TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ kế toán tại nhà Trọn gói | Chuyên nghiệp | Tận tâm

21/08/2024

Dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói của Ecomtax - Chuyên nghiệp - Tận tâm. Bạn muốn xử lý công việc kế toán nhanh chóng, chính xác, tuân thủ pháp luật? Cùng Nhanh.vn khám phá cách tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với dịch vụ kế toán tại nhà trong bài viết này nhé!

Dịch vụ kế toán tại nhà Trọn gói | Chuyên nghiệp | Tận tâm

1. Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà?

Mỗi doanh nghiệp đều phải tuân thủ chế độ kế toán để trình bày báo cáo tài chính. Sổ sách kế toán là công cụ quan trọng để ghi chép, theo dõi và phản ánh các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh trong hoạt động kinh doanh.

Tùy theo chế độ kế toán áp dụng, doanh nghiệp sẽ phải lập các loại sổ sách khác nhau như sổ nhật ký, sổ chi tiết, sổ cái. Những công cụ này không thể thiếu để doanh nghiệp có thể tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình tài chính của mình.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà

Việc lập và lưu trữ sổ sách kế toán đúng quy định là cách thức tuân thủ pháp luật, đảm bảo tính minh bạch của số liệu tài chính. Điều này vô cùng quan trọng để phòng tránh rủi ro như bị cơ quan thuế phạt do sai sót, thiếu sót.

Vì vậy, nếu doanh nghiệp chưa từng làm sổ sách kế toán, hoặc việc ghi chép sổ sách không chính xác, không có hoặc thiếu kinh nghiệm quyết toán thuế, thì nên cân nhắc sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà EcomTax.

Gói khám quy trình kế toán nội bộ 
Giá chỉ 2.000.000đ 
Giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thuế và kế toán

tìm hiểu thêm

2. Vì sao nên chọn đại lý thuế EcomTax làm dịch vụ kế toán tại nhà?

Vì nhiều lý do, việc thuê dịch vụ kế toán tại nhà trọn gói đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Thứ nhất, thuê dịch vụ kế toán tại nhà thường rẻ hơn so với việc thuê một nhân viên kế toán làm việc tại công ty.

Thứ hai, dịch vụ kế toán tại nhà có tính linh hoạt và tiện lợi cao. Kế toán viên có thể tới trực tiếp tại văn phòng của khách hàng để thu thập số liệu hoặc thực hiện các công việc cần thiết, miễn là phù hợp lịch trình của từng doanh nghiệp.

Thứ ba, các công ty cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà như EcomTax sẽ sử dụng các phần mềm, công nghệ hiện đại, giúp xử lý nghiệp vụ nhanh chóng, chính xác. Đội ngũ kế toán viên tại EcomTax cũng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.

Thứ tư, với việc thuê dịch vụ kế toán tại nhà, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh chính, hỗ trợ năng suất lao động.

Vì sao nên chọn đại lý thuế Ecomtax làm dịch vụ kế toán tại nhà

Vì sao nên chọn đại lý thuế EcomTax làm dịch vụ kế toán tại nhà

Khi lựa chọn đại lý thuế EcomTax để thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều quyền lợi.

Đầu tiên, doanh nghiệp sẽ được miễn phí tư vấn điều chỉnh báo cáo thuế. Nếu trong quá trình rà soát sổ sách kế toán, EcomTax phát hiện có sai sót, doanh nghiệp ẽ được điều chỉnh miễn phí.

EcomTax cam kết bảo mật toàn bộ thông tin tài chính và kinh doanh của khách hàng và giao nhận sổ sách kế toán tận trụ sở doanh nghiệp mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Đại lý thuế EcomTax cam kết sẽ hoàn thành sổ sách kế toán theo đúng chuẩn quy địnhkế toán hiện hành. Ngoài thực hiện dịch vụ kế toán, EcomTax còn tư vấn các phương pháp tối ưu chi phí được trừ khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp. Đồng thời, EcomTax cũng chịu trách nhiệm về sổ sách kế toán khi cơ quan thuế kiểm tra.

Với những ưu điểm nổi bật này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn EcomTax làm đối tác cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà.

2. Phí ưu đãi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

Gói dịch vụ kế toán nội bộ của đại lý thuế EcomTax có mức phí là 5.000.000 VNĐ/tháng. Đây là mức phí ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax.

Phí ưu đãi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của Ecomtax

Phí ưu đãi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

Trong gói dịch vụ của EcomTax, các dịch vụ của gói kế toán nội bộ bao gồm:

  • Tư vấn xây dựng phòng kế toán nội bộ, xây dựng quy trình vận hành, phân chia công việc, kiểm soát nội bộ, checklist thực hiện khối lượng cho phòng kế toán.
  • Kiểm tra, rà soát lại hệ thống báo cáo kế toán nội bộ, liệt kê các điểm sai sót, chưa chính xác, rủi ro nhằm hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp.
  • Lập báo cáo tài chính và họp định kỳ hàng tháng với chủ doanh nghiệp.

Như vậy, với mức phí 5.000.000đ/tháng, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ kế toán nội bộ chất lượng cao từ các chuyên gia kế toán của EcomTax.

Gói dịch vụ kế toán nội bộ EcomTax 
Giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thuế và kế toán 
Tư vấn đăng ký miễn phí 24/7

tìm hiểu thêm

3. Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

Những quyền lợi khi khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của đại lý thuế EcomTax:

Dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax, khách hàng sẽ không phải đầu tư xây dựng, tiết kiệm chi phí mua thêm trang bị cơ sở vật chất cho phòng kế toán riêng. Ngoài ra, kế toán viên cũng không cần tuyển dụng, đào tạo và trả lương. Chi phí dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà của đại lý EcomTax khá cạnh tranh và ưu đãi hơn so với thuê nhân viên kế toán tự do.

EcomTax có đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Quy trình và hệ thống kiểm soát nội bộ được xây dựng chặt chẽ, giúp đảm bảo tính minh bạch của số liệu. Các báo cáo tài chính được lập đúng thời hạn, chính xác, đầy đủ và có chất lượng cao.

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của Ecomtax

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

Thông tin tài chính và dữ liệu kế toán doanh nghiệp được lưu trữ an toàn và bảo mật tuyệt đối. EcomTax cam kết tuân thủ các quy định pháp luật về quản lý, sử dụng và bảo vệ thông tin.

Các chuyên gia kế toán của EcomTax sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chu đáo, mọi lúc mọi nơi. EcomTax cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà linh hoạt, đáp ứng nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng.

Việc sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà của EcomTax giúp doanh nghiệp có thể tăng cường khả năng quản trị tài chính, có hệ thống kế toán nội bộ chuyên nghiệp, giảm thiểu rủi ro và thất thoát tài sản.

Đại lý thuế Ecomtax

Dịch vụ kế toán ,thuế chuyên biệt cho thương mại điện tử

tìm hiểu thêm

4. Tổng hợp thông tin bạn cần cung cấp khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà của EcomTax, doanh nghiệp khách hàng cần chuẩn bị các thông tin sau:

  • Thông tin tên doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp, quy mô hoạt động (số lượng nhân viên, tổng doanh thu, tài sản,...), ngành nghề kinh doanh
  • Thông tin về hệ thống kế toán như phần mềm kế toán đang sử dụng, chứng từ kế toán (giấy tờ, điện tử,...), tình trạng lưu trữ và cách thức quản lý hồ sơ, chứng từ.
  • Nhu cầu dịch vụ kế toán về loại hình dịch vụ kế toán cần sử dụng (kế toán tổng hợp, kế toán lương, kế toán thuế,..).
  • Thời gian hoàn thành các công việc kế toán, Tần suất cung cấp các báo cáo kế toán (theo tháng, quý, năm,...)

5. Mô tả chi tiết gói dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

EcomTax là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ kế toán tại nhà cho hơn 10.000 doanh nghiệp. Một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax chính là tính linh hoạt và tiện lợi. Các kế toán viên của EcomTax sẽ tới trực tiếp tại văn phòng của khách hàng để làm việc, sắp xếp khung thời gian phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ kế toán viên của EcomTax cũng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc. Doanh nghiệp không phải bỏ ra chi phí để trang bị máy móc, văn phòng cho nhân viên kế toán, giúp tiết kiệm chi phí hoạt động.

Gói dịch vụ kế toán tại nhà của Ecomtax

Gói dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax

Ngoài ra, EcomTax có đội ngũ chuyên gia giúp doanh nghiệp tuân thủ đúng các quy định pháp luật về kế toán, thuế và phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh, đặc biệt là các công ty vừa và nhỏ.

Gói dịch vụ kế toán tại nhà của EcomTax bao gồm các nội dung chính sau:

  • EcomTax sẽ hướng dẫn khách hàng xây dựng bộ phận kế toán nội bộ chuyên nghiệp và tư vấn hiệu quả cho doanh nghiệp. Phân chia rõ ràng các công việc và trách nhiệm của từng nhân viên trong bộ phận kế toán, nhằm tăng hiệu suất làm việc.
  • Xây dựng quy trình vận hành chuẩn cho bộ phận kế toán nội bộ, EcomTax sẽ đảm bảo công việc được thực hiện có hệ thống và kiểm soát quy trình chặt chẽ.
  • EcomTax sẽ kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống báo cáo kế toán của doanh nghiệp để tránh những thông tin chưa chính xác trong các báo cáo tài chính, giúp doanh nghiệp kịp thời phát hiện và khắc phục các vấn đề, nhằm tránh thất thoát tài sản.
  • EcomTax sẽ trực tiếp xây dựng và lập các báo cáo tài chính hàng tháng cho doanh nghiệp, như bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Các chuyên gia kế toán chuyên nghiệp, có kinh nghiệm của EcomTax sẽ thường xuyên tổ chức họp thuyết minh, trình bày tình hình với chủ doanh nghiệp, để giải thích chi tiết về tài chính và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đang phát triển như thế nào, cần điều chỉnh gì không.

Với những ưu điểm nổi bật về tính linh hoạt, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý, dịch vụ kế toán trọn gói tại nhà trọn gói, chuyên nghiệp, tận tâm của EcomTax đang trở thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Dịch vụ của EcomTax không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn đem lại sự yên tâm và hiệu quả hoạt động cho khách hàng. Nếu bạn đang cần thuê dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, hãy liên hệ với EcomTax để nhận được những giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp.

- Các thông tin giải đáp và tư vấn ở trên được chúng tôi cung cấp cho khách hàng của EcomTax. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào hay cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua email: contact@nhanh.vn 

- Nội dung bài viết này chỉ nhằm mục đích tham khảo thông tin;

- Xin lưu ý các điều khoản được đề cập có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm