TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chăn ga gối Ken’s house – Nâng niu từng giấc ngủ của bạn

2019-01-27

Bạn đang có ý định tân trạng lại giường ngủ của mình và băn khoăn vì không biết lựa chọn chăn ga gối ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá thành hợp lý? Đừng lo, đã có “Chăn ga gối Ken’s house” – nơi đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của bạn!

chan_ga_goi_ken_s_house_nang_niu_tung_giac_ngu_cua_ban_1.jpg

Ngủ ngon, mơ đẹp với chăn ga gối chất lượng

Dù không phải sử dụng những nguyên liệu đắt tiền để tạo ra các sản phẩm cao cấp với giá cũng “cao cấp” để tương xứng, nhưng Ken’s house luôn cẩn trọng trong việc tuyển chọn nguyên liệu tốt, đảm bảo các sản phẩm đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn bền - đẹp - rẻ khi tới tay khách hàng. Đồng thời đánh bay suy nghĩ “của rẻ là của ôi” trong đông đảo bộ phận người tiêu dùng hiện nay.

chan_ga_goi_ken_s_house_nang_niu_tung_giac_ngu_cua_ban_3.jpg

Một điều quan trọng mà bạn phải biết rằng, khi phòng ngủ được trang trí đẹp, cộng với những phụ kiện chăn, ga, gối đi kèm được kết hợp khéo léo, bắt mắt thì sẽ dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, khi ngắm nhìn căn phòng được decor đẹp mắt, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc!

Ken’s house không chỉ bán lẻ mà còn là kho sỉ nên ngoài việc mua sản phẩm để sử dụng thì khách hàng có nhu cầu cũng có thể thử kinh doanh các mặt hàng này với giá vô cùng ưu đãi. Mua lẻ đã rẻ, mua sỉ còn rẻ hơn! Ngoài ra, các sản phẩm bán lẻ của Ken’s house cũng có giá thành rẻ hpn so với các cửa hàng khác, và Ken's cũng chỉ bán các sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất – không đâu rẻ bằng. Đồng thời các mặt hàng cũng được thiết kế rất tinh tế, mẫu mã bắt mắt, khéo léo đến từng đường kim mũi chỉ.

 

chan_ga_goi_ken_s_house_nang_niu_tung_giac_ngu_cua_ban_8.jpg

Nhanh.vn luôn đồng hành cùng Ken’s house

Chăn ga gối có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã, phong cách, size số khác nhau, nên khi quản lý cũng không hề dễ dàng và mất nhiều thời gian, vì để tiết kiệm nhiều chi phí trong khâu tuyển người, tiết kiệm thời gian trong khâu quản lý sản phẩm, hỗ trợ tốt hơn trong việc tư vấn khách hàng, bổ sung hàng một cách nhanh nhất, để khách hàng luôn luôn tin tưởng và chọn lựa, Ken’s house đã tin tưởng sử dụng dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng của Nhanh.vn như một đòn bẩy giúp Ken’s house ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Nhanh.vn giúp Ken's dễ dàng phân loại hàng hóa, kiểm kê kho hàng chính xác, sắp xếp kho chuyên nghiệp và dễ dàng kiểm tra số lương tồn kho của sản phẩm, tiến hành đánh giá, phân tích mẫu chăn ga bán chạy để sản xuất thêm hoặc ngừng sản xuất những mẫu mã lỗi thời, không còn được ưa chuộng

Để tham khảo và được tư vấn mua hàng online, bạn hãy ghé fanpage của Chăn ga gối - Ken’s house trên Facebook nhé. Hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Số 1 Phố Kim Đồng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội. Hotline : 0931.418.333 - 0931.418.333

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm