TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bảng giá ship hàng của Giao hàng tiết kiệm

-2022-11-22

Giá ship là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc mua hàng của khách hàng. Nếu giá ship cao thì có thể người mua sẽ không mua hàng nữa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng bạn. Vì vậy, tìm hiểu rõ chi phí vận chuyển của hãng vận chuyển mình đang sử dụng là rất quan trọng.

1. Đôi nét về Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (eLogistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-on Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Tốc độ giao hàng tác động rất lớn đến khách hàng trong bán lẻ trực tuyến.

2. Ưu điểm của Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm đã và đang xây dựng được niềm tin với các đối tác, khách hàng của mình trong suốt những năm hoạt động. Có 3 từ khóa về giá trị mà GHTK mang lại: 

       1. FAST/NHANH

Là giá trị cốt lõi mà GHTK nỗ lực mỗi ngày để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhanh là hàng hóa luôn luân chuyển không dừng lại. Nhanh là quá trình cải thiện năng suất trên từng nhân viên. Là tự động hóa quy trình giao hàng trên nền tảng công nghệ.

       2. FLEXIBLE/LINH HOẠT

Là bài toán khó nhất của hệ thống vận hành, nhưng GHTK tin rằng, linh hoạt là lợi thế cạnh tranh giúp GHTK trở nên khác biệt. Ở GHTK chúng tôi làm việc mỗi ngày cho mục tiêu này. Tập trung xây dựng nền tảng công nghệ một cách tối ưu để các Shop/Doanh nghiệp có thẻ phục vụ khách một cách linh hoạt, tạo nên một trải nghiệm mua sắm mới mẻ. 

       3. FRIENDLY/THÂN THIỆN

Là điều tất yếu của ngành dịch vụ. Ở GHTK, mỗi nhân viên luôn nỗ lực để đem tới sự hài lòng cho khách hàng từ khâu giao/nhận, đối soát, tra cứu đến xử lý sự vụ phát sinh. GHTK hiểu rằng phục vụ yêu cầu người mua tốt hơn cũng là phục vụ người bán uy tín hơn. Không chỉ ở con người hệ thống công nghệ và quy trình vận hành của GHTK cũng được đơn giản hóa để dễ hiểu nhất, thân thiện nhất với mọi đối tượng người dùng. 

Xem thêm: Cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Giao hàng tiết kiệm

3. Bảng giá ship hàng của Giao hàng tiết kiệm

Sau đây là bảng giá vận chuyển cập nhật mới nhất:

Bảng giá GHTK

Ví dụ: Bạn ship hàng từ Hà Nội đến Đà Nẵng và cân nặng gói hàng là 0,5 kg thì giá cước phí ship sẽ là: 30.000 đồng.

Phí vận chuyển sẽ được xác định bởi trọng lượng gói hàng và khoảng cách giữa người nhận và người mua.

Cổng vận chuyển qua Nhanh - Giải pháp vận chuyển tối ưu cho chủ shop - Tạo đơn nhanh chóng - tiện lợi - đơn giản hơn bao giờ hết

tạo đơn ngay

4. Dịch vụ Giao hàng tiết kiệm trên Nhanh.vn

Giao hàng tiết kiệm là đối tác vận chuyển của Nhanh.Ship (trực thuộc đơn vị Nhanh.vn - nổi tiếng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay), khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Giao hàng tiết kiệm trên Nhanh.vn bạn sẽ có những ưu điểm như sau:

  • Lấy hàng tại nhà
  • Thời gian giao hàng trong nội thành và ngoại thành là nhanh, chi phí vận chuyển rẻ: Đối với những đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng chính là Giaohangtietkiem, với giá rẻ và thời gian giao hàng nhanh hơn.
  • Chuyên tuyến Hà Nội - TP HCM: Mặc dù phạm vi hoạt động không trải rộng khắp các tỉnh thành như các hãng vận chuyển khác, đây chính là chiến lược cạnh tranh của Giaohangtietkiem so với các hãng vận chuyển khác và đơn vị vận chuyển này sẽ tập trung để phục vụ khách hàng tốt hơn.
  • Miễn phí vận chuyển hoàn toàn với đơn hàng nội tỉnh.
  • Miễn phí thu tiền hộ.
  • Nếu Giaohangtietkiem có thể mở rộng được phạm vi cung cấp dịch vụ ra nhiều tỉnh thành hơn, đồng thời giữ được chất lượng dịch vụ tốt như hiện nay thì khách hàng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn khi muốn gửi hàng qua Giaohangtietkiem.

Dịch vụ vận chuyển Nhanh.vn

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về dịch vụ vận chuyển của Nhanh.vn, bạn có thể liên hệ qua số hotline 19002812 để nhận tư vấn của nhân viên hỗ trợ. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan:

Danh sách bưu cục, điểm gửi hàng Giaohangtietkiem trên toàn quốc

Cách tra mã vận đơn giao hàng tiết kiệm nhanh nhất

Giải đáp thắc mắc: Gửi hàng từ Nghệ An ra Hà Nội qua Giaohangtietkiem mất bao lâu?

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng: 19133915566015 - Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm