v.).

Xem thêm: Top 10+ phần mềm chụp ảnh động tuyệt vời dành cho người đam mê nhiếp ảnh

Nhược điểm 

  • Các dịch vụ này đắt hơn so với đặt mua các trình chỉnh sửa ảnh hộ chiếu khác
  • Không đảm bảo rằng bức ảnh sẽ được chấp nhận
  • Không có chức năng nhận dạng khuôn mặt
  • Không xử lý xóa nền
  • Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc chỉnh sửa phù hợp. Một số công cụ ảnh hộ chiếu khác, chẳng hạn như Passport-Photo.Online , sử dụng thuật toán AI và chỉnh sửa của con người để đảm bảo kết quả tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, không để người dùng tự làm mọi thứ. Bằng cách này, xác suất ảnh bị từ chối giảm đáng kể.
  • Giao diện có thể quá đơn giản và cơ bản so với phong cách của các nhà sản xuất ảnh hộ chiếu khác
  • Một số cải tiến làm cho ảnh có màu quá nhạt. 
  • Chất lượng của ảnh hộ chiếu và mẫu ảnh hộ chiếu 4 × 6 inch mà công cụ này tạo ra phụ thuộc chủ yếu vào ảnh được tải lên. Trình tạo ảnh hộ chiếu không bao gồm nhận dạng khuôn mặt và chỉnh sửa nền, phần mềm này chỉ cắt ảnh thủ công và cải tiến một số yếu tố có thể giúp ảnh đẹp hơn. Điều này có nghĩa là khung và ánh sáng trên ảnh hộ chiếu phụ thuộc vào cách người dùng chọn khu vực để cắt và ưu tiên cải tiến.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tải phần mềm 123 passport, những doanh nghiệp nhỏ kinh doanh dịch vụ ảnh thẻ có thể tận dụng phần mềm này để gia tăng lợi nhuận. Mong rằng bạn sẽ có trải nghiệm ưng ý khi sử dụng phần mềm này. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm